ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]I'm SORRY ขอโทษที่ผมมันแสบ,.HanHyuk KiHae WonCin .

    ลำดับตอนที่ #3 : [FIC]I'm SORRY.~ Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 53




    Chapter 2

    ;; ไอ้ผีจีนมาแล้วครับ

     

     

     

    “มองทำไม- -++”อ๊า~ ลี ฮยอกแจ ยังไงก็คือ ลี ฮยอกแจอยู่วันยังค่ำ เค้าคงจำผมไม่ได้แน่ๆเลย

    “หึ! นายจำคนที่พรากfrist kiss นายไปไม่ได้หรอ ลี ฮยอกแจ”ร่างสูงก้าวขาไปคุยหน้าลี ฮยอกแจใกล้ อื้ม~เตี้ยขึ้นแห๊ะ แล้วยังน่ารักขึ้นอีกต่างหาก น่าสนจริงๆ ไก่น้อย หึๆ

    “ใครว่ะ- -?”ลี ฮยอกแจพูดออกมาเบาๆแล้วก้มหน้าลงพลางใช้ความคิดอันใหญ่หลวง ใครมันพรากจูบแรกผมไปอ๊า~  จำไม่ได้โว๊ย!! ร่างบางเงยหน้าไปมองคนตัวสูงที่ยืนจ้องหน้าตนเองอยู่ ร่างบางไม่สามารถเดาได้เลยว่าคนๆนี้คิดอะไรอยู่ เพราะแว่นตาสีดำได้บังสายตาของร่างสูงมิด

         แล้วไอ้นี้มันเป็นคนตัวสูงแท้ อุแหม๊ะ! หน้ายังกับคนจีน ขาว สูง คม จมูกโด่งยังกับไหปลาร้า(?) หล่อเหมือนกันน่ะเนี้ย คิกๆ เอ๊ะ! เอ๊ะ !!!! ยังกับคนจีน !!!!!!!!!

     

    “หะ เห้ย !!

    “หืม ^^

    “อย่าบอกน่ะว่าO.O

    “ครับ^^”ร่างสูงยกยิ้มที่มุมปากแล้วเลื่อนมือขึ้นมาถอดแว่นที่ใบหน้าของตนเอง เผยให้เห็นใบหน้าคมชัดเจนที่ร่างบานแสนคุ้นเคยในอดีต

    “ชัด ชัดเลย ไอ้ไก่แกเตรียมกู๊ดบายโลกกับฟาร์มไก่ไว้ได้เลยT T”ฮยอกแจเอ่ยได้แค่นั้นก็วิ่งเข้าบ้านทันที แค่...ขาสั้นๆอย่างไก่มีหรือจะสู้ขายาวๆของร่างสูงตรงหน้านี้ได้

    “ไปไหนล่ะ ฉันเพิ่งกลับมาไม่มีทักทายเลยหรือไง ไก่น้อย~~”ร่างสูงคว้าแขนร่างเล็กไว้แล้วกึ่งเดินกึ่งลากเข้าไปในบ้านของร่างเล็กทันที

    “นี้! ไม่มีมารยาทเลยน่ะนายน่ะ! เข้าบ้านคนอื่นขออนุญาตบ้านหรือยัง นิสัยแย่ชะมัด !!”เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วร่างเล็กก็สะบัดแขนออกแล้วยืนกอดอกเปรยหางตาใส่ร่างสูงทันที เมื่อร่างสูงเห็นการกระทำแบบนั้นก็อดที่จะยิ้มไม่ได้

     

    ไม่เปลี่ยนจริงๆ ลีฮยอกแจ

    “ขออนุญาต^^

    “ไอ้ผีจีน !!!!!!!!  แกจะกลับมาทำม๊ายยยยยยยย !!!!>O<”ร่างบางตะโกนออกมาอย่างเหลืออดกับความกานประสาทของสูง  ร่างสูงแสยะยิ้มน้อยๆแล้วเดินเข้ามาหาร่างบางพลางหัวเราะนิดๆในลำคอ ร่างบางก็ถอยไปจนหลังสัมผัสกับความเย็นระเรือกของกำแพง ร่างสูงไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอย นำแขนทั้งสองข้างมากั้นไว้ให้ร่างบางอยู่ตรงกลาง อื้ม!~ยิ่งเห็นหน้าใกล้ๆยิ่งน่ารัก เดี่ยวปั๊ด-..-

         มันหลอกแต๊ะอั๊งหรือป่าวว่ะ- -? แถมอยู่ในท่านี้ยังกับโดยกอดแน๊ะร่างบางคิดไปแล้วอยู่ก็เกิดอาการร้อนวูบวาบที่หน้าขึ้นมาทันที ก็แหม~ฮันกยองใช่ว่าจะขี้เหร่ เขินเป็นเหมือนกันน่ะ-///-

    “กลับมาทำไมหรอ? มาทวงอะไรบางอย่างจากนายไงล่ะ”ร่างสูงพูดแล้วก้มหน้าเข้ามาใกล้ร่างบางเรื่อยๆ แต่ก็ยังคงเว้นระยะห่างไว้พอควร

    “ทวง? ทวงบ้าอะไร ฉันเคยไปติดหนี้นายไว้หรือไง !?”ร่างบางพูดแล้วเชิดหน้าขึ้นให้รู้ว่าลี ฮยอกแจ คนนี้ไม่เคยกลัวใครแต่ก็อดรู้สึกหวั่นใจไม่ได้ มันรู้สึกตงิดแปลกๆแห๊ะ แถมยังรู้สึกเขินๆอีกกับคำว่าทวง ของร่างสูง

    “ก็ ของที่ฉันฝากนายไว้ก่อนไปจีนไง จำไม่ได้หรอ หืม~~”ร่างสูงพูดแล้วก้มหน้าลงมาใกล้อีก ยิ่งเห็นร่างเล็กหน้าแดงก็อดที่จะแกล้งไม่ได้ ยังไงๆลี ฮยอกแจก็น่ารัก น่าแกล้งอยู่ดี

     

    เอ่อ ฉันฝากอะไรหน่อยได้ไหม พอฉันกลับมาฉันจะมาเอามันคืน

    อืม

        สิ้นเสียงฮยอกแจ ฮันกยองก็จับใบหน้าที่น่ารักราวตุ๊กตาให้หันมาทางตน ก่อนจะเลื่อนใบหน้าไปให้ริมฝีปากของทั้งคู่แตะกัน จูบแบบธรรมดาไม่มีการลุกล้ำ จูบแบบเด็กๆแต่มันมีความหมายลึกซึ้งสำหรับทั้งคู่

    ฉันฝากจูบแรกไว้กับนาย แล้วฉันจะมาเอาคืนน่ะ  ฮยอกแจ~

        

         พอร่างบางนึกเรื่องราวของตนกับร่างสูงออกก็เกิดอาการร้อนวูบวาบแล้วยังรู้สึกถึงหัวใจตัวเองที่เต้นแรงและถี่จนผิดปกติ กลัว กลัวเหลือเกินว่าร่างสูงจะรู้ว่าหัวใจกับความรู้สึกตนเองอาการหนักขนาดไหน

    “ฮยอกแจ ฉันมาทวงจูบแรกที่ฝากไว้คืนแล้วน่ะ”

     

     

    ...........................................................

     

     

    “ป้าฮะ~ เพ็ดดิกรีหมดแล้วหรอฮะ”หนุ่มน้อยหน้าหวานลี ดงเฮยืนซื้ออาหารไปให้สุนัขตัวโปรดที่บ้านอยู่

    “นั่นไงดงเฮ ไม่เห็นหรอ”ป้าก็ตอบรับเสียงของดงเฮพร้อมกับปลายนิ้วไปยังอาหารสุนัขยี่ห้อดัง

    “ขอบคุณฮะ”ดงเฮหันมามองตามปลายนิ้วของคุณป้าก็ต้องตกใจ อะไรมันจะสูงปานนั้น คิดหรอว่าขาเล็กๆสั่นๆอย่างเค้าจะเอือมไปหยิบมันถึง

     

    “ฮึ่บ”ดงเฮพยายามเขย่งสุดปลายเท้าแต่ก็ไม่ถึงซักที เกิดมาเตี้ยมันก็ทรมานอย่างนี้นี่เอง จนคนหน้าหวานตัดสินใจกระโดดขึ้นไปคว้าอาหารสุนัขยี่ห้อดังแต่ก็ผิดคาดเมื่อมือบางดันไปปัดของที่อยู่ชั้นบนล้นลงมาหมด

    “เฮ้ย! เธอเป็นไรป่าว!!”โชคยังดีที่มีชายหนุ่มมาช่วยรับดงเฮไม่ให้ล้มไปกับของที่อยู่ชั้นบนด้วย ตอนแรกก็กะว่าจะขอบคุณแต่ตอนนี้ปลาน้อยน่าหวานก็ต้องรีบเปลี่ยนใจกะทันหัน

    “นี่! ไอ้โรคจิต แกจับก้นฉันหรอ ห๊ะ !!

    “เห้ย ! นี่ฉันมาช่วยเธอน่ะ ยัยบ้า!

    “ช่วยบ้าอะไรเล่า! เมื่อกี้มือนายมาโดนก้นฉันอ่า”ร่างบางเถียงอย่างไม่ยอมแพ้ แล้วทั้งสองก็ทะเลาะกันดังขึ้นจนคุณป้าเจ้าของร้านต้องมาดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น

    “ดงเฮมีอะไรเสียงดังเชียว”

    “ป้าฮะ ไอ้บ้านี้จับก้นผมฮะT T”ร่างบางที่เมื้อกี้ทำหน้าดุใสร่างสูง พอเจอคุณป้าเจอของร้านมาก็หันไปทำตาแป๋วเกาะแขนคุณป้าเจ้าของร้านจนร่างสูงตกใจ อะไรมันจะเนียนปานนี้- -

    “หืม~ คิบอมทำงั้นหรอลูก”คุณป้าเจ้าของร้านหันมาถามร่างสูงที่ตอนนี้ยืนงงแตก ซึ่งร่างสูงก็เพิ่งได้รู้ว่าร่างบางตรงหน้าเค้านั้นเป็นผู้ชาย! ผู้ชายหรอว่ะเนี้ย เอาซะอยากจับกด-.-

    “ป่าวน่ะครับ นี้พูดอะไรของนาย ไหนหลักฐานไม่ทราบที่ว่าฉันไปจับก้นนายน่ะ”ร่างสูงที่หัวดี ไอคิวสูงอยู่แล้ว จึงใช้ให้มันเป็นประโยชน์

    “ชิ! ก็เอามือนายมาดูดิ มันจะต้องมีล่องลอยซากกางเกงตรงก้นฉันที่นายจับแน่ๆเลย นั่นไงๆตรงมือนายมีด้ายกางเกงฉันติดอยู่อ่ะ คุณป้าฮะ ดูไอ้ถังแตกนี้ซิฮะ T T”คิบอมที่ตอนแรกงงอยู่แล้วยิ่ง งงเข้าไปใหญ่ ร่างบางตรงหน้านี้มันช่างแหล แถ เนียน ครบเซทจริง ให้ตายซิว่ะ !!

    “ขนาดนั้นเลยหรอ ดงเฮ -___-

    “ฮะ ยังไม่พอน่ะฮะ มันยังมาลูบต้นขาผมด้วย มันเป็นไอ้โรคจิตชัดๆ !!!

    “เฮ้ย !!!!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×