คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : [HT/ETC] Youtube แนะนำฝึกการวาด
วันนี้มากับมาสค็อตท่าใหม่ (อนึ่ง... อย่าไปมองมันละเอียดไม่อย่างนั้นจะเจอจุดผิดมาก…) ครั้งนี้แวะเดินผ่านมาลงตอนใหม่ บังเอิญไปเจอยูทูปของคนหนึ่งที่สอนค่อนข้างดี แต่อืม... ก็ชวนง่วงอยู่เหมือนกัน
ที่จะให้ไปนี้ไม่ใช้คลิปเดียวแต่ใจะห้ยูสเซอร์ไปแล้วลองไปดูในหน้ายูทูปของเขาเลย ความยาวก็คละ ๆ กันไป ส่วนใหญ่อันที่เราว่าดี ๆ จะอยู่ในช่วง 15-30นาที
เจ้าของไม่รู้เป็นคนชาติไหน แต่พูดภาษาอังกฤษ เดี๋ยวอย่าเพิ่งปิด ใครไม่เก่งอังกฤษก็ลองฟังดูก่อน สำเนียงเขาฟังง่าย คำศัพท์ก็คละ ๆ ตั้งแต่ง่ายถึงปานกลาง หรือดูตามรูปก็ได้
รูปแบบที่เขาวาดจะเป็นลายเส้นตะวันตกกึ่งญี่ปุ่นกึ่งเรียล นอกจากนี้ก็มีลายเส้นอื่นด้วย(ญี่ปุ่นเลยก็มีบ้างเหมือนกัน) สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้ก็ดูพวกอนาโตมี่หรือประยุกต์ไว้ฝึกวาดต่อไป
How to ของเขาสอนหลายอย่าง วาดบ้าง การเลือกสีบ้าง เงาบ้าง อนาโตมี่บ้าง เปอฯคนบ้าง หลายอย่างอยู่
เราไม่เคยแปลในคลิปและต่อให้แปลในคลิปเสร็จเราก็ไม่รู้จะฝากไว้ที่ไหนดี เพราะถ้าเอาลงยูทูป เราจะต้องไปขอเจ้าตัวก่อน เราก็ไม่รู้ว่าควรคุยยังไงหรืออะไร
คลิกข้างล่างนี้เพื่อเข้ายูทูปของเขา :
How to ตัวอย่างเกี่ยวกับการวาดมือ (เอามาแปะเพราะเพิ่งดูไป) :
ความคิดเห็น