ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Punishment ทัณฑ์บนสุดท้าย กลับหัวใจนายคู่อริ (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : ทัณฑ์บนที่สี่ :: ยี่สิบนาทีกับมือที่สาม(?)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 54


     
    ShiraTHEME :) Shirakumakuma 

     
    ทัณฑ์บนที่สี่ :: ยี่สิบนาทีกับมือที่สาม(?)

    “เช็ดเด้ง
    ! ทำไมเน็ตห่วยงี้วะ !” คนที่กำลังเล่นคอมอยู่โวยวายอย่างหงุดหงิด ก่อนจะคลิ๊กเม้าส์รัวๆ เพ้นท์ที่นั่งมองเพื่อนสนิทโวยวายใส่หน้าจอคอมพิวเตอร์ก็อดถอนหายใจไม่ได้


    “มึงใจเย็นเว้ย ตบคอมแทบตายอย่างนั้นแม่งก็ไม่ได้ดีขึ้นหรอก ...”
    เพ้นท์เอ่ยปากพูด แต่ทว่าคนที่เล่นเกมอยู่ดูจะไม่ฟังเขาเลย เจ้าตัวยังคงนั่งด่าคอมพิวเตอร์ต่อไป


    “... เร็วๆหน่อยดิวะ จะตายอยู่แล้วสัด
    ! ไนท์พูดแล้วกระแทกนิ้วลงบนคีย์บอร์ดอย่างแรง คนมองขำออกมาเล็กน้อยกับท่าทีจริงจังเกินเหตุของเพื่อนสนิท


    “มึงไปด่าคอมแบบนั้นแม่งคงฟังรู้เรื่องเนอะ”


    “มึงไม่เข้าใจเว้ย
    !! กูกำลังจะโดนคิลตายอยู่แล้ว !!” ไนท์ที่ยังคงมุ่งมั่นกับการเล่นเกมต่อไปพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงจริงจังราวกับว่านี่เป็นเรื่องสำคัญระดับประเทศ


    ... จะไม่จริงจังได้ไง แพ้ทีแม่งดูโง่ฉิบหายวายวอดเลย


    “เออๆ โชคดีละกัน”
    สิ้นคำพูดของเพ้นท์ คนฟังก็โยนเม้าส์ทิ้งกับโต๊ะ แล้วดันแท่นรองแป้นพิมพ์เข้าไปจนสุด ก่อนจะด่ากราดออกมาเพราะโมโหในความพ่ายแพ้ครั้งนี้


    “โชคดีกะผีมึงสิไอ้ห่า
    !! ถ้าแม่งไม่แลคกูก็ชนะไปนานแล้ว !! เน็ตโรงเรียนแม่งกากสัด อย่าให้รู้นะว่าใครแม่งเป็นคนวางระบบเซิร์ฟเวอร์โรงเรียน กูจะเอาปืนไปยิงพ่อง !! ชายหนุ่มพูดอย่างหงุดหงิด คนที่นั่งทำงานอยู่ในห้องเซิร์ฟเวอร์ด้านข้างก็ถีบประตูเชื่อมอย่างไม่พอใจ


    “ไอ้สัดเอ๊ย
    !! แล้วเน็ตมันกากเพราะอะไรล่ะ ก็เพราะมีคนเหี้ยๆอย่างมึงเอาแต่เล่นเกมทั้งวันไง !! มึงคิดว่าการวางระบบเน็ตโรงเรียนแม่งง่ายงั้นสิ !!” ร่างบางด่าอย่างโมโหเมื่อได้ยินร่างสูงตรงหน้าเอ่ยถึง


    ฝิ่นพยายามยั้งใจไม่ให้เดินไปต่อยหน้าไนท์กลางห้องคอม เพราะหากเขาเริ่มต่อยกันเมื่อไหร่แล้ว ก็อย่าหวังว่าอุปกรณ์ในห้องคอมพิวเตอร์จะยังมีสภาพที่ใช้งานได้อยู่เลย


    “เอ้า ให้กูชมว่าแม่งดีเลิศเลอ ทั้งที่ความจริงมันห่วยแตกหรือไง ?”


    “ก็ถ้าไม่มีคนเหี้ยๆอย่างมึงมาเล่นด็อทดูดเน็ต เน็ตโรงเรียนแม่งก็สวรรค์แล้วสัด
    ! คนตัวเล็กชี้หน้าด่า ไนท์ยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ แล้วตอบกลับไปสั้นๆ


    “กูไม่เล่น คนอื่นก็เล่น”


    “ก็เพราะมีคนอย่างมึงอยู่ไงประเทศถึงไม่เจริญสักที
    !!” ร่างบางตวาดลั่น ไนท์ขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ


    “ก็แม่งกาก กูก็พูดตามตรง แล้วแม่งผิดตรงไหน ?”


    “มันก็ผิดที่คนกากๆอย่างมึงพูดไง
    ! สัดหมาเอ๊ย !!” ฝิ่นขยี้หัวตัวเองอย่างหงุดหงิด


    “กูด่าคนวางระบบเว้ย
    !! มึงไม่รู้อะไรก็อย่ามาโวยวายแทนคนวางระบบสิวะ ! ร่างสูงส่ายหัวไปมาอย่างอารมณ์เสีย เมื่อเห็นร่างตรงหน้าโวยวายใส่เขาอย่างกับเขาเพิ่งไปแย่งแฟนมันมา คนฟังอยู่ก็ฉุนกึก แล้วตอบกลับไปทันที


    “ก็กูนี่ไง ... คนวางระบบเซิร์ฟเวอร์
    !!


    ในวินาทีนั้น ไนท์แทบจะคิดว่าเขาหูฝาด ... แต่ด้วยความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์  พ่วงกับฉายาเด็กอัจฉริยะที่คนตรงหน้าได้รับมา เขาไม่คิดว่าคนตรงหน้าพูดโกหก


    ... ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้แต่แรก เขาคงไม่ด่าว่าคนดูแลเซิร์ฟเวอร์โรงเรียนห่วยหรอก


    เสี่ยงต่อการโดนเอามีดเสียบตายชัก ...


    “ทีนี้มึงรู้หรือยังล่ะ ว่ากูโมโหทำไม
    !! ร่างบางกดเสียงต่ำ เพื่อคุมตัวเองไม่ให้ตรงไปต่อยหน้าคนที่เพิ่งด่าเขาไปได้ ไนท์ส่ายหน้าไปมาช้าๆ ก่อนจะพูดด้วยเสียงเบา


    “ก็ใครจะไปรู้ว่าเป็นมึง ?”


    “พอๆๆ หยุดกันทั้งสองคนนั้นแหละ กูปวดหัว
    !!” เพ้นท์ที่นั่งเงียบมานานพูดขึ้นเพื่อหยุดสงครามย่อมๆที่กำลังจะเกิดขึ้นในห้องคอมพิวเตอร์แห่งนี้ลง คนที่กำลังเถียงกันอยู่ แม้อารมณ์โกรธจะยังคุกกรุ่นอยู่ในใจ แต่ก็ยอมสงบปากสงบคำลงโดยดี


    ฝิ่นเดินกลับเข้าไปทำงานในห้องเซิร์ฟเวอร์ต่อ ส่วนไนท์ก็ตัดสินใจปิดคอม แล้วลงไปนั่งข้างๆเพื่อนรัก


    แต่ยังไม่ทันที่ก้นจะแตะพื้น คนที่เพิ่งเดินเข้าไปก็เดินกลับออกมาอย่างร้อนรน พร้อมกับประโยคสั้นๆได้ใจความที่ทำให้คนฟังต้องกระวีกระวาดลุกขึ้นคว้ากระเป๋าวิ่งตรงไปที่ห้องเรียนทันที


    “ชิบหายแล้วไง
    ! เลทมายี่สิบนาทีแล้ว !


    “... แล้วมึงเพิ่งมานึกเอาได้อะไรตอนนี้วะ เจ๊โหดนั่นแม่งเอาพวกเราตายแน่ๆ
    !!” ร่างสูงสะบัดหัวไปมาอย่างไม่สบอารมณ์


    ก็อาจารย์วิชานี้จ้องจะเอาผิดเขามาตลอด และอาจเอาเขาถึงตายได้ถ้าเข้าสายแม้เพียงหนึ่งนาที แล้วนี่อะไร สายมายี่สิบนาที
    ! คะแนนจิตพิสัยของเขาต้องไม่เหลือแล้วแน่ๆ


    “โอ๊ย เชี่ยฝิ่น
    ! มึงวิ่งนำหน้าก็วิ่งให้มันเร็วๆหน่อยดิวะ ! ไนท์โวยวายเมื่อคนที่อยู่ข้างหน้าเขาวิ่งไม่เร็วทันใจ คนถูกเรียกพยายามเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น แต่กลับไม่เร็วขึ้นเลย


    “ก็แม่งวิ่งเร็วได้แค่เนี่ย ถ้าอยากเร็วนักมึงก็อ้อมไปทางซ้ายเองสิวะ” ร่างบางเถียงกลับ ไนท์ส่ายหัวไปมา
    แล้วจัดการผลักคนตรงหน้าด้วยความหมั่นไส้


    ฝิ่นเสียหลักเพราะแรงผลัก ร่างบางทำท่าจะคะมำไปด้านหน้า พร้อมๆกับเสียงร้องที่ดังขึ้น


    “อ๊ะ ...” เสียงอุทานดังขึ้นจากคนที่กำลังจะตกบันได แต่เพ้นท์ที่ไวกว่าก็คว้าตัวร่างบางไว้ได้ทัน


    “ไม่เป็นไรนะ ?” น้ำเสียงเจือความเป็นห่วงจากร่างสูง ทำให้ฝิ่นพยักหน้าตอบช้าๆ ก่อนจะแกะมือของคนที่จับไว้อยู่ออกแล้ววิ่งขึ้นบันไดต่อไป


    เพ้นท์ยิ้มน้อยๆกับท่าทีร่าเริงของร่างตรงหน้า ก่อนจะหันไปพูดกับเพื่อนสนิท


    “ฝิ่นนี่น่ารักดีเนอะมึง ...”


    “น่ารักกะผีสิ มึงไปช่วยมันทำไมวะ น่าจะปล่อยให้ตกบันไดมากกว่า” ไนท์ตอบกลับแทบจะทันที คนฟังไม่พูดอะไรต่อ เพ้นท์เพียงแต่หัวเราะหึหึในลำคอเท่านั้น


    ทั้งสามมาถึงหน้าประตูห้องเรียนในสภาพหอบแฮ่กๆ ก่อนจะเงยหน้ามองหน้าอาจารย์ประจำวิชาเจื่อนๆ


    “ขอโทษครับอาจารย์ สายนิดสายหน่อย อาจารย์คงไม่ว่าอะไรใช่ไหมครับ” ไนท์ยิ้มในแบบที่คิดว่าชวนสงสารที่สุด แล้วพูดออกไปด้วยเสียงออดอ้อน แต่ดูเหมือนคนฟังจะไม่ได้ใส่ใจท่าทีนั้นเลยแม้แต่น้อย คนที่สอนอยู่หน้าห้องตะคอกถามคนที่เพิ่งมาใหม่


    “เธอสามคนไปไหนมา
    !?”


    “เอ่อ ... คือผม ...” คนถูกถามอ้ำอึ้งคิดคำตอบไม่ออก เพราะหากบอกไปว่านั่งเล่นเกมจนเลยเวลา เขาคงต้องโดนสั่งหักคะแนนแหลกลาญแน่ๆ เพ้นท์เองก็นิ่งเงียบเพราะไม่รู้ว่าเขาควรจะตอบอะไร ทั้งสองคนหน้าซีดลงเมื่อเห็นรอยยิ้มเหยียดๆของอาจารย์ พร้อมกับความคิดเดียวในใจ


    ซวยชิบ
    !!


    เมื่อเห็นดังนั้น ฝิ่นจึงเอานิ้วไขว้กันไว้ด้านหลัง แล้วฉีกยิ้มตอบไปด้วยใบหน้าใสซื่อ


    “พวกเราไปช่วยอาจารย์วรรณาวางระบบเซิร์ฟเวอร์โรงเรียนมาครับ”
    ฝิ่นตอบเสียงใส คนฟังหรี่ตามองอย่างไม่เชื่อ


    “วางระบบเซิร์ฟเวอร์อีกแล้ว ... สองคนนั้นด้วยน่ะหรอ ?”


    “ครับ สองคนนี้มาช่วยผมครับ ไม่เชื่อลองถามอาจารย์วรรณาดูเลยครับ” ร่างบางท้าไปทั้งที่ในใจยังแอบหวั่นๆ ว่าหากอาจารย์ที่ยืนอยู่หน้าห้องนั้นเกิดโทรไปจริงๆจะเกิดอะไรขึ้น


    “เธอกับเธอเป็นคู่อริกัน วันๆจะกัดกันตายไม่ใช่หรือไง ?” คนพูดชี้นิ้วมาทางฝิ่นและไนท์ แล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงจับผิด คนถูกถามยังคงปั้นหน้ายิ้มต่อไป


    “ก็ผมถูกอาจารย์อรพิศสั่งทำโทษว่าให้อยู่กับณัฐพัชร์ตลอดเวลานี่ครับ”
    ร่างบางตอบเสียงใส


    ... และนี่เป็นครั้งแรก ที่ไนท์รู้สึกว่าการถูกทำโทษครั้งนี้เป็นเรื่องดี


    “เธอไม่โกหกแน่นะ
    !? ฉันล่ะไม่ค่อยเชื่อว่าคนอย่างนายณัฐพัชร์จะไปช่วยงานอาจารย์ได้ !” น้ำเสียงจิกกัดถูกส่งมาให้คนที่นิ่งเงียบอยู่ ฝิ่นหันหน้าไปมองใบหน้าซีดๆของคู่อริสักพัก ก่อนจะเอ่ยปากตอบอาจารย์ไป


    “ผมเคยโกหกอาจารย์หรอครับ ?” ฝิ่นยังคงตีหน้าซื่อ แม้ว่าในใจจะเคยโกหกคนตรงหน้ามานับครั้งไม่ถ้วนก็ตาม


    กว่าสิบครั้งที่บอกว่าไปทำเซิร์ฟเวอร์ จริงๆเขาอู้ไม่อยากเรียนหนังสือต่างหาก และเรื่องนี้ อาจารย์วรรณาสุดที่รักของเขาก็ไม่ได้รับรู้ด้วยว่าเขาใช้เรื่องนี้เป็นข้ออ้างในการโดดเรียนมาหลายต่อหลายหน


    ... ขืนโดนรู้เข้า มีหวังโดนเฉ่งเละแน่ๆ


    อาจารย์ประจำวิชาหรี่ตามองอย่างจับผิด ฝิ่นยังคงตีหน้าซื่อยิ้มต่อไป แล้วคนที่เพิ่งโกหกไปก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก เมื่อได้ยินประโยคต่อไปของคนเซ้าซี้ถาม


    “เอาเถอะ ๆ พวกเธอไปนั่งที่ เสียเวลามามากพอแล้ว”


    ฝิ่นเดินตรงไปนั่งที่นั่งของตน ไนท์ดึงเพ้นท์ให้เดินอ้อมไปทางโต๊ะของฝิ่น ก่อนที่ร่างสูงจะเอ่ยปากพูดกับคนที่นั่งอยู่เบาๆ


    “ขอบคุณ ...”
    คนฟังกระตุกมุมปากขึ้นอย่างพอใจ ก่อนตอบกลับไปด้วยเสียงที่ไม่ดังกว่ากันเท่าไรนัก

    "ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้เอง"

    ==================================================


    ชื่อตอนกับเนื้อหาไม่ได้เข้ากันเลยยยย !! =_____=''

    นั่นแหละๆ เม้นๆๆ >3<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×