ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #1 : ร้าน บึ้มบ้าน

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 56


    + naru

    เพลง

    จิ้ม





    เชิญเข้ามา ขอต้อนร้านสู่ร้าน บึ้มบ้าน ที่นี้มีอุปกรณ์ ทำลายบ้านมากมายให้คุณได้ซื้อ

    -.........-  ไม่ใช่  ที่นี้มีอุปกรณ์การก่อสงครามมากมากให้คุณได้ช๊อปได้ก่อสงครามหรือจะเอาไปป้องกันก็ได้นะ
    ใช้ได้ไม่ว่าจะเป็น หันหัวคน หันแขนขาลูกตา หันผักเห็บเหา เริ่มออกทะเลและ
    งั้นเชิญเลือกชมได้เลยค๊ะ



    มาไผว้กันป่าววว  ปังๆๆๆๆๆๆ





     

     

    ปืน
     

     

































    .ระเบิด...

                 













    ............................................................

    ..............................................................

     
    ปืนสั้น 72

    ยิงได้ตามปรกติ เข้าทุกนัดเจาะได้ทุกเกราะ

    /อยู่ที่ผู้ยิงด้วยว่าเล็งดีไหม/


    ราคา   50
    ...............................................................



                 ปืนกลW 35


       ยิงด้วยความเร็วเป็นเลิศ  เหมาะแก่การซุมยิง
    ความเร็ว00.3 วินาทีต่อลูก 


    ราคา 40

    .............................................................



      ปืนกล u 69

    ยิงที ดินกระจุยต้นไม้กระจาย หัวกระจุย   ต่อให้เก่งก็หลบไม่ทัน   1200 นัดต่อวินาที ความเร็วและแรง เป็นเริศ  ยืนยิงรั่วได้เลย

    ราคา 60




    ...................................................................
      ระเบิดเวลา   เมื่อระเบิดทุกสิ่งทุกอย่างจะมอดไหม้เป็นจุลแม้แต่ตุ่นก็ยังไม่เจอ   /ตั้งเวลาให้พอต่อการหลับแรงมันด้วย/

    แรงระเบิด  หุวอดวาย

    ราคา  50







    ...................................................


    บิ๊กบูมมม  

    แรงระเบิดขั้นอันตราย ระเบิดทีไม่เหลือแม้แต่ซาก ให้เก็บ

    ใช้ง่ายยจุดไฟ ปาและก็ บึ้มมมมม  อนุภาคร้ายแรง
      /หนีรอดก็เก่งแย้วว/

    ราคา 60




    ...........................................................
    มีด












































    เครื่องบินรบ












    รถถัง

     



    ..



    ..................................................



    .......................................................


    ...........................................................




     
    มีดไอรีส 

    เป็นมีโบราณ สามารถลบล้างอาคมได้ มีดล่มนี้เมือกแทงแล้วเลือดจะไม่หยุดไหล/ใช่หัดผักก็ได้นะ/

    ราคา 50







    ...................................................................

    มีดแบ๊คไรฟ

    คมมาก ตัดอะไรก็ขาดเหล็กก็ขาด มีคมคมสูง ใช่ไม่ดีอาจจะมือขาดได้

    ราคา 40







    ............................................................

    มีด  เดวิลกรีน

    เป็นมีดเก่าแก่ 10000 ปี /สนิมไม่ขึ้นนะ/ ใช่ประโยชน์ได้หลายอย่างมากมาย  กรีดข้อมือ  กรีดหน้า กรีดปาก บลาๆๆ

    ราคา  40





    ...................................................


     เครื่องบินรบ  F 700 ซีโร่แอล

    ไร้เสียง ไร้ตัวตนความเร็ว 10 กิโลเมตรต่อ 5 นาที

    ศตรูไม่อาจจะจับได้ เรดาห์ตรวจจับไม่ไม่สามารจับได้

    มีมิดทรายไม่จำกัด  เหมาะแก่การสอดแนม
    ถ้าจะรบก็ได้นะ

    ราคา 60


    ....................................................


    เครื่องบินรบ AL 720 

    เป็นอาวุธสงครามที่อันตรายที่สุดเหมาะแก่การรบ

    บินได้เร็ว หาศตรูได้แม่นยำ หลบหลีดได้นิ่มนวล

    ราคา 60

    ...................................................

    รถถัง  B 906

    ใช่ภาคพื้นดิน กันกระสุนระเบิด น้ำ   แข็งแกร่งไร้ที่ติ

    มีระบบนิรภัยขั้นสูง  ลูกกระสุนสามารยิงเหล็กทะลุได้

    ราคา  80




     


    ขอบคุณที่ที่เข้ามาชมและใช้บริการค๊ะ ///รับบึ้มบ้านสนใจกด00000000 ใครจะบ้านบึ้มบ้านตัวเองฟระ/

    *จะเปิดได้ไหมเนี้ยยยยยยย  เกรียนดีแท้น้ออออ มีแต่อาวุธสงคราม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×