คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Talk : วันธรรมดาที่มีแต่การบ้าน !
หมายเหตุก่อนอ่าน ::
เอ่อ... ขอบอกก่อนอ่านนะคะทุกคน
ไอ้เนื้อหาในตอนนี้ออกแนวติ่งหู + เกรียนเล็กน้่อย
แต่ยังไม่คิดจะเปลี่ยน... เพราะมันเขียนนานแล้ว
แต่จะมีอะไรมาอัพเดทด้วย ถ้าใครไม่ถูกใจภาษาที่ชิ้นใช้ช่วงแรกก็ขอโทษค่ะ
เพราะรู้ตัวตอนหลังว่า "กูเกรียนว่ะ" -_-
--------
ไม่เคยทราบว่า...ชีวิตเด็กม.5 เทอม 2 มันเป็นอะไรที่หนักหนากันมากขนาดนี้มาก่อน
งานบูรณาการ ไอก็ยังไม่ทำ รายงานอีกกองเป็นพะเนินเทินทึก...
แต่ฉันก็สู้นนะเว๊ย ! กำลังหาวิชามารที่พี่เคยใช้...มันทำยังไงถึงลงตัวกับชีวิตกิจกรรม + เรื่องเรียนนะ ??
เปิดบันทึกมาก็บ่นเลยนะเอ็งน่ะ ! บลา บลา บลา...
แค่ค่าสอบ GAT - PAT ก็เอียนแล้ว แต่ถ้าเราไม่ตั้งใจเรียน ตั้งใจสอบมันก็คงสูญเปล่า
โทษนะ...ตัวเอง (ฉันทักตัวฉันเองนะ) เมื่อไรแกจะโยนเรื่องหลอกลวงจอมปลอมทิ้งไปฟะ ?
เอาเป็นว่า...เริ่มชีวิตใหม่ของแกวันนี้เลยละกันนะ...
เกมส์ออนไลน์...เล่นไปมันมีแต่เสียๆๆๆๆ รู้ไหม ? (คือเอ็งเปิดบันทึกมาเพื่อระบาย ?)
ทำไมถึงเรียนเลขห่วยยังงี้ฟะ ? แล้วเราจะไปสถิต ณ คณะที่มันดีๆได้ไหมวะ ?
ไม่เคยเกี่ยงหรอกเข้ามหาวิทยาลัยอะไร...
แต่คณะที่มันอยากเข้ามีตั้งหลายคณะนี่หว่า...
บลา บลา บลา พรุ่งนี้ก็ต้องส่งชีทเลข ฉันยังไม่ทำเลยโว๊ย !!
เรียนพิเศษก็ไม่ได้เรียน ไหนจะทำงานหาเงินวันอาทิตย์อีก
จอร์จเอ๋ย...
ปิดบันทึกหน้าที่ 1 ด้วยอารมณ์เกรียนๆ...
ชีวิตนี้เอ็งต้องดีให้ได้ !
เกรดต้องอัพ Ent' ต้องติด...
++++++
เพิ่มเติม : เว็บเข้า สทศ. http://www.niets.or.th
Theme Credit By : N eL’ L
ความคิดเห็น