ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]I'm SORRY ขอโทษที่ผมมันแสบ,.HanHyuk KiHae WonCin .

    ลำดับตอนที่ #6 : [FIC]I'm SORRY.~ Chapter 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.02K
      9
      24 เม.ย. 53



    Chapter 5

    ;; แกล้งสองต่อ

     

     

    “เอ่อ...ฉันไปดูแลแขกต่อนะ ปล่อยให้ผู้ใหญ่รอนานไม่ดี แห๊ะๆ^^”ฮยอกแจที่พอเดาสถาณการณ์ด้านหน้าออก ก็เดินออกมาทันที  เค้ารู้จักนิสัยดงเฮดี ถ้ามันไม่ชอบใครแล้วมันจะเป็นอย่างไร ก็ดูตัวอย่างได้จากตอนนี้แหละ

     

    “เฮ้ย! ฮยอก รอฉันด้วยสิ”ฮันกยองเมื่อเห็นฮยอกแจเดินออกมาก็รีบตามไปทนัที ใครจะอยู่ล่ะว่ะ เค้ารู้จักนิสัยทั่งคู่ดี แต่ถ้าลี ดงเฮมาเจอกับ คิม คิบอม ยังไงคิบอมมันก็รับมือไหวอยู่แล้ว

     

     

     

    ถ้าไม่เชื่อ ก็รอดูต่อไปละกัน...

     

    ………………………………

     

         เมื่อคิบอมได้ยินฮยอกแจบอกจะไปดูแลแขกต่อ คิบอมก็ออกเดินตามฮยอกแจและฮันกยอง เค้าต้องคอยไปตามเก็บข้อมูลของแกลรอลี่โชว์เพชรแห่งนี้ให้ได้เยอะที่สุด เพราะในอนาคตบางทีเค้าอาจจะได่มาทำงานร่วมกับตระกูลลีก็เป็นไปได้

     

    “นั่น นายจะไปไหน”ดงเฮรีบดึงแขนคิบอมแล้วเดินอ้อมไปดักหน้าร่างสูงทันที

    “ก็ตามไปดูพวกนั่นไง”

    “ไปทำไมไม่ทราบ! นายเป็นแค่คนขับรถ สะเอ๊อะไม่เข้าเรื่อง!!”ดงเฮเดินเข้าไปใกล้ร่างสูงแล้วยื่นหน้าเข้าไปพูดใกล้ๆ พลันแสยะยิ้มที่มุมปากอย่างถือชัยชนะ

    “แล้วคุณล่ะครับไปทำไม เรื่องของคนในตระกูลคิมเจ๋อไม่เข้าเรื่อง หึๆ”คิบอมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ดงเฮพลันกระซิบข้างหูอย่างเยาะเย้ย แล้วเดินปล่อยให้ดงเฮนิ่งค้างอยู่อย่างนั้น

     

         เจ๋อ! เจ๋อ!! ไอ้คิม คิบอมมันด่าว่าเราเ สือกนี่หว่า! พอดงเฮได้สติก็หมายจะด่าร่างสูงตรงหน้าแต่ตอนนี้มันมีเพียงแค่ร่างบางที่ยืนอยู่คนเดียว นี้เราโดนมันแกล้งหรอเนี่ย!!

         ร่างบางที่ตอนนี้หน้าแดงเพราะความโกรธ มือกำหมัดแน่น เดินออกไปทันที คิม คิบอม อย่าให้เจอตัวน่ะ !!!

     

     

    ดงเฮที่เดินมาเรื่อย จนเจอกลุ่มของฮยอกแจที่กำลังสาธยายเครื่องเพชรอยู่ตรงหน้า สายตาของร่างบางก็พลันตวัดไปเห็นร่างสูงที่เพิ่องแกล้งเค้ามาหมาดๆ คิบอมตอนนี้ที่กำลังยืนอยู่หลังคุณนายและคุณชายใหญ่ของตระกูลคิมอยู่นั่นกำลังตั้งใจฟังในสิ่งที่ฮยอกแจอธิบายอย่างตั้งใจ ก็ต้องหันไปมองเสียงอันคุ้นหูพอเห็นหน้าผู้มาใหม่คิบอมก็แสยะยิ้มทันที

     

    ลี ดงเฮ นายจะแก้แค้นฉันยังไงน่ะ

     

    “คิม คิบอมถ้านายเก่งจริงนายบอกให้ได้สิว่าเครื่องงเพชรชุดนี้มันมีความหมายว่าอะไรใครเป็นคนคิด!!”ดงเฮพูดใส่คิบอมแล้วชี้ไปที่เครื่องเพชรตรงหน้าที่โชว์อยู่

     

    เข็ดกลัดรูปหงส์กางปีกสง่า เพชรเม็ดงามใสดูสะอาดตาแถมยังคัดเลือกเพชรที่มีใบรับรองของ GIA Hearts & Arrows เรื่องแค่นี้ทำไมคิม คิบอมคนนี้จะไม่รู้แต่ขอแกล้งหน่อยละกัน

     

    “ฉันจะไปรู้ได้ไง ในเมื่อฉันเป็นแค่คนขับรถ นายเก่งนี้ ถ้าเก่งจริงก็บอกให้ได้สิว่ามันเป็นมายังไง”คิบอมพูดแล้วส่งเสียงหัวเราะในลำคออย่างเยอะเย้ย มีหรือที่ร่างบางจะยอมโดนดูถูก ยอมโดนแกล้งอีก

     

    “เข็มกลัดรูปหงส์ ตระกลูลีเป็นคนคิดและออกแบบมัน คนออกแบบกำลังนั่งเล่นที่ริมชายหาด แล้วดันไปเห็นหงส์ตัวหนึ่งบินอยู่ เค้าเลยเอามาเป็นต้นแบบให้กับเข็มกลัดชิ้นนี้ โอ้ว!ลี ดงเฮคนนี้ก็เก่งเหมือนกันน่ะ คิกๆ”

     

         คำตอบของร่างบางทำให้ฮยอกแจคิบอมกับคุณนายและคุณชายของตระกูลคิมหัวเราะออกมานิดๆ ก็ในเมื่อสิ่งที่ดงเฮตอบมันไม่ตรงกันเลยสักนิด

     

    “เฮ้อ ลี ดงเฮ นายไปเรียนกับฉันไหม? เดี่ยวฉันติวให้นายฉลาดกว่าเดิมเยอะเลย เอาป่ะ^^”คิบอมโค้งตัวมาถามดงเฮใกล้ แล้วยื้นนามบัตรของตัวเองพร้อมกับกระดาษให้ร่างบางที่งงๆกับพูดของร่างสูงอยู่

         พอดงเฮรับของในมือคิบอมดงเฮก็ขอตัวกลับบ้านทันที มีหวังอยู่ต่อเค้าก็ตายน่ะสิ

     

         ดงเฮหยิบกระดาษและนามบัตรขึ้นมาดูอย่าง งงๆ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อสิ่งที่อยู่ในมือ มันทำให้รู้ว่าเค้าโดนคิบอมแกล้งอีกแล้ว!!

     

    คิม คิบอม รองประธานปริษัทคิมกรุ๊บที่อเมริกา

         เมื่อดงเฮดูนามบัตรเสร็จก็รู้ว่าคิบอมไม่ใช่คนขับรถแต่เป็นลูกชายคนเล็กของตระกูลคิมแขกใหญ่ที่ฮยอกแจต้องดูแลในวันนี้  ดงเฮรีบอ่านกระดาษที่คิบอมยื่นให้เมื่อกี้มาอ่านต่อจากนามบัตรสีทองทันที

     

    ดงเฮเด็กน้อย ^^

    อีกสองอาทิตย์นายก็ต้องไปลงทะเบียนเรียนที่มหาลัย คยองฮี

    แต่นายทำบัตรประชาชนที่ต้องใช้เป็นหลักฐานในการลงทะเบียนหายรึป่าว ?

    มาเอาที่บ้านฉันสิ ยัยปลาเน่า

    พีเอส.ที่อยู่บ้านฉันถามได้ที่ฮยอกแจ และฮันกยอง

    พีเอสส.จูบกระดาษแผ่นนี้ได้น่ะ ฉับจูบไว้แล้ว ^^

     

     

    “ไอ้คิบอมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!

     

     

    .......................................

     

         ฮยอกแจและฮันกยองที่เพิ่งเดินไปส่งแขกคนสำคัญเมื่อกี้ ก็เดินเข้ามานั่งหอบอยู่ตรงม้านั่งด้านหน้า ร่างบางที่ตอนนี้ทั้งเหนื่อยและร้อน เหงื่ออกเต็มหน้า ไม่เหมือนกับร่างสูง ที่นั่งยิ้มสบายใจแล้วยังนั่งมองหน้าเค้าพลางหัวเราะอีก อะไรของมัน=__=

     

    “เหนื่อยหรอ”ฮันกยองถามร่างบางทั้งๆที่รู้คำตอบอยู่แล้ว ก็เหงื่ออกเต็มหน้าเลยนิ

    “โง่! แค่นี้ก็ดูไม่ออก”

    “ฮ่าๆ งั้นเดี่ยวไปเอาน้ำกับผ้าเย็นมาให้นะ”

     

         ฮันกยองเดินออกมาหยิบน้ำและผ้าเย็นพลันนึกถึงเรื่องในวันนี้ เค้ากับฮยอกแจดูใกล้ชิดขึ้นมาเรื่อยๆแล้วสิ แต่พอฮันกยองเดินออกมาก็เห็นฮยอกแจคุยอยู่กับผู้ชายร่างสูงคนหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนที่มาดูแกลรอลี่ในวันนี้ แต่ทำไมถึงต้องรู้สึกหงุดหงิดด้วยน่ะที่เห็นฮยอกแจยิ้มให้คนอื่น คุยท่าทางสนิทสนมกับคนที่ไม่ใช่เค้า

     

     

     

     

    ผมไม่ได้กำลังหึงเค้าอยู่หรอกน่ะ

     

         ตอนนี้ผู้ชายแปลกหน้าที่กำลังคุยกับฮยอกแจนั้นเอือมมือไปจับมือบางของฮยอกแจ ฮันกยองก็รีบเร่งฝีเท้าให้เดินไปให้ถึงที่หมายโดยเร็วทันที มันอยากจะซัดไอ้ผู้ชายคนนั้นซักเปรี้ยง อยากเอามือฮยอกแจมาล้างน้ำให้สะอาด อยากให้มือฮยอกแจมีแต่สัมผัสที่มาจากเค้าเพียงแค่คนเดียว !

     

    “ลี ฮยอกแจ!!

     

     

     

     

     

     

    ขอย้ำ! ผมไม่ได้หึงเค้า  ไม่เลยซักนิดเดียว!!

     

     

    _________________________

     

     

    คิมฮี SHE กำลังมา

    SHE มาพร้อมกับเสียงแว้ดๆ

    SHE มาพร้อมกับความรุนแรง

    เรื่องนี้ฮีชอลน่ารักกกกกกก !! อีกสองสามตอนถึงออก ไม่ใช่ตอนหน้าน่ะๆ ฮีชอลจะเข้าข้างดงเฮเสมอ และก็จะสุมหัวกับด๊องช่วยกันแกล้งคิมคิ รออีกสัก 2-3ตอน คิมฮีออกชัว รออีกหน่อยน่ะๆๆ ^^

    G.Ging :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×