ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD and SHINee]Love in Crzy!!!ฉันจะบ้าก็เพราะว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #11 : 09:MinHo:

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 56




    พี่ชอบเธอนะ.....
     
    พักกลางวัน....

    "แก!รีบๆเก็บสิ เดี๋ยวไปดูรุ่นพี่เขาไม่ทันหรอก!"ฮโยยอนที่อดใจที่จะบ่นเพื่อนที่อึดอย่างกับเต่าอย่างซันนี่ไม่ได้

    "เออๆ แปปนึงสิว่ะ พี่เขาไม่หนีไปตายหรอก"ซันนี่ผู้ที่ขี้รำคาญได้บ่นๆๆๆๆและบ่น -3-

    "เออ เรื่องของแกเหอะไหนจะต้องกินข้าวกลางวันอีก แต่เดี๋ยวการแข่งจะเริ่มอีก 5 นาทีแล้วนะ"ยุนอาที่อยากจะวัดใจยัยซันนี่ก็ได้โกหกไปว่าการแข่งจะเริ่มอีกห้านาทีแต่ที่จริงแล้วอีกตั้งครึ่งชั่วโมง

    "เห้ย!! จริงดิไปเร็ว ต้องไปแล้ววววว"ยังไม่ทันไรยัยซันนี่ก็ใส่เกียร์หมาเพิ่มสปีดทันทีทันใดเลยทีเดียว -3-

    "เห้ย!!!!!!รอพวกฉันด้วยยยยยย"ยุนอากับฮโยยอนตะโกนไล่หลังซันนี่ไปแต่ซันนี่ก็ไม่ได้รอแต่อย่างใดยังคงวิ่งอย่างมีจุดหมายปลายทางเบยแหละ ^o^ (ไรเตอร์:ฮิ้ววววววววว>///////<)

    ต่อมาอีก 10 นาทีผ่านไป........

    "โห นี่แกรีบขนาดนี้เลยหรอเนี่ย - -;"ยุนอาที่ไม่เชื่อสายตาตัวเองเมื่อพบว่าซันนี่กินเหมือนหมูมว๊ากกกกกก

    "นั้นอ่ะสิ แกรีบขนาดนี้เลยหรอ???"ฮโยยอนเสริม

    "ก็ใช่อ่ะดิ"

    "เฮ้ออออออ แกนะแก - -"ยุนอากับฮโยยอนต่างมองหน้ากันอย่างเอือมระอา

    "ไป กินเสร็จแล้ว"เมื่อซันนี่พูดเสร็จก็รีบไปเก็บจานข้าวแล้วทั้งสามสาวทหารเสือก็มุ่งหน้าไปจับผู้ร้ายทันที(ไรเตอร์:มันคนละเรื่องกันเบย -3-)

    เมื่อทั้งสามไปถึงสนามที่แข่งก็ต้องผงะเมื่อเห็นแฟนคลับจากที่ไหนก็ไม่รู้ -3- 

    "เออ เดี๋ยวไปถามเขาก่อนนะว่ามาทำอะไรกัน??"ฮโยยอนผู้ที่เป็นคนชวนซันนี่มาขอรับอาสาเป็นหน่วยกล้าตายเข้าไปสู้กับจระเข้ทันที(ไรเตอร์:มันก็คนละเรื่องกันอีก -3-;)

    "เออ พี่ค่ะ พวกพี่มาทำอะไรหรอค่ะ??"ฮโยยอนที่กว่าจะฝ่าด่านเข้าไปดูเหตุการณ์ได้ก็ถามรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งทันที

    "ก็มาเชียร์รุ่นพี่มินโฮไงถามได้ เชอะ!!แค่ะนี้ก็ไม่รู้ เธอนี่มันโง่จริงๆเลย ฉันไม่สนใจเธอแหละเสียเวลาจริง กริ๊ดดดดด รุ่นพี่มินโฮฮฮฮฮฮฮ>o<"

    "ค่ะ....."เมื่อได้ยินเสร็จก็ต้องตอบแต่เพียงสั้นเพราะไม่อย่างงั้นฮโยยอนคงสามารถเผ่าโรงยิมนี้ได้ - -;

    เมื่อฮโยยอนฝ่าด่านกลับมาหายุนอากับซันนี่ได้ก็ด่ายัยรุ่นพี่คนเมื่อกี้ทันที

    "โห แม่งฉันถามดีๆแม่งก็มาด่าฉันอีก อี บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ"ฮโยยอนทำการพ่นคำด่าที่มิอาจจะหาจุดสิ้นสุดได้ - -;

    "เห้ยๆๆๆๆ แกฉันให้ไปถามแล้วมาบอกพวกฉันไม่ใช่พ่นคำด่าใส่พวกฉัน -3-"ยุนอาที่ทนฟังคำด่าที่พ่นออกมาจากปากของฮโยยอนไม่ไหวก็ต้องหยุดฮโยยอน

    "เออๆๆ ใจเย็นสิว่ะ"ซันนี่ที่เห็นท่าไม่ดีก็รีบช่วยห้ามทันที

    "เออ ก็ฉันไปถามรุ่นพี่คนหนึ่งเขาบอกว่ามาเชียร์รุ่นพี่มินโฮ"

    "อืมมมมมมม"ยุนอาที่ได้ยินดังนั้นก็อืมมมมมมทันที -3-

    "เออ อีกอย่างทางนี้เข้าไม่ได้แล้วนะเว้ย อีก 5 นาที จะแข่งแล้ว"ฮโยยอนที่พูดอย่างร้อนล้นก็พูดเตือนทั้งสองขึ้น

    "อ้าวววววว ไหนแกบอกตั้งแต่ในห้องไงว่างานเริ่มอีก 5 นาที แสดงว่าาาาา แกหลอกฉัน!!!"ซันนี่ที่ได้ยินอย่างงั้นก็กระโจนเข้าใส่ฮโยยอนทันที

    "เห้ย แต่ฉันไม่ใช่คนบอกนะ ไอ้เหม่งนู่นนนนน"

    "ไอ้เหม่ง!!!"

    "เห้ย อย่าพึ่ง แล้วแกไม่ไปดู้รุ่นพี่มินโฮแล้วหรอ??"ยุนอาที่เห็นท่าไม่ดีเลยเปลี่ยนเรื่องทันที

    "เออ ใช่ แล้วแกไม่ไปดูรุ่นพี่มินโฮแล้วหรอ??"

    "เออ ใช่ ไปสิว่ะ"ซันนี่ที่ได้ยินดังนั้นก็เดินลิ่วเบย

    "เห้ย แล้วแกรู้ทางไปหรอ??"ยุนอาที่เห็นอย่างงั้นก็รีบพูดทันทีเพราะกลัวซันนี่จะหลงทาง

    "อ้าวววว หรอ นั้นแกก็เดินนำสิไอ้ยุน"

    "เออ อะไรๆก็ฉันตลอด -3-"เมื่อยุนอาพูดเสร็จก็ทำตามหน้าที่โดยการเดินนำไปทางประลับเพื่อที่จะได้เข้าไปในโรงยิมที่จัดการแข่งขันได้

    "เฮ้อออ กว่าจะมาถึงสักที"ฮโยยอนที่ได้มาถึงนัดก็บ่นทันที

    "เออ นั้นพวกเราไปตรงใกล้สนามหน่อยจะได้เห็นชัดๆ"ยุนอายื่นข้อเสนอ

    "อืม"ซันนี่ตอบเพียงสั้นๆ

    เมื่อมาถึงที่สนามก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่ค่อนข้างสูงอย่างโดดเด่นกำลังชู๊ดบาสอยู่

    "....."ซันนี่ไม่ได้พูดอะไรนอกจากสายตาที่มองมาที่รุ่นพี่ที่เธอพึ่งรู้ว่าเขาแอบชอบเธออยู่


    "ปึง!!"เสียงลูกบาสที่กระทบกันกับศีรษะของซันนี่ทำให้ถึงกับทรุดตัวลงไปเบย-3-

    "เห้ย!ซัน!"ยุนอากับฮโยยอนรีบเข้าไปดูอาการของซันนี่ทันที

    "น้องซันนี่เป็นอะไรรึป่าวครับ??"หนุ่มหล่อนักกีฬาบาสเอ่ยด้วยความเป็นห่วง

    "โอ๊ย!นี่นายบ้าป่าวเนี่ย ไม่ได้ดูตาม้าตาเรือเลย!! ฉะ....ฉัน"เมื่อซันนี่หมดความอดทนกับผู้ชายที่กล้าดีมาขว้างลูกบาสใส่แต่ก็ต้องชงะเมื่อผู้ชายที่เธอต่อว่าไปนั้นกับเป็นผู้ชายที่เธอพึ่งรู้ว่าเขาแอบชอบเธอ

    "เออ พี่ขอโทษนะพี่ไม่ได้ตั้งใจน่ะ"

    "ออ ค่ะ"

    "มา เดี๋ยวพี่พาไปห้องพยาบาล"

    "ไม่เป็นไรค่ะ"

    "ไม่เป็นไรได้ไง พี่ชู๊ดแรงขนาดนั้นแล้วมาบอกว่าไม่เป็นไรอีกได้ไง"

    "ออ ค่ะ ^^;"ซันนี่เลยต้องจำใจขี่หลังของรุ่นพี่มินโฮไปห้องพยาบาลแต่หารู้ไม่ว่าสายตาจากรุ่นพี่ผู้หญิงจ้องมาที่เธอด้วยสายตาที่น่าสะผรึงกลัวเป็นที่สุด - -;

    เมื่อมินโฮแบก(?)ซันนี่มาถึงห้องพยาบาล นางพยาบาลเลยจัดการประคบแพลที่หน้าผากแล้วสั่งให้มินโฮอยู่เฝ้าซันนี่เพราะนางพยาบาลปวด....555หลังที่นางพยาบาลไปเข้าห้องน้ำทั้งห้องก็ตกกับเงียบสงบเหลือเกิน

    "ไม่เป็นไรแล้วใช่มั้ย??"มินโฮเอ่ยถามขึ้นเพื่อทำลายความเงียบลง

    "ออ ค่ะ ไม่เป็นไรแล้ว"เมื่อซันนี่ตอบเสร็จทั้งห้องก็ตกในสถานการณ์เงียบ เมื่อซันนี่เห็นว่าเงียบเลยตัดสินใจถามว่า

    "รุ่นพี่มินโฮชอบใครอยู่รึป่าวค่ะ??"

    "อืม พี่แอบชอบอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นมนุษย์(?) เธอฟันยื่น(??) และเธอก็หน้าแปลกด้วย(???) แต่เธอก็น่ารักนะ^^

    "เอิ่มมมมมม - -; แล้วพี่ผู้หญิงคนนั้นชื่อไรหรอค่ะ??"

    "เธออายุน้อยกว่าฉันตั้ง 5 ปี"

    "ห๊าาาาาาา จริงอ่ะ?? แล้วตกลงเธอชื่ออะไรหรอ??"

    "ก็.....ชื่อเดียวกับเธอไง^^"

    "ห๊าาาาาาาา คนที่พี่ชอบคือออ..."ซันนี่แทบไม่เชื่อตัวเองเลยพร้อมชี้มาทางตัวเอง

    "อืม ใช่^^"

    "........"

    "ซันนี่....อีกหน่อย เธอก็จะโตเท่าฉันแล้วนะ"

    "ห๊า พี่ไม่ต้องรอจนแก่เลยหรอ"

    "เอาหน่าาาา เดี๋ยวก็รู้^^"








    M U S I C CAFE : LUN LA
    ในที่สุดก็จบไปอีกตอนนึงเย้ เมื่อยมากๆเลย ไม่อยากมาอัพบ่อยแล้วไม่มีกำลังใจอ่าาาาา อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงานะไม่เอาาาาา TOT
    Angel Wing Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×