ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD and SHINee]Love in Crzy!!!ฉันจะบ้าก็เพราะว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #5 : 05:Jessica:

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 56





    05:Jessica:

    หมั่นไส้.......ชิ!!!

     
    "แทมินนายอยู่หมู่บ้านนี้หรอ???"ยุนอาถามในขณะที่ทั้งสี่ยืนอยู่หน้าหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง

    "ใช่ฮะ^6^"

    "แล้วทำไมนายไม่บอกตั้งแต่แรกอ่าาาาาาาTOT"

    "ทำไมอ่ะฮะ??"

    "ก็พวกเราอยู่หมู่บ้านนี้อ่ะดิ!!!"ทั้งสามหันมาหาแทมินด้วยสายตาพิฆาต

    "อ้าวหรอฮะ"

    "ก็ใช่อ่ะดิ เห็นไหมถ้านายบอกว่าอยู่หมู่บ้านไหนก็จบแล้ว ฟ้าก็มืดแล้ว ยุงก็กัดถ้าเป็นโรคไข้เลือดออกขึ้นมาจะทำยังไง"ฮโยยอนบ่น

    "ผมขอโทษฮะ....."แทมินพูดด้วยสีหน้าเศร้าก่อนที่จะเดินตรงเข้าไปในหมู่บ้าน

    "เฮ้ย!!แทมินรอด้วย"ยุนอาพูดพร้อมกับวิ่งเข้าไปหาแทมินที่ตอนนี้เดินไปไกลแล้ว

    "ฮโยยอน ฉันว่าแกพูดแรงไปนะ"ซันนี่พูดด้วยน้ำเสียงตำหนิ

    "ก็มันจริงไหมล่ะ"

    "เฮ้อ แกนะแก"

    "เฮ้อ แทมิน"ยุนอาพูดด้วยน้ำเสียงปนเหนื่อย

    "มีอะไรหรอฮะ"แทมินพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

    "แทมิน นายไม่ต้องเสียใจหรอก ฮโยยอนมันพูดเล่น"

    "ไม่จริงหรอกฮะ ผมเป็นคนผิดคนเดียวเลย ถ้าผมจำได้ว่าผมอยู่หมู่บ้านอะไรเรื่องทุกอย่างคงไม่เป็นแบบนี้"

    "ไม่เป็นอะไรหรอกแทมิน"ยุนอาพูดเสร็จพร้อมกับกอดแทมินเอาไว้

    "ฮึ่มๆแหมยุนอาเผลอแป๊ปเดียว เอาเพื่อนบ้านของเราไปกินในน้ำเลยหรอจ้ะ"ผู้มาใหม่เอ่ยขึ้น

    "เจสสิก้า!!!ไม่มาขัดฉันซักวันจะได้ไหม บอกกี่ทีแล้วว่าฉันไม่ได้จับผู้ชายกินเหมือนเธอหรอก"

    "ยัยๆๆๆเหม่งคอยดูนะจะฟ้องคุณแม่แน่!!"

    "หรอกกกก เห็นฟ้องกี่ทีๆก็ไม่ได้ผลนิ"

    "ชิ!!!"

    "ยุนอา ทำไมเขาน่ากลัวจัง"แทมินถามยุนอาจากที่เงียบไป

    "อ๋อ เขาเป็นเพื่อนข้างบ้านนายน่ะ เดี๋ยวก็ได้รู้จักกันเป็นทางการแต่ขอบอกไว้เลยว่าต่อแต่นี้นายไม่ได้อยู่สบายแน่"

    "ทำไมอ่ะฮะ??"

    "ก็ยัยเจสสิก้านี่ตัวดีเลยถ้าเจอผู้ชายหล่อๆแบบนายนะจะกินทุกหลายเบยยย"

    "แงงงงง น่ากลัวจุงTOT"

    "ไปเข้าบ้านได้แล้วนะพรุ่งนี้ก็วันเสาร์เย้"

    "ฮะ^^"หลังจากนั้นทั้งสองก็เข้าบ้านรวมถึงบุคคลอีกสองคนซึ่งเราลืมเขาค่ะ -.-;

    "เฮ้อ"ฮโยยอนถอนหายใจเป็นครั้งที่ล้านหลังจากที่ผ่านมาแค่หนึ่งวันที่เธอได้เทศนาใส่แทมินไป

    "เฮ้อออออออออ"

    "โอ๊ย!!!พี่ เกิดมาไม่เคยหายใจรึไงถึงได้หายใจซะยาวขนาดนั้น-3-"น้องชายของฮโยยอนพูดด้วยความรำคาญมานาน

    "เรื่องของฉันย่ะ!!!"ฮโยยอนพูดเสร็จก็วิ่งขึ้นห้องไป พอถึงห้องเสร็จก็กระโดดบนเตียงเหมือนคนบ้าคลั่ง

    "โอ๊ย!!!ฉันจะไปขอโทษแทมินดีไหมเนี่ย??"

    "ไม่ดีๆเสียฟอรม์หมด"

    "เอาหน่า เพื่อนนะเว้ย"ฮโยยอนหันซ้ายหันขวาถามตัวเองไป-33-

    "เฮ้ออออ เอาว่ะ ไปขอโทษก็ได้"

    "กริ๊งงงงงงงงง"เสียงกริ๊งดังขึ้นภายในบ้านของแทมิน

    "อ้าว ฮโยยอนมาหาใครจ้ะ??อย่าบอกนะว่ามาหาแทมินอีกคน??"แม่ของแทมินพูดเล่น

    "ก่อนหน้านี้มีใครมาหรอค่ะ??"

    "ก็หนูเจสสิก้าไงจ้ะ แหมหนูเจสสิก้านี่เป็นเด็กดีม๊ากมาก"

    "ฮึ่อ ยัยเจส"

    "ว่าแต่มีหนูฮโยยอนมีอะไรกับแทมินรึป่าวจ้ะ?"

    "อ๋อ คือว่าหนูมีเรื่องจะมาบอกกับแทมินอ่ะค่ะ"

    "อ๋อ จ้ะแทมินอยู่บนห้องอ่ะจ้ะ ตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายนะจ้ะ^^"

    "ขอบคุณค่ะ"ฮโยยอนพูดเสร็จก็รีบขึ้นไปบนห้องของแทมินทันที

    "เอี๊ยดดดดด"เสียงประตูที่เป็นฝีมือของฮโยยอนเปิดขึ้น ข้างในห้องปรากฏเด็กผู้ชายที่กำลังนั่งกอดเข่าแล้วร้องไห้อยู่บนเตียง

    "แทมิน......"ฮโยยอนเอ่ยชื่อด้วยเสียงที่แผ่วเบา

    "ฮโยยอน"ทันทีที่แทมินหันไปตามเสียงก็ถึงกับตกใจกับสิ่งที่เห็น

    "แทมินนายเป็นอะไรอ่ะ??"ฮโยยอนถามด้วยน้ำเสียงที่ตกใจเมื่อเห็นแทมินร้องหาย

    "อ๋อ ผมไม่ได้เป็นอะไรฮะ"แทมินพูดทั้งๆที่กำลังปาดน้ำตา

    "แทมิน คือ.....ฉันขอโทษเรื่องเมื่อวานด้วยนะ"

    "อ๋อ ไม่เป็นไรฮะ"แทมินพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆแถมสิ่งที่พูดนั้นไม่เป็นความจริงเลยที่เขามานั่งร้องไห้ก็เพราะเรื่องนี้

    "ไม่จริงอ่ะ ฉันรู้นะว่านายมานั่งร้องไห้ก็เพราะฉันอ่ะ"

    "ไม่จริงหรอกฮะ"

    "จริง ฉันรู้นะแทมิน"

    "ผมต้องขอโทษด้วยนะฮะ"

    "นายไม่ผิดซะหน่อย นายจะให้ฉันทำอะไร ฉันยอมทุกอย่างเลยนะ"

    "จริงหรอฮะ??"

    "จริงๆ"

    "คือว่า....ผมขอถามอะไรบ้างอย่างได้ไหมฮะ??"

    "อืม เรื่อง??"

    "เอิ่มมม ฮโยยอนชอบใครหรือยังฮะ??"

    "อืมมมมมม ก็มีอยู่คนหนึ่งอ่ะ"

    "ใครหรอฮะ??"

    "ไม่บอก ถือว่าขอฉันแล้วนะฉันไม่ตอบแล้ว"

    "นะๆๆๆๆๆ"

    "ไม่ๆๆๆๆๆ"ฮโยยอนพูดเสร็จเดินลงมาจากห้องทันทีพร้อมกับแทมินที่เดินตามติด

    "อ้าว ฮโยยอนพูดกับแทมินเสร็จแล้วหรอจ้ะ"

    "ค่ะ กลับแล้วนะค่ะ สวัสดีค่ะ"

    "จ้ะ"สิ้นเสียงของแม่แทมิน ฮโยยอนก็รีบเปิดประตูบ้านทันทีแต่ปรากฏว่าเจอกับเจสสิก้า

    "ฮโยยอน เธอมาอยู่บ้านแทมินได้ไง"

    "แล้วทำไมฉันจะมาไม่ได้ ก็ในเมื่อเธอก็มาเหมือนกัน"

    "มานี้เลย"เจสสิก้าพูดเสร็จก็ลากฮโยยอนไปที่สวนเด็กเล่นที่ตอนนี้ไม่มีเด็กเล่นแล้ว

    "ลากฉันมาที่นี้ทำไมห๊าาาาา"ฮโยยอนพูดด้วยน้ำเสียงอารมณ์เสีย

    "เธอชอบแทมินใช่ไหม??"

    "ถามบ้าอะไรของเธออีกเนี่ย"

    "ฉันถามเนี่ย!!!"

    "แล้วถ้าฉันบอกว่าชอบล่ะ......"




    M U S I C CAFE : LUN LA
    คุยกับไรเตอร์ก่อน!!!

    ทิ้งปริศนาเอาไว้^^คิดไปให้ตายเลย งงอ่ะดิว่า ฮโยยอนไปชอบแทมินตอนไหน??อีกไม่นานจะรู้กัน


     
    -----------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×