คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : รวมผู้กล้าที่ผ่านการคัดเลือก
ส่วนที่ 1 รายละเอียดทั่วไป
1.1 ชื่อ/นามสกุล Annabel
1.2 เพศ/อายุ/กรุ๊ปเลือด หญิง/15/AB
1.3 เผ่าพันธุ์ มนุษย์(จอมเวทย์)
1.4 ส่วนสูง/น้ำหนัก 165/เบา
1.5 ลักษณะนิสัย เงียบ,มืดมน,แอบจิต
1.6 ลักษณะการแต่งกาย ผู้หญิงผมยาวสีเหลืองม้วนเป็นลอนตรงปลาย ตาสีชมพู
ส่วนที่ 2 ค่าสถานะ
2.1 พลังโจมตีของตัวละคร (D)
2.2 พลังป้องกัน (D)
2.3 ความเร็วในการโจมตี (C)
2.4 พลังเวทตัวละคร (B)
2.5 พลังต้านทานเวทตัวละคร (C)
2.6 ความเร็วในการร่ายเวท (C)
ส่วนที่ 3 อาวุธและอุปกรณ์เสริมของตัวละคร
1.เคียว(ทั่วไป) เหมือนเคียวยมทูต สีน้ำตาล ยาว1.5ม. ออกไฟ(C)
2.กล่องดนตรี เพิ่มพลังmana
ส่วนที่ 4 สกิลของตัวละคร
4.1 Plate Boundary
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล ทำให้เกิดแผนดินไหวระดับ5ริกเตอร์
-จุดแข็ง ศัตรูจะเคลื่อนที่ลำบาก
-จุดด้อย ไม่มีผลหากร่างกายคุณไม่ติดพื้น
-ระดับของสกิล (B)
4.2 Inferno
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล จะมีไฟพุ่งมาจากใต้เท้าศัตรู
-จุดแข็ง เป็นสกิลล็อกเป้า
-จุดด้อย หากเร็วพอก็หลบได้
-ระดับของสกิล (C)
4.3Meteo
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล อุกาบาตตกจากฟ้า 5-6 ลูก
-จุดแข็ง บางลูกจะระเบิดส่งdamageแรง,ล็อกเป้าจากบนฟ้า
-จุดด้อย หากเร็วพอก็หลบได้,ไม่มีผลหากคุณอยู่ใต้ดิน
-ระดับของสกิล (A)
4.4 Rotten Hand
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล มีมือโผล่มาจากใต้ดิน
-จุดแข็ง เป็นสกิลล็อกเป้า
-จุดด้อย ไม่มีผลหากร่างกายคุณไม่ติดพื้น
-ระดับของสกิล (B)
4.5 Mana Mad
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล คลื่นความร้อนหรือม่านเพลิงที่ลอยอยู่บนอากาศ
-จุดแข็ง ควบคุมได้จากระยะไกล
-จุดด้อย แพ้ธาตุน้ำ ลม น้ำแข็ง
-ระดับของสกิล (C)
Skill ไม้ตาย
4.6 Book Of Dead
-ประเภท(ลเรียกใช้,สกิลพื้นที่)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล เรียกผีดิบ บางตัวติดเกราะ บางตัวติดอาวุธ
-จุดแข็ง มีเยอะ(100ตัว)
-จุดด้อย ผีดิบทุกตัวแพ้ไฟและตายเมื่อถูกตัดคอ
-ระดับของสกิล (A)
4.7 Magic Of Hell
-ประเภท(สกิลเรียกใช้,สกิลพื้นที่)
-รูป แบบการใช้งานของสกิล ร่ายเวทย์บนพื้นด้วยอะไรก็ได้แล้วรอพลังเต็ม ดูดทุกอย่างลงไปยังนรก1-2นาที(รวมถึงพื้นดิน) ในนรกมีไฟ ม่านเพลิง อุกาบาต ฯลฯ
-จุดแข็ง เป็นสกิลพื้นที่ ไม่สามารถหลบได้
-จุดด้อย มีการหมดเวลา (5 นาที โปรดระบุด้วย)
-ระดับของสกิล (S)
5.ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวของตัวละคร
ตายแล้ว(ไม่่)ฟื้น(ใช้ได้หลังจบเทิร์น)
6.ประวัติของตัวละคร
ความลับ
7.สิ่งที่อยากจะเสริมเพิ่มเติม
มีนาฬิกาพกเรือนทองของพ่อติดตัว
--------------------------------------------------------------
User : numember
ส่วนที่ 1 รายละเอียดทั่วไป
1.1 ชื่อ/นามสกุล Jean
1.2 เพศ/อายุ/กรุ๊ปเลือด ชาย/19/O
1.3 เผ่าพันธุ์ มนุษย์ (ธาตุลม)
1.4 ส่วนสูง/น้ำหนัก 187/58
1.5 ลักษณะนิสัย ไม่ค่อยพูด เงียบ สุขุม เหมือนเก็บความลับอะไรบางอย่าง ใจร้อน
1.6 ลักษณะการแต่งกาย เด็กหนุ่มชาวเยอรมัน ผมสีทอง ตาสีฟ้า รูปร่างผอมสูง แต่งกายชุดทหารนาซี ยุคสงครามโลกครั้งที่สอง
ส่วนที่ 2 ค่าสถานะ
2.1 พลังโจมตีของตัวละคร (D)
2.2 พลังป้องกัน (D)
2.3 ความเร็วในการโจมตี (C)
2.4 พลังเวทตัวละคร (B)
2.5 พลังต้านทานเวทตัวละคร (C)
2.6 ความเร็วในการร่ายเวท (C)
ส่วนที่ 3 อาวุธและอุปกรณ์เสริมของตัวละคร
1.ขวานกรีกโบราณ ด้ามทอง ตัวขวานเป็นเงิน หนัก 30 กก. ยาว 50 ซม. เป็นของเก่าแก่ของตระกูล
สามารถเรียกพายุ สายฟ้าได้
2.ปืน Walther P38 ปืนพกของนาซีเยอรมัน
ส่วนที่ 4 สกิลของตัวละคร
4.1 Warrior
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล สามารถเรียกใช้ขวานเพื่อป้องกันการโจมตีจากศัตรู
-จุดแข็ง ป้องกันการโจมตีจากศัตรูได้ทันที
-จุดด้อย ไม่สามารถป้องกันการโจมตีได้นาน
-ระดับของสกิล (D)
4.2 Rain Warrior
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล เรียกลมพายุ สายฝนเป็นบาเรียป้องกันตัวได้
-จุดแข็ง ป้องกันการโจมตีได้
-จุดด้อย ไม่สามารถใช้ได้ในกรณีที่ไม่มีขวานหรือพลังงานชีวิตเหลือน้อย
-ระดับของสกิล (C)
4.3 Hidden Dragon
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล ล่องหนตัวเองได้ โดยท่องคาถาบนใบมีดบนขวาน
-จุดแข็ง หลบหลีก หรือเข้าโจมตีศัตรูได้
-จุดด้อย ไม่มีผลถ้าอยู่ในคืนพระจันทร์เต็มดวง เพราะคำสาป
-ระดับของสกิล (C)
4.4 Blade Shadows
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล เปลี่ยนขวานเป็นเงามืดเข้าจัดารศัตรู มีการทำลายล้างสูง
-จุดแข็ง จัดการคู่ต่อสู้ได้อย่างหนักหน่วง
-จุดด้อย ไม่สามารถใช้ได้กับบอส
-ระดับของสกิล (B)
4.5 Black Sky
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล เรียกพายุลูกใหญ่เข้ามาในขวาน เพื่อจัดการคู่ต่อสู้
-จุดแข็ง ควบคุมได้จากระยะไกล
-จุดด้อย แพ้ธาตุดิน ไฟ
-ระดับของสกิล (B)
Skill ไม้ตาย
4.6 Thunderbolt
-ประเภท(สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล สามารถแยกแผ่นดินเพื่อโจมตีศัตรูได้
-จุดแข็ง สามารถจัดการกับศัตรูได้อย่างหนักหน่วง
-จุดด้อย คุณจะเสียพลังงานชีวิตไปมาก
-ระดับของสกิล (A)
5.ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวของตัวละคร
กินเก่ง และอดทนได้ทุกสถานการณ์
6.ประวัติของตัวละคร
อดีตยุวชนฮิตเลอร์ มีความสามารถในการใช้ขวานในการต่อสู้ ต่อมาเลื่อนขั้นเป็นทหารนาซี พบรักกับสาวชาวยิวในค่ายกักกัน เลยแอบพากันหนี สุดท้ายหญิงสาวถูกฆ่าตายอย่างทรมาน เลยหนีเข้าไปในเทือกเขาแอลป์ด้วยความคับแค้นและเสียใจพร้อมกับขวานเก่าแก่ประจำตระกูล จนหลุดมาในอดีต
7.สิ่งที่อยากจะเสริมเพิ่มเติม
ปืนไรเฟิล FG42
-----------------------------------------------------------------------------
User : saharas
ส่วนที่ 1 รายละเอียดทั่วไป
1.1 ชื่อ/นามสกุล: Kaneshima Hana
1.2เพศ/อายุ/กรุ๊ปเลือด
1.2.1: หญิง
1.2.2: 16 ปี
1.2.3: B
1.3 เผ่าพันธุ์ (ไม่รับจอมมาร, เทพเจ้า อะไรทำนองนั้น)
-มนุษย์
1.4 ส่วนสูง/น้ำหนัก
1.4.1: 163 เซนติเมตร
1.4.2: สี่สิบนิดๆ
1.4.3: B B74/W53/H69
1.5 ลักษณะนิสัย
ห้าวๆแบบเด็กผู้ชาย นิ่งๆเงียบๆ ชอบทำเสียงต่ำๆเป็นประจำ (ทอมบอย...) แต่เมื่ออยู่ลับตาคนหรือคนสนิทแล้วก็จะกลับเป็นหญิงสาวตามปกติ ชอบของหวานประเภทเครื่องดื่มมาก มีความรู้เรื่องดอกไม้ค่อนข้างมาก ซึนเดเระระดับบี
1.6 ลักษณะการแต่งกาย
เธอเป็นหญิงสาวม.ปลายที่หน้าเรียวเล็ก แววตาเฉียบคมเล็กน้อย ใบหูค่อนข้างเล็ก จมูกเล็กพอสมควร ผมที่ดำเงางามถูกมัดและซ่อนเอาไว้ใต้หมวก ส่วนเครื่องแต่งกายปกติจะสวมหมวกแก๊ปสีน้ำเงิน สวมเสื้อแขนยาวสีดำสลับด้วยลายสีเขียวเข้ม กางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน มองโดยรวมว่าเป็นสาวคูลอีกคนหนึ่ง แต่ถ้าอยู่ในงานสำคัญก็จะปล่อยผมให้ยาวตรงตามปกติ และสวมชุดกิโมโนตามแบบฉบับของตระกูล
ส่วนที่ 2 ค่าสถานะ
2.1 พลังโจมตีของตัวละคร D (เน้นการใช้เวทย์ซะมากกว่า พลังโจมตีทางกายภาพส่วนมากจะใช้เสริมรูปแบบการโจมตี)
2.2 พลังป้องกัน D (ก็เป็นสาวน้อยบอบบางนี่...)
2.3 ความเร็วในการโจมตี C (ร่างกายของเธอนี่บอกเลยว่าระดับมุษย์ธรรมดาทั่วๆไป...แต่เนื่องจากตัวเล็กเลยพอจะช่วยได้)
2.4 พลังเวทตัวละคร B (เวทย์ที่ใช้ส่วนมากจะออกแนวสนับสนุนชิงความได้เปรียบซะมากกว่า แต่เป็นแค่การควบคุมเท่านั้น)
2.5 พลังต้านทานเวทตัวละคร D (ถ้าโดนพลังเวทย์เข้าไปจังๆก็อาจจะถึงตายได้)
2.6 ความเร็วในการร่ายเวท B (ถือว่าเป็นจุดเด่นที่เห็นได้ชัดที่สุดเพราะสามารถร่ายเวทย์ที่เน้นจำนวนได้ไวมาก)
ส่วนที่ 3 อาวุธและอุปกรณ์เสริมของตัวละคร (ใส่เหตุผลมาด้วยนะครับว่าทำไมถึงอยู่ระดับนี้ถ้าไม่มีก็ไม่ต้องกรอกมานะครับ)
3.1.1 ชื่่อของอุปกรณ์: Hana Hime
3.2.1 ระดับของอุปกรณ์: C (ในยามปกติ) B (เมื่อทำการร่ายเวทย์เสริม)
3.3.1 ความสามารถพิเศษของอาวุธ/จุดอ่อน: ดาบคาตะนะที่ค่อนข้างจะมีความยาว ตัวคมประดับด้วยลายดอกซากุระ ซึ่งเธอได้มาจากท่านแม่ที่เป็นนักจัดดอกไม้
3.1.2 ชื่่อของอุปกรณ์: พัดธรรมดาๆ
3.2.2 ระดับของอุปกรณ์: D
3.3.1 วิธีการใช้งาน: ใช้สำหรับร่ายรำประกอบจังหวะเท่านั้น
ส่วนที่ 4 สกิลของตัวละคร (สกิลธรรมดา ได้สูงสุด 5 สกิล)(สกิลไม้ตาย ได้สูงสุด 2 สกิล)
4.1 ชื่่อสกิล Sakura Dance
-ประเภท (สกิลก่อกวน)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล – ร่ายรำเป็นจังหวะสั้นๆก่อนจะสร้างกลีบดอกซากุระจำนวนมากขึ้นมาด้วยพลังเวทย์
-จุดแข็ง – กลีบดอกนั้นใช้อำพรางตัวได้ดี และใช้เป็นตัวเสริมในการโจมตีได้ด้วย
-จุดด้อย - กลีบดอกสามารถถูกทำลายตามระยะเวลา
-ระดับของสกิล - C (พลังโจมตีขึ้นเป็น C เมื่อใช้ Hikari สนับสนุน)
4.2 Magical Leaf
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล – เข้าสัมผัสที่หัวใจของเป้าหมายก่อนจะคัดลอกทักษะมาได้หนึ่งอย่าง
-จุดแข็ง – สามารถเรียกใบไม้เวทย์ได้ตามความสามารถของเป้าหมาย ทำให้เกิดการโจมตีที่หลากหลาย
-จุดด้อย – ไม่สามารถใช้กับเป้าหมายที่เร็วเกินไปได้...
-ระดับของสกิล - C
4.3 Hikari
-ประเภท (สกิลสนับสนุน)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล – รวบรวมพลังงานแสงอาทิตย์และใช้เป็นแหล่งสนับสนุนรูปแบบการใช้ไฟ
-จุดแข็ง – ใช้ร่วมกับ Sakura Dance และ Black Sakura Dance ได้
-จุดด้อย – เมื่อภูมิอากาศลดลงจะส่งผลกับพลังของแสงอาทิตย์มาก
-ระดับของสกิล - B
4.4 Magical Forest
-ประเภท (สกิลก่อกวน)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล – สร้างภาพลวงตาที่ทำให้มองเห็นสีทุกสีผิดแปลกไปจากเดิม
-จุดแข็ง – สีทุกเฉดจะเปลี่ยนเป็นเฉดตรงกันข้ามทันที
-จุดด้อย – ในรัศมีห้าสิบเมตรเท่านั้นที่มีผลต่อการลวงตา
-ระดับของสกิล - B
4.5 Kamikaze
-ประเภท (สกิลเรียกใช้)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล – สร้างกระแสลมที่รุนแรงพัดพาฝ่ายตรงข้ามไป
-จุดแข็ง – ใช้ก่อกวนเพื่อสร้างจังหวะในการโจมตี เซอร์วิสได้เล็กน้อย
-จุดด้อย – ไม่มีผลกับฝ่ายตรงข้ามที่น้ำหนักตัวมาก
-ระดับของสกิล - B
Skill ไม้ตาย (สีน้ำเงิน ห้ามใช้ในเทิร์นแรก)
4.6 Hana Hime-Sama
-ประเภท (สกิลสนับสนุน)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล – คัดลอกความสามารถของเป้าหมายมาและทำการคัดลอกเป็นดอกไม้
-จุดแข็ง – ดอกไม้ที่สร้างขึ้นมามีการโจมตีที่หลากหลายและขึ้นอยู่กับผู้ที่ถูกคัดลอก
-จุดด้อย – ถ้าเกิดว่าอีกฝ่ายมีพลังป้องกันเวทย์สูงกว่าจะทำการคัดลอกไม่ได้
-ระดับของสกิล - A
4.7 Black Sakura Dance
-ประเภท (สกิลก่อกวน)
-รูปแบบการใช้งานของสกิล – หลังจากการร่ายรำเป็นระยะสั้นๆแล้วกลีบดอกซากุระเวทย์สีดำจำนวนมหาศาลจะถูกสร้างขึ้นมา
-จุดแข็ง – กลีบดอกที่สร้างมานั้นมีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสีและคลื่นความร้อนได้ ใช้ร่วมกับ Hikari ได้ดีอีกด้วย
-จุดด้อย – กรณีที่อีกฝ่ายมีการโจมตีในรูปแบบคล้ายกันก็จะได้ผลตามนี้ไปด้วย
-ระดับของสกิล - S
5.ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวของตัวละคร
ความรู้เรื่องดอกไม้ – A (มาจากตระกูลจัดดอกไม้)
ซึนเดเระ – S (ไม่บอกว่าเพราะอะไร)
การร่ายรำพัด – C (ถึอว่าอยู่ในขั้นฝึกหัดรำ)
การชงชา – C (ยังอยู่ในขั้นฝึกหัด)
6.ประวัติของตัวละคร
สาวน้อยที่ชื่นชอบด้านการจัดดอกไม้เป็นพิเศษ และดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนทางเดินชีวิตที่น่าสงบสุขนี้ จนกระทั้งที่เธอเริ่มทำการแปรผันตัวเองไม่ให้ดูอ่อนแอหลังจากที่โดนเพื่อนร่วมชั้นเรียนรุมทำร้าย เธอจึงให้สัญญากันตัวเองว่าจะไม่มีวันไหนอีกที่จะเป็นแบบนี้ สาวน้อยก็ได้กลายเป็นสาวคูลที่ค่อนข้างจะมีชื่อในโรงเรียน แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังชอบเก็บตัวอยู่เสมอ
7.สิ่งที่อยากจะเสริมเพิ่มเติม (ที่ไม่มีในใบสมัครแต่อยากจะเพิ่ม)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ข้อมูลตัวละคร
ชื่อตัวละคร : Advisert
อายุ 20ปี เพศ ชาย เผ่าพันธุ์ มนุษย์ดัดแปลง
กรุ๊ปเลือด B
สูง 181 ซม. หนัก 58 กก.
นิสัย เป็นคนร่าเริงเฮฮา ไม่สนใจสิ่งรอบข้างนอกจากสิ่งที่ตนเองคิดว่าสำคัญสำหรับคนจริง จนบางทีก็ดูเย็นชาจนไม่น่าเข้า
ใกล้ แต่ถ้าสนิทกันจริงๆ จะรู้ว่า เป็นคนที่ทำเพื่อเพื่อนและคนสำคัญแบบสุดชีวิต
การแต่งกาย แววตาเฉื่อยชา ผมไม่ยาวมาก ใส่เสื้อเชิ้ตคอปกสีขาว กางเกงยีนส์สีดำขาเดป ใส่สูททักสิโดสีดำ หมวดผ้าใบสีดำ บางเวลาจะใส่แว่นกันแดดด้วย
อาวุธและอุปกรณ์เสริม
1. Trinity spear/blade/crossbow อาวุธที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ 3 อย่างคือ ทวน 2.4 เมตร ดาบ และหน้าไม้ (A)
2. มีดซัดทั่วไป (C)
3. ดาบคาตานะประจำตระกูล (B)
Status
การโจมตีทางกายภาพ : B
พลังป้องกันกายภาพ : C
ความเร็วในการโจมตีและหลบหลีก B
พลังเวท : D
พลังต้านทานเวท : D
ความเร็วในการร่ายเวท : D
Skill
1. Speed Boost
ประเภท สกิลติดตัว
การใช้งาน ใช้งานตลอดเวลา เสริมความเร็วและความคล่องตัว
จุดแข็ง เสริมความเร็ว 45%
จุดอ่อน ไม่สามารถถอนการใช้งานได้ เห็นภาพทุกอย่างช้ากว่าปกติ
ระดับสกิล A
2. Wild Counter
ประเภท สกิลเรียกใช้
การใช้งาน สร้างกระแสลมก่อกวนการโจมตีของศัตรู
จุดแข็ง ลดค่า Critical อีกฝ่าย 15%
จุดอ่อน ดีเลย์ 10 นาที
ระดับสกิล C
3. Spinning Dance
ประเภท สกิลเรียกใช้
การใช้งาน รวบรวมกระแสลมคลุมตัวแล้วกระโดดเตะควงสว่าน
จุดแข็ง เพิ่มค่า Critical 25%
จุดอ่อน ติดสถานะ Stun 3 วินาที
ระดับสกิล B
4. Inferno Wall
ประเภท สกิลเรียกใช้
การใช้งาน สร้างกำบังเปลวเพลิงคลุมร่างกายเพื่อป้องกัน
จุดแข็ง เพิ่มการป้องกัน 35%
จุดอ่อน หากโจมตีด้วยธาตุน้ำจะทำให้ลดค่าการป้องกัน 25%
ระดับสกิล C
5. Inferno Crasher
ประเภท สกิลสนับสนุน
การใช้งาน สร้างเปลวเพลิงคลุมอาวุธที่ใช้
จุดแข็ง เพิ่มอัตราการการโจมตี 45%
จุดอ่อน อาวุธที่ต่ำกว่าระดับ B จะถูกหลอมละลายไปในทันทีเมื่อใช้สกิลนี้
ระดับสกิล B
6. Start Up
ประเภท สกิลสนับสนุน
การใช้งาน เพิ่มความคล่องตัวของผู้ใช้จนถึงขีดสุด
จุดแข็ง เพิ่มอัตรความเร็วของผู้ใช้ 50% ขึ้นไป
จุดอ่อน สามารถใช้ได้แค่ 15 วินาทีเท่านั้น
ระดับสกิล A
7. Burning Explotion
ประเภท สกิลเรียกใช้
การใช้งาน ทำลายล้างพื้นที่ในรัศมีมากที่สุด 1.5 กิโลเมตร
จุดแข็ง ทุกอย่างในรัศมี 1.5 กิโลเมตรจะจะถูกทำลายไม่เหลือแม้แต่ซากยกเว้นผู้ใช้
จุดอ่อน ใช้ได้แค่ 2 ครั้ง ต่อ 1 วัน
ระดับสกิล S
ความสามารถพิเศษ
ร้องเพลง (A)
ทำอาหารได้ทุกประเภทบนโลก (A)
ประวัติตัวละคร
เด็กหนุ่มทายาทแห่งมาเฟียชื่อดัง ที่ต้องสูญเสียเพื่อนที่ตนเองไว้ใจเพียงเพราะเงิน กลายเป็นว่าเขาต้องซ่อนหน้ากากแห่งความเจ็บปวดภายใต้รอยยิ้มและไม่คิดจะไว้ใจใครง่ายๆอีก มีน้องสาวที่สุดรักสุดหวงมาก จนกระทั่งไม่ค่อยยอมให้ใครเข้าใกล้ซักเท่าไหร่ หลังจากที่เขาได้เจอกับเพื่อนของตนเองที่กลายเป็นพวกของอีกฝ่าย เขาจึงตามไล่ล่าเพื่อนคนนั้นอย่างถึงที่สุด
สิ่งที่อยากจะเสริมเพิ่มเติม
ชอบส่งสายตาเย็นชาใส่คนอื่นแม้กระทั่งคนรอบข้างของตนเองบ่อยๆ โปรดเข้าใจ
-----------------------------------------------------------------------------
1) ชื่อ - Jacky Clown
เผ่า - Undead
2) เพศ - ชาย
อายุ - 17 ปี
กรุ๊ปเลือด - B
3) นิสัย
- เป็นคนเงียบๆ เหม่อลอย เฉื่อยๆ ไม่ค่อยกระตือรือล้นเท่าไหร่ (มีบุคลิกอื่นแฝง)
บุคลิก การแต่งกาย
- เป็นคนตัวสูงผอม สีหน้าหม่นหมอง ผมขาวยุ่งไม่เป็นทรง มีผ้าพันคอพันปิดหน้าไว้เหลือแต่ตาขวาใส่เสื้อโค้ตตัวยาวทับเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขายาว
4) อาวุธ
- Tricky Glove (L) / Capture Glove (R)
- Tricky ไว้หลอมสร้างและซ่อมแซมอาวุธต่างๆ และป้องกันการโจมตี
- Capture จะใช้เปิดช่องว่างระว่างมิติใช้เรียกอาวุธที่สะสมไว้ หรือ เก็บวัตถุดิบไว้หลอมอาวุธ
จุดแข็ง
- ป้องกันดีและเปลี่ยนรูปแบบต่อสู้และอาวุธได้ง่าย
จุดอ่อน
- โจมตีเบามาก และ วัตถุดิบอาวุธที่สะสมมีจำกัด
5) รูปแบบการต่อสู้
- เน้นการป้องกันและสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการต่อสู้ได้อิสระ
6) สกิลของตัวละคร
6.1) Creator Spirit (สกิลติดตัว)
เป็นการหลอมอาวุธจากวัตถุดิบที่มี หรือ ดึงพลังของศัตรูมารวมกับอาวุธแล้วนำมาใช้
จุดแข็ง
- หลอมอาวุธได้รวดเร็วใช้ได้ต่อเนื่อง ไม่เปลืองพลังเวท
จุดอ่อน
- วัตถุดิบที่สะสมมีจำกัดหากหมดไปไม่สามารถเรียกออกมาเพิ่มได้
- หากหลอมพลังของศัตรูกับอาวุธจะทำให้ใช้อาวุธชิ้นนั้นได้จำกัดครั้ง
6.2) Trap Hunting ( สนับสนุน)
ตรวจสอบหากับดักและทำลายทิ้งเป็นบริเวณระยะ 1 กม. รอบตัว
จุดแข็ง
- ตรวจสอบหากับดักได้ทุกชนิดและทำลายทิ้งจากระยะของเวทมนต์
จุดอ่อน
- มีจำนวนใช้จำกัดเพียง 3 ครั้งเท่านั้น และกันผลกระทบไม่ได้หากกับดักทำงานแล้ว
6.3) The Protector Soul (สกิลติดตัว)
เป็นการป้องกันการโจมตีจากทุกๆด้าน และ สะท้อนกลับไปหาศัตรู
จุดแข็ง
- เป็นการป้องกันที่สมบูรณ์แบบ ไม่สามารถทำลายได้
จุดอ่อน
- เปลืองพลังเวทอย่างมากทำให้เรียกใช้ได้เพียงคั้รงเดียว และใช้ได้ไม่นานนัก
6.4) Breaking through Creation (สกิลติดตัว)
การสร้างอาวุธพิเศษที่ใช้พลังทั้งหมดที่เหลือหลอมอาวุธสุดท้ายขึ้นมา
จุดแข็ง
- สามารถใช้ได้หลายรูปแบบ เพื่อให้การโจมตีที่ได้ผลมากที่สุด
จุดอ่อน
- ใช้ได้ครั้งเดียว และไม่สามารถใช้สกิลอื่นได้ หากพลังเหลือไม่มากประสิทธิภาพของอาวุธจะต่ำลง
7) ประวัติ
เป็นชายที่เคยไร้จุดมุ่งหมายและความต้องการ หมกมุ่นกับหนังสือและเวทมนต์ ต้องอยู่คนเดียวมานานจึงสร้างตัวตนอีกคนขึ้นมาในความคิดเพื่อระงับความรู้สึกเบื่อหน่าย และความเหงา จนกระทั่งเกิดเรื่องบางอย่างทำให้ความคิดนั้นคลุ้มคลั้งและพยายามครอบงำเขา จึงจำเป็นต้องใช้พลังที่มียับยั้งและกักขังไว้ และเปลี่ยนตนเองเป็นผีดิบเพื่อกั้นความรู้สึกต่างๆที่จะกระตุ้นบุคลิกที่อันตรายไว้ ไม่ให้อาละวาด
ความคิดเห็น