ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรียนๆเล่นๆ Ent' ติด ??

    ลำดับตอนที่ #30 : Talk : แกะแพะ...คลอดแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 578
      0
      15 พ.ค. 52

    />

    แกะแพะคลอดแล้ว

     

                    ฤๅชะตาจะดับแล้ว =_= อึ้ง+ทึ่งในคะแนนตัวเองมากอ่ะ ให้ทายเท่าไร ? เดาไม่ถูกอ่ะดิ๊ !! (ดัดจริตไปนะเอ็งน่ะ) บอกก็ได้ฟะ ชิชะ... GAT 55/300 คะแนน... อนาถจิตพ่ะย่ะค่ะ ! นี่หรือที่เอ็งอ่านหนังสือมา (ไม่ได้อ่านอ่ะ พะวงกับการ์ตูน+นิยายมากไป) คิด วิเคราะห์ เต่าทะเลนั่นน่ะ ได้ 0 ~ (มันยังลัลล้าได้อ่ะ) ภาษาอังกฤษได้ 55 คะแนน ! ตั้ง 55 คะแนนเชียวนะ ! (เพื่อนได้ 35 คะแนน) ส่วน PAT 1 อย่าไปพูดถึงมันเลยเถอะ ได้ 72/300 เองน่ะนะ (มั่วทุกข้อ) เชื่อไหม ?ฮา ๆ เมื่อกี้รีบปั่นจักรยานกลับบ้านไปหาเลขที่นั่งสอบ ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไรเพราะรู้ว่าคะแนนออกมาต้องไม่ดีอยู่แล้ว เพราะไม่ได้ให้ความสำคัญกับการสอบแกะแพะเท่าที่ควร ไม่เป็นไร ^^ เดี๋ยวรอบ 2 เรามาเจอกันครึ่งทางนะ น้องแกะแพะจ๋า เดี๋ยวชิ้นจะส่งน้องเข้าโรงเชือดเอง (หรือเอ็งจะโดนเชือดก่อน)

                  

    style="background-color: rgb(255, 255, 255);" />เปิดเทอมแล้ว... (โห... โรงเรียนไม่เคยเห็นมาก่อนเลยในชีวิต[ผัวะ !]) รู้สึกดีที่ได้เจอหน้าเพื่อนในห้องอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไป (และตัวดำขึ้นเพราะทำงาน ฮาๆ) ม.6 ได้นั่งเรียน สบายดี... แต่เซ็งอย่าง หนังสือยืมเรียนขีดเขียนอะไรก็ไม่ได้ (ใครออกกฏห้ามขีดมาฟะ) นั่งจดงานกันยิกๆ ตบะจะแตกแล้ว พรุ่งนี้ไปรับแผ่น CD ที่ทำสารคดีกับพี่เลี้ยง เดี๋ยวจะเอามาลง youtube ประจารณ์ฝีมือตัวเอง (ถ่ายแค่ 2 วันเองนะนั่น กลุ่มอื่นเขาทำกันอย่างพิถีพิถัน กลุ่มเรา...ออกแนวชิวๆ) ขอตัว...ไปอ่านหนังสือล่วงหน้าก่อน แบกกลับมา 4 เล่มเอง (ที่เหลืออยู่ใต้โต๊ะเรียน อยากแบกมาอยู่แต่มันหนัก ตั้ง 8 เล่ม หรือท่านจะเอากลับบ้าน ?)

     

    เป้าหมาย ::

    *เข้ามนุษย์ศาสตร์ เอกวรรณกรรมสำหรับเด็ก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒให้ได้ !*

    *สอบตรงจุฬา นิเทศ + อักษร ดูดิ๊...เอ็งจะทำได้ไหม ?*

    Theme Credit by : N eL’ L

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×