ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic Love Story SuperGeneration  {SJ+SNSD}

    ลำดับตอนที่ #1 : You’re my soulmate เพียงแค่คนสองคนที่รักกัน

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 53




    You’re my soulmate เพียงแค่คนสองคนที่รักกัน









     

    ตอนที่ 1

     

                            เขาว่ากันว่าคนที่เป็นเนื้อคู่กันมักจะชอบทะเลาะกันบ่อยครั้ง

    เขาว่ากันว่าคนที่เป็นเป็นเนื้อคู่กันมักจะมีอะไรบางอย่างที่คล้ายกัน

    เขาว่ากันว่าคนที่เป็นเนื้อคู่มักจะมีนิสัยคล้ายกัน หรือไม่ก็ต่างกันอย่างสิ้นเชิง

    คุณว่าจริงไหมล่ะ

     

    ณ คอนโดสุดหรู

     

    นี่ยัยเจส แกเชื่อเรื่องเนื้อคู่ไหมยุนอาถามเพื่อนรักของเธอ

    ไร้สาระน่า ถ้าเรามีเนื้อคู่จริงๆทำไมไม่ออกมาให้เห็นตั้งแต่เกิดล่ะเจสสิก้าตอบอย่างหน่ายๆ เพราะเธอเบื่อเหลือเกินก็เพราะว่ายุนอาเพื่อนของเธอเชื่อเรื่องเนื้อคู่ซะจริงๆ แถมยังชอบพูดเป่าหูให้เธอฟังทุกวันอีกด้วย

    เฮ้อ แกน่ะไม่มีความเชื่อเรื่องนี้เอาซะเลย มิน่าแกถึงไม่เจอเนื้อคู่กับเขาซะทียุนอาบ่นออกมา เจสสิก้าน่ะไม่ค่อยเชื่อเรื่องเนื้อคงเนื้อคู่สักเท่าไหร่แต่ยุนอาน่ะสิเชื่อเรื่องนี้แทบขาดใจแล้ว

    ทำอย่างกับแกเจอเนื้อคู่แล้วละเจสสิก้าพูดพลางหยิบแก้วกาแฟขึ้นมาจิบเล็กน้อย

    ไม่แน่นา ฉันอาจจะเจอแล้วก็ได้แต่ยังไม่รู้เท่านั้นเองว่าเขาคนนั้นเป็นใครยุนอาพูดอย่างเข้าข้างตัวเอง

    เข้าข้างตัวเองตลอดเลยนะแกเจสสิก้าส่ายหัวอย่างเอือมระอา

    แต่ในหนังสือเนื้อคู่มีอยู่จริงเขาบอกไว้ว่า ฉันจะเจอเนื้อคู่นะแล้วเนื้อคู่ของฉันจะชื่อขึ้นต้นด้วยตัว s ล่ะยุนอาพูดพลางทำท่านึกคิดว่า ผู้ชายคนไหนที่เธอรู้จัก ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวเอสบ้าง เอ แต่คนที่ฉันรู้จักก็ไม่มีมีใครที่ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวเอสเลยสักคน

    เห็นไหม ฉันบอกแล้ว

    แต่อาจจะเป็นคนที่ฉันไม่รู้จัก แล้วก็มีเหตุการณ์ทำให้ฉันได้เจอกับเขาคนนั้นก็ได้นะยุนอาพูดอย่างเพ้อฝัน   จนลืมไปว่านี่ชีวิตจริงๆนะ ไม่ใช่นิยายเลิฟซีรี่ส์ของแจ่มใส ฉันว่า ฉันดูให้แกด้วยดีกว่านะ เผื่อแกจะได้เจอเนื้อคู่กับเขาบ้างยุนอาพูดแล้วเปิดหนังสือขึ้นมาดูอีกครั้งหนึ่ง

    แกไม่ต้องมาดูให้ฉันหรอกย่ะ ฉันไม่อยากรู้หรอกว่าเนื้อคู่ของฉันเป็นใครเจสสิก้าพูด แต่ความจริงแล้วเธอก็พูดไปอย่างนั้นแหละ เธอก็อยากจะเจอเนื้อคู่กับเขาบ้าง เธอไม่อยากขึ้นคานหรอกนะ

    นี่ๆ ในหนังสือบอกว่า แกจะมีเนื้อคู่ที่ชื่อขึ้นต้นด้วยตัว D ล่ะแกยุนอาพูดให้เพื่อนรักฟัง แต่ใครจะเป็นผู้โชคร้ายคนนั้นนายุนอาพูดแซวเจสสิก้า

    เป็นแฟนกับฉันไม่ดีตรงไหนย่ะเจสสิก้าพูดอย่างหมั่นไส้เพื่อนเล็กน้อย

    มันก็ดีอยู่หรอกนะ แต่มันจะดีกว่านี้ถ้าแกหัดโรแมนติกกับเขาซะบ้างยุนอาพูดเสร็จแล้วเดินละบัดก้นออกไป

     

     

    วันรุ่งขึ้น

                อ่า วันนี้มีเรียนไหมยุนอาเจสสิก้าที่เพิ่งตื่นจากการนอนพูดถามยุนอาที่กำลังจะลุกไปอาบน้ำ

                ไม่มีจ่ะ ฉันว่าจะไปช็อปปิ้งซะหน่อย แกจะไปด้วยกันไหมล่ะยุนอาถาม

                ไปก็ดีเหมือนกัน ฉันยิ่งไม่มีอะไรทำอยู่ด้วย งั้นแกอาบนแสร็จแล้วปลุกฉันด้วยนะ ฉันขอนอนต่ออีกนิดเจสสิก้าพูดจบก็หัวถึงหมอนทันที ยุนอาได้แต่ส่ายหน้าช้าๆ เพราะเจสสิก้าเป็นคนขี้เซาจริงๆ

                เจสสิก้า ตื่นได้แล้วค่ะยุนอาปลุกเจสสิก้าให้ตื่นขึ้นมา เนื่องจากเธอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้ว

                อ่า อาบเสร็จแล้วหรอ ฉันเพิ่งนอนได้นิดเดียวเองนะเจสสิก้าบ่นพลางขยี้ตาเบาๆ

                นิดเดียวอะไรจ๊ะ ฉันอาบน้ำไปชั่วโมงหนึ่ง แต่งตัวอีกสิบห้านาทีแกยังจะบอกว่านิดเดียวอีกหรอ

                ฉันผิดอีกรึไง ไปอาบน้ำดีกว่าเจสสิก้าพูดพร้อมลุกขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำทันที

                งั้นฉันไปรอที่ห้องนั่งเล่นก็แล้วกันนะยุนอาพูดแล้วเดินออกไปจากห้องนอน

                นานๆทีล่ะนะ ที่จะได้ออกไปเที่ยวอย่างนี้ เพราะปกติเธอกับเจสสิก้าไม่ค่อยได้ไปไหนหรอก เอาแต่เรียน และ เรียน บางวันก็ต้องไปทำงานพิเศษด้วย นี่แหละนะชีวิตเด็กนักศึกษา

                มาแล้วจ้าเจสสิก้าเดินออกมาจากห้องนอน

                เดี๋ยวค่อยไปได้ไหมล่ะ ฉันดูรายการเกี่ยวกับเนื้อคู่อยู่อ่ะยุนอาพูดโดยไม่หันหน้ามามองเจสสิก้าสักนิด

                แกนี่นาเจสสิก้าพูดพลางทิ้งตัวเองนั่งที่โซฟาข้างๆยุนอา

                โธ่ แกน่าจะชินกับฉันได้แล้วนะยุนอาพูด แต่ก็ไม่ละหน้าสายตาออกจากหน้าจอเลย

                ฉันชินจนฉันเบื่อไปแล้วล่ะเจสสิก้าพูด พลางเอนตัวพิงกับโซฟา

     

     

     

      ห้างสรรพสินค้า

                แกว่าชุดนี้เหมาะกับฉันไหมยุนอาถามเจสสิก้า

                ก็ดีนะ แล้วฉันล่ะชุดนี้เหมาะกับฉันไหมเจสสิก้าถามยุนอา   ตามประสาผู้หญิงแท้ๆเนี่ยแหละ ที่เวลามาช็อปปิ้งก็ต้องมีถามกันเองบ้างเป็นธรรมดา

                เออ แกฉันว่าเราซื้อมาเยอะแล้วนะ แล้วฉันก็หิวแล้วด้วย ฉันว่าเราไปหาอะไรกินกันเถอะยุนอาพูดเสนอความคิด เจสสิก้าพยักหน้ารับ แล้วนำชุดที่เอามาลองเก็บไว้ที่เดิม

                ทั้งคู่เดินออกมาจากร้านเสื้อผ้า แล้วพาตัวเองไปดูตามร้านอาหารต่างๆ ตอนนี้เวลาประมาณเที่ยวกว่าๆแล้ว คนก็เยอะเป็นธรรมดา แถมวันนี้ยังเป็นวันเสาร์อีกต่างหาก

                ยุนอา ร้านนั้นมีที่ว่างอยู่ที่หนึ่งพอดีเลย เข้าไปกันเถอะเจสสิก้าพูดพลางลากยุนอาเข้าไปในร้านอาหารร้านหนึ่ง

                พอเข้ามาในร้านอาหารเจสสิก้าก็ใช้สายตาที่ดีแสนดีของเธอมองไปยังโต๊ะที่ว่าง แล้วลากยุนอาไปที่โต๊ะนั้น  แต่มันก็คงเหมือนนิยายทั่วไปเพราะว่า มีคนมาตรงเข้ามาที่โต๊ะนี้เหมือนกัน แต่เจสสิก้าไวกว่าจริงได้นั่งก่อน

                นี่เธอ ฉันมาก่อนนะชายคนหนึ่งพูดขึ้น

                แล้วไงย่ะ   นายมาก่อนแต่ฉันเร็วกว่าเลยได้นั่งก่อนเจสสิก้าพูดพลางเชิ่ดหน้าขึ้น

                ไม่เอาน่าเจส โต๊ะเราก็มีสี่ที่นั่งให้เขานั่งด้วยก็ได้นี่ยุนอาพูด

                ถ้าไม่รังเกียจให้พวกเรานั่งด้วยคนนะครับผู้ชายอีกคนพูดขึ้น

                ก็ไม่ได้รังเกียจหรอกค่ะ แต่ว่าคุณแม่สอนไว้ว่าอย่าไปรู้จักกับคนหน้าแปลกเจสสิก้าพูดแล้วเน้นไปที่ผู้ชายคนนั้น

                นี่ ยัยหัวทองเธอว่าใครหน้าแปลกชายคนนั้นพูดขึ้นด้วยความโมโหนิดหน่อย (รึเปล่า)

                ทงเฮ ไม่เอาน่าเพื่อนอีกคนห้ามทงเฮเอาไว้

                ได้ไงว่ะไอ้ซีวอน แกก็เห็นว่าเรามาก่อนทงเฮยังพูดต่อไม่ยอมหยุดง่ายๆ

                งั้นคุณมานั่งกับเราก็ได้นะค่ะยุนอาพูดเหมือนเป็นการตัดบท เพราะเธอไม่อยากให้มาทะเลาะกันที่ร้านอาหาร มันน่าอายนะรู้ไหม

                ขอบคุณครับทงเฮพูดแล้วนั่งลงฝั่งตรงข้ามกับเจสสิก้า

                เจสสิก้าเบ้ปากเล็กน้อยแต่ก็ยอมให้นั่งแต่โดยดี ไม่ใช่ว่ายอมอะไรหรอกนะ แต่ไม่อยากมีเรื่องกลางร้านอาหารแถมด้วยความหิว จริงไม่อยากจะเถียงต่อ

                คุณชื่ออะไรหรอครับ ผม ชเว ซีวอน ครับซีวอนถามยุนอา

                ฉันอิม ยุนอา ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะยุนอาพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานไปให้ แต่ในใจก็แอบคิดไปแล้วว่าซีวอนชื่อภาษาอังกฤษจะขึ้นต้นด้วยตัวเอสไหมนะ ถ้าใช่ล่ะก็คนนี้เนื้อคู่อิมยุนอาเลยล่ะค่ะ

                คุณยุนอานี่มนุษย์สัมพันธ์ดีจังเลยนะครับ ไม่เหมือนใครบางคนแถวๆนี้ ผมลืมแนะนำตัวไป ผม ลี ทงเฮ ครับทงเฮพูดแนะนำตัวเองและก็ไม่วายจะแขวะเจสสิก้าไปด้วย

                 ฉันว่าเราสั่งอาหารกันดีกว่าเจสสิก้าพูดพร้อมกับเรียกเด็กมาสั่งรายการอาหาร

                พอทุกคนสั่งอาหารเสร็จก็เริ่มคุยกัน ยกเว้นเจสสิก้าคนเดียวเท่านั้นแหละ

                นี่ยัยหัวทองไม่คิดจะแนะนำตัวเองให้คนอื่นรู้จักหน่อยเลยรึไง ทงเฮพูดแขวะเจสสิก้าอีกครั้ง ก็เจ้าหล่อนนะไม่ยอมพูดจากับใครเลยเอาแต่นั่งกินอย่างเดียว จนเขาอยากจะถามไปเลยจริงๆว่า อดอยากมาจากไหน

                ฉันชื่อเจสสิก้า จอง หรืออีกอย่าง จอง ซูยอนเจสสิก้าพูด

                ส่วนอีกคู่หนึ่งก็คุยกันเข้าคอได้ดีทีเดียว หมายถึง ยุนอากับซีวอนน่ะ คุยกันอย่างกับเป็นแฟนกันเลยทีเดียว นี่เพิ่งเจอกันวันแรกนะเนี่ย ถ้าเจอครั้งต่อไปไม่เป็นแฟนกันเลยรึไงก็ไม่รู้

                พอทานอาหารเสร็จซีวอนก็อาสาไปส่งเจสสิก้ากับยุนอาถึงคอนโด ถึงแม้เจสสิก้าจะไม่อยากไปด้วยก็ตาม เพราะว่าทงเฮเอาแต่แขวะเธอตลอดเลย

     
    -------------------------------------------------------------------------------------

    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×