ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Happens ระวัง! ความรักกำลังพุ่งชนคุณ

    ลำดับตอนที่ #1 : สมุดบันทึกของแม่สื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      10 พ.ย. 55

    © Tenpoints !


    วันนี้วันที่ 1 มกราคม 2550 

    พี่ก้อง >///< ชอบพี่ก้องมากๆเลย ไม่เคยชอบใครแบบนี้มาก่อนเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งสิบสองเอง แอบชอบชายหนุ่มเสียแล้วหรือเนี่ย บอกเพื่อนทั้งสองที่น่ารัก ทั้งกุ้งนางและแก้มแดงเลย ทั้งคู่คงกำลังดีใจกับฉันล่ะสิ ฉันแอบชอบเขาตั้งแต่เห็นเขาที่หน้าโรงเรียนใหม่นี้ก็รู้เลยว่านี่คือคนที่ฉันเฝ้าคอยมาแสนนาน ฉันเข้าโรงเรียนเพราะพี่เลยนะเนี่ย รู้ไหม คบในใจด้วยความสุขแค่นี้ก็ดีแล้ว โอ๊ย พี่น่ารักจัง

     

    วันนี้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551

    ไม่จริง! พี่ก้องคบกับกุ้งนาง ได้ยังไงกัน แต่ว่ากุ้งนางบอกว่าพี่เขาเข้ามาจีบเธอเองนี่นา ฉันก็คงไม่มีสิทธิไปว่าเธอหรอก พี่ก้องมีความสุขฉันก็ขอสุขด้วย ดีใจกับเธอด้วยนะกุ้งนาง แม้ว่าฉันจะรู้สึกเจ็บไปด้วยก็ตาม ขอให้เป็นแฟนกันนานๆนะ T^T

     

    วันนี้วันที่ 31 ตุลาคม 2551 

    กุ้งนางเป็นแฟนกับพี่ก้องเริ่มไม่ทำให้ฉันเจ็บอีกต่อไป แต่ว่าตอนนี้กุ้งนางย้ายไปโรงเรียนอื่นกับพี่ก้องแล้ว เราคงไม่ได้เจอกันอีกแน่ๆเลย แต่ไม่เป็นไรหรอก ฉันจะคุยโทรศัพท์กับเธอ ไม่ก็ตอนที่นัดเจอกันเธอก็ต้องมา ยังไงก็ตาม การไม่เจอพี่ก้องทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นเยอะ ฉันไม่ต้องมองสองคนนั้นรักกันแล้ว ช่วงนี้พีคข้างห้องทำตัวแปลกๆนะ สงสัยไปตัดผมใหม่หรือยังไง หล่อขึ้นเยอะเลย น่ารักจัง เอ้ย ฉันชอบเพื่อนข้างห้องไม่ได้นะ และเพื่อนสนิทใหม่ของฉันก็เป็นเพื่อนห้องเขาด้วย เธอชื่อปลาปาย น่ารักมาก ทั้งยังอัธยาศัยดี รู้สึกว่าเราเจอกันตอนย้ายห้อง ปลาปายกับฉันกลายเป็นเพื่อนสนิทกันมาก ขนาดแก้มแดงยังชอบเธอเลย

     

    วันนี้วันที่ 19 ธันวาคม 2551

    ฉันเพิ่งรู้ตัวเมื่อเดือนก่อน ฉันชอบพีคแน่ๆเลย ฉันชอบเขามาก ฉันบอกปลาปายกับแก้มแดงแล้วด้วย วันนี้เขาเอาดอกกุหลาบมาด้วยล่ะ ดอกกุหลาบช่อใหญ่เลย ให้ฉันหรือเปล่านะ บ้าน่า เราแทบไม่คุยกันเลยด้วยซ้ำ แต่ช่วงนี้แก้มแดงไม่ค่อยชอบปลาปายยังไงก็ไม่รู้นะ ปลาปายก็ดูไม่ชอบแก้มแดง คู่นี้แปลกๆอ่ะ

    เขา เอา มา ให้........... ปลาปาย 

    อร๊ากกกกกกกกกกกกก~

     

    วันนี้วันที่ 22 มิถุนายน 2552 

    มีเพื่อนใหม่ย้ายมาจากต่างประเทศ และเขาก็นิสัยน่ารักมาก ชื่อ คริส เขามักมาเป็นเพื่อนปรับทุกข์ให้ฉันเสมอ เรื่องพีคฉันยังเศร้าใจไม่หาย ฉันไม่อยากคุยกับปลาปายหรือแก้มแดงให้พวกเธอทุกใจ ฉันคุยกับคริสคงจะดีกว่า แล้วก็เพื่อนใหม่ของฉัน ความจริงแล้วก็ไม่ใหม่หรอก เก่ามาก เพิ่งย้ายโรงเรียนมา ชื่อ แก้วกล้า เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่ฟังฉันระบายเช่นเดียวกับคริส เธอคิดว่าฉันชอบคริส ซึ่งก็จริงนิดหน่อย ยอมรับว่าฉันไม่กล้ายอมรับว่าชอบเขา เพราะกลัวเรื่องเก่าๆมันจะซ้ำรอย บอกแค่แก้วกล้าคนเดียวก็พอแล้ว แต่หวังว่าอาถรรพ์ของที่เพื่อนสนิทจะมารักกับคนที่ฉันชอบคงไม่มาเกิดอีก ไม่มีชีวิตใครอาภัพขนาดนั้นหรอก.... ใช่ไหม

     

    วันนี้วันที่ 6 พฤศจิกายน 2552

    เชื่อแล้ว ฉันเป็นคนที่อาภัพรักขนาดนั้น รู้อะไรไหม คริสบอกรักแก้วกล้าแล้ว และเธอก็ตอบรับ ยอดเยี่ยมมากเลย ตอนนี้ชื่อเสียงของฉันดังกระหึ่มโรงเรียนในชื่อ แม่สื่อช้ำรัก เอาจริงๆนะ ฉันไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ขอให้คริสย้ายกลับไปสักทีเถอะ ตอนนี้ยังมีนาย ฟาราณ มาดุด่าฉันตลอดเวลา แกล้งได้ทุกวัน และที่สำคัญ เกลียดฉันทีสุดในสามโลก ฉันไม่เข้าใจทำไมเขาถึงเกลียดฉันนักหนา ช่างมันเถอะ เขาเป็นเพื่อนพีค และรู้ไหม ฉันจะไม่ชอบใครอีกแล้ว ฉันเบื่อเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว ฉันเจ็บมามากพอแล้ว ฉันขอหยุด ตอนนี้เทใจให้ปุกปุย เดอะเอเอฟเจ็ด กับ คาร์ล ชาวฮอลลีวู้ดที่เลิฟ ดาราสุดที่รักดีกว่า >3< ฉันมีเพื่อนใหม่สองคนชื่อ ปาณา กับ สาริณ เธอสองคนนี้เป็นเพื่อนที่อยู่ห้องด้วยกันมานาน และมาขอเป็นเพื่อนฉันเลยล่ะ

     

    วันนี้วันที่ 31 ธันวาคม 2553

    อาถรรพ์กำเริบ! 

    ตอนนี้สาริณไปเป็นแฟนปุกปุยเรียบร้อย นี่มันเรียกอาถรรพ์ของแท้ ชื่อเสียงของฉันเริ่มโด่งดังขึ้นไปอีกจนเกิดอาการ ผู้หญิงอยากเป็นเพื่อน ผู้ชายอยากถูกแอบชอบกันไปหมด แต่โชคดี ตอนนี้คริสกับปลาปายย้ายไปอเมริกาด้วยกัน ฉันจะได้ไม่ต้องเจ็บ ตอนนี้ฉันไม่ได้ชอบใครนะ แต่พี่กาแฟก็แค่พี่ชายเท่านั้น

    พี่ชายที่น่ารักมาก >///<

     

    วันนี้วันที่ 4 มีนาคม 2554

    ฉันว่าจะไม่ชอบใครอีกต่อไป จบแค่นี้แหละ และฉันจะมีแต่เพื่อนผู้ชายเท่านั้น จบ!

    ตอนนี้ปลาปายบอกเลิกคริสที่อเมริกาแล้ว เหมือนจะดีนะ แต่เธอได้พบรักกับคาร์ลของฉัน แง TTOTT มีอะไรอีกไหมเนี่ย ตอนนี้ฉันจะไม่ชอบใครอย่างจริงจังอีกแล้ว ปาณากับแก้มแดงพากันสงสารปนสมเพชฉันกันใหญ่ เรื่องคุณนาย พี่ชายกาแฟขอเก็บไว้ จะไม่บอกใครหรือชอบใครอีก พี่กาแฟคือพี่ชาย เท่านั้น 

    พี่ชายกาแฟขา~ อย่าทำให่หนูชอบสิค้า

     

    *เนื่องจากฟาราณขโมยบันทึกนี้ไปประจานฉันจึงเข็ดกับการบันทึกแล้ว ขอหยุดตรงนี้ ณ บัด นาว!!!


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×