ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD and SHINee]Love in Crzy!!!ฉันจะบ้าก็เพราะว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #4 : 04:Taemin:

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 56





    04:Taemin:

    เจอแค่ครั้งแรก..........ก็รู้ได้ทันทีว่า

    คือคนที่ใช่......

     

    "เฮ้ยแก!!!นั้นที่เขาบอกว่าเป็นเด็กใหม่ที่ย้ายมาจากเกาหลีใช่ป่าวว่ะ?"

    "ใช่ๆๆ แม่งโคตรน่ารักเลยว่ะ><"พวกผู้หญิงต่างกริ๊ดกันใหญ่ในเมื่อมีเด็กผู้ชายสุดหล่อย่างก้าวเข้ามาภายในโรงอาหารพร้อมกับผู้หญิงอีกสามคนที่ณ ตอนนี้ทำหน้ายู่เหมือนหมาพันธุ์ปั๊กยังไงยังงั้นเลย

    "อะไรกันนักกันหนาว่ะ!!!ไม่เคยเห็นผู้ชายรึไงว่ะ"ยุนอากระซิบกับฮโยยอน

    "แหมแก ก็เล่นมีเด็กผู้ชายหน้าตาดีย้ายเข้ามาในโรงเรียนแถมยังเป็นเด็กเกาหลีอีก ปกติเด็กฝรั่งก็ต้องไปอยู่โรงเรียนพวกเซ็นต์ฟรังอินเตอร์อะไรประมาณนี้ แต่นี้อะไรย้ายมาอยู่โรงเรียนแบบนี้เนี่ยนะ"ฮโยยอนสนธรรยายให้ฟัง

    "แต่แก โรงเรียนเราไม่ได้บ้านนอกนะแค่ค่าเทอมน้อยกว่าเซนต์ฟรังเฉยๆ"ซันนี่พูด ในความเป็นจริงโรงเรียนที่อยู่ไม่ได้บ้านนอกเลย มันแค่คล้ายกับโรงเรียนอินเตอร์แต่แค่ไม่มีครูฝรั่งมาสอนเฉยๆ

    "พอเหอะ หิวจะตายอยู่แล้วเห็นไหมแทมินหน้าเจื่อนหมดแล้ว"ยุนอาพูดพร้อมกับชี้หน้าไปทางแทมินเพื่อที่ฮโยยอนกับซันนี่จะได้เห็น


    "แฮะๆๆๆขอโทดนะT^T"ฮโยยอนพูดด้วยสีหน้าอ้อนวอน

    "ไม่เป็นไรฮะ^^"หลังจากนั้นทั้งสี่ก็มุ่งตรงไม่หาที่นั่งแล้วแยกย้ายกันไปหาของกิน

    "แทมิน อาหารเป็นไงบ้าง??"ยุนอาถาม

    "อร่อยฮะ^^"

    "เฮ้อ นึกว่าจะกินไม่ได้"

    "ผมกินได้อยู่แล้วฮะ"

    "เออ ว่าแต่แทมินทำไมนายถึงมาอยู่ไทยอ่ะ ร้อนก็ร้อน สู้อยู่เกาหลีไม่ได้"ฮโยยอนถามด้วยความอยากรู้

    "อ๋อ ก็คือผมต้องตามมาอยู่กับพ่ออ่ะฮะ พ่อผมทำงานธุรกิจต่างประเทศฮะ ส่วนใหญ่จะมาที่ไทย ผมเลยพูดภาษาไทยได้ฮะ^6^"

    "ถึงว่า"ซันนี่พูด

    "นี่!!!คุณเธอไปอยู่ป่าช้าที่ไหนกัน"ฮโยยอนพูกหยอก

    "แหม ฉันก็ไม่ได้พูดมากเหมือนแกหรอก แบร่!!!"

    "ย่าห์!!!"

    "นี่ พอเลย"ยุนอาเป็นคนสงบศึก

    "ชิ!!!"

    "เฮ้อออออออ"

    "รักกันจริงๆนะฮะ^^"

    "ว่าไงนะ!!!"ทั้งสามหันมามองแทมินโดยไม่ได้นัดหมาย

    "ก็มันน่ารักจริงๆนะฮะ^^"

    "พูดผิดพูดใหม่ได้นะ"ยุนอาพูด

    "จริงสิฮะ"

    "เอาเถอะๆกลับห้องกันได้แล้ว"ซันนี่พูดก่อนที่จะลุกขึ้นและเดินนำไป ส่วนคนอื่นก็มองกันแบบงงๆแต่ก็เดินตามไป
    ......

    ......

    ......

    ......

    "กริ๊ง!!"

    "เฮ้อ ได้กลับบ้านซักที"ยุนอาพูดพร้อมกับบิดขี้เกียจ

    "เย้!!!พรุ่งนี้ก็วันเสาร์แว้ว><"ฮโยยอนพูดพร้อมกับกระโดด

    "กลับบ้านกัน"ซันนี่พูด

    "ไปกันเบย"ยุนอาพูด ทั้งสามวิ่งไปถึงหน้าประตูโรงเรียนแต่ก็ถึงกับชงะเมื่อลืมใครบ้างคน

    "เฮ้ย แล้วแทมินอ่ะ"ยุนอาพูดพร้อมกับหันหลังไปดูก็พบกับแทมินที่เดินตามมาติดๆพร้อมสีหน้าที่ดูเหมือนจะน้อยใจ

    "แทมิน!!!"ยุนอาเรียกพร้อมกับวิ่งเข้าไปหาแทมินทันที

    "มีอะไรหรอ?"

    "นายกลับยังไงอ่ะ?"

    "อ๋อ ก็แค่ขึ้นรถเมล์เอง"

    "แล้วบ้านอยู่แถวไหนอ่ะ?"

    "อยู่ที่ บาร์ๆๆๆๆๆๆ"

    "เฮ้ย นั้นมันทางกลับบ้านเขาเหมือนกันอ่ะ"

    "หรอ!"

    "จริงดิ!!!งั้นกลับด้วยกันนะ^6^"

    "ฮะ!!"

    "ฮโยยอน ซันนี่!!!ไปกลับกัน วันนี้แทมินจะกลับพร้อมพวกเรา"

    "อ้าวหรอ ทางกลับบ้านเดียวกันหรอ??"ฮโยยอนถาม

    "ใช่ ไปกันเหอะ หิวข้าวจะตายอยู่แล้ว"ยุนอาพูดเสร็จก็รีบวิ่งไปที่รถเมล์ทันที

    "เฮ้ย ไอ้เหม่ง รอด้วยดิ!!"ฮโยยอนกับซันนี่พูดเสร็จก็รีบวิ่งตามยุนอาทันที

    "จะน่ารักไปถึงไหนนะ^^"





    M U S I C CAFE : LUN LA
    คุยกับไรเตอร์ก่อน!!!

    จบไปอีกตอน เย้ยยยยยย สอบ O-NET เสร็จแล้วด้วยเหมือนได้ขึ้นสวรรค์










     
    Delcious Icecream
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×