ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD and SHINee]Love in Crzy!!!ฉันจะบ้าก็เพราะว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : 02:Im Yoona:

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 56




    02:Im Yoona:

    ทุกสิ่งทุกอย่าง......
    ย่อมเป็นไปได้......



     
    "ท่านพ่อจะเอาจริงหรอ??"ฮโยยอนถามผู้เป็นพ่อในขณะที่มองบ่อขนาดยักษ์ที่เต็มไปด้วยลาวาที่ร้อนระอุ

    "เอาจริงสิ"

    "โฮ้ พ่อนะพ่อ"ซันนี่บ่นด้วยความเบื่อ

    "พร้อมยัง??"เทวดาหนุ่มที่ทำพิธีถาม

    "ยังไม่พร้อมอ่ะ"ยุนอาบอกทั้งๆที่ปากสั่น

    "อ้าว"ทั้งพ่อและซันนี่กับฮโยยอนถึงกับอ้าปากค้าง

    "ไม่เอาอ่ะ กลัว"ยุนอาพูด

    "ไม่เห็นน่ากลัวเลย ตอนพ่อหนุ่มๆนะ ตอนแรกๆพ่อก็กลัวเหมือนแต่พอลองลงไปไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย"

    "จริงนะพ่อ??"

    "จริงดิ"

    "ก็ได้"เมื่อลูกสาวทั้งสามพูด ก็ได้เวลาทำพิธี เทวดาทั้งหลายทุกองค์ ต่างสวดเพื่อทำพิธีอันเชิญนางฟ้าทั้งสามลงไปเกิดใหม่.....

    ......

    ......

    ......

    12 ปีผ่านไป....

    ณ บ้านหลังหนึ่ง...

    "แม่จ้า พ่อจ้า!!!หนูกลับมาแล้ว"

    "กลับมาแล้วหรอ ยุนอาลูกแม่"

    "ค่ะ"

    "เป็นไงบ้างลูก เรียนสนุกไหม??"

    "สนุกมากค่ะ วันนี้มีอะไรกินบ้างค่ะ หอมจุงเบยยยยยย"

    "ของโปรดลูกไง แกงส้มชะอมทอด"

    "เย้!!"

    "มีการบ้านรึป่าวลูก??"

    "ไม่มีค่ะ ยุนอาไปเล่นกับฮโยยอนและซันนี่ก่อนนะค่ะ"ยังไม่ทันที่ผู้เป็นแม่จะตอบ ยุนอาก็รีบไปเล่นทันที

    "ลูกคนนี้นิ"ผู้เป็นพ่อพูดขึ้น

    ยุนอาเป็นลูกคนแรกของตระกูลอิม พ่อเป็นคนเกาหลี แม่เป็นคนไทย พ่อมาเที่ยวที่ไทยตั้งแต่ 13 ปีที่แล้ว และได้มาเจอกับแม่ จึงได้ตกลงแต่งงานกับแม่ อีก1ปีต่อมา จึงได้มี"ยุนอา" ต่อมาอีกก็มีน้องชายชื่อว่า"อิม แท วอน"

    "เฮ้"

    "อ้าว ยุนอากว่าจะมาได้เขากับฮโยยอนเล่นกันจนจะเลิกอยู่แล้วเนี่ย"

    "โทษที บังเอิญว่าไปเจอกับอาจรย์สมศรีมา ยังไม่ได้ไปเคลียร์คดีเก่าเลย"

    "โดนอาจรย์สมศรีว่าเรื่องไม่ส่งงานอีกอ่ะดิ"ฮโยยอนถามด้วยความเอือม

    "จะให้ทำยังไงได้ล่ะ คนมันขี้เกียจอ่ะ เฮ้อ"ยุนอาตอบก่อนที่จะถอนหายใจ

    "เออ ก็เขาบอกแล้วไงว่าให้ไปลอกเพื่อนตอนเช้า"ฮโยยอนพูด

    "ใช่ เขาก็บอกแกหลายครั้งแล้วเหมือนกัน"ซันนี่เห็นด้วยกับฮโยยอน

    "ก็คนมันลืมอ่ะ"

    "แกนี่นะ แก่ก็ยังไม่แก่ ขี้ลืมจุง -3-"

    "ย่าห์!!"

    "เออ ไม่ว่าแล้วก็ได้-3-"

    "กลับเหอะ มืดแล้วเนี่ย"ซันนี่พูด

    "เออจริงว่ะ กลับเหอะ"

    "โห้ อดเล่นเลยมัวแต่เถียงกับแกอ่ะ"

    "อ้าว โทษเขาอีก"ทั้งสามเถียงกันจนมาถึงบ้าน

    "บาย"ทั้งสามพูดขึ้นพร้อมกันก่อนที่จะเข้าบ้าน

    ยุนอา,ฮโยยอน และ ซันนี่ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เกิด จะว่าพ่อแม่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ใช่ แต่เป็นเพื่อนบ้านกัน เลยเกิดและโตกันที่นี่

    "อ้าว ทำไมวันนี้ไม่มอมแมมเลยอ่ะลูก"พ่อถามอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง

    "ก็อดเล่นเลยอ่ะ"

    "มากินข้าวได้แล้วลูก!!"ไม่ทันที่พ่อจะได้พูดต่อเสียงแม่เคาะกะทะเรียกลูกให้มากินข้าวดังขึ้น(ไรเตอร์:เรียกเหมือนผีเลยอ่ะ-3-)

    "อร่อยจังฮะ แม่^^"แทวอนพูดขึ้น

    "ชมแม่ทุกวันเลยนะ ไม่เบื่อหรอ"

    "ไม่เบื่อเลยฮะ"

    "ไม่เหมือนพี่ยุนอา"แทวอนพูดขึ้นก่อนที่จะเหล่มองยุนอาด้วยสายตาที่น่าหมั่นไส้ที่สุด

    "ย่าห์!!ไอวอน"

    "หยุด!!!หยุดทั้งสองคนนั้นแหละ จะทะเลาะกันไปถึงไหน"พ่อพูดปนตำหนิ

    "ก็ไอวอนมันเริ่มก่อนอ่ะ"

    "ยุนอา ลูกเป็นพี่นะลูกก็ควรที่จะให้อภัยน้องสิ น้องยังเด็กนะ"แม่พูด

    "โห้ แม่!! นี่นะเล็ก โตจนหมาเลี่ยตูดไม่ถึงแล้วเนี่ย"

    "พ่อว่าพอเถอะ เสียบรรยากาศหมด"พ่อพูดเสร็จก็ตั้งหน้าตั้งตากินอย่างเดียว

    "เฮ้อ พ่อนะพ่อ"

    พอกินเสร็จทั้งสี่คนก็ตั้งหน้าตั้งตาช่วยแม่ทำความสะอาดถ้วยชามทันที..






    M U S I C CAFE : LUN LA
    จบไปแล้วอีกตอนนึง เย้!! บางช่วงจะงงหน่อยเพราะตอนนี้ไรเตอร์กำลังอึนอยู่ 555




     
     
    Cute Polka Dotted Pink Bow Tie Ribbon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×