คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ♡ NEW YEAR ( 9493 ) - 01
NEW YEAR
kaisoo
by pinnienook
วันนี้เป็นวันศุกร์และมันก็เป็นวันที่น่าเบื่อมากๆสำหรับโดคยองซู เพราะเมื่อวานเป็นวันหยุด และพรุ่งนี้ก็เป็นเสาร์อาทิตย์ ในวันนี้จึงไม่ค่อยมีคนมาเรียนมากนัก ทั้งห้องเขามากันแปดคนเอง แปดคนนี่นับคยองซูแล้วด้วย นักเรียนส่วนมากก็ไปเที่ยวกันหรือมีบางส่วนที่ต้องการจะนอนอยู่บ้าน ความจริงเขาเองก็อยากจะนอนอยู่บ้านเหมือนกัน แต่เหมือนแม่ของเขาจะไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ ไม่ว่าจะวันอะไรแม่ก็ต้องการจะให้เขามาโรงเรียนให้ครบทุกวัน
มันอาจจะเป็นเรื่องดีนิดหน่อย ที่เดอะแก๊งของคยองซูมากันครบ ทั้งนี้ก็ต้องบอกเลยว่าที่ทุกคนมานั้นก็เพราะเขาอีกนั้นแหละ เมื่อคืนเขาอัพสเตตัสเฟสบ่นๆนิดหน่อยว่าพรุ่งนี้ต้องมาโรงเรียนคนเดียวแน่ๆ แต่พอมาวันรุ่งขึ้นเดินเข้าห้องมาก็เจอเดอะแก๊งนั่งอยู่กันพร้อมหน้า เล่นเอาคยองซูรู้สึกผิดเลยที่อัพสเตตัสไปแบบนั้น ...
เดอะแก๊งที่ว่านั่นมีด้วยกันห้าคน ประกอบไปด้วยโดคยองซูและยุนโบมีอยู่นั่งอยู่ข้างกัน ถัดไปข้างหลังก็เป็นซนนาอึนกับจอย สองคนนี้สนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันแทบจะเรียกได้ว่าถ้าเจอจอยอยู่ที่ไหน ที่นั่นต้องมานาอึน (ก็เหมือนคยองซูกับโบมีนั้นแหละ) และคนสุดท้ายคือคิมรยออุค เป็นที่รู้จักและโด่งดังมากในโซเชี่ยว และเป็นที่หมั่นไส้ของคยองซูแอนเดอะแก๊งแบบสุดๆเพราะเป็นคนเดียวที่มีแฟนซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักบอลที่ฮอตที่สุดในหมู่นักเรียนหญิงอีกด้วย
“ ฉันว่าอาจารย์โบอาคงไม่สอนแล้วมั่ง ปกติก็ไม่ค่อยจะสอนอยู่แล้ว วันนี้คนมาน้อยเขาคงไม่สอนหรอก ” ซนนาอึนพูดพร้อมกับฟุบหน้าลงบนโต๊ะอย่างเซ็งๆ ความจริงวันนี้เธอจะนอนอยู่บ้านก็ได้ แต่จะให้คยองซูมานั่งเหงาอยู่โรงเรียนคนเดียวมันก็ไม่ดีเท่าไหร่
“ เล่นไพ่กันมั้ย เอาไพ่มานะ ” โบมีพูดพร้อมกับโชว์ไพ่ในกระเป๋านักเรียนให้ดู
“ห้องปกครองแอร์เย็นมากเลยโบม รู้สึกอยากเข้ามากเลย ” จอยหันไปพูดกับโบมีและรีบเก็บไพ่ลงกระเป๋าก่อนที่อาจารย์ฝ่ายปกครองจะมาเห็น เธอไม่อยากไปทนความหนาวของแอร์ห้องปกครองเพราะโดนจับว่าเล่นสลาฟในเวลาเรียนหรอกนะ .. ถึงแม้จะไม่มีอาจารย์สอนก็เถอะ
“ก็มันน่าเบื่ออ่ะ นี่คยองซู เงยหน้าขึ้นมาจากโทรศัพท์ได้ล่ะ มาสังคมก้มหน้าอะไรตอนนี้ เพื่อนเบื่อ เพื่อนเหงา เพื่อนอยากเล่นไพ่ ” คยองซูเงยหน้าขึ้นมาจากจอโทรศัพท์ก็เห็นโบมีที่กำลังทำหน้าเหมือนบุคคลที่กำลังจะตายให้ได้
“สังคมก้มหน้าอะไรกัน เล่นเกมส์อยู่ ..” พูดแล้วก็ต้องรีบเก็บโทรศัพท์ลงใต้โต๊ะ นี่ถ้าโบมีเกินมือไวหยิบขึ้นไปดูนี่คยองซูจะตอบยังไง ว่าเขาไม่ได้เล่นเกมส์จริงๆสักหน่อย ..
ช่วงนี้คยองซูก็เหมือนจะติดโทรศัพท์อยู่นิดหน่อย ก็อาจจะไม่หน่อยก็ได้ แต่ความจริงคยองซูอาจจะไม่ได้ติดโทรศัพท์ก็ได้ .. ติดคนในโทรศัพท์มากกว่า..
“ หาอะไรเล่นเหอะ ที่ไม่ใช่ไพ่และเกมส์ในมือถืออ่ะ ” จอยทำหน้าเบื่อแบบสุดๆ ความจริงเธออยากเล่นไพ่นะ แต่จอยคิดว่าไม่เสี่ยงจะดีที่สุด
“ เอาหมากเก็บมามั้ยนาอึน ” โบมีหันไปถามนาอึนที่กำลังจะผันตัวเองไปเป็นสังคมก้มหน้าตามคยองซูอีกคน เห็นใจคนโทรศัพท์พังบ้างเถอะ ที่มีอยู่ตอนนี้โบมีทำได้แค่โทรเข้าโทรออกและฟังเพลงเท่านั้นแหละ
“ ไม่อ่ะ ลืมเลย ”
หมากเก็บประจำของเดอะแก๊งถูกเก็บไว้ที่นาอึน เป็นหมากเก็บถุงล่ะห้าบาทที่ซื้อกันคนล่ะถุงห้าคนเอามาเล่นแก้เบื่อในวันหยุดคราวที่แล้ว ตัวเซียนหมากเก็บอย่างโบมีทำหน้าเซ็งโลกสุดๆก่อนจะหันไปฟุบหน้าลงกับโต๊ะ สถิติเก็บลูกได้ยี่สิบตัวยังคงเป็นของรยออุคอยู่ และที่น่าเสียใจสุดๆก็คงเป็นเธอเองนี่แหละที่เก็บลูกได้แค่สิบเก้าตัว
ฮื่อ โบมีไม่ไหวแล้วนะ
“ เล่นหมุนขวดกันมั้ย ” เสียงหวานของผู้มาใหม่ทำให้ทั้งสี่คนต้องเงยหน้าขึ้นไปมองพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย รยออุคนี่เองที่เดินมาจากที่นั่งอีกฝั่งของห้อง พร้อมกับขวดน้ำสองขวด ขวดนึงมีน้ำอยู่ครึ่ง และอีกขวดมีน้ำอยู่เต็ม
รยออุคลากเก้าอี้มาไว้ที่โต๊ะของจอยพร้อมกับโบกมือให้คยองซูและโบมีหมุนเก้าอี้กลับมาข้างหลัง ใบหน้าหวานประกอบกับดวงตากลมโตและริมฝีปากเล็กเป็นกระจับนั้นทำให้ร่างเล็กตรงนี้ดูเหมือนนางฟ้าตัวน้อยของเดอะแก๊ง ถึงแม้เขาจะไม่ค่อยได้มานั่งรวมกลุ่มกับทุกคนเท่าไหร่เพราะต้องแยกตัวไปอยู่กับแฟน จะให้เอาแฟนมาเดินกับเพื่อนมันก็อาจจะดูแปลกๆ เขาเลยเลือกที่จะไปเดินกับแฟนเองดีกว่า แต่ยังไงรยออุคก็ยังชอบนั่งคุยสารทุกข์สุขดิบกับเดอะแก๊งเสมอ
“รยออุคอ่า อะไรคือหมุนขวดอ่ะ ใช่เกมส์ที่ในฟิคชอบใช้เล่นในร้านเหล้าหรือเปล่า ” คยองซูลุกจากที่นั่งของตัวเองเพื่อไปนั่งเก้าอี้ตัวเดียวกับโบมีและดันโบมีให้ไปนั่งที่ของตัวเอง ก็คยองซูอยากนั่งกับรยออุคนี่นา รยออุคน่ารักอย่าบอกใครเชียวล่ะ โบมีที่ไม่ทันตั้งตัวถูกดันไปนั่งริมสุดงอแงนิดหน่อยก่อนจะต้องยอม เธอจะไม่สู้กับคยองซูหรอกนะ โบมีน่ะเป็นผู้หญิงบอบบางสุดๆไปเลยล่ะ ..
“ ใช่แล้ว แต่ที่โรงเรียนไม่มีเหล้าหรอกนะ หมุนขวดน้ำเปล่าแทนล่ะกัน “ รยออุคว่าพร้อมกับวางขวดน้ำเปล่าตราสัญญาลักษณ์โรงเรียนไว้กลางโต๊ะในแนวนอน
“ วิธีเล่นก็คือ เราจะหมุนขวดน้ำนี่ แล้วถ้าปลายฝาขวดไปหยุดชี้ที่ใคร เราจะสามารถถามคำถามคนนั้นได้1ข้อ และถ้าคนนั้นตอบไม่ได้หรือไม่อยากตอบอะไรก็แล้วแต่ ต้องกินน้ำจากขวดนี้ ให้หมด แล้วคนนั้นก็จะเป็นคนหมุนและถามคนต่อไป” รยออุคหยิบขวดน้ำอีกขวดที่มีน้ำอยู่เต็มมาให้ทุกคนดู ก่อนจะเริ่มหมุนขวดน้ำที่วางอยู่กลางโต๊ะอย่างช้าๆ และหยุดลง
ตรงหน้าของโบมี
“ ตายล่ะ ชีวิตฉันไม่มีอะไรให้สืบอ่ะแก ซอรี่นะ ” โบมียักไหล่อย่างผู้มีชัยชนะ ก็แน่ล่ะ ชีวิตเธอไม่มีอะไรน่าสนใจกับเขาอยู่แล้ว โทรศัพท์ก็ฟังได้แค่เพลง เฟสก็ไม่ค่อยอัพสเตตัส ไลน์ก็ไม่เล่น ใช้ชีวิตในหนึ่งวันไปกับซีรีย์และการ์ตูน ติดคนในโทรศัพท์นี่อย่าให้พูดเลย โบมีไม่มีโมเมนท์นั้นหรอก ...
“ ใครมีอะไรจะถามโบมมั้ย ฉันไม่มีอ่ะ เห็นหน้าโบมล่ะนึกถึงแต่การ์ตูน ” รยออุคบ่น
“ งั้นคำถามเบสิคเลยนะ ตอนนี้ชอบใครอยู่อ่ะโบม ” นาอึนว่าพร้อมกับจ้องหน้าโบมีเพื่อแค้นเอาคำตอบ แต่เธอไม่คาดหวังกับคำตอบสักเท่าไหร่หรอกนะ
“ โทมินจุนโอปป้า ชอบมาก ชอบมานานแล้วและจะชอบต่อไป ” คำตอบของโบมีเล่นเอาอีกสี่คนส่ายหน้าอย่างเอือมระอา เอาเถอะ อย่าไปคาดหวังอะไรมากกับคำตอบของยัยนี่เลย
และเมื่อโบมีเริ่มหมุนขวดบนโต๊ะต่อ สายตาทั้งห้าคู่ก็จับจ้องไปที่ขวดอย่างลุ้นระทึกอีกครั้ง คนที่ดูจะมีความลับมากที่สุดอย่างโดคยองซูและซนนาอึนดูเหมือนจะไม่ค่อยอยากให้ขวดหมุนมาหยุดอยู่ตรงหน้าตัวเองเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างซนนาอึน ...
“ อ้าวนาอึน งานนี้มีเละ มีเรื่องอยากจะถามประมาณสามร้อยสามสิบสามเรื่อง รอแปปปรึกษาก่อน ” เดอะแก๊งทั้งสี่ยกเว้นนาอึนที่โดยจอยดันออกจากวงสนทนาไปเรียบร้อยแล้ว ก็สุ่มหัวกันอย่างจริงจัง บางทีนาอึนก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมต้องจริงจังยิ่งกว่าตอนปรึกษากันเรื่องงานกลุ่มอีก ..
“ โอเค คำถามนี้รีเควชมาจากเดอะบอยไลน์ คยองซูกับรยออุคอยากรู้น่ะ ความจริงฉันรู้แล้วนะ แต่รู้อีกรอบก็ได้ เผื่อคำตอบเธอจะเปลี่ยน ” จอยเอ่ยขึ้นหลังจากที่สุ่มหัวกับเดอะแก๊งเรียบร้อย ไม่ลืมที่จะดึงนาอึนกลับมานั่งที่เดิม แถมตบบ่าเพื่อนสนิทแรงๆเป็นกำลังใจกับคำถามที่จะต้องเจอต่อไป
“ มีอะไรไม่เคยบอกฉันอ่ะนาอึน น้อยใจมาก งอน ง้อด้วยนะ ” ถึงคยองซูจะรู้เรื่องของนาอึนมาจากจงอินบ้างแล้วก็ตาม แต่คำถามนี้คงจะมีแค่เพื่อนของเขาเท่านั้นที่ตอบได้ดีที่สุด
เมื่อกี้อะไรนะ คยองซูพูดถึงจงอินหรอ ไม่ใช่สักหน่อย ..
“ เอาเลย จะถามอะไรก็ถามเลย พร้อมตอบเต็มที่ ไม่เหลืออะไรแล้วชีวิตนี้ ” นาอึนเองก็พอจะเดาทางคำถามไว้บ้างแล้วล่ะ ไม่สิ ต้องบอกว่ารู้ว่าพวกมันจะถามอะไรแล้วมากกว่า ..
“ คิดยังไงกับแทมิน ” รยออุคเป็นผู้กล้าถามคำถามนี้ออกมาท่ามกลางความเงียบที่เข้ามาปกคลุมเดอะแก๊ง ทุกคนจ้องหน้านาอึนเพื่อรอคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ
นาอึนถอนหายใจน้อยๆก่อนจะยื่นมือไปบีบจมูกเล็กของเจ้าของคำถามด้วยความหมั่นไส้ ไม่ใช่ว่าเธอไม่อยากเล่าให้เพื่อนฟัง แต่นาอึนเป็นคนประเภทที่ถ้าไม่ถามก็ไม่จำเป็นต้องเล่า และเรื่องของเธอและแทมิน เธอก็คิดว่ามันไม่มีอะไร ไม่มีความจำเป็นต้องเล่าด้วยซ้ำ เพราะในความรู้สึกนาอึนนั้นคิดว่ามันไม่มีอะไร
“ ไม่ได้คิดอะไรกับแทมิน เพื่อนกัน ” คำตอบของนาอึนทำเอาจอยถอนหายใจด้วยความเบื่อ คำตอบนี้ก็ยังคงเป็นคำตอบเดิมกับที่นาอึนเคยบอกเธอเอาไว้ตั้งแต่แรกที่เริ่มคุยกับผู้ชายคนนี้ และลีแทมินชอบซนนาอึนคือสิ่งที่ทุกคนในเดอะแก๊งรู้ แต่ก็รู้แค่นั้นแหละ เจ้าตัวเขาไม่เคยจะบอกรายละเอียดอะไรใครสักเท่าไหร่หรอก
“ เอ้า ทำไมแค่เพื่อน คุยกันอยู่นิ เห้ยอะไรอ่ะ ” โบมีโวยวายออกมาหลังจากที่รู้คำตอบ นี่เธอนึกว่าเพื่อนสาวคนสวยของเธอจะตกลงปลงใจคบกับลีแทมินซะอีก เห็นติดอยู่ในสังคมก้มหน้ากันมาสักพักใหญ่ๆ บวกกับสองคนนี้ชอบทำอะไรให้มันดูเหมือนมีอะไร คนอื่นเขาก็คิดว่ามันมีอะไรกันหมดนั้นแหละ
“ คำถามเดียวค่ะยุนโบมี รอรอบหน้านะ หมุนให้โดนฉันละกัน ” เมื่อพูดจบ นาอึนก็เริ่มหมุนขวดอีกครั้ง และขอภาวนาให้มันไปหยุดอยู่กับคนที่เธออยากถามด้วยเถอะ
..
..
..
แต่รอบนี้โชคเข้าข้างนาอึนนะ
“ ฉันๆๆๆๆๆ ฉันขอถามคยองซู ฉันเองๆๆ ” คยองซูหน้าซีดลงไปถนัดตา ยุนโบมีเป็นบุคคลที่รู้ทุกเรื่องของคยองซู เพราะฉะนั้นเขาจึงเดาเรื่องที่โบมีจะถามเขาไม่ได้เลย
ตั้งแต่ที่โดคยองซูเป็นเพื่อนกับยุนโบมีมา ถึงแม้จะแค่สองปีเศษๆ แต่ก็พูดได้เลยว่าเขาและโบมีนั้นสนิทกันมากที่สุด ไม่ว่าคยองซูจะมีความลับอะไร เขาจะบอกยุนโบมีคนนี้ก่อนเป็นคนแรกเสมอ และเขาเองก็คิดว่าตัวเองคงจะไม่มีความลับกับโบมีหรอกนะ
แล้วเพื่อนของเขาจะถามอะไร
“ ไม่ต้องทำหน้างั้นเลยคยองซู อันนี้แค่สงสัย แต่ยังไม่เคยถาม ก็เลยกะว่าจะถามตรงนี้เลยแล้วกัน”
“ อะไร ..” เกิดความเงียบขึ้นในกลุ่มเดอะแก๊งกันชั่วขณะ ทั้งรยออุค นาอึน และจอยต่างก็ใจจดใจจ่อรอลุ้นกับคำถามของโบมี ส่วนคยองซู รายนั้นมุดหน้าลงกับไหล่ของรยออุคเรียบร้อยไปแล้ว
“ เลิกชอบโจอินซองแล้วใช่มั้ย ”
“ หือ ”
“ ห๊ะ ”
“ อะไรนะ ”
“ โบมถามแบบนี้แสดงว่ารู้อะไร ”
คยองซูเกิดอาการช็อคไปชั่วขณะ ในขณะที่เดอะแก๊งที่เหลือเกิดอาการตกใจกับคำถามของโบมีแบบสุดๆ ใครจะคิดล่ะว่าโบมีจะถามคำถามนี้ออกมาล่ะ ในเมื่อทุกคนในเดอะแก๊ง ไม่สิ ทุกคนในห้อง รู้ๆกันอยู่ว่าโดคยองซูชอบโจอินซอง ชอบมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และชอบมากๆเลยด้วย
อะไรทำให้ยุนโบมีถามคำถามนี้ออกมา
“ รอดูคำตอบสิ ” เจ้าของคำถามหันมายักคิ้วให้เพื่อนๆอย่างผู้มีชัยชนะ เธอสังเกตอาการของคยองซูตอนที่ได้ยินคำถามเธอก็พอจะรู้คำตอบแล้ว เพื่อนสุดที่รักที่ไม่เคยปิดอะไรมิดกับเขาเลยสักครั้ง
โดคยองซูชอบโจอินซอง เพื่อนร่วมห้องของคยองซูตั้งแต่ม.ปลายปีแรก โจอินซองหนุ่มนักดนตรี เป็นมือกีต้าร์ของวงดนตรีโรงเรียนที่มีแฟนคลับมากมายมหาศาล แต่ข้อเสียของโจอินซองคนนี้คือเจ้าชู้ เปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้ากันสักเดือน แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ โดคยองซูก็ชอบคนๆนี้มาได้ตั้ง2ปี ทั้งที่เพื่อนๆทุกคนห้ามแล้วห้ามอีก กังวลกันไปถึงไหนต่อไป แต่เขาก็ไม่เคยฟังหรอกจนมาถึงตอนนี้
หวังว่าคำตอบของคยองซูจะทำให้เพื่อนๆหายกังวลได้นะ
“ ไม่ได้ชอบแล้ว ตอนนี้ไม่ได้ชอบโจอินซองแล้ว ชอบคนอื่นแล้ว J ”
หลังจากคยองซูตอบคำถามนั้นจบก็ปลีกตัวออกจากเดอะแก๊งมานั่งรับลมอยู่ที่ระเบียงหน้าห้องเรียนพร้อมกับโทรศัพท์คู่ใจ มองเข้าไปในห้องก็เห็นเพื่อนๆกำลังนั่งหมุนขวดกันอย่างสนุกสนาน เหมือนจะเป็นนาอึนที่โดนขวดหมุนไปหยุดตรงหน้าอีกรอบ คยองซูหัวเราะเบาๆเมื่อนาอึนโดนลากออกไปอยู่นอกวงอีกครั้งและคนที่เหลือก็สุ่มหัวกันถามคำถามเช่นเคย สงสัยจบรอบนี้เขาคงต้องแอบไปฟังคำถามของนาอึนจากรยออุคสักหน่อยแล้วล่ะ
ครืด ครืด
เสียงโทรศัพท์สั่นเป็นรอบที่สามล้านของวันในความคิดของคยองซู ความจริงมันสั่นตั้งแต่ตอนที่เขานั่งเล่นหมุนขวดอยู่กับเดอะแก๊งแล้วล่ะ คยองซูจึงต้องปลีกตัวออกมาเพื่อที่จะได้ตอบคนที่เขาคุยค้างไว้ก่อนที่จะเล่นได้สะดวกๆไงล่ะ
‘ทำไรอ่ะ’
‘ตอบช้าอ่ะ’
‘ทิ้งจงอินอ่อ อะไรอ่ะตัวเล็ก’
‘ตัวเล็กกกกกก จงอินเหงา’
‘ตัวเล็กไปไหน มาคุยกับจงอินก่อน’
‘ตัวเล็กครับ’
‘ถ้าว่างแล้วมาคุยกับจงอินนะ’
‘คิดถึง’
เหมือนคนบ้าเลย .. ไม่ใช่จงอินนะ คยองซูนี่แหละ ยิ้มอย่างกับคนบ้า นี่ถ้าใครเดินผ่านมาเจอคยองซูนั่งยิ้มให้กับโทรศัพท์คงคิดว่าบ้าไปแล้วแน่ๆ
‘ไม่ต้องมาเหงาเลย อยากโดดเรียนดีนัก จงอินอ่ะทิ้งเรา’
ใช่แล้ว คยองซูกำลังคุยแชทอยู่กับคิมจงอิน คิมจงอินเพื่อนไม่สนิทของคยองซูนั้นแหละ ไม่มีใครรู้ว่าเขาสองคนคุยแชทกัน ไม่ได้คุยแบบธรรมดาด้วย คุยกันทั้งวันทั้งคืนจริงๆ ที่นอนดึกก็เพราะติดคนโทรศัพท์นี้แหละ ทั้งเขาและจงอินสมัครใจที่จะไม่บอกใครเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเขาก็คิดว่ามันไม่จำเป็นต้องบอกใครด้วย แม้แต่เพื่อนสนิทของเขาอย่างโบมียังไม่รู้เลย
‘ตัวเล็กไปไหนมา อาจารย์สอนหรอ หายเลยอ่ะ’
‘ไปเล่นเกมส์กับเพื่อนอ่ะ แปปเดียวเองนะ’
‘ก็คิดถึง’
ใครจะไปรู้ว่าเพื่อนไม่สนิทที่มีสถานะเป็นแค่คนข้างๆของคนข้างหน้าจะมุ้งมิ้งได้ขนาดนี้ ทั้งๆที่ตัวเองยังเรียกเขาโดยใช้ภาษาหยาบคายขั้นรุนแรง ด่ากันตั้งแต่เจอหน้ายันกลับบ้าน โดยปกติคยองซูไม่ใช่คนหยาบคายนะ แต่เวลาอยู่กับคนๆนี้นี่จำเป็นต้องหยาบคายจริงๆ กลับมาบ้านเปิดแชทมาคุยนี่ปรับอารมณ์แทบไม่ทัน ตัวเล็กของจงอิน คยองซูนี่แทบลมจับ
ลมจับเพราะเขินเอาจริงๆ ...
‘แล้วทำไมไม่มาอ่ะ เราบอกจงอินไปแล้วนะว่าเราจะมา’
‘ก็พวกอินซองมันไม่ไป จงอินไปก็อยู่คนเดียวอ่ะ’
‘เราไปนั่งเป็นเพื่อนก็ได้’
‘นั่งเป็นแฟนได้ป่าว’
ยอมใจจริงๆ โดคยองซูยอมคิมจงอินจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นจงอินเองก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับโจอินซองคนที่คยองซูเคยชอบนั้นแหละ และก็รู้ด้วยนะว่าเขาชอบ แต่ดูเหมือนจงอินจะไม่แคร์เท่าไหร่ ไม่สิ คยองซูก็ไม่แคร์ตัวเองเหมือนกัน คุยกับอีกคนทั้งๆที่แอบชอบเพื่อนเขาอีกคน รู้สึกเป็นคนดีเลย ...
‘นั่งเป็นอะไรก็ได้ แต่เราหิวข้าวแล้วตอนนี้’
‘ยังไม่พักอ่อ’
‘ยังอ่ะ เหลืออีกคาบนึง คงไม่มีใครสอนหรอก แต่หิวมาก อยากกินต้มยำ’
‘โอ๋เอ๋นะตัวเล็ก กินหญ้าไปก่อน อร่อยเหมือนต้มยำนั้นแหละ’
‘คิมจงอิน!!!’
ความจริงคยองซูโอเคกับความสัมพันธ์แบบนี้นะ เราสองคนไม่ใช่แฟนกัน ต้องไม่ใช่อยู่แล้วเพราะยังไม่เคยมีใครขอใคร แต่เขาสองคนก็ไม่ได้สนิทกันแบบที่สามารถไปกินข้าวกลางวันด้วยกันที่โรงอาหารได้ ใครหลายคนบอกไว้ว่าความสัมพันธ์แบบไม่มีชื่อเรียกนั้นมันไม่ชัดเจน เขาเลยขอตั้งชื่อความสัมพันธ์ของโดคยองซูและคิมจงอินไว้ว่าเพื่อนไม่สนิทแล้วกัน
‘ตัวเล็กครับ’
‘อะไร’
‘อย่าเล่นเกมส์จนลืมกินข้าวนะ’
‘อือ’
‘แล้วก็ .. ‘
‘?’
‘จงอินเป็นห่วงตัวเล็กนะ J ’
ก็บอกแล้วไง คยองซูน่ะ โคตรโอเคกับความสัมพันธ์แบบนี้เลย :p
คนสวยมารายงานตัวค่ะ มาพร้อมกับเกมหมุนขวดแบบใสใสตามสไตล์คยองซู 55555555555555555 อ่านแล้วงงตรงไหนกันมั้ยคะ ถามได้เลยน้า ถามได้ทั้งทางคอมเม้นและทางทวิตเตอร์เลย ทวิตเตอร์แปะอยู่หน้าบทความเน้อะ หาเอา (จะบอกว่าฉากไม่ดีไม่งามก็อยู่ในทวิตเตอร์นั้นแหละ เพราะฉะนั้น
รีบหาทวิตเตอร์คนสวยทั้งห้าคนไว้ดีกว่านะอิอิ) อยากได้คอมเม้นจังเลย ติดแท๊กให้เค้าหน่อยก็ได้
เป็นกำลังใจให้คนสวยหน่อย ;________;
ความคิดเห็น