หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : candynosugar+
4 ก.ค. 59
80 %
13 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 11 คน 
 
 
ชอบเรื่องนี้!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 ก.ย. 56
กรี๊ดดดดดดดด สนุกมากมายค่ะ ขนาดมีแค่5ตอนยังสนุกขนาดนี้!! เรื่องแนวนี้หาอ่านไม่ง่ายเลยนะคะนิ >///< อ่านแล้วแบบฟินมากอ้ะ! ไรต์อาจจะงงๆไม่ค่อยเห็นหน้าเราเพราะปกติเม้นแต่ในอินเลิฟ 55 เอาความจริงคือตามมาจากเรื่องพี่เด็มนั่นแหละค่ะ แต่พอมาเจอเรื่องนี้ปุ๊ป! แบบว่า.. แนวนี้อ่ะ ใช่เลยๆชอบๆ ชอบการเขียบบรรยายของไรต์ แล้วก็แนวเรื่องด้วยค่ะ ที่จริงอยากบอกมากกว่านี้ แต่อุปไว้ดีกว่า เดี่ยวจะเป็นการสปอยล์ 55 แถมช่วงหลังๆไรต์อัฟเร็วด้วยยยย รักไรต์เลยอ้ะ! >0<  #ขอบคุณไรต์ที่แต่งนิยายดีๆให้เราได้อ่านกันนะคะ...
     
 
ใครแต่ง : ++saisioo++/Chai_Hong
24 ต.ค. 60
80 %
79 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 11 คน 
 
 
คลั่งเรื่องนี้สุดๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 พ.ค. 56
ชอบมากปลื้มมากค่ะ อร้ายยยยยยยย แต่งได้ดีมากเลยค่ะ แต่งจนเอาซะคนๆนี้คลั่งแทบตาย เรื่องนี้อ่านวนซ้ำ อ่านแล้วอ่านอีกหลายรอบมาก เน้นว่า มาก!! แต่ก็สนุกทุกครั้งเลย ไปร.ร.ก็พร่ำเพ้อแต่เรื่องพี่ทีให้ฟังจนเพื่อนเบื่อ 55 และก็ติดเรื่องนี้มาก กลับมาจากร.ร.ต้องกลับเข้ามาเช็คตลอดๆ วันไหนไม่อัฟแทบจะขาดใจตาย 55 แต่ก็รอได้ค่ะ นี่เป็นเรื่องแรกที่วิจารณ์เลยล่ะค่ะ คืออดใจไม่ไหวจริงๆ คิดมาหลายวันแล้วว่าจะวิจารณ์ดีไหม แต่จะไม่วิจารณ์ก็ไม่ไหวค่ะ มันสนุกจริงๆ เริศมากเลยค่ะ ส่วนภัทรก็น่ารักมาก ไม่ง้องแง้งดี นิสัยน่ารักมากค่ะ แต่จะชอบพี่ทีเป็นพิเศษ ตอนนี้กำลังคลั่งพี่ทีอยู่ในขั้นโคม่า+คลั่งอาการหนัก 55 ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ไรต์นะคะ สู้ๆค่ะ ของให้แต่งต่อไปนานๆๆๆนะคะ แฟนคลับคนนี้ส่งใจไปหาทุกสามเวลาหลังอาหาร 55 ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ จุ๊บๆ รักไรต์ 
     
 
ใครแต่ง : *ImMOokiIZ : ))
11 ก.พ. 51
80 %
10 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ชอบมากกกกกกก!!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 เม.ย. 56
ชอบมากเลยค่ะ ทั้งโค้ดทั้งอธิบายเข้าใจมากเลยค่ะ ขอให้มาอัฟเยอะๆนะคะ ได้ประโยชน์และความรู้ในการนำไปใช้จริงมากเลยค่ะ ต้องขอบคุณบทความนี้นะคะ ที่ทำให้เราแต่งไอดีดรีมสำเร้จครั้งแรกในชีวิต ถ้าไม่มีบทความนี้ก็คงไม่รอดอ่ะค่ะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ เป็นบทความที่ดีมากค่ะ ทั้งโค้ดตอนเริ่ม ทั้งกล่องข้อความ นำไปใช้จริงได้หมดเลยค่ะ ไม่มีโค้ดเสียเลย ตามหาบทความแบบนี้มานานแล้วล่ะค่ะ ^^ สุดท้ายก็ขอจบด้วย ขอบคุณนะคะ >/\
     
 
หน้าที่ 1