ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic Love Story SuperGeneration  {SJ+SNSD}

    ลำดับตอนที่ #2 : You’re my soulmate เพียงแค่คนสองคนที่รักกัน

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 53


    You’re my soulmate เพียงแค่คนสองคนที่รักกัน

    ตอนที่ 2

                เฮ้อ น่าเบื่อชะมัดเลยเจสสิก้าบ่นขึ้นมา หลังจากเข้ามาที่ห้องแล้วทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟานุ่ม

                แกนะ ไม่ยอมคุยดีๆกับทงเฮเขาบ้างเลย เขาออกจะเฟรนลี่ดีออกนะยุนอาพูดและนั่งลงข้างๆเจสสิก้า

                ก็นายนั่นหาเรื่องฉันตั้งแต่แรกนี่น่า ถ้านายนั่นไม่หาเรื่องฉันก่อนนะป่านนี้ฉันคงยอมคุยดีๆกับตานั่นไปนานแล้วเจสสิก้าพูดแล้วทำหน้าไม่พอใจเล็กน้อย

                เฮ้อ แกก็นะ เออ แต่ว่าแกลองสะคำ ชเว ซีวอน เป็นภาษาอังกฤษให้ฉันฟังหน่อยสินะ สิก้าสุดสวยยุนอาพูดแล้วทำท่าอ้อนเจสสิก้า จนเจสสิก้าต้องยอมสะกดให้ฟัง

                ฉันจะบอกให้แกฟังครั้งเดียวเท่านั้นนะเจสสิก้าพูด ยุนอาได้แต่พยักหน้ารับ “ c h o i   s I w o n”เจสสิก้าก้าพูดจบเท่านั้นแหละ ยุนอาก็กระโดดดีใจรอบห้องเลย ก็เพราะเมื่อวานที่เธอดูหนังสือเนื้อคู่ของเธอยังไงล่ะ

                แกเป็นบ้าอะไรเนี่ย ยุนอาเจสสิก้าถามยุนอา

                ก็เมื่อวานไงในหนังสือเนื้อคู่ของฉันชื่อขึ้นต้นด้วยตัวเอส ฉันเจอแล้วๆ ซีวอน siwon พระเจ้าค่ะ อิมยุนอาคนนี้เจอเนื้อคู่แล้วค่ะยุนอาพูดแล้วกระโดดรอบห้องไปทั่ว

                แกนี่บ้าจริงๆเลย ฉันไปลองเสื้อผ้าดีกว่าเจสสิก้าพูดแล้วเดินหนียุนอาเข้าไปในห้องนอนพร้อมกับถุงเสื้อผ้า

                ยุนอาเจอเนื้อคู่แล้ววว ฉันเจอเนื้อคู่แล้ว คุณซีวอนค่ะ คุณต้องมาเป็นแฟนฉันให้ได้ยุนอาพูด

                เลิกเพ้อได้แล้วยัยเหม่งเจสสิก้าเปิดประตูห้องนอน แล้วโผล่หน้ามาพูดกับยุนอา

                ชิ แกอิจฉาฉันล่ะสิยุนอาพูดแล้วเดินเข้าไปหาเจสสิก้าในห้องนอน แล้วนั่งลงที่เตียง เออ แกลองสะกดชื่อ ลี ทงเฮ เป็นภาษาอังกฤษให้ฉันฟังหน่อยสิเจสสิก้าที่ลองเสื้อเพลินๆเลยเผลอสะกดให้ฟังไปว่า

                l e e d o n g h a e ทำไมอีกล่ะเจสสิก้าพูดพร้อมกับหันหน้ามาหายุนอา

                เฮ้ยๆ แกเจอเนื้อคู่แล้ว แกจำได้ไหมว่าที่ฉันบอกว่าเนื้อคู่แกชื่อจะขึ้นต้นด้วยตัวดีไงยุนอาพูด

                จะบ้ารึไงแก นายทงเฮจะเป็นเนื้อคู่ฉันได้ยังไงกัน นายนั่นอ่ะเป็นได้แค่เนื้อย่างเท่านั้นแหละ ไร้สาระจริงๆเจสสิก้าพูดแล้วหันกลับไปที่กระจกใหม่อีกที

                ไม่แน่หรอก แกไม่เคยได้ยินรึไงที่เขาชอบบอกกันว่า คนที่เป็นเนื้อคู่กันมักจะชอบทะเลาะกันบ่อยครั้ง มันอาจจะเป็นจริงก็ได้นะ ฉันอ่ะเห็นมาหลายคู่แล้วยุนอาพูดขึ้นอย่างจริงจัง

                เมื่อไหร่แกจะหายบ้าเรื่องเนื้อคู่สักทีนะเจสสิก้าพูดแล้วเดินไปนั่งข้างๆยุนอา

                ถ้าพรุ่งนี้ฉันเจอซีวอน และถ้าแกเจอทงเฮอีกครั้งหนึ่งฉันจะถือว่าซีวอนเป็นคู่ของฉัน ส่วนทงเฮเป็นเนื้อคู่ของแก

                แกจะเอาฉันไปเกี่ยวทำแป๊ะอะไรล่ะเจสสิก้าแล้วเอามือไปเขกหัวยุนอา

                โอ้ย เจ็บนะ แกต้องเกี่ยวสิ แกเป็นเพื่อนฉันนะ แล้วฉันก็ไม่อยากให้แกขึ้นคานซะด้วยสิ ฮ่าๆ

                ไอ่เหม่งนิ ฉันออกจะสวย ไม่มีทางขึ้นคานหรอกย่ะเจสสิก้าพูดแล้วทำหน้าเชิ่ดขึ้น

                จ้า แต่ว่าอย่างแกอ่ะสวยไปหมดซิล่ะไม่ว่า

                แกเลิกว่าฉันซักวันจะตายรึไงเจสสิก้าพูดแล้วทิ้งตัวนอนลงไปกับเตียง

    ณ มหาลัยแห่งหนึ่ง

               

                แกว่าวันนี้ฉันมีสิทธิ์เจอซีวอนไหมอ่ะยุนอาถามเจสสิก้า

                ไม่แน่นอน ที่มันมหาลัยนะค่ะ ไม่ใช่ห้างสรรพสินค้าจะได้เจอกันได้เจสสิก้าพูดพลางเปิดหนังสือไปเรื่อยๆ

                แต่ฉันว่าเจอว่ะ นั่นไงๆ ซีวอนกับทงเฮยุนอาพูดแล้วละกิดให้เจสสิก้าหันไปดู ซีวอนเป็นเนื้อคู่ฉันจริงๆด้วย ซีวอนและทงเอเห็นยุนอาจึงเดินเข้ามาหา

                เฮ้อ เพ้อกันไปอีกแล้วเจสสิก้าที่ไม่ได้สนใจอะไรพูดออกมา

                สวัสดีครับยุนอาซีวอนทักด้วยคำสุภาพ

                เอ่อ ซีวอนกับทงเฮเรียนอยู่ที่นี่หรอคะ ยุนไม่เคยเห็นเลยยุนอาถามซีวอนด้วยคามสงสัย

                ครับ เราเรียนอยู่ที่นี่ พวกผมอยู่ปีสามแล้ว ยุนอากับเจสสิก้าล่ะ เรียนอยู่ปีไหนกันแล้วทงเฮถาม พลางมองไปที่เจสสิก้าที่นั่งเปิดหนังสืออ่านไปเรื่อยเปื่อย

                ยุนกับเจสเรียนอยู่ปีสองค่ะ รุ่นพี่ซีวอนรุ่นพี่ทงเฮยุนอาพูดติดตลกเล็กน้อย

                สองคนทานข้าวกันรึยังครับซีวอนถาม

                ทานแล้วคะ

                ดูเหมือนสองคนนี้จะคุยกันถูกคอเรียกว่าคุยกันไม่หยุดปากเลย เพราะซีวอนก็เป็นคนขี้หลีส่วนยุนอาก็คิดว่าซีวอนเป็นเนื้อคู่ จนทงเฮคิดว่าเขาเหมือนจะเป็นส่วนเกินยังไงก็ไม่รู้ อีกอย่างคนตรงหน้าเขาก็ไม่พูดออกมาซักคำเดียว

                นี่ยัยหัวทอง เป็นใบ้รึไงไม่ยอมพูดเอาซะเลยทงเฮสะกิดเจสสิก้า

             ฉันไม่อยากพูดย่ะ แล้วอีกอย่างฉันไม่ได้ชื่อยัยหัวทองซะหน่อยนายหน้าปลาไหลเจสสิก้าละสายตาจากหนังสือเงยหน้าขึ้นมาพูดกับทงเฮ

                อ้าว ยัยหน้าเป็ดทำไมพูดอย่างนี้ล่ะ

                นี่ไอ่หน้าปลาไหลเงียบไปเลยไป ฉัน-จะ-อ่าน-หนัง-สือเจสสิก้าพูดย้ำให้ทงเฮฟังชัดๆ

                อ่านไปเลย ไม่อยากกวนนักหรอกแล้วทีหลังนะหัดอ่านเรื่องวิธีสงบสติอารมณ์ซะบ้างนะยัยหน้าเป็ดทงเฮพูดแขวะเจสสิก้าอีกครั้ง

                นี่ไอ่หน้าปลาไหล นายกะจะหาเรื่องให้ฉันได้เลยใช่ไหมเจสสิก้ายันตัวขึ้นพูด

                ก็ใครให้เธอมาเรียกฉันว่าไอ่หน้าปลาไหลก่อนล่ะทงเฮพูดแล้วยันตัวขึ้นอย่างไม่ยอมแพ้

                แล้วนายมาเรียกฉันว่ายัยหัวทองทำไมล่ะเจสสิก้าปิดหนังสือแล้วทุบลงกับโต๊ะ

                เฮ้ยๆ เจสใจเย็นยุนอาพูด

                จะให้เย็นได้ไงเล่า ไอ่หน้าปลาไหลนี่มันหาเรื่องฉันก่อนอ่ะเจสสิก้าหันหน้าไปทางยุนอาแล้วชี้มาทางทงเฮ

                อ้าว ถ้าเธอไม่เถียงต่อมันก็จบยังไงก็จบอยู่ที่นายเริ่มเรื่องก่อนนั่นแหละ

                แกก็หาเรื่องก่อนอยู่ดีแหละไอ่ทงเฮ เอาเป็นว่าพี่ขอโทษแทนเพื่อนพี่ด้วยแล้วกัน พี่ขอตัวก่อนนะซีวอนเอ่ยขอโทษแทนทงเฮแล้วลากทงเฮออกไป                                                                         

     

     

                ทงเฮกับซีวอนเดินมาหยุดที่หน้าตึกแห่งหนึ่ง

                เวลาเจสสิก้าโกรธน่ารักชะมัดเลย ฮ่าๆทงเฮพูด                                                                   
               “แกชอบเจสสิก้าแล้วทำไมไม่บอกไปล่ะ แกจะหาเรื่องทะเลาะกับน้องเขาทำไม แปลกคนจริงๆซีวอนส่ายหน้าให้กับความบ้าบิ่นของเพื่อนเขา

                ทงเฮน่ะชอบเจสสิก้าตอนที่เจอกันวันแรกในร้านอาหารแล้ว แต่ทำไม๊ทำไมดันไปปิ๊งหน้าเวลาเธอโกรธก็ไม่รู้ ถ้าเขาไม่บ้าก็คงปัญญาอ่อนแน่ๆเลย                                                                              
              
    ฉันแปลกคนตรงไหน แกก็รู้ว่าเจสสิก้าไม่ชอบผู้ชายที่เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตเอ ทงเฮเขาไปรู้มาจากไหนนะ                                                                                                                                
              “แล้วอย่างแกไม่เรียกว่าเข้าไปวุ่นวายรึไงนั่นสิ อย่างเขาเนี่ยไม่เรียกว่าไปวุ่นวายรึไง

                ไม่ได้วุ่นวาย แค่เข้าไปก่อกวนเท่านั้นแหละมันก็อย่างเดียวกันแหละ ลี ทงเฮ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×