ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิกสั้น reborn (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      9
      27 ธ.ค. 51

    “ฉันบอกกี่ครั้งกี่หนแล้วว่าฉันไม่รับรักษาผู้ชาย พูดอะไรหัดจำซะบ้างซิ” จามาลว่าพร้อมกับปิดประตูห้องพยาบาลใส่หน้าสึนะเสียงลั่น ก่อนจะกระชากประตูออกมาด้วยความหงุดหงิดเมื่อเสียงเคาะดังขึ้นอีกครั้ง

    “มีอะไรอีกละ!”

    “อ..เอ่อ ผมแค่ แค่จะมาขอพลาสเตอร์ปิดแผลนะครับ” สึนะว่าพร้อมกับโชว์แผลถลอกที่ข้อศอกให้ดู “พอจะมีบ้างมั้ยครับ?”

    “แผลจิ๊บจ้อยแค่นั้นไม่ต้องใช้พลาสเตอร์หรอก เลียเอาก็หายแล้ว” จามาลพูดด้วยน้ำเสียงของคนกำลังจะหมดความอดทน “แล้วก็ถ้าไม่อยากจะป่วยด้วยโรคประหลาดละก็ อย่า..มา..รบ..กวน..ฉัน..อีก”

    สึนะมองประตูห้องพยาบาลตาปริบๆ ก่อนจะพยายามทำตามที่จามาลบอก ใช้แขนข้างที่ไม่เป็นอะไรจับข้อศอกที่ถลอกให้อยู่กับที่ ก่อนที่ใบหน้าเรียวรูปไข่จะยื่นเข้าไปพยายามจะใช้ลิ้นเลียรอยถลอก

    “อ..อี๊ออ” สึนะขมวดคิ้วอย่างขัดใจ ทำไมไม่ถึงซักทีนะ “อื๊อออ”

    “...ทำอะไรนะ” ฮิบาริที่บังเอิญเดินผ่านมาและสังเกตเห็นการกระทำที่แปลกประหลาดของสึนะอดไม่ได้ที่จะถามด้วยความสงสัย ก่อนที่มุมปากจะยกขึ้นเมื่อเห็นรอยถลอกตรงข้อศอกสึนะ

    “โอ๊ยย!” สึนะเผลอกัดลิ้นตัวเองด้วยความตกใจ รีบละลักละล่ำทักทาย “ส..ส.ส.สวัสดีครับ คุณฮิบาริ ว..วัน วันนี้อากาศดีนะครับ” ก่อนที่ดวงตากลมโตจะเบิกกว้างด้วยความหวาดผวา เมื่อฮิบาริไม่พูดไม่จาดึงแขนถลาเข้าหาตัว

    “หึ สมเป็นสัตว์กินพืชที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จริงๆ” ฮิบาริยิ้มเยาะก่อนจะใช้ลิ้นเลียรอยถลอกตรงข้อศอกให้ ดวงตาคมมองใบหน้าสึนะที่กำลังอ้าปากค้างด้วยความตกตะลึง “อา มีที่ลิ้นอีกแผลสินะ?”

    +++end+++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×