ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 56






     
    ใบสมัคร
    รูป:



    ชื่อ: อันเหมาหลิน /unmanlin (ชื่อของคนจีนนามสกุลจะอยู่ข้างหน้า)
    ชื่อเล่น:
    เหมาหลิน /Maolin

    ลักษณะ:สูง  หุ่นดี ผิวขาวดุจหิมะ  ตาสีน้ำตาลเข้มดูหยดย้อย ใบหน้าดูเมา+อึนตลอดเวลา  การเดินดูอ่อนช้อยแฝงไปด้วยความเย้ายวน  สูง170 น้ำหนัก48  

    เพศ:หญิง

    อายุ:17 //แต่ว่าปีศาจน่าจะอายุมากกว่านี้นะเนี้ย 2000ปีซะไม่ใช่/
    เผาพันธุ์: ปีศาจจิ้งจอก


    ประวัติ:เหมาหลินเป็นเด็กที่พ่อแม่ทิ้งเนื่องจาก ถูกนายพรานฆ่าถลกขนไปทำผ้าหม่ -0-
    ช่วงนั้นเป็นยุคทองแห่งแผ่นดินจีนมีการล่าจิ้งจอกเพื่อเอาขน เธอเป็นปีศาจที่ถูกสอนไม่ให้ทำร้ายใคร มีเมตตาให้ทำแต่การบำเพ็ณเพียรแต่ก็ต้องจบเพราะ การคุกคามของมนุษย์  แต่ด้วยบารมีที่สั่งสมมานานเธอจึงแปลงกายเป็นมนุษย์ ออกจากเขาแล้วตามหาบรรดาญาติ จะขอไปอยู่ด้วยเธอไม่อยากทำร้ายใคร จิตใจดีหาที่เปรียบ  และเธอได้เดินทางมาถึงเมืองเมืองหนึ่งและเพราะเมืองนี้ทำให้เธอเปลี่ยนไปเนื่อจากเธอน่ารัก   เธอก็ถูกกลุ่มชายชุดแดงจับไปส่งที่หอนางโลม  เพื่อเอาเธอไปประมูล เธอขัดขื่น แต่นั้นเป็นสิ่งที่ทำให้พวกนั้นยิ่งโมโห พวกมันใช้แซ้ฟาดเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหล้ากรอกปากเธอซ้ำไปมา  และวินาทีน้นสำนึกด้านดีก็หมด ปีศาจในตัวที่อยู่เบื้องลึกก็ออกมา เธอฆ่าคนที่อยู่ในหอนางโลมนั้นหมดเป็นราตรีที่มีแต่เสียงอันน่าไพเราะ เสียงกรีดร้อง อ้อนวอน โหยหวน ที่ดังกลบเสียงจิ้งหรีด  ไม่มีใครรอด และไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นคนทำนอกจากเธอ เธอเดินทางเร่รอน อย่างไร้จุดหมาย เจอใครดีก็ดีเจอใครไม่ดีก็ฆ่า
    นั้นแหละชีวิต//ไม่ลึกลับเลยห๊ะ//


    นิสัย: เหมือคนเมาตลอดเวลา เนื่องจากเมาค้าง  ดูเป็นคนเหลวไหล ไม่น่าจะพึ่งได้
    ดูเหมือนคนไม่รู้ ดูใสซื่อ ไม่เอาอ่าว สติไม่อยู่กับตัว แต่เพราะนิสัยแบบนี้จึงซ้อนด้านมืดได้  
    แต่เมื่อถึงเวลาเอาจริงจะดูเป็นการเป็นงานจนเหมือนว่าเป็นคนล่ะคน   รักเพื่อนแต่ไม่แสดงออก


    ลักษณะท่าทางการพูด: พูดแบบช้าๆ ยานๆเมาๆ น้ำเสียงหวานๆแหบๆ
    บางครั้งก็หลุดสำเนียงเจ็ก  เช่น อั๋วว่าลื่อปายม้ายลาย อั๋วมาจากเมืองจีย

    งานอดิเรก:กินขนม กับลูกอม นอน

    อาวุธ:กระบอง// กรงเล็บ

    ความสามารถพิเศษตัวละคร:ความสามารถในการประสานพลังสว่างกับพลังมืดเข้าด้วยกัน ล่อล่วงมนุษย์ได้ แต่ได้ผลดีกว่าถ้าเป็นมนุษย์เพศชาย

    ไม้ตายของตัวเอง:1. กรงเล็บปีศาจ เมื่อถูกกรงเล้บนี้จะทำให้เกิดบาดแผลขนาดใหญ่  เป็นท่าที่ต้องใช่การประชิดตัว
    2.หมอกมรณะ/ร้ายแรง/  ใช่เวทย์เรียกหมอกออกมา จบหนาทึบยากที่จะมองเห็น

    3. สกาย์คิก  กระโดดเตะที่หัว แล้วตามด้วยถีบไปที่ท้อง แล้วกระชากหัวศตรูมากระแทกเข่า
    ทำให้น๊อค หรือ อวัยวะภายในอักเสบ หรือเลือดคลั่งใส่สมอง

    4. หมัดพิคาดมาร  ชกที่หน้า
    แล้วตบบ้องหูให้มึน แล้วกระชากคอมาชกๆๆๆโดยไม่ให้ล้ม เรียกได้ว่าน๊อคกลางอากาศ

    5. ตบปีศาจ  ใช่เล็บตบไปที่ร่างกายส่วนใดส่วนหนึ่งจะทำให้เป็นอำมพาทไปช่วยขณะ

    ท่าพวกนี้จำเป็นที่จะต้องใช่ความเร็ว เพื่อคล่องในการต่อสุ้

    เพิ่มเติม:ไม่มีค้าา 
    ///ลองสมัครดูเป็นเรื่องแรงนะเนี้ยที่สมัคร รู้สึกแปลก555+  เอารับไว้พิจารณาดู ไม่เวอร์
    แต่ดูเป็นปีศาจที่ไร้ความสามารมาก คิกๆๆ


     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×