ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]I'm SORRY ขอโทษที่ผมมันแสบ,.HanHyuk KiHae WonCin .

    ลำดับตอนที่ #4 : [FIC]I'm SORRY.~ Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 53




    Chapter 3

    ;; เจ้าแม่ แหล แถ เนียน

     

     

    “ฮะ ยังไม่พอน่ะฮะ มันยังมาลูบต้นขาผมด้วย มันเป็นไอ้โรคจิตชัดๆ !!!”ร่างบางพูดแล้วหันไปหาคุณป้าเจ้าของร้านพลางทำหน้าจะร้องไห้ พอหันหน้ามาให้คิบอม ร่างบางก็ยืนแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ทันที

     

        จะว่าน่ารักก็น่ารัก จะว่าแสบก็แสบ เฮ้อ~ร่างสูงได้แต่คิดในใจ ก็แน่ซิถ้าพูดออกมาคงโดนแหลมากกว่านี้

     

    “เฮ้ย !!  คิบอมทำแบบนี้เลยหรอ!!”คุณป้าเจ้าของร้านตะโกนออกมาเสียงดัง เอ้านี้ก็เชื่อเค้า เจริญเถอะ- -

    “ผมป่าวน่ะฮะ ป้าไม่เชื่อผมหรอ”

    “เฮ้อ~ งั้นเอางี้ล่ะกัน ทั้งสองคนเก็บของให้ป้าแล้วก็แยกย้ายกันไปได้แล้วน่ะ”ป้าเอ่ยแล้วก็เดินออกมา ปล่อยให้ร่างสูงและร่างบางยืนจิกตาใส่กันอยู่ที่เดิม

    “เก็บของสิคุณ ยืนทื้อ บื้อ อยู่ได้”ร่างสูงพูดแล้วก้มลงเก็บของแต่ก็ต้องเงยหน้าขึ้นมาเพราะเสียงโวกเวกของร่างบาง

    “นิ! นินายด่าฉันว่าโง่หรอ!!!”ร่างบางพูดแล้วชี้นิ้วใส่ร่างสูง ซึ่งร่างสูงได้แต่เกาหัวงงๆ ไปด่าว่าโง่ตอนไหนว่ะ

    “ฉันยังไม่ได้พูดคำว่า โง่ ออกมาเลยน่ะ”ร่างสูงเถียงร่างบางตรงหน้านี้ เค้าเพิ่งเคยเห็นคนที่ไหลลื่นขั้นเทพเป็นครั้งแรก อะไรจะปานนั้นแหล แถ เนียนไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ

    “นั้นไง! เมื่อกี้นายพูดออกมาแล้ว นายนี้มันสุดยอดเลย ลามกไม่พอ ยังปากพล่อยชอบว่าคนอื่นอีก แย่! แย่!! นายเป็นผู้ชายที่แย่มากๆเลยรู้ไหม !!!

    “โอเค! ผมขอโทษเก็บของได้แล้วครับ”ร่างสูงพูดอย่างยอมแพ้ จะให้เถียงต่อหรอ ถ้าเถียงต่อนายนี้คงหาว่าผมฉุดขึ้นเตียงแน่ๆเลย

    “ชิ !!

     

     

    ....................................................

     

    “จะไปไหนน่ะ”เมื่อเก็บของเสร็จร่างสูงเห็นร่างบางเดินออกไปก็เลยจับข้อมมือร่างบางให้หันมา แล้วถามขึ้น

    “กลับบ้านน่ะสิ เอ๊ะ!นี้นายแตะอั๊งฉันอีกแล้วน่ะ เอามือออกไปเลย ไอ้ลามกเอ๊ย!!”อะไรว่ะ แค่จับข้อมือก็หาว่าลามก แล้วนี้ถ้าผมไปส่องกางเกงในจะหาว่าผมเป็นอะไรล่ะ=___=’

    “ฉันจะกลับบ้านแล้ว ขออย่าให้ฉันเจอนายอีกเลย สาธุ เพี้ยงๆ!! สงสัยวันนี้ต้องไปบนที่ศาลเจ้า และก็ไปแช่บ่อน้ำพุร้อน ล้างสิ่งโสมนที่ติดตัวหน่อยแล้ว”ร่างบางพูดแล้วเปรยสายตามามองทางร่างสูง ซึ่งร่างสูงก็ได้แต่แสยะยิ้มที่มุมปากกลับมา ก็ในเมื่อการจับมือร่างบางเมื่อกี้เค้าได้อะไรติดมือมาด้วยน่ะสิ

     

    ...แต่มันคืออะไรละ?

     

    เมื่อร่างบางพูดเสร็จสับก็เดินออกมาพร้อมกับอาหารสุนัขที่ซื้อมาทันที โดยที่ไม่รู้ว่าอะไรบางอย่างที่ติดตัวตลอดหายไป?

     

    “ฉันก็ขอให้อย่าเจอหน้านายอีกเลย...ลี ดงเฮ”ร่างสูงพูดเบาๆพร้อมกับเอามือขวาไขว้นิ้วชี้กับนิ้วกลางไว้ที่หลัง ส่วนมือซ้ายก็หยิบบัตรที่มันเรียกว่าบัตรประชาชนของร่างบางที่ร่างสูงแอบหยิบมันมาเมื่อกี้ขึ้นมาดู

     

    ท่าทางคิม คิบอมคงจะมีเรื่องสนุกๆให้ทำแก้เซ็งสะแล้วสิ

    แถมยังได้ของเล่นชิ้นใหม่ที่ถูกใจซะด้วย

     

     

    .........................................................

     

     

    ฮยอกแจ ฉันมาทวงจูบแรกที่ฝากไว้คืนแล้วน่ะร่างสูงพูดแล้วก้มหน้าลงมาใกล้ร่างบางมากขึ้นจนรับรู้ได้ถึงลมหายใจของกันและกัน

    “ฮะ ฮัน ฮันกยอง เอ่อ แห๊ะๆ ฉันว่าเรามาคุยกันก่อนดีไหม? นายเพิ่งกลับมานิ ยังไม่ได้กินน้ำล่ะเซ่~ มาๆมานั่งก่อนสิ เดี่ยวฉันไปยกน้ำเย็นเจี๊ยบชื่นใจมาให้น่ะ^^”ร่างบางพูดแล้วดันหน้าฮันกยองออกก่อนจะจูงมือของร่างสูงมานั่งที่โซฟา ส่วนเจ้าตัวร่างบางก็หายแวบเข้าไปในครัวทันที ใครมันจะอยู่ล่ะ!!

         ดีน่ะเนี้ย ที่ดงเฮสอนวิชา แหล แถ เนียน มาให้บ้างไม่นึกเลยว่าจะต้องมาใช้กับร่างสูงจอมหื่นนี้ ใครจะบ้ามาโดนผู้ชายที่ขโมยจูบแรกแล้วหายไปเมื่อสิบปีก่อนกันล่ะ มันน่าอายจะตายไป แถมฮันกยองกลับมาคราวนี้ก็หล่อกว่าเดิมตั้งเยอะ

     

         ร่างบางจับหน้าอกตัวเองที่เต้นหัวใจนั้นมันเต้นแรงผิดปกติ ร่างบางควบคุมสติและอารมณ์(?)ที่กระเจิดกระเจิงให้เข้าที่ เดินไปหยิบน้ำรินใส่แก้วแล้วยื่นไปให้ร่างสูงที่นั่งมองสิ่งของรอบข้างอยู่

     

    “มองหาอะไร บ้านฉันไม่มีปืนอาร์ก่าซุ่มยิงนายหรอก”ร่างบางพูดติดตลกแล้วนั่งลงฝั่งตรงข้ามฮันกยอง ก็แหงล่ะ!ใครจะไปนั่งใกล้ล่ะ มีหวังโดนแหงแก๊!!

         ร่างสูงยักไหล่แล้วก้มลงไปหยิบแก้วน้ำขึ้นมาดื่ม ก่อนจะคิดอะไรบางอย่างในหัวสมองอันชาญฉลาดของตน พอคิดได้เป็นที่พอใจร่างสูงก็กระตุกยิ้ม กระตุกยิ้มสุดเจ้าเลห์ ฮยอกแจนายนี้ไม่รอดแล้วคราวนี้

    “ฮยอกแจ! ในน้ำนี้มันอะไรกัน ทำไมรสชาติแย่ขนาดนี้ นายลุกมาดูซิ!!”ฮันกยองพูดแล้วทำหน้าเหยเกให้ร่างบางหลงเชื่อ แล้วก็เป็นไปตามคาดเมื่อร่างบางทำหน้ากังวลแล้วลุกขึ้นมายืนของร่างสูงที่พึงพอใจที่แผนของตนสำเร็จ

     

          ร่างสูงไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปดึงร่างบางให้มานั่งบนตักของตนก่อนจะคว้าคอฮยอกแจมาประกบปาก บดขยี้ให้รู้สึกเจ็บเพื่อเป็นการทำโทษที่เมื่อกี้ร่างบางทำเฉไฉแล้วเดินหนีออกมา ฮยอกแจเบิกตากว้างกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฮันกยองไม่ปล่อยโอกาสที่คนตัวเล็กเปล่งเสียงอุทานตกใจหลุดลอยออกไปรีบสอดลิ้นหนาเข้าไปคว้านหาความหวานในช่องปากอีกฝ่ายทันที ลิ้นเล็กถอยหนีผู้ล่าอย่างไม่ประสีประสาในเกมรสรัก มีเพียงแค่สัญชาตญาณเท่านั้น

         อุ้งมือบางสองข้างของฮยอกแจกำแน่น ก่อนจะออกแรงอันน้อยนิดลงบนหลังกว้าง แต่มีหรือที่ชาวจีนร่างกายแข็งแรงคนนี้จะรู้สึก

         แผงเหงือกสีชมพูเด่นหราที่เคยอวดโชว์ใครต่อใครกลับถูกลิ้นชื้นของร่างสูงกวาดเก็บชอนไชและซอกซอน สร้างอารมณ์เคลิบเคลิ้มให้ร่างบางอย่างฮยอกแจไม่น้อย อ้อมกอดของร่างสูงที่พันธนาการร่างสองร่างให้ใกล้กันยิ่งรู้สึกแนบชิดยิ่งขึ้นเหมือนดั่งช่องแคบที่ไม่มีอากาศให้ลอดผ่าน

         ฮันกยองที่ไม่ยอมถอนออกจากปากสีเชอร์รี่นั่นเสียที เพียงแค่ปล่อยให้ร่างบางได้หายใจด้วยการถอนลิ้น แต่หันเหมาขบดูดริมฝีปากล่างนั่นแทนอย่างมังกรผู้หิวโหย เมื่อเห็นร่างในอ้อมกอดสูดอากาศเข้าไปมากพอ จึงหันกลับมาต่อสานรักอันเร่าร้อนนั้นอีกครา จนร่างบางต้องครางเสียงหวานหูออกมาให้ฮันกยองได้ฟัง

         “อื้มม~

         เสียงหวานที่ครางออกมาสลับกับเสียงดูดดึงปากอิ่มเชอร์รี่ มือที่กำแน่นของร่างบางที่ยกขึ้นมาอีกครั้ง สอดเข้าหาที่ยึดเหนี่ยว รู้สึกโหว่งๆ ในช่องท้องน้อย ไม่มีเรี่ยวแรงอย่างกะทันหัน จนฮยอกแจต้องสอดมือเข้าไปในกลุ่มผมของร่างสูง สมองออกอาการเบลอเป็นสีขาวไปหมดทุกทาง และทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ฮันกยองก็ต้องหงุดหงิดกะทันหันเมื่อมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

     

    “ฮะ เฮ้ย!!! ไอ้ผีจีน!!!! เดี่ยวเถอะๆ ขอให้ไปรับโทรศัพท์ก่อนเถ๊อะ กลับมาได้ตายอีกรอบแน่ๆ !!!!!”ฮยอกแจตะวาดใส่หน้าร่างสูง แล้วเดินก้มหน้าออกไป ซึ่งร่างสูงไม่ต้องเดาก็รู้ว่าร่างบางเป็นอะไร

     

    ด่ากลบเกลื่อนความอายซิน่ะ ฮยอกแจ

     

    “ถ้ารู้ว่าหวานขนาดนี้กลับมาเกาหลีตั้งนานแล้ว หึหึ”

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×