ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] 'LAST WAR' ;{Hunhan}

    ลำดับตอนที่ #1 : (O) ;Inrto

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 60


    Last War’

    Intro

    “Life be the heart

    Heart be the light

    When the light turn off

    You died.”



               คุณรู้จักโลกอื่นๆหรือไม่? บางครั้งชื่อเรียกของมันอาจจะไม่ใช่โลก


               แล้วคุณจะรู้หรือไม่? หากชาติก่อนคุณอาจจะเกิดจากโลกอื่น ที่อยู่ไกลออกไป…

    โลกคู่ขนาน? คุณจะเรียกมันแบบนั้นก็ได้นะ


               ดาวดวงนี้จะเป็นตัวเลือกให้คุณ คุณอาจจะเกิดมาจากที่นี่ก็เป็นได้ ดวงดาวที่ห่างจากโลกถึงหนึ่งล้านล้านปีแสง อนุภาคนาโนจวบจนถึงอนุภาคควอนตัมถูกค้นพบโดยชื่อเรียกอื่น รู้วิธีที่จะเดินทางได้เร็วกว่าแสง แต่ก็มีชื่อเรียกอื่น...ดาวดวงนี้ล้้ำหน้ากว่าดาวโลก นิยามของมนุษย์บนโลกคงเป็น เวทมนต์ มากกว่า วิทยาศาสตร์

    ตอนนี้

    ท่ามกลางความวุ่นวายของทะเลสีเลือด…ผู้คนถูกเหยียบย้ำ ปัญหา…ที่ไม่อาจหาความปรองดอง หาวิธีแก้ปัญหาไม่ได้ เหตุผลไร้ความผิดและถูก…หากจะพูดให้ถูกต้อง บทสรุปแห่งความขัดแย้งและความช่วงชิงไม่อาจแก้ไขปัญหาได้เพราะความไม่ผิดและไม่ถูก……


               แลดูวกวน สรุปละกัน ทุกอย่างก็จบที่  ‘สงคราม’ อยู่ดี….

    “ท่านเสนาบดี”

    “มีอะไรให้ข้าช่วยหรือพะย่ะค่ะ”

    “ท่านคิดว่า...สงครามนี้เกิดมาได้อย่างไร” ขณะที่พระราชาเปิดตู้ที่เก็บชุดสำหรับออกรบ เขาครุ่นคิดไปซักพักและได้ถามคำถามออกมา


    “เป็นปัญหาที่บานปลาย ความขัดแย้งภายใน หลอกล่อให้เราติดกับและช่วงชิงสมบัติบ้านเมือง”

    “เราไม่สามารถเจรจาได้หรือ?” เสนาบดีส่ายหัวปฏิเสธเบาๆ กลายเป็นเรื่องปกติที่ทางตะวันออกพยายามจะส่งฑูตไปเจรจา


    ผลลัพธ์เป็นศูนย์ ฑูตของเราถูกฆ่า

    เปรียบเสมือนการหยามประเทศ ต้องการจะก่อสงคราม


    พระราชาถอนหายใจ อีกฝ่ายจะช่วงชิงสมบัติ ร่างกายที่เหนื่อยหน่ายจากเรื่องสงครามกลางเมือง เรื่องดูแลรักษาสมบัติและเรื่องต่างๆ พลันทำให้คิดถึงน้องชายที่ตายไปเพราะเขาเอง เพราะพ่อเลือกเขา เลือกให้เขาเป็นราชา

    “เตรียมการให้พร้อมเถอะพะย่ะค่ะ ข้าจะบอกให้ทหารเตรียมม้าให้ท่าน” เสนาบดีโค้งคำนับก่อนที่จะเดินไป


    “คิมจงแด”

    เสนาบดีหยุดเดินก่อนที่จะหันมาโค้งคำนับให้อีกครั้ง

    “ตามอี้ชิงให้ข้าด้วย” คิมจงแด คำนับอีกครั้งก่อนที่จะเดินจากไป



    หวังว่า



    สงครามนี้จะเป็นสงครามครั้งสุดท้าย...





    จบไปแล้วอินโทรอันแสนสั้น(โดนตบ) คำเตือนฟิคนี้มีความงงที่ไม่งงแต่ก็งง 
     เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีโดยเฉพาะเลยนาจา ไม่ใช่นิยายย้อนยุคแน่นอน love reader//;

     

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×