ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD and SHINee]Love in Crzy!!!ฉันจะบ้าก็เพราะว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #15 : 11:ฉันมันคือตัวอะไรกัน?:

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 56


    11:ฉันมันคือตัวอะไรกัน?:
     

    "นี่คืออะไรว่ะเนี่ยยยย กริ๊สสสสส"

    "ยุนอาาาา เป็นอะไรลูกกก!"พ่อแม่ของยุนอาวิ่งขึ้นมาดูลูกของตน

    "แก! แกเป็นใคร? ทำไมมาอยู่ในห้องลูกสาวฉันได้?!"แม่พูดด้วยน้ำเสียงที่ตกใจ

    "แม่ หนูเอง ยัยเหม่งของแม่ไง T T"

    "ห๊ะ?!"พ่อกับแม่ถึงกับอึ้งทึ้งไปเลยทีเดียว - -

    "ไม่เชื่อพ่อกับแม่ก็ไปดูกล้องวงจรปิดเลย"

    หลังจากนั้นพ่อกับแม่ก็เดินไปดูที่ห้องดูกล้องวงจรปิด แล้วก็ไม่เชื่อสายตา เมื่อตอนเที่ยงคืนเป๊ะ เกิดฟ้าผ่าเข้ามาที่ตัวของยุนอา แล้วตัวของยุนอาก็เปลี่ยนจากร่างเด็กน้อยกลายเป็นสาวเต็มตัวเลย!(โตไวไปไหมอ่ะ - -)

    "ยัยเหม่งลูกแม่ ฮืออออออ T T"พ่อกับแม่เข้าไปกอดลูกตัวเอง(เวอร์ชั่นร่างยักษ์)

    "แงงงงง แม่ แล้วหนูจะไปโรงเรียนย้งไงอ่าาา ยัยฮโยกับซันนี่ต้องหาว่าหนูเป็นมนุษย์ต่างดาวแน่ๆเลยอ่าาาา T^T

    "ติ๊งต๊องๆๆๆๆ"เสียงออดบ้านทำให้พ่อแม่ลูกถึงกับสะดุ้ง

    "นั้นพ่อกับแม่ไปดูก่อนนะว่าใครมา"เมื่อพ่อกับแม่พูดเสร็จก็ลงไปข้างร่างแล้วก็เปิดประตูเพื่อดูว่าใครมา

    "อ้าวว พ่อแม่ของฮโยยอน กับพ่อแม่ของซันนี่นี่เอง สวัสดีค่ะ"

    "ฮือออออ ลูกของพวกเรามีอาการแปลกน่ะค่ะ TT"

    "เป็นอะไรหรอค่ะ?"

    "ลูกสาวพวกเราโตเป็นสาวเลยอ่ะค่ะ!"พ่อแม่ของฮโยยอนกับซันนี่พูดขึ้นพร้อมกัน

    "ห๊ะ? ว่าไงนะค่ะ ลูกพวกคุณก็เป็นด้วยหรอค่ะ! O_o"

    "หนูยุนอาก็เป็นด้วยหรอค่ะ ฮืออออ แงงงงง ฉันอยากจะเป็นลมมม"แม่ของฮโยยอนพูดพร้อมกับทำท่าเป็นลมแบบสโลวโมชั่น - - 

    "นั้นพวกเราขอขึ้นไปดูยุนอาหน่อยน้าค่ะ"เมื่อฮโยยอนและซันนี่พูดจบก็รีบขึ้นไปดูยุนอาบนห้อง

    เมื่อเปิดประตูเข้าไป ก็พบก็หญิงสาวอยู่คนนึง เธอมีหนาตาที่สวยและน่ารัก จนอาจจะทำให้หนุ่มๆมาจีบเธอได้ เธอมีดวงตาที่เต็มไปด้วยน้ำตา แต่หากว่าน้ำตาไม่สามารถปกปิดดวงตาอันมีเสน่ห์ได้ ผิวของเธอดั่งกับน้ำนมชั้นเลิศ ร่างกายของเธอนั้นช่างดูดีมาก แต่กับมีรอยสักอยู่กลางหลังของเธอ เป็นรูปนกฟีนิกกำลังร้องไห้ เหมือนกับที่เธอกำลังนั่งร้องไห้อยู่

    "ยุนอา!"ฮโยยอนและซันนี่รีบวิ่งเข้าไปกอดยุนอา

    ฮโยยอนที่ตอนนี้อยู่ในร่างของหญิงสาวที่สวยไม่แพ้กับยุนอา เธอมีผมสีทองเงางาม กับใบหน้าที่สวยราวกับนางฟ้า ดวงตาราวกับกวาง ริมฝีปากที่บางเฉียบ หุ่นที่เพอร์เฟ็ค เธอมีกล้ามท้องเล็กน้อย

    ซันนี่ที่ตอนนี้อยู่ในร่างของหญิงสาว หน้าตาน่ารัก รูปรางของเธอเล็กมาก ผมของเธอสั้น เป็นสีทอง ทำให้ทุกคนพากันหลงรักได้

    "ยุนอา! เป็นไงบ้างอ่าาาา ฮืออออ TT"

    "แงงงง ทำไงดีอ่าาา"

    "ฉันมันคือตัวอะไรก๊านนนนน?!"



    M U S I C CAFE : LUN LA
    ไรเตอร์
    ต้องขอโตดด้วยน้าาา ที่มาอัพช้า(มากๆ) ไม่ว่างเลยอ่าาา ไหนจะมีสอบ นู่นนี่ บลาๆๆๆๆ


     
    Free Lines - Help Select
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×