ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD and SHINee]Love in Crzy!!!ฉันจะบ้าก็เพราะว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #13 : 10:เรื่องที่ไม่ควรจะเกิด:

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 56




    นี่มันคืออะไรว่ะเนี่ย??!!

    หลังจากที่คุยกับมินโฮไปเรื่อยเปลือยก็หมดเวลาเรียนแล้ว เย้ (ทำไมเวลามันผ่านไปเร็วจุง -..-)

    "เออ พี่มินโฮค่ะ ตามจริงไม่ต้องไปส่งซันนี่ก็ได้นะคะ"ซันนี่ที่กำลังเดินกลับบ้านพร้อมๆกับยุนอากับฮโยยอนเอ่ยขึ้นเมื่อชายหนุ่มอย่างมินโฮเดินตามหลังมา

    "เออ คือ พี่เป็นคนทำให้ซันนี่ต้องเจ็บพี่ก็ต้องไปส่งซันนี่สิครับ ^^"

    "เฮ้ย แก ไปเหอะว่ะ โอกาสมาถึงแล้วนะเว้ย"ยุนอาพูด

    "เออ ใช่ แกไปเลยยย >0<"ฮโยยอนเสริม

    "จะดีหรอว่ะ??"ซันนี่ถามอย่างลังเล

    "ดี!"ยุนอากับฮโยยอนตอบเป็นเสียงเดียวกัน

    "เออ ซันนี่ไปกับพี่มินโฮก็ได้ค่ะ ^^"

    "โอเค เดี๋ยวพี่เอารถมารับน้า ^^"

    "ค่ะ ^^"เมื่อซันนี่พูดเสร็จ มินโฮก็รีบวิ่งไปเอารถมารับทันที

    "ไปก่อนนะ ยัยเหม่ง ป้าฮโย ^^"เมื่อซันนี่พูดเสร็จ ก็ไม่รีรอให้ทั้งสองคนเพื่อนรักเพื่อนเลิฟอย่างยุนอากับฮโยยอนได้กระทืบสักที -..-

    "ซันนี่ครับ"

    "ค่ะ??"

    "ถึงบ้านแล้วครับ ^^"

    "อ่อ ค่ะ เออ ว่าแต่พี่มินโฮรู้ได้ไงค่ะ ว่าาา"

    "รู้ไม่รู้ไม่สำคัญหรอกนะ แต่อีกเดี๋ยวก็รู้เองล่ะ ^^"

    "อ่อ ค่ะ บายนะค่ะ"

    "ครับ ^^"พอมินโฮพูดเสร็จซันนี่ก็ลงจากรถเพื่อเข้าบ้าน


    "แหนะๆ มีหนุ่มมาส่งด้วยยยย >0<"ซอฮยอนผู้ซึ่งอยู่ในคราบของเด็กสาวผู้ใสซื่อได้ทักซันนี่

    "อ้าวซอ มาอยู่นี่ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยย"

    "หนูก็อยู่ของหนูเอง แค่เห็นพี่ลงมากับผู้ชายคนนั้นเลยทักไง"

    "อ่อออ อืมมม พี่ไปก่อนน้าาา บายยย"

    "ค่าาาาา ><"หลังจากที่ซอฮยอนพูดเสร็จ ซันนี่ก็มุ่งหน้าเข้าบ้านทันที

    "เฮ้อออ เกือบไปแล้วไหมล่ะ....."

    "แม่จ้าาา หนูกลับมาแว้วววว"ซันนี่ผู้อารมณ์ดีเป็นพิเศษเอ่ยทักผู้เป็นแม่

    "นี่ ไม่เห็นจะทักพ่อบ้างเบยยย"พ่อที่กำลังนั่งอยู่บนโซฟาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่น้อยใจ

    "โอ๋เอ๋ แหมพ่อ หนูก็ต้องทักแม่ก่อนแล้วค่อยทักพ่อสิ"

    "ใช่ที่ไหนเล่า เขาให้ลูกทักพ่อก่อน บลาๆๆๆๆ"

    "หยุดดดดด ไม่กินข้าวกันหรอ??"

    "กินนนน"

    "กินก็ไปตักข้าว"

    "รับทราบครับ!!"ไม่รอช้าทั้งสองพ่อลูกรีบแย่งกันตักข้าวทันที

    เมื่อกินเสร็จแล้วทั้งสามพ่อแม่ลูกก็ได้นอนอืดอยู่ ณ โซฟาหน้าทีวีทันที =..=

    "ซันนี่ ลูกไม่มีการบ้านหรอ??"ผู้เป็นแม่ถาม

    "ไม่มีค่ะ ครูที่สอนบอกว่ากลัวเพื่อนใหม่ที่เพิ่งย้ายเหนื่อย"

    "ห๊ะ!เขามีอะไรแบบนี้ด้วยหรอลูก"พ่อกับแม่ถาม

    "ไม่สิแม่ อะไรของครูก็ไม่รู้อ่า หนูล่ะเพลียกับโรงเรียนนี้จริง=..="

    "55555 ก็ช่างเขาเถอะ อ่าดึกแล้วน้า ไปนอนได้ซันนี่"แม่บอก

    "ใช่ ไปนอนเลยยย เดี๋ยวก็ไม่โตหรอก"พ่อเสริม

    "ค่าาาาา"เมื่อซันนี่พูดเสร็จไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งขึ้นบันไดไปเข้านอนทันที

    "เอ๋ ทำไมฝนตกเนี่ย??"ซันนี่ที่กำลังนอนอยู่ดีๆก็มีเสียงฝนตกลงมา

    "อ่าาา ทำไมต้องฝนตกตอนนี้ด้วยอ่า ฮือออ T^T"ทั้งสามคน ยุนอา ฮโยยอน ซันนี่ที่ตกอยู่ในสถานะการณ์เดียวกันร้องขึ้น

    "เปี้ยงงง !!"เสียงฟ้าร้องสร้างความตกใจให้แก่ทั้งสามคน

    "ฮืออออออ แงงงงงง TT TT"จนกระทั้งร้องจนเผลอหลับไป (นี่พ่อแม่ไม่ได้ยินเสียงลูกได้ไงเนี่ย - -;)

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    "เฮ้ออออ เช้าแล้วหรอเนี่ยยย"ทั้งสามคนได้ลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจพร้อมกับเดินไปเข้าห้องน้ำ

    "เฮ้ออออ เรียนๆๆๆๆๆๆ เรียนอีกแล้วหรอเนี่ยยยย"ทั้งสามคนบ่นพร้อมๆกัน

    ทั้งสามบีบยาสีฟันออกมาพร้อมกับล้างหน้า

    เมื่อล้างหน้าเสร็จก็เงยหน้าขึ้นดูกระจก เท่านั้นล่ะ

    "นี่มันคืออะไรว่ะเนี่ย??!"




    M U S I C CAFE : LUN LA
    เฮ้อออ ในที่สุดก็มีเวลามาอัพสักที เย้>0<

     

    Strawberry On Top Of Cupcake
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×