ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) STUCK IT? Chanbaek

    ลำดับตอนที่ #1 : S T U C K I T ? ▷ 00

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 57




    STUCK IT?
    You are ready?




    I want your bite
    Wanna feel your teeth on my neck
    Wanna taste the salt of your sweat
    Gonna rock your body all night
    It's lust at first sight

    เสียงเพลงที่ฟังแล้วชวนให้ลุกขึ้นมาเต้น แสงไฟสลัวที่ส่องไปมา มีทั้งกลิ่นเหล้าและกลิ่นบุหรี่คลุ้งเต็มไปหมด คนเบียดเสียดกันอย่างเนืองแน่นภายในสถานที่ที่ให้ความบันเทิง ไม่สิ มันถูกเรียกว่า 'ไนท์คลับ'


    "มึงไม่คิดจะแดกอะไรเลยหรอไอ้ยอล"

    "ทำไมกูต้องแดกด้วย นี่กูต้องขับรถพาพวกมึงๆเสด็จกลับบ้านอีกนะ"

    "อ้าวไอ้สัส มึงเป็นเพื่อนพวกกูเปล่าเนี่ย เพื่อนกูต้องแดกเหล้าเว้ยย มาชนแก้วว"

    "นั้นพวกมึงก็เตรียมตัวจองวัดไว้ได้เลย"

    "ไอ้สัสนี่ก็ขู่พวกกูจังเลย มาพวกเราชนแก้วว"


    ผมล่ะเอือมกับพฤติกรรมของเพื่อนผมจริงๆ คราวก่อนก็เมากันหมดเหลือผมคนเดียวที่ไม่เมา ดีนะกินไปแค่แก้วเดียว ไม่งั้นพวกผมคงได้ไปเข้าฝันญาติๆให้เตรียมโรงศพไว้ได้เลย..


    "เฮ้ยมึงๆ กูว่าสงสัยคืนนี้ไอ้เหี้ยยอลจะได้มีเมียกับเขาบ้างแล้วว่ะ 555555"

    เพื่อนผมต่างเฮ่กันใหญ่ มันเรื่องไรกัน?

    "อ้าวไอ้เหี้ยนี่ก็นั่งงงไม่รู้เรื่องไรเลย ดูนู่นดิ สาวๆมองมึงใหญ่เลย กิ้วๆกูล่ะอิจฉาชิบหายย"

    นั้นไงเพื่อนผมมันเริ่มแซวแล้ว ไอ้พวกนี้เมาแล้วยิ่งกว่าหมาข้างถนน ฟังไม่รู้เรื่องอีสัสพวกนี้

    "กูได้ข่าวว่ามึงมีเมียแล้วไม่ใช่หรอว่ะ 555555 นั้นไงโกรธผัวแหละ ไปตามง้อไปสัส"

    ผมพูดไม่ทันจบมันก็เดินดุ่มๆไปหาเมียมันแหละ ไอ้คนที่เดินไปหาเมียมันน่ะชื่อ จงอิน
    พวกผมมีอยู่กัน 3 คนครับ ผม จงอิน เซฮุน ตามจริงเมื่อก่อนเคยมีด้วยกัน 4 คน แต่อย่าไปพูดถึงมันเลย อดีตน่ะ

    "เมียจ๋าา อย่างอลเค้าเลยน้าา เค้าแค่เมาเฉยๆน้าา"
    ดูมันทำเดินไปก็อ้อนเมียสุดฤทธิ์ มันคงนึกว่าตัวเองเหมือนแมวมั้งสัส ผมจะอ้วก

    "กูล่ะหมั่นไส้มึงจริงๆอีสัสดำ ทำเป็นอิจฉาคนอื่น ทำไม กูไม่เด็ดเหมือนคนอื่นหรือไง ใช่สิ กูไม่ได้มีนมตูมๆเหมือนนางชะนีพวกนั้นสักหน่อย"

    เมียมันชื่อ คยองซูครับ น่ารัก ดูอ่อนโยน แต่ถ้าลองคุยแล้ว ได้มีเงิบกันไปข้างนึงล่ะครับ

    ในขณะที่ผมดูพวกนั้นงอลกัน ผมก็ไปเจอกับใครคนนึง

    "ไอ้เหี้ยยอลมึงมองใครว่ะ"

    "ไอ้สัสยอลกูถามว่ามึงมองใคร!"


    ตอนนี้ผมไม่ได้ยินเสียงใครทั้งสิ้น ได้ยินแต่เสียงหัวใจตัวเองที่กำลังดังขึ้นเรื่อยๆกับความรู้สึกที่เหมือนถูกสะกด คนๆนั้นช่างตัวเล็ก ผิวขาว น่าทะนุทนอม กำลังเดินเข้ามาภายในไนท์คลับและเดินผ่านโต๊ะของผมไป

    'ผมอยากได้'

    "ไอ้ฮุนกูอยากได้คนนั้นมึงไปสืบประวัติมาให้กูทีดิ้"

    "เรื่องไรกูต้องสืบให้มึง ไมชอบสไตล์นี้หรอ? 5555"

    "หรือมึงไม่อยากให้กูช่วยเรื่องเสี่ยวลู่ของมึง?"

    "เออเดี๋ยวกูสืบให้ก็ได้สัส"

    "หึ ดี"

     

    

    กลับมาแล้วกับความยิ่งใหญ่ 55555
    (อย่าใส่ใจกับคนบ้าเลยคะ = =)
    เรื่องนี้เป็นฟิคสั้นเรื่องแรกเลย
    เล่นเอาสักเหนือย
    ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะ :D

    ช่วยกันสกรีมลงทวิตติดแท็ก
    #ชานแบคstuck

     

     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×