ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD and SHINee]Love in Crzy!!!ฉันจะบ้าก็เพราะว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #16 : 12:หมอดูดวงทักทายหา!:

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


    12:หมอดูดวงทักทายหา!:
     
    "เฮ้ยแกใจเย็นๆก่อนดิ แทนที่จะเอาเวลาบ่นมาคิดหาทางแก้ดีกว่าไหมว่ะ"ซันนี่เอ่ย

    "เออ นั้นดิ ใจเย็นๆก่อน"ฮโยยอนเห็นด้วยกับซันนี่

    "ใจเย็นไม่ไหวแล้วเว้ย! พวกแกจะทนอยู่สภาพแบบนี้หรือไงห๊ะ!"ยุนอาเอ่ยอย่างทนไม่ได้

    "เฮ้ยแก พวกเราไม่ได้อยากอยู่สภาพแบบนี้หรอกนะเว้ย แต่พวกเราต้องใช้สมองช่วยกันคิดว่าจะเอายังไงต่อไปดี"ซันนี่พูด

    "ฮืออออ ฉันอายอ่าา ไม่อยากอยู่สภาพแบบนี้ แล้วเราจะไปโรงเรียนยังไงดีอ่าาาา T^T"ยุนอาบ่น

    "เออ นั้นดิว่ะ ลืมคิดเลย -_-;;;"ฮโยยอนเอ่ย

    "ยุนอา ฮโยยอน ซันนี่ ลงมาข้างล่างทีลูก แม่มีเรื่องจะคุยด้วย!"แม่ของยุนอาเรียก

    "ค่ะแม่!"ยุนอาตอบ

    ทั้งสามเมื่อได้ยินดังนั้นก็รีบวิ่งลงมาข้างล่างทันที ภายในข้างล่างก็มีพ่อแม่ของทั้งสามนั่งอยู่บนโซฟา

    "พวกเราคิดว่า.... จะส่งลูกไปเรียนต่อที่เกาหลี"พ่อของยุนอาเปิดประเด็นเรื่อง

    "ห๊ะ! ไม่จริงอ่ะ หนูอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิดจะให้หนูไปอยู่เกาหลีได้ไง!"ยุนอาพูดอย่างโมโห

    "เอาหน่าลูก พวกเราไม่มีทางเลือกแล้ว"แม่ของยุนอาเอ่ยอย่างอ่อนโยน

    "ก็ได้ค่ะ"ทั้งสามเอ่ย

    เมื่อหลายวันก่อน....

    "เฮ้อออ เหงาจัง ไม่มีใครมาเดินซื้อของกับฉันเลยสักคน ทั้งพ่อทั้งลูกเลย"แม่ของยุนอาพูดอย่างงอลๆ

    "หนูๆ ลูกของหนูกำลังมีเคราะห์นะ!"ป้าคนนึงที่ขายของริมทางตลอดเอ่ย

    "ค่ะ หนูหรอค่ะป้า"

    "ใช่จ้ะ มานี้หน่อยเร็ว"ป้าเอ่ย

    แม่ของยุนอาก็เดินมาหาป้าที่ขายของริมทางอย่างงงๆ

    "ลูกของหนูกำลังจะมีเคราะห์ร้าย จะเกิดสิ่งที่ผิดแปลกจากธรรมชาติ ลูกของหนูจะเปลี่ยนไป"

    "แล้วหนูจะมีทางแก้ไหมค่ะ"แม่ของยุนอาเอ่ย (เชื่อคนง่ายเหลือเกิน -_-;;;)

    "หนูต้องพาลูกของหนูไปที่ๆไกล ไกลที่สุดเลยยิ่งดี แต่!"

    "แต่อะไรค่ะ?"

    "หนูกับพ่อของเด็กห้ามไปอยู่กับเด็กคนนั้นด้วย!"

    "ทำไมล่ะค่ะ!"

    "เดี๋ยวจะเกิดเหตุร้ายกับตัวเด็ก"

    "อ่อ ค่ะ หนูไปนะค่ะ"

    "จ้ะ แต่ถ้าแม่หนูนั้นไปถึงที่แล้ว อาจจะเกิดเคราะห์ดีก็ได้้น้าจ้ะ ^^"

    "ค่ะ ขอบคุณมากน้าค่ะ"แม่ของยุนอาเดินออกมาอย่างงงๆแล้วก็เลือกที่จะไม่บอกเรื่องนี้กับใครเพราะกลัวลูกจะเก็บเอามาคิดมาก


    "กริ๊งงงงๆๆๆ"

    "ฮะๆๆโหล มีไรหรอแทมิน"

    "เธออยู่ไหนน่ะยุนอา! ทำไมไม่มาโรงเรียน?!"

    "คะคือฉัน...."

    "บอกมาสิว่าทำไม!"

    "ฮืออออ แทมินนน ฉันขอโทษน้า ฉันต้องไปแล้ว T^T"

    "ไปไหน?!"

    "เกาหลีน่ะ"

    "แล้วเธอจะไปทำไม"

    "มันมีอะไรบางอย่างเกิดข้นกับฉันไหนไม่ต้องรู้หรอก ฮืออออ T^T"

    ".........."

    หลายอาทิตย์ต่อมา

    ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

    "ฮือออ โชคดีน้าลูกแม่ อ่ะนี่คือที่อยู่ของป้าฮีชอลนะลูก ดูแลตัวเองด้วยน้าลูก บลาๆๆๆๆๆ"แม่ของยุนอาพูดด้วยความเป็นห่วงอย่างมากมายมหาศาลบานตะไท (?)

    "ค่ะแม่ ฮืออออออ"

    "ไปได้แล้วลูกๆทั้งหลาย เดี๋ยวจะตกเครื่องเอาได้ T^T"พ่อของยุนอาพูด

    "ค่ะพ่ออออ บ๊ายบายยยย"ยุนอา ซันนี่ ฮโยยอนบอกลา

    แล้วพ่อแม่ของซันนี่กับฮโยยอนไปไหนล่ะ? (นั้นน่ะสิ ไรเตอร์ก็ไม่รู้เหมือนกัน -.,- 5555555)

    "หึหึ แล้วเจอกันนะ ยุนอา ฮโยยอน ซันนี่ ^^"







    M U S I C CAFE : LUN LA


    หลายคนถามไรเตอร์มาว่า เมื่อไหร่พระเอกจะออกมาสักที ตามที่ไรเตอร์ตั้งพ็อตเรื่องเอาไว้คือพระเอกจะออกมาในเร็วๆนี้นี่แหละจ้ะ ใจเย็นๆก่อนน้าาาา 5555555
    Tiny Hand
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×