ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD and SHINee]Love in Crzy!!!ฉันจะบ้าก็เพราะว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #3 : 03:Hyoyeon:

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 56





    03:Hyoyeon:
     
     
    อั๊ยย่ะ!!!เพอร์เฟ็กว่ะ
     
    ที่โรงเรียนXXXXXX

    "แหม!!คุณหญิงกว่าจะเสด็จมาได้นะ"ฮโยยอนแซว

    "โห้!!!แกก็รู้นี่ ว่าฉันขี้เกียจตื่นแค่ไหน การบ้านครูสั่งซะ เฮ้อ!ไหนจะโรงเรียนบ้าอะไรก็ไม่รู้ ให้เด็กตื่นนอนมาตั้งแต่เช้า จะให้มาช่วยป้าภารโรงเปิดโรงเรียนหรือไงก็ไม่รู้!!!"ยุนอามาถึงก็เทศนายาวเลย

    "เอิ่มมมมมม -.-"

    "แกเอ้ย!!!แล้วโรงเรียนที่ไหนเขาให้เด็กมาโรงเรียนเที่ยงวันล่ะ-3-"ซันนี่พูดด้วยเหนื่อยอกเหนื่อยใจกับนิสัยที่ใครเห็นแล้วก็ถึงกับผงะ

    "ช่างมันเหอะ!!!อย่าไปซ้ำเติมมันเล้ยยยยยย"ฮโยยอนแกล้งแซว

    "เฮ้ย!!อะไรว่ะ อะไรๆก็แกล้งแต่ตู"

    "55555!!!"ฮโยยอนกับซันนี่มองหน้ากันก็ที่จะปล่อยขำ

    "ขำมากใช่ไหม ได้!!!"

    "กริ๊งงงงงงงง!!!"ยังไม่ทันที่ยุนอาจะวาดลวดลายจระเข้ฟาดหางเสียงกริ๊งก็ดังขึ้น

    "อ้าว!!!นักเรียนวันนี้นะค่ะก็จะมีเพื่อนที่พึ่งย้ายมาจากอเมริกานะจ้าาาาา"

    "จริงหรอครู???"เด็กนักเรียนพูดด้วยท่าทีที่ตื่นเต้ว

    "จริงสิจ้ะ ครูยังเขินเลยอ่าาาาาาา>//////<"(ทำไมครูถึงคนเป็นแบบนี้ -3-)

    "แทมิน เข้ามาได้เลยจ้ะ"สิ้นเสียงครูเสร็จ ก็มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาภายในห้อง ทุกสายตาถึงกับต้องละลายเมื่อได้เห็นเด็กผู้ชายที่มีสีผมน้ำตาลอ่อน ใบหน้าเรียวคมเข้าผมได้ดี กับสีผิวที่เปร้งประกายชวนให้หลงใหล>,,,,,,,<

    "อะฮึ่มๆ"คุณครูทำเสียงดุๆเพื่อให้ทุกคนได้สติ

    "เอิ่ม....สวัสดีคับ ผมชื่อ แทมิน คับ ย้ายมาจากเกาหลีคับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคับ^^"

    "คร้าาาาาาาาาาาา><"ผู้หญิงทั้งห้องตอบรับรวมถึงยุนอาด้วย

    "อ่าาาาา แทมินไปนั่งกับยุนอารึกัน"คุณครูพูดจัดแจงให้

    "คะ ค่ะครูมีอะไรหรอค่ะ??"ยุนอาถามด้วยความมึนงงอย่างรุนแรง

    "ครูบอกว่า จะให้แทมินไปนั่งกับเธอ"

    "อ๋ออออออ ค่ะ"พอยุนอาพูดเสร็จ แทมินก็ไปนั่งตามที่ครูจัดแจงให้

    "เอิ่ม หวัดดี เราชื่อยุนอานะ^^"

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"แทมินพูดทักทายก่อนที่จะยื่นมือมาจับ

    "^^"

    "ฮึ่ม!!!"สายตาพิฆาตส่งมาทางยุนอาทันที

    "อ้าววววว!!!นักเรียนหันมาเรียนกันได้แล้วนะ แหมเจอคนหล่อเป็นไม่ได้"ครูพูดด้วยน้ำเสียงแกมดุ

    "นักเรียนวันนี้นะค่ะ เราจะมาเรียนเรื่อง บาร์ๆๆๆๆๆๆๆ"ครูก็สนธระยายไปแต่หารู้ไม่ว่านักเรียนหญิงทุกคนกับหันไปมองจัสตินกันหมด

    "เฮ้ออออออ พวกผู้หญิงนี่นะ บ้าผู้ชายจริงๆ!!!"พวกผู้ชายแอบนินทา
    ......

    ......

    ......

    ......

    "กริ๊งงงงงงงงง"

    "อ้าว นักเรียนไปกินข้าวได้"สิ้นเสียงของครูแล้วนักเรียนก็ต่างกรูกันไปซื้อของกินเพราะอีกไม่นานคนจะต่อแถวซื้อข้าวเยอะ

    "ยุนอาเก็บของเร็วๆหน่อยดิ!!"ฮโยยอนพูด

    "เออ แป๊บนึงดิจะรีบไปไหน เออ ลืมบอกไปว่าคนนี้ชื่อว่า ฮโยยอน ส่วนคนนี้ชื่อว่า ซันนี่"

    "หวัดดีคับ ฮโยยอน ซันนี่^^"

    "โอ๊ย!!!ฉันจะเป็นลม"ฮโยยอนกับซันนี่พร้อมใจกันพูด

    "นี่!!!หยุดพูดเลย แหมเจอคนหล่อๆเป็นไม่ได้ รีบไปเลยไหนว่ารีบไง"ยุนอาพูดเสร็จก็รีบใส่เกีรย์หมาทันที

    "ย่าห์!!!ยัยเหม่งรอฉันด้วย!!!"ฮโยยอนกับซันนี่ตะโกนพร้อมกันก่อนที่จะวิ่งตาม

    "น่ารักจัง....."











    M U S I C CAFE : LUN LA
    คุยกับไรเตอร์กัน!!!!

    มาอัพแล้ว เย้!!! ช่วงนี้เหนื่อยมาก

    --------------------------------------
    Cute Cherry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×