คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 เปิดเทอม
ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ซึ่งอยู่ติดกับวัด โดยหลังโรงเรียนคือเขาที่สูงตระง่านยอดปกคลุมด้วยหมอก และหน้าโรงเรียนคือ ทะเลที่ดูไกลสุดลูกหูลูกตา เป็นบรรยากาศที่งดงามยิ่งหนัก แต่โรงเรียนนี้ไม่ได้อยู่ในชนบทที่กันดาร แต่ก็ถือว่าอยู่ในเมืองและก็เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงไม่น้อยกว่าโรงเรียนอับดับต้นๆ ของจังหวัด และวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก นักเรียนพากันโรงเรียนด้วยความร่าเริง ที่อยากจะได้เจอเพื่อน ๆ ได้คุยเรื่องราวต่าง ๆ ในช่วงปิดเทอม
"แซดส์ แซดส์"
เด็กหนุ่มร่างบางหน้าตาหวานคนหนึ่ง (แต่นิสัย...สุด ๆ) ที่กำลังเดินเบียดคนข้างหน้าโรงเรียนที่เยอะมาก ๆเข้ามาในโรงเรียน และ ได้บังเอิญเจอกับเพื่อนของเค้า
"เฮ้...ไอ้เชี่ยหยก"เด็กหนุ่มร่างบางเอ่อทักคนตรงหน้าด้วยภาษาที่ไม่ค่อยสุภาพซักเท่าไร
"อ้าว ๆๆ ไอ้สราดกอล์ฟนี้วันแรกมึงก็ปากหมาแล้วเหรอ"
"มั้ย.. วันนี้คนแม่งเยอะจังวะ" เด็กหนุ่มร่างบางเอ่ยถาม
"อ้าว...ไอ้สราด นี้วันเปิดเทอมน่ะเว้ย รึมึงมิรู้ ฮึ" เพื่อนจึงตอบกลับไป
"เหรอ กูมิเห็นรุเลย"
" แล้วมึงมาโรงเรียนได้ไงโดยไม่รู้ว่าวัน เนี่ยยย วันเปิดเทอม"
"กูเดาเอา " เด็กหนุ่มรางบางตอบอย่างยิ้ม ๆ"เอ่อ...ไอ้นี้นี่"เด็กหนุ่มตอบอย่างยิ้ม ๆ แล้วสายหน้ากับไอ้เพื่อนบ้า ๆ
เด็กหนุ่มทั้งสองพากันเดินเข้าไปในโรงเรียน
ที่ซุ่มของแก็ง เนฟเวอร์ ดราย ตอนเช้าพวกสมาชิกของแก็งจะมารวมกันที่โต๊ะหน้าร้านค้า มีเด็กหนุ่มนั่งคุยกันอยู่ที่โต๊ะสามคน พร้อมกับที่เด็กหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาที่โต๊ะ
"เฮ้...หวัดดีไอ้กอล์ฟ ไอ้หยก" เด็กหนุ่มคนหนึ่งในโต๊ะหันไปเห็นเพื่อนทั้งสองกำลังเดินมา จึงทักทาย
"หวัดดีเพื่อน,หวัดดีเพื่อน"เพื่อนอีกสองคนหันไปทักทาย กับเพื่อนที่มาใหม่
"แล้วไอ้กัส ยังไม่มาอีกเหรอ"เด็กหนุ่มร่างบางที่ชื่อกอล์ฟหันไปถามเพื่อนที่มาถึงก่อน
"นั้นไง"เด็กหนุ่มที่ชื่อเกม เห็นเพื่อนของเค้าวิ่งมาแต่ไกล
"แฮก...แฮก...เฮ้พวก โทษที่ว่ะมาสายไปหน่อย"เด็กหนุ่มร่างสูงพูดพรางหอบไปด้วยแล้วยิ้มแหย่งๆ
"แม่ง...ตายอยากจริงว้อย พูดถึงมาเลยเชียว" เด็กหนุ่มร่างสูงที่ชื่อ เอ็ม ทักเพื่อนที่มาสาย
"เฮ้ย กูหิวแล้วแดกข้าวกันเถอะ"ปัส ที่นั้งเงียบหันมาบอกเพื่อนด้วยหน้าตาเอ่อ ๆ
"เออ กูก็หิวแล้ว เมื่อวานยั้งไม่ได้แดกข่าวเลย" หยก พูดเห็นด้วยกับไอ้ปัส พร้อมกับเอามือลูบท้องไปด้วย
"ปะ ๆ แดกข้าว แล้วพวกมึงจะแดกเชี่ยไรกันวะ" กอล์ฟ ลุกขึ้นพร้อมกับหันไปถามเพื่อน ๆ
"แดกตีนกูมั้ยละ" กัส พูดขึ้นบ้าง
"ไม่เอาว่ะ กูเกรงใจ"กอล์ฟ หันไปทำหน้าเหี่ยม ๆ กับไอ้กัส แล้วก็เข้าไปในโรงอาหาร
.................................................................................................
แนะนำ เนฟเวอร์ดราย ซึ่งพวกเค้าแปลกันเอาเองว่า ไม่เคยตาย เป็นนักเรียน ม.ปลายชั้นปี 3 พวกเค้าอยู่ห้องที่ห่วยที่สุดของโรงเรียน พวกเค้ามีกันอยู่ 6 คน
คนที่ 1 กอล์ฟ หนุ่มร่างบาง หัวหน้าแก๊ง ที่หน้าตาหวานมาก แต่นิสัย...สุด ๆ เค้าเป็นถึงนักมวยเชียวน่ะ แต่เพื่อนผู้หญิงบอกว่าเค้าเหมือนคนเล่นลิเกมากกว่า เพราะขนตาของเค้าทั้งยาวทั้งงอน จนผู้หญิงอาย
คนที่ 2 หยก หนุ่มร่างบาง เพื่อนสนิทของหัวหน้าหน้าหวาน เค้าสองคนจะไปไหนด้วยกันบ่อย ๆ อะน่ะ
คนที่ 3 เกม หนุ่มร่างสูง สีผิวเข็มนิด ๆ เค้าเป็นขวัญใจของสาว ๆ ถึงเค้าจะไม่หล่อเท่าไรนักก็เถอะ
คนที่ 4 กัส หนุ่มร่างสูง ผิวขาวหน้าท้องมีซิกแพก เค้าแลดูคลาสโนว่า แต่เค้าเป็นคนที่จริงใจ เค้ามักจะไปไหนมาไหน กะ เจ้าเกมบ่อย ๆ
คนที่ 5 เอ็ม หนุ่มร่างสูง ผิวสีเข็ม เค้าเพิ่งเค้ามาปีที่แล้ว เค้าเป็นที่ดูเซ็กซี่มาก ๆ ชอบจุ้น เพื่อน ๆ บ่อยๆ
คนที่ 6 ปัส หนุ่มรางสูง สุดเอ่อ เค้าเพิ่งเค้ามาปีที่แล้ว พร้อมกับ เอม เค้าเป็นเงอะๆ งะๆ จนทำให้เพื่อนขำอยู่บ่อย ๆ
ความคิดเห็น