ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Punishment ทัณฑ์บนสุดท้าย กลับหัวใจนายคู่อริ (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 54


    ShiraTHEME :) Shirakumakuma 

     
    บทนำ
     
     
    "โอ๊ย
    ! เหี้ยตัวไหนแม่งเตะบอลอัดหน้ากูวะ ! ร่างสูงโวยวายอย่างอารมณ์เสีย แล้วยกแขนเสื้อขึ้นเช็ดหน้าตัวเองลวกๆ ก่อนจะหันมองไปทิศทางที่ลูกบอลพุ่งตรงมา


    “ช่วยไม่ได้ มึงเสือกเอาหน้ามาขวางทิศทางบอลกูเอง” เจ้าของลูกเตะเมื่อครู่กระตุกยิ้มอย่างสะใจ ก่อนจะเดินไปเก็บลูกบอลอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว คนถูกลูกบอลอัดหน้ากระชากคอเสื้ออีกฝ่ายขึ้นมา แล้วต่อยหน้าเข้าไปเต็มแรง แว่นที่เจ้าตัวสวมอยู่กระเด็นลงไปอยู่กับพื้น


    “มึง
    ! หาเรื่องกูแต่เช้านะ !


    “กูเปล่า มึงนั่นแหละมายืนเกะกะเอง” คนตัวเล็กกว่าพูดพลางยักไหล่
    ร่างสูงฉุนกึก เงื้อมือหมายจะต่อยอีกครั้ง


    “อีกสักหมัดไหมมึง ?”


    “ไม่ใช่มึงคนเดียวที่ต่อยเป็นนี่” ร่างบางพูดอย่างท้าทาย ก่อนจะสวนหมัดกลับไป แล้วก้มลงควานหาแว่นที่พื้น


    กรอบ กรอบ ..


    เสียงวัตถุบางอย่างถูกเหยียบจนแตกละเอียด คนที่ควานหาแว่นอยู่แม้จะมองไม่เห็น แต่ก็พอจะเดาได้ว่าสิ่งที่อีกฝ่ายเหยียบจนเละนั้นคืออะไร


    “เชี่ย
    ! แว่นกู ! มึงไปตายซะ !” ร่างบางพุ่งเป้าหมายไปที่ร่างสูง แม้สายตาจะมองเห็นอะไรไม่ชัด แต่ความแม่นยำในการปล่อยหมัดนั้นก็ไม่ได้ลดลงเลย


    “หยุดเดี๋ยวนี้นะ นายศิลปิน นายณัฐพัชร์
    ! พวกเธอสองคนอีกแล้วงั้นหรอ !” เสียงของหญิงสาววัยกลางคนที่ทั้งสองจำได้ดีแว่วมาในโสตประสาท คนที่กำลังเงื้อมือขึ้นต่อย ก็ต้องลดมือลงอย่างจำยอม


    “ก่อเรื่องไม่เว้นวัน
    ! ถ้าวันไหนไม่ได้ต่อยกัน มันจะตายหรือไงหา !” อาจารย์ฝ่ายปกครองตวาดลั่น คนสูงกว่าเอ่ยตอบหน้าตาย


    “คงตายครับอาจารย์ ..”


    “ณัฐพัชร์ หุบปาก
    ! ฉันไม่ได้ถาม !


    “เสร่อตอบว่ะมึง” ร่างบางกล่าวเสียงเบาให้ได้ยินเพียงสองคน อาจารย์ฝ่ายปกครองที่หูดีเกินเหตุก็ฟาดมือเข้าที่แขนคนพูดอย่างจัง


    “เธอน่ะตัวดีนายศิลปิน
    ! มีใครที่ไหนเป็นเด็กเรียนดี แต่ทำตัวอันธพาลไปทั่วแบบนี้กัน !


    “ก็มีผมไงครับอาจารย์” ร่างบางยังคงต่อความอย่างไม่ลดละ


    “ฉันไม่ได้ถาม
    ! เสียงตวาดที่ดังกว่าเดิม ทำเอาคนปากดีหุบปากสนิทเลยทีเดียว


    “ว่าแต่คราวนี้ทะเลาะอะไรกันอีกล่ะ ต่อยกันอย่างกับโดนฆ่าพ่อแม่
    !


    “ศิลปินเตะบอลอัดหน้าผมครับอาจารย์
    !” ร่างสูงรีบชิงฟ้องก่อน อาจารย์หันหน้าไปหาอีกคนอย่างคาดโทษ คนถูกมองได้แต่ทำหน้าตาน่าสงสาร แล้วตอบกลับไป


    “ผมเปล่านะครับ ใครจะไปรู้ว่าณัฐพัชร์เขายืนอยู่ตรงนั้นกัน”


    “มึงตั้งใจ อย่ามาเสือกทำใส่ซื่อนักหนาเลยมึง
    ! ณัฐพัชร์เอ่ยอย่างหมั่นไส้


    “กูเปล่าเหอะ มึงเอาหน้ามึงเข้ามารับเองชัดๆ เสือกมาว่ากูแกล้งมึง สัดเอ้ย
    !


    “หุบปากกันทั้งสองคนนั้นแหละ นี่ยืนอยู่ต่อหน้าอาจารย์ยังกล้าพูดจาหยาบคายแบบนี้อีกหรือไง
    !


    “แต่ผมไม่ได้พูดกับอาจารย์นี่นา ..”


    “หุบปากไปศิลปิน .. แล้วนั่นแว่นเธอหายไปไหน” หญิงสาววัยกลางคนเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าแว่นกรอบดำที่คนตรงหน้าสวมเป็นประจำนั้นหายไป


    “โดนณัฐพัชร์เหยียบแตกครับอาจารย์ นี่ผมมองอะไรแทบไม่เห็นเลยครับ” ร่างบางได้ทีก็ฟ้องบ้าง


    “ผมเปล่านะครับอาจารย์ ผมไม่รู้ว่าแว่นมันอยู่ตรงนั้นนี่นา”


    “ตอแหลว่ะมึง สัด
    !


    “พอๆ พอกันทั้งสองคนนั้นแหละ หาเรื่องกันทั้งคู่
    !


    “อาจารย์ครับ
    ! ผมไม่ผิดนะ !” สองเสียงประสานกันเข้าพอดี อาจารย์หันมามองอย่างหมั่นไส้ ก่อนจะเอ่ยปากทำโทษทั้งสองคนออกไป


    “ทะเลาะกันมากนักใช่ไหม ดูสิว่าถ้าต้องอยู่ด้วยกันทั้งวัน จะฆ่ากันตายหรือเปล่า
    !


    “อาจารย์หมายความว่ายังไงครับ ?”
    ร่างสูงเอ่ยถามแม้ว่าลึกๆจะรู้คำตอบดีอยู่แล้ว


    “จะหมายความว่ายังไงอีกล่ะ พวกเธอสองคนต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ถ้าฉันเห็นว่าเธอสองคนแยกกันเมื่อไหร่ล่ะก็ ฉันจะสั่งพักการเรียนทันที ดูสิว่าจะต่อยกันจนตายหรือเปล่า” หญิงสาววัยกลางคนเอ่ยทิ้งไว้แค่นั้น ก่อนจะหันหลังกลับไปโดยไม่สนใจเสียงโวยวายของคนที่โดนทำโทษเลยแม้แต่น้อย


    .. แล้วใครเล่าจะรู้ว่า การสั่งทำโทษในครั้งนี้ จะมีผลเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ของทั้งสองไปตลอดกาล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×