ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]I'm SORRY ขอโทษที่ผมมันแสบ,.HanHyuk KiHae WonCin .

    ลำดับตอนที่ #8 : [FIC]I'm SORRY.~ Chapter 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.68K
      3
      24 เม.ย. 53



    Chapter 7

    ;; ยัยป้าจอมงก

     

     

    “มาแล้วหรอ”เสียงของคิมคิบอมเอ่ยทักผู้มาเหยียบบ้านคนใหม่สองคนขึ้น ซึ่งผู้ที่นั่งข้างคิบอมก็เงยขึ้นมาดูโฉมหน้าผู้มาใหม่ด้วย แล้วทั้งสองหนุ่มก็เผยยิ้มน้อยๆออกมา

     

    ดงเฮและฮยอกแจเลือกที่จะเงียบ ขี้เกลียดต่อปากต่อคำกับอีกฝ่าย เพราะรู้ว่ามันไม่จบง่ายๆแน่

    ฮยอกแจมองดงเฮที่ลากตนมาที่นี่ด้วย มันไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเองเลย ไม่รู้จะให้มาทำไม บัตรประชาชนก็ไม่ใช่ของตนเอง ใช่ว่าเราจะใช้บัตรประชาชนร่วมกันสะหน่อย

    กลับบ้านไปเล่นหมากฮอตที่บ้านยังดีกว่าเล้ยยยย !!!

     

     

    “บัตรประชาชนอยู่ไหน”ดงเฮมองหน้าคิบอมที่นั่งไขว่ห้างอยู่ตรงหน้า แล้วเอ่ยถามเสียงเรียบ

    “ถ้าได้อะไรไปง่ายๆก็ไม่สนุกซิ จริงไหมครับลีดงเฮ”คิบอมจ้องหน้าดงเฮแล้วพลันประมวลแผนในหัวสมอง ก่อนแสยะยิ้มออกมาเมื่อคิดอะไรออก

     

         เมื่อดงเฮได้ยินดังนั้นก็หันไปมองฮยอกแจแล้วผ่อนลมหายใจออกมาเบาๆ ร่างบางรู้สึกอยากเดินเอานิ้วไปจิ้มหน้าผากคิบอมแรงๆสองสามทีแล้วตะโกนใส่หน้ามึงเรื่องมากไปแล้ว อีควาย!’แต่ก็ได้แค่คิด เพราะถ้าทำจริงก็จะไม่ได้บัตรประชาชนคืนแหง่ๆ

     

    “ไอ้คิบอม! แกจะช่วยพี่ทำงานไหมเนี่ยยยย !!”เสียงหวานดังขึ้นชั้นบนของคฤหาสตระกูลคิมก่อนจะตามมาด้วยหุ่นผอมเพรียว ใบหน้าหวานสวย ผิวขาว เจ้าของชื่อนามคิมฮีชอล ลูกชายคนโตของตระกูลคิม

    “อ้าว ใครมาละนั่น”ฮีชอลถามด้วยอาการงงๆ แล้วลงมานั่งข้างคิบอมกับฮันกยองก่อนจะมองไปที่ผู้ชายสองคนหน้าหวานผู้มาใหม่

     

    “ลีดงเฮ กับ ลีฮยอกแจน่ะครับพี่”คิบอมกับฮันกยองเดินไปข้างดงเฮและฮันกยองก่อนจะบอกชื่อแต่ละคน

         ฮีชอลพอได้ยินชื่อก็หันไปมองแล้วพยักหน้าเข้าใจทันที ลีฮยอกแจ ลูกตระกูลลีที่ทำเครื่องเพชรนี่หว่าที่วันนั้นป๊าให้ไปแกลรอลี่แต่ดันไม่ว่าง  ส่วนลีดงเฮไม่ค่อยคุ้นชื่อเลยแห๊ะ แต่ลูกเจ้าของแกลรอลี่เครื่องเพชรนี่คงรวยไม่ใช่เล่น

    ถ้ารวยก็เสร็จคิมฮีสิจ้ะ !!

     

    “นี้ฉันบอกหรือยัง มานั่งที่บ้านฉันแล้วจิบน้ำไปอ่ะ ฉันคิดจิบล่ะห้าหมื่นวอนน่ะ นั่งเก้าอี้ตัวนั้นอ่ะเจ็ดหมื่นวอน แล้วก็ เอ๊ะ! ใส่ถุงเท้าเข้ามาในบ้านถุงเท้าพวกนายต้องมีฝุ่นแน่ๆ เพราะฉะนั้นฝุ่นมันก็ต้องเลอะบ้านฉันอื้มคิดเท่าไหร่ดีเนี่ย”

     

         ดงเฮมองคิมฮีชอลอย่างตกใจ แหม!จิบน้ำล่ะห้าหมื่น เดี่ยวก็เอาน้ำมาดานที่บ้านมาราดใส่หน้าเลยนิ ถุงเท้ามีฝุ่นแล้วตัวเองล่ะใส่ถุงเท้าลายนารูโตะ แล้วนี้ถ้าเกิดว่าเดินเท้าเปล่าแล้วเผลอไปเหยียบขี้หมามาพี่แกไม่ปูพื้นกระเบื้องใหม่ไปเลยหรอ

    “ดงเฮ พี่ฮีชอลก็งี้แหละ ปลงซะเถอะ”คิบอมกระซิบข้างหูดงเฮ แล้วเอาจมูกไปสัมผัสกับแก้มร่างบางเบาๆ พอดงเฮหันไปจ้องเขม็งใส่คิบอม ก็ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ทันที

    เนียนนักหรอ...เดี่ยวเจอดีแน่ไอ้คิมคิบอม!!!!

     

    “พี่ฮีชอลฮะ เมื่อกี้ที่คิบอมกระซิบข้างหูผม เค้าบอกว่าพี่ฮีชอลเป็น ยัยป้าจอมงกทำใจซะเถอะ พี่ฮีชอลเป็นแบบนั้นจริงๆหรอฮะ”ดงเฮถามฮีชอลแล้วพยายามแอ๊บเสียงใส ทำหน้าไร้เดียงสาเต็มที

    ก็ให้มันรู้ไปซิ เจ้าแม่แอ๊บ แหล แถ เนียน ยืนอยู่ตรงหน้ามึงนี้ทั้งคน คิมคิบอม!!!

     

     

         ส่วนผู้ถูกกล่าวหาก็ยืนเหรอหราเป็นคุณป้าลูซี่ไปโดยปริยาย คิบอมหันไปมองฮีชอลที่ตอนนี้นั่งมองคิบอมและดงเฮสลับกันไปมาตาแป๋ว แล้วก็ยิ้มเย็นมาให้คิบอม จนรู้สึกเสียววูบวาบที่หลังทันที

    โอ๊ยยย ! คิมคิบอมอยากเป็นบ้า คิมคิบอมอยากตาย ใครก็ได้เอาคิมคิบอมไปลงนรกที!!!!!

     

    “เย็นนี้แกเจอฉันแน่! คุณน้องชายสุดหล่อคิมคิบอม แล้วเมื่อไหร่แกจะทำงานให้ฉันล่ะ!!”ฮีชอลซึ่งเป็นพี่ชายคนโตก็ถูกสั่งสอนมาอย่างดีในเรื่องมารยาท เค้ารู้ตัวดีว่าไม่ควรทำตัวเสียมารยาทต่อหน้าคนอื่น แต่อย่าให้อยู่กันตามลำพังล่ะ!

    ป่านนี้คิมคิคงโดนคิมฮีเฉดหัวเอาออกมาไหว้เจ้า บนศาลเจ้าแม่หล่งป๊กไปแล้ว!!!

     

     

    “ผมหาคนช่วยโปรโมทงานให้พี่ และก็คิดวิธีโปรโมทเจ๋งๆได้แล้วละกัน”

    ลีดงเฮแสบนักน่ะ เดี่ยวเจอพ่อเอาคืนจะร้องไม่อ๊อก !!!

     

    ………………………………………..……

     

    “ฮยอกแจ”

    “หืม”

    “ไปเถอะ”

     

         ฮันกยองที่ได้โอกาส ก็ลากฮยอกแจออกมาแล้วยัดร่างบางใส่รถคันหรูทันทีก่อนที่ตัวเองจะขึ้นไปสตาร์ทแล้วเครื่องทันที

    “ไปไหน”ฮยอกแจหันหน้าไปถามฮันกยองอย่างสงสัย

    “ไปกินข้าวนะ หิวละเซ่ ฮ่าๆ”ฮันกยองซึ่งเหมือนรู้ทันฮยอกแจ ก็แซวเล็กน้อยซึ่งร่างบางก็ยิ้มรับทันที แต่กับอีกใจหนึ่งก็ยังกระวนกระวาย ไม่ใช่เรื่องของเพื่อนรัก แต่เป็นเรื่องอาหารที่จะมุ่งไปทานกันนี้แหละ

    ถ้าไม่ได้กินฟรีจะนั่งกินน้ำเปล่า เคี้ยวก้อนน้ำแข็ง นั่งชักเป็นลมบ้าหมูให้ดู!

     

     

    __________________________________________

     

     

         เพื่อนๆชอบฟิคแนวไหนหรอค่ะ ตอนนี้อยากรู้มากๆ   เพราะรู้สึกว่าฟิกตัวเองจะมีปมด้อยเยอะ  ยังไงใครจะติอะไรก็ช่วยแนะนำหน่อยน่ะค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจจ้ะ

    G.Ging :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×