ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD and SHINee]Love in Crzy!!!ฉันจะบ้าก็เพราะว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #6 : 06:Seohyun:

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 56




    06:Seohyun:

    กัดกันเหมือนหนาเล้ยยยยยยยย

     
    "ฉันว่าอยู่แล้ว....ว่าเธอต้องชอบ ทำไมตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันชอบใครเธอต้องมาขัดขว้างฉันตลอดเลย ห๊า!!!"

    "ฉันไม่ได้ขัดขว้างเธอเมื่อก่อนฉันยอมรับว่าฉันขัดขว้างเธอจริงๆแต่ตอนนี้ฉันชอบแทมินจริงๆ"

    "ว่าแล้ว.....ว่าเธอต้องพูดแบบนี้ แต่ฉันไม่เชื่อหรอก!!!"

    "ไม่เชื่อก็เรื่องของเธอนะ"ฮโยยอนพูดพร้อมกับเดินหันหลังพร้อมที่จะเดินกลับบ้าน

    "ฉันไม่ให้แกไปหรอก!!!"เจสสิก้าพูดเสร็จก็ดึงข้อมือของอีกฝ่ายหนึ่งทันที

    "มีอะไรกับฉันอีกอ่ะ"ฮโยยอนพูดด้วยน้ำเสียงน่าเบื่อกับการกระทำของอีกฝ่าย

    "เรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆหรอก จำเอาไว้!!!"เจสสิก้าพูดด้วยน้ำเสียงคาดโทษ
    พร้อมกับสบัดมือของฮโยยอนแรงๆ

    "อ้าว!!!พี่ฮโยยอน พี่เจสสิก้า"เสียงของผู้มาใหม่ตะโกนเรียกทั้งคู่ดังๆ

    "อ้าว!!ซอฮยอน ไปกลับบ้านกันไม่อย่าอยู่แถวนี้"เมื่อจังหวะเข้าทางฮโยยอนจึงใช้โอกาสนี้ออกห่างจากเจสสิก้า

    "ไป กลับบ้านกัน^^"ซอฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดี

    เมื่อทั้งคู่เดินมาจนลับตาจากเจสสิก้าแล้ว ซอฮยอนก็พูดว่า

    "ได้ข่าวว่าทะเลาะกันเรื่องของไอเพื่อนบ้านใหม่หรอ??"ซอฮยอนกลับมาใช้โหมดเสียงปกติเพราะเมื่อกี้คือการเล่นละครตบตา

    "ก็ใช่อ่ะดิ น่าเบื่อจะตายทะเลาะกันมาตั้งแต่เล็กจนโตแล้วเนี่ย"

    "แกเอ้ย!!!ทำใจเหอะ สมมุติไปว่าเราเป็นนางเอง 555"

    "- -;"

    "เป็นไรใจเย็นดิ^^"ซอฮยอนพูดพร้อมตบบ่าของฮโยยอนเบา

    ซอฮยอนเป็นลูกของนักธุรกิจคนหนึ่ง ครอบครัวมีธุรกิจมากมายมหาศาลแต่ครอบครัวไม่ชอบบ้านหลังใหญ่ๆจึงซื้อบ้านเดียวแบบอลังการนิดๆ ส่วนที่ต้องมาทำตัวFeintก็เพราะเธอเป็น.....สายลับ...

    "เออ แกเมื่อไรแกจะเลิกเป็นสายลับซักทีว่ะ??จะได้ไม่ต้องมาเล่นละครตบตาชาวบ้านแบบนี้"

    "ก็จนกว่าจะจบงานนี้อ่ะ"

    "แล้วแกหาข้อมูลได้ยังว่ะ??"

    "หามาได้นิดหน่อยแล้ว"

    "อืม"

    "แล้วแกไม่เสียใจหรอว่ะ ถ้าฉันหาข้อมูลของพ่อมันอ่ะ แกจะไม่เสียใจแน่นะ??"

    "ไม่หรอก พ่อเขาทำผิดก็ต้องโดนแบบนี้แหละ ส่วนเขาก็ต้องไปอยู่เกาหลีของเขาตามเดิม"

    "จร้าาาาาาา แม่คนเก่งเออไปกลับบ้านได้แล้ว"

    "บายยยยยยย"ทั้งคู่เดินต่างเดินแยกมางกันกลับบ้านของตนเอง





    M U S I C CAFE : LUN LA
    มาคุยกับไรเตอร์ก่อน!!!

    จบไปแล้วอีกตอนนึง ถ้าใครอ่านแล้วชอบช่วยแชร์ให้หน่อยนะ เพราะไม่คอยมีคนคอมเม้นเลย น้อยใจที่สุด
    Chocolate
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×