คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ด่านวัดไอคิว
"คนสวยอย่างฉันนี่แหละนางเอกของเรื่อง" น้ำเอก
2
ด่านทดสอบไอคิว
โดย น้ำเอก
“ฮ่าๆ มีเลสในรายการนี้ด้วยว่ะ” เฟย์หัวเราะเสียงดังลั่น ฉันได้แต่นั่งมองนายนี่ทำตัวไร้การศึกษาหัวเราะเสียงดังลั่นข้างๆ
ช่วยไม่ได้ที่ฉันต้องยอมอยู่กับเฟย์ หมอนี่เป็นเพื่อนสนิทแต่เด็กของฉัน ฉันชินแล้วกับหมอนี่ ฉันชอบหมอนี่ที่เป็นอย่างนี้ล่ะ พ่อกับแม่ฉันกับเฟย์สนิทกัน ความจริงที่หมอนี่ชอบเกเรก็เป็นเพราะหมอนี่เป็นเด็กมีปัญหา พ่อกับแม่ไม่เอาใจใส่หมอนี่แล้วไปทำงานต่างประเทศบ่อยๆ ฉันไม่สงสารหรอก ก็หมอนี่มันเด็กมีปัญหานี่ แต่หมอนี่ก็เป็นเพื่อนฉันเหมือนกัน ถ้าฉันสงสารเพื่อน ก็เหมือนฉันดูถูกหมอนี่
“หยุดพูดเสียงดังได้ไหม ฉันอายเขา” ฉันว่าเฟย์เสียงเบา
หมอนี่จะมีความสลดบ้างไหมเนี่ย - -^ ยังไม่หยุดมองหน้าของยัยเลสชื่อบ้านนอกลำปายแล้วหัวเราะ โดยเฉพาะเมื่อเราต้องมานั่งโต๊ะหันหน้าเข้าหากันด้วย ในห้องนี้มีโต๊ะไม้ยาวสามตัววางไว้เป็นรูปตัวยู แต่ละห้องก็นั่งคนละโต๊ะ มีห้องคิงอยู่ตรงกลาง เรากำลังรออะไรบางอย่าง พวกพนักงานบ้านนอกทำงานชักช้าจริงๆ
“นายมองหน้าลำปายทำไม” ฉันหันไปถามนิลที่เอามือสองข้างเท้าคางมองหน้ายัยเลสบ้านนอกอยู่นั่นแหละ แม้นายนี่ไม่ยิ้มอะไรแต่ก็พอรู้ว่านายนี่สนใจยัยเลสบ้านนอกนั่น
ยัยนั่นมีอะไรดีเนี่ย -^-
“ก็เปล่านี่ ยัยเลสนี่ฮาดี” นิลตอบพร้อมรอยยิ้มมุมปาก
ไอ้บ้าเอ้ย เราเป็นคู่หมั้นกันนะ ไปยิ้มให้สาวอื่นได้ยังไง ขัดใจ!
“คุณชายของเธอชอบยัยนั่นแล้วมั้ง ^^” โพดำเงื้อหน้าผ่านนิลมาบอกฉัน ทำให้ฉันมองตาเขียวใส่เขา แล้วเอื้อมมือไปตีหัวของหมอนั่น
อะไรกัน โพดำจะชอบยัยบ้านนอกนั่นได้ยังไง ไม่มีทาง
“ฉันว่านายควรไปตัดแว่นได้แล้วนะโพดำ ฉันเป็นห่วง เพราะสายตาของนายดูท่าจะไม่ค่อยดี ถึงมองไม่เห็นว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เจ้าชายไม่แย่งแฟนใครหรอก” ฉันว่า แล้วมองสายตาของนิลที่มองยัยบ้านนอกนั่น
หน้าตาบ้านนอก แค่ขาวนิดหน่อย ตาก็ไม่ได้กลมโตเท่าฉัน เพื่อนผู้ชายก็ไม่มี อยู่แค่ในกลุ่มของตัวเอง อย่างนี้มันบุคลิกของคนขี้แพ้ชัดๆ เสื้อนักเรียนก็ทำจากผ้าเชยๆ สู้ฉันไม่ได้สักนิด แค่คู่แข่งของฉันยังเป็นไม่ได้เลย ฉันละสายตาจากยัยเลสบ้านนอกนั่นไปมองคนที่นั่งข้างๆ คนที่ชื่อโฟนอะไรนั่น แม้ภายนอกดูอย่างนี้แต่ฮอตไม่เบา มีแฟนกี่คนแล้วก็ไม่รู้ ยัยนั่นก็แค่คนแรดชั้นต่ำคนหนึ่งเท่านั้นแหละ มาอยู่ห้องโครงการพิเศษได้ยังไงก็ไม่รู้ พวกนั้นไม่มีใครที่พอสูสีกับฉันสักคน หึ
“ดูถูกคนในใจตลอดเลยนะ เจ้าหญิง” เฟย์พูด แล้วมองยัยลำปาย
หมอนี่รู้ใจฉันตลอดนั่นแหละ แสดงถึงสกิลอ่านใจคนสนิทขั้นสูงสุด
“คนละคลาสทั้งนั้น ที่ต้องระวังน่าจะเป็นยัยเล่าปี่นั่น”
ในเมื่อคนตรงหน้าเป็นเฟย์ ฉันก็ไม่จำเป็นจะต้องเฟคให้ใครเห็นความเป็นคุณหนูในตัว ฉันอยากจะเข้าห้องควีนเหมือนกันนะ แต่ว่าคุณพ่อให้ฉันไปอยู่ห้องเดียวกับนิล เขาอยากให้นิลดูแลฉัน รวมถึงฉันดูแลเฟย์ด้วย
“อือ ฉันเห็นแล้ว เล่าปี่มีเหรียญทองด้านคณิตศาสตร์เป็นร้อย ห้องนี้น่ากลัวมากกว่าที่เธอคิด” เฟย์ว่า ก่อนที่จะมีคนเดินเข้ามาในห้องพร้อมข้อสอบ เขายืนตรงกลางระหว่างโต๊ะไม้สามโต๊ะ
“ทุกคน นี่คือข้อสอบวัดด่านแรกนะ ตามที่เราเคยบอกไว้ว่าจะมีห้าด่าน เริ่มทำเลย ให้เวลาสามสิบนาที หนึ่งร้อยข้อ ใครลอกกันห้องนั้นจะโดนลดคะแนน” เขาว่าแล้วก็มีคนมาแจกกระดาษข้อสอบ
เฮอะ เล่าปี่งั้นหรอ จะสู้คนอย่างน้ำเอกได้หรอ ฉันก้มหน้าไปจ้องข้อสอบ
‘โจทย์สะท้านโลกข้อนี้ได้ถูกเกิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1637 โดย Pierre de Fermat นักคณิตศาสตร์ชาวฝรั่งเศส โดยเขาได้ตั้งข้อสังเกตจากสมการของ Pythagoras ที่กล่าวว่า a^2+b^2 เท่ากับ c^2 เมื่อ a และ b เป็นความยาวของด้านประกอบมุมฉากของสามเหลี่ยมทุกรูป คำตอบของสมการที่ได้จะเป็นจำนวนเต็มเสมอ เช่น ถ้า a = 3 และ b = 4 แล้ว c ก็ต้องเท่ากับ 5 เพราะ 3^2 + 4^2 = 5^2 แต่ถ้าหาก เรามีสมการเป็น a^n + b^n = c^n และ n เป็นจำนวนเต็มที่มีค่ามากกว่า 2 คือเป็น 3,4,5,6,7... แล้ว เราจะไม่สามารถหาคำตอบของสมการที่เป็นจำนวนเต็มได้เลย เช่น ถ้า n = 7 คำตอบที่ได้จากสมการ a^7 + b^7 = c^7 จะไม่มีคำตอบที่ a, b และ c เป็นจำนวนเต็มเลย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าประหลาดในกรณีที่ n = 2 เราจะได้ a,b,c ที่เป็นจำนวนเต็ม แต่ถ้า n > 2 เมื่อไหร่คำตอบจะไม่ใช่จำนวนเต็มทันที
จงพิสูจน์’
อะไรกันเนี่ย O_o
หลังจากที่ผ่านข้อสอบมหาโหดได้แล้วฉันก็มานั่งพักที่หน้าห้องอย่างเหน็ดเหนื่อย เนื่องจากฉันออกมาเป็นคนแรกจึงไม่มีคนอยู่ข้างนอกเลย ข้อสอบบ้าอะไรยากชะมัด แต่ยังไงระหว่างทำฉันก็ครองท่วงท่าของเจ้าหญิงของห้องแจ๊คอย่างงดงามแม้ในใจแทบจะร้องครวญคราง
“ทำได้ไหม เจ้าหญิง” เฟย์เดินตามฉันออกมา ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหมอนี่ทำไม่ได้
“แน่นอนสิ เฟย์ ขอบคุณที่ถาม” ฉันวางมาดคุณหนูต่อหน้าเฟย์ ทำให้หมอนี่เขกหัวฉันเบาๆ ทำไปได้ ฉันเป็นเจ้าหญิงนะ มาเขกฉันหัวฉันอย่างนี้ รับไม่ได้ ฉันรีบตบหัวของเฟย์กลับทันที แต่เนื่องจากนายนี่ดันสูงกว่าฉันมาก ทำให้ฉันต้องกระโดดตบหัวนายนี่ ทำไมต้องรู้ใจฉันขนาดหลบทันฉันทุกท่วงท่า เป็นเดอะแมททริกซ์หรือไงไม่ทราบ เจ้าหญิงกริ้ว! -^-
“หยุดให้ตบหัวเดี๋ยวนี้นะ”
ฉันกระโดดพยายามตบหัวเฟย์ แต่แล้ว เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฉันกระโดดพุ่งไปตบหัวเฟย์หากแต่ฉันล้มไปหน้าไปทิ่มแผงเฟย์จนดั้งแทบหัก เลือดไหลริน เจ็บอ่า T.T หากแต่ฉันต้องรักษามาดเจ้าหญิงเอาไว้ ฉันจึงอดกลั้นความเจ็บจมูกทั้งหมดแล้วเฟคหน้าให้เป็นปกติ
“เป็นอะไรไหม เจ้าหญิง O_O” เฟย์รีบกอดฉันเอาไว้
กอดฉันไว้ทำไมเนี่ย อึดอัด เดี๋ยวนิลออกมาเห็นจะทำยังไง เดี๋ยวก่อนนะ นายใส่โคโลญด้วยหรอเนี่ย กลิ่นอ่อนๆ หอมจัง ไม่อยากเชื่อว่าคนอย่างเฟย์จะมีกลิ่นตัวที่หอมขนาดนี้ เลือดของฉันเริ่มเปรอะเสื้อเฟย์ ฉันจึงรีบขัดขืน
“อย่าเก่งนัก เจ้าหญิง เดี๋ยวคนทั้งประเทศก็ได้เห็นภาพของเจ้าหญิงดั้งหักหน้าเหมือนปอบหรอก” เฟย์กระซิบพร้อมทั้งกอดฉันแน่นขึ้น เขาไม่สนเรื่องเสื้อราคาแพงของเขาเลยว่าจะเปรอะสักแค่ไหน สิ่งที่เขาห่วงคือภาพลักษณ์ของฉัน นายช่างเป็นเพื่อนที่เยี่ยมจริงๆ ซึ้ง T_T แต่ตอนนี้ฉันต้องซุกหน้ากับแพงอกชื้นเลือดของหมอนี่ไปสักพักแล้วกัน กล้องเรียลลิตี้ที่ว่าคมชัดอยู่ทุกซอกมุม ไม่ได้แอ้มฉันหรอก
“เฮ้ย นั่นมันน้ำเอกนี่ กับเฟย์หรอ”
เสียงของกลุ่มหนึ่งดังขึ้น นั่นคือ ลำปาย เธอกำลังยืนอึ้งอยู่กับเพื่อน ฉันจึงรีบสลัดตัวออกจากเฟย์ แล้วหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดจมูกแล้วกดไว้ แค่กำเดาเท่านั้น น้ำเอก แค่กำเดา
“ฉันกับเฟย์แค่เพื่อนกันเท่านั้น พวกเธอช่วยอย่าคิดอะไรนะ” ฉันเอ่ยด้วยน้ำเสียงขอร้อง ให้น่าสงสารตามฉบับเจ้าหญิง ลำปายอึ้งไปเล็กน้อยก่อนที่จะพยักหน้าน้อยๆ ติดกับใบหน้าใส่ซื่อของฉันแล้วล่ะ หึๆ แต่คนที่ดูจะไม่เชื่องเท่าไหร่คือโฟน ที่ทำท่าทีไม่พอใจที่ลำปายยอมทำตาม หรืออาจจะหมั่นไส้ฉันก็ไม่รู้ ช่วยไม่ได้ คนมันมีดีที่การแสดง โฮะๆ
“แหมๆ ถ้าจะรักกันบอกมาก็ได้ ไม่ว่าหรอก” โฟนพูดด้วยน้ำเสียงกึ่งหมั่นไส้กึ่งแหย
ขอร้องนิดหน่อย เห็นฉันเป็นพวกเดียวกันแล้วหรือไงย่ะ -^-
“เฟย์เป็นแค่เพื่อนค่ะ กรุณาอย่าคิดมาก” ฉันว่าแล้วก็สะบัดก้นหนี ด้วยท่าทางสง่างามที่สุด ทำไมฉันไม่ได้อยู่ห้องควีนนะ เหมาะสำหรับฉันขนาดนี้ ฉันนั่งรอนิลให้ออกมาดีกว่า
เหมือนฉันเป็นภรรยานิลเลยนะ =w= โฮะๆ
“สรุปว่าแกชอบคุณชายนิลใช่ไหม” โฟนถามลำปาย
หูฉันผึ่งนิดหน่อยเลยไม่เห็นนายเฟย์ที่มานั่งข้างๆฉัน
“เปล่าซะหน่อย -///-” ลำปายตอบ
หน้าแดงขนาดนั้น เชื่อก็โง่แล้ว
“ใช่แน่ๆเลย งั้นแกบอกว่าใครน่ารักตอนที่พิธีกรถาม” โฟนถามต่อ
นั่นสิใคร มันก็แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องเล่าปี่ เขาสองคนเป็นเลสเบี้ยนกันนี่นา เฟย์นั่งข้างๆฉันมองนาฬิกาไปเรื่อยๆ ฉันว่าเขาไม่ได้ช่วยอะไรเลยนะ ช่วยฟังหน่อยก็ดี
ทันใดนั้นพวกห้องคิงก็เดินออกมาด้วยท่าทางสบายๆเหมือนเล่นกับหมู เฮอะ พวกนี้ก็คิดว่ายากเหมือนกันนั่นแหละ ทำวางฟอร์มอยู่นั่น -^- (ตัวเองไม่ว่างฟอร์มงั้นเลยสินะ)
“นั่นน้ำเอกป่าว น่ารักอ่ะ” ไพค์หรือราชาแห่งห้องคิงพูด ราชาเจ้าชู้จริงๆ พวกนี้เดินออกมาพร้อมกัน ก็แน่ล่ะว่าจะต้องพร้อม พวกนี้ติดกันเหมือนกาว เหนียวข้นเสียจริง ไพค์จัดเป็นบุคคลประเภทหล่อ และรวยอำนาจ จึงเปรียบเหมือนราชา แต่ยังไงก็สู้นิลไม่ได้อยู่ดี
“จะจีบหรอไง ยากหน่อย เขามีถึงคุณชายนิลเป็นเจ้าของแล้ว” โคล่าพูดน้ำเสียงค่อนข้างกวนประสาท
หมอนี่พูดดีนะ แน่นอนว่าเป็นคนฝีปากดีอยู่แล้ว หน้าตาน่ารักเหมือนโคอาล่าแถมกวนประสาท แต่พูดเรื่องดีๆก็เป็นเหมือนกันนะนี่ ใช่แล้ว ฉันต้องคู่กับนิลเท่านั้นย่ะ
“มีแล้ว ก็แย่งเลย” วีคพูดแล้วหัวเราะ
แหม ถ้าจะแย่งก็อย่าหวัง ฉันไม่คบคนไม่มีหัวนอนปลายเท้าย่ะ โดยเฉพาะพวกเอ๋ออย่างห้องคิง ไม่เจียมเสียเลย วีคคือคนที่หล่อที่สุดในห้องคิง อัธยาศัยดี ผู้ชายที่ฉลาดที่สุดเสียด้วย บ้านก็พอมีเงิน(ใครไม่รวยเข้าห้องโครงการพิเศษไม่ได้หรอก) ได้ครองตำแหน่งมิสเตอร์เพอร์เฟ็คสลับกับนิลอยู่หลายครั้ง แต่วีคดูท่าจะชนะเพราะอัธยาศัยดีกว่า นิลไม่น่าจะเย็นชาเลย ไม่งั้นได้ตำแหน่งนี้ไปครองแล้ว เห็นว่าเป็นที่หวงและห่วงของชาวประชาห้องคิง
“อย่านะ ถ้าไปแย่งน้ำเอก ฉันงอน >,<” เล่าปี่เล่นพูดด้วยท่าทางน่ารัก
หวงไปได้ ไม่แย่งหรอก แต่เดี๋ยวก่อนนะ หลังเล่าปี่มีอีกคนหนึ่ง เขาให้ตัวแทนสี่คนนี่ คนที่ห้ามาจากไหนกัน เขาเป็นที่หล่อเงียบคล้ายๆนิล แต่ดูจะเงียบเพราะขี้อายมากกว่าเงียบเพราะเย็นชา เขามาได้ไงนะ
“เฟย์ คนนั้นมาได้ยังไง ทำไมถึงมีห้าคน” ฉันหันไปถามเฟย์เบา
“นึกว่ายุ่งเรื่องพวกนั้นจนลืมฉันไปแล้วซะอีก”
ว่าฉันเสือกหรา~!
“เขาไปขอผู้จัดมา บอกว่าอยากมีเพื่อนอีกหนึ่งคนเนื่องจากเลขสวยหรือยังไงนี่แหละ” เฟย์ตอบ ฉันพยักหน้าให้แล้วรอนิลอย่างจดจ่อต่อ
เขาออกมาแล้ว ออกมาแล้ว >_<
เอ๊ะ O_< ทำไมโฟนเดินไปหานิลล่ะ ยัยชั้นต่ำนั่น ดูท่าลำปายจะไปห้ามเสียด้วย ทุกคนมองสองคนนั้นเป็นตาเดียว เกิดอะไรกับนิลของฉันเนี่ย หรือว่า.... เธอจะไปบอกเรื่องฉันกอดเฟย์!
“นิล คือ...” ฉันวิ่งไปทางนิลที่ยืนหล่อนิ่งอยู่หน้าห้อง ฉันต้องไปให้ทันให้ได้ แต่แล้วฉันก็จะถึงแล้ว นิลอย่าฟังยัยนั่นนะ
“ลำปายชอบคุณชายนิล!” โฟนตะโกนออกมาใส่หน้านิล ทุกคนหันไปมองยัยสองคนนั้นที่อยู่ข้างหน้านิล ส่วนฉันก็ยืนห่างจากเขาประมาณหนึ่งฟุตกำลังหน้าเสียขั้นรุนแรง เขายืนตาโตนิดๆแต่ฉันมั่นใจว่าเขากำลังตกใจ ช่วยไม่ได้ที่นิลแสดงอารมณ์ไม่เก่ง แต่ว่า...
อะไรนะ
เธอกำลังสารภาพรักกับนิลหรอเนี่ย ยัยเลสเบี้ยน ยัยบ้านนอก ยัย... อร๊ากกกกก!!! >*<++
“มะ... มะ... ไม่จริงนะ >///< วนิละ... เอ้ย คุณชายนิล ฉันชอบ...” ลำปายพยายามมองหาใครบางคน เพื่อยืนยันว่าเธอไม่ได้ชอบนิล ยัยบ้านนอก
“...เรียว”
“...!!!”
สิ้นสุดคำของลำปาย สายตาทุกคนก็วิ่งตรงไปชนกันใบหน้าหล่อนิ่งๆของคนที่ยืนอยู่ข้างหลังเล่าปี่ คนที่มีท่าทางขี้อายยังไงล่ะ ฉันได้แต่ค้าง เช่นเดียวกับทุกคน ไม่รู้เหตุผลที่คนอื่นค้างใช่เหตุผลเดียวกับฉันหรือเปล่าแต่ฉันค้างเพราะว่า...
หมอนี่ชื่อเรียวงั้นเรอะ!!? ทำไมฉันไม่รู้จัก >?<
“... ปัญญาอ่อน”
นิลพูดก่อนจะเดินมาทางฉันพร้อมกับโพดำที่เดินตาม ฉันจึงเดินไปกับเขาแล้วเฟย์ก็วิ่งตามมาหลังจากอยู่ในปรากฏการณ์โลกหยุดหมุน ส่วนยัยบ้านนอกกับเพื่อนแข็งเป็นหิน
ใครว่าไงไม่รู้ แต่ฉันสะใจ อุวะฮะฮ่า!!! >w<
Vote for Class War Reality
ห้อง คิง
1. เรียว นาย นิภัทร เฟื่องจารย์ 158 โหวต –เมื่อ 1 นาทีที่แล้ว
2. เล่าปี่ นางสาว เล่าปี่ ภิบูลย์ผล 134โหวต –เมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้ว
3. ไพค์ นาย ไพบูลย์ พานพบ 104 โหวต –เมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้ว
4. วีค นาย วีคพล ฐานันดร 101 โหวต –เมื่อ 7 นาทีที่แล้ว
….
ห้องควีน
1. ลำปาย นางสาว ลำปาย สิริโรจน์ 156 โหวต –เมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้ว
2. โฟน นางสาว ฟ้าฟัน มลาการ 99 โหวต -1 นาทีที่แล้ว
....
ห้อง แจ๊ค
1. นิล นาย นิลกาฬ จิฬาธิตยาการณ์ 144 โหวต –เมื่อ 12 นาทีที่แล้ว
2. เฟย์ นาย เฟย์ ฟาลอส 137 โหวต –เมื่อ 59 นาทีที่แล้ว
3. น้ำเอก นางสาว นางเอก ศรีไอศูรย์ 135 โหวต –เมื่อ 1 นาทีที่แล้ว
4. โพดำ นาย โพดำ ตองเอก 103 โหวต –เมื่อ 30 นาทีที่แล้ว
ความคิดเห็นล่าสุด
Billionaire D. เฟย์กับน้ำเอกต้องมีอะไรแน่ๆเลย
Donkey D-dog นิลแรงอ่า
Faii’ Fai น้ำเอกน่าหมั่นไส้
Nam-Ak Fan club น้ำเอกคือนางฟ้า ตาถั่วหรือยังไง
กราเกต รารา ลำปายน่ารัก
Fun Fun โฟนกวนดี ชอบโฟน รักโฟน แต่กิ๊กเฟย์นะจ๊ะ
Yuri Otaku อืม บางทีอาจจะเป็นน้ำเอกกับโฟนก็ได้ สักวัน
ความคิดเห็น