ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD and SHINee]Love in Crzy!!!ฉันจะบ้าก็เพราะว่ารักเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : 01:จุดเริ่มต้น:

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 56



                         

    01:จุดเริ่มต้น:



     
    ใครว่า...........?

    พระเจ้าไม่มีจริง!!

     


    ณ แดนสวรรค์

    "ห๊า!!!เจ้าว่าไงนะ? ถึงเวลาที่ลูกของข้าจะต้องไปเกิดใหม่แล้วหรอรึ??"

    "จริงครับ...มันถึงเวลาแล้ว ลูกของท่านถึงกำเนิดการที่จะได้ไปเกิดใหม่แล้วครับ"เทวดาหนุ่มตอบ

    "โอ๊ย!!!!ข้าอยากจะเป็นลม"สิ้นเสียงของพระเจ้าก็จะทำท่าเป็นลม

    "ท่านพี่!!!อย่ามาทำเป็นบทดร่าม่าจะได้ไหม?"ผู้เป็นน้องเอ่ยขึ้น


    "อะไรของเจ้าเนี่ยข้าอุตสาห์ซ้อมบทละครจะไปแสดงเรื่อง บาร์ๆๆๆๆๆ"


    "หยุดๆๆๆๆเลยท่านพี่ไม่ต้องอธิบาย เฮ้อ เหนื่อยอกเหนื่อยใจเหลือเกินที่มีพี่ชายอย่างท่าน"

    "หยุดบ่นได้แล้ว บ่นจนจะเป็นยัยแก่อยู่แล้วเนี่ย"

    "นี่ท่าน!!!"

    "หยุดได้แล้วท่านพ่อ!!!"ผู้เป็นลูกสาวทั้งสามคนเอ่ยอย่างพร้อมเพียงกัน

    "ก็จะให้พ่อทำอย่างไร ในเมื่อน้องสาวที่หน้าแก่ของพ่อบ่นจะหูจะช้าอยู่แล้ว น่ารำคาญจุงเบย"ท่านคริสพูดก่อนที่จะทำหน้ายู่เหมือนหมาพันธุ์ปั๊ก

    "พอเลยท่านพ่อ!!ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้"ยุนอาตำหนิ

    "แล้วตกลงท่านพ่อเรียกพวกเรามา มีอะไรหรอค่ะ??"ฮโยยอนเอ่ย

    "..............."ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก

    "ท่านพ่อ!!!"ลูกทั้งสามเรียกอย่างพร้อมเพียง

    "ห๊า!!!มีอะไรลูก?"

    "อ้าวววววววว"ลูกทั้งสามถึงกลับงงกันไปตามๆกัน ไม่นึกเลยว่า ท่านพ่อ
    ของตัวเองจะความจำสั้นก่อนวัย-3-

    "อ๋อ!พ่อจะบอกว่าลูกถึงกำหนดการที่จะต้องไปเกิดใหม่แล้วนะ"

    "ห๊า!!ว่าไงนะท่านพ่อ"ลูกทั้งสามเอ่ยพร้อมกัน

    "โอ๊ยตาย!!!ลูกข้าทำไมถึงหูตึงแล้วเนี่ย"
    "พ่อ!!!"

    "พ่อล้อเล่น"

    "ไม่อยากไปเกิดใหม่เลยอ่าาาาาาTOT"ซันนี่เอ่ย

    "ใช่"ยุนอากับฮโยยอนเห็นด้วย

    "ทำไมท่านพ่อถึงไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยอ่ะ??"ยุนอาถาม

    "มันเป็นเรื่องปกติ"

    "โห้ ท่านพ่ออ่าาาTOT"ลูกๆทั้งสามพูดด้วยด้วยความเบื่อก่อนที่จะสบัดตูดไปเก็บของเตรียมตัวไปเกิดใหม่.....





    M U S I C CAFE : LUN LA
    มาคุยกับไรเตอร์ก่อน!!!

    จบไปแล้วบทที่1เฮ้อ เหนื่อยมากมาย ^6^เอาไปแค่นี้ก่อนตอนที่2จัดเต็มแน่ 5555




     
     
    Red Lollipop
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×