ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปล้นสวาท ทาสบำเรอ

    ลำดับตอนที่ #3 : ต่อสู้เพื่ออิสระภาพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.69K
      2
      16 ส.ค. 57

                               “อย่าสะเออะมาเรียกฉันว่าคุณหนูนะ...นี่บอกมาเดี่ยวนี้ว่านายเป็นใคร แล้วที่นี่ที่ไหนน้ำเสียงหล่อนกล้าแกร่ง ไม่สนแล้วว่าเขาจะเป็นใครมาจากไหน เพราะถึงอย่างไรหล่อนก็รอดออกไปได้ยาก

                    “หึๆนี่อย่าบอกนะว่ากลัว

                    “อย่ามาลีลานะ...นายมันก็แค่ไอ้โจรชั่ว เก่งแต่เรื่องลอบข้างหลัง แน่จริงตัวต่อตัวสิ...ถ้าไม่กล้าก็ปล่อยฉันไปซะ นายรู้ไหมว่าฉัน...เป็น...ลูกใคร?? หล่อนมองหน้าเขาเน้นพูดคำยาน

                    “กระผมทราบครับ ว่าคุณพ่อคุณหนูใหญ่คับบ้านคับเมือง ใหญ่จนไม่ปราณีใคร...ถ้าผมชั่วนะเขาก็บรมเลวทราม ต่ำช้า ชั่วช้ากว่าผมอีก

                    ลินลดาตากลมโตด้วยความโกรธสุดขีด...มือกำมัดแน่น ในใจร้อนเหมือนไฟสุมอยู่ในอก ทำไมนะ ทำไมต้องเกี่ยวกับบิดาหล่อน

                    “...นายกล้าดียังไงมาว่าคุณพ่อฉัน? แล้วฉันก็เชื่อว่าบ้านฉันไม่รู้จักกุ้ยอย่างแก จับฉันมาทำไม?

                    “คุณลินลดา...ผมรู้จักคุณดี ดีมากเลยละ แล้วผมก็อยากจะแนะนำตัวให้คุณได้รู้จักผมด้วยเขาเดินย่างสามขุมเข้ามาหาหล่อนทันที แต่หล่อนถอยหลังกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว หล่อนลุกขึ้นยืนประจันหน้าอย่างไม่เกรงกลัว ทั้งที่หัวใจนั่นเต้นรัวเป็นจังหวะกลองยาวแล้ว

                    “ไม่ว่าแกจะเป็นหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนก็ไม่เกี่ยวกับฉัน พวกแกไม่สำคัญพอ ฉันไม่อยากรู้จักไอ้กุ้ยมากไปกว่านี้ ไอ้กุ้ยอย่างแกกล้าดียังไงมาจับตัวฉัน!!”

                    นายหัวใหญ่แห่งเกาะ อัมรินทร์ เกาะเมืองใต้มองหน้าหญิงสาวอยู่พักใหญ่ แล้วรีบเดินออกมา...เขาปิดประตูกระแทกหล่อนจนต้องกระโดดหนีไม่ให้ตัวโดนประตู

                    ไม่นานก็มีผู้ชายร่างเล็กนำอาหารมาให้หล่อน หล่อนพยายามถามเขาแต่ก็มีแต่เสียงเงียบ...นี่เขาสั่งปิดปากลูกน้องทุกคนเลยหรือไงนะ เลวจริงๆ

                    หล่อนพยายามจะต้านทานความอดยากของตัวเอง แต่ก็นึกได้ว่าพยศไปก็ไม่ได้อะไร มีคนหายไปจากโลกนี้ไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แล้วที่พยายามเรียกร้องความสนใจโดยการอดอาหาร สู้กินๆมันเข้าไปเถอะ มีแรงเมื่อไหร่จะได้หาทางหนีเอาตัวรอด...ลินลดากินข้าวทั้งน้ำตา ไม่รู้ว่านี่มันเวลาเท่าไหร่เข้าไปแล้ว แล้วหล่อนสลบไปนานแค่ไหน...แล้วทางบ้านหล่อนละ

                    นายหัวครับ...ผู้หญิงคนนั้นทำทีท่าว่าจะไม่กินครับหนุ่มร่างเล็กรายงานเป็นสำเนียงใต้หลังออกมาจากกระท่อมทันทีเมื่อสังเกตอาการของหญิงสาวอยู่นานกับอาหารตรงหน้า

                    “ปล่อยเขาไปเถอะ...ถ้าเขาฉลาดพอ เขาจะรู้ว่าต้องทำอะไรเพื่อให้ตนเองมีแรงที่จะหนียามมีโอกาส คอยดูแลผู้หญิงคนนั้นไว้ให้ดีละ ฉันจะไปส่งข่าวถึงยัยปา

                    ลูกน้องคนนั้นก้มหัวให้อย่างจงรักภักดี...ปกรณ์เป็นผู้นำที่คนในแถบนี้และบนเกาะหลายๆเกาะให้ความเคารพนับถือยำเกรงเป็นอย่างมาก

                    อะไรนะค่ะพี่ปอ?...แม่นั่นอยู่กับพี่แล้วหรือค่ะ ต๊าย...ดีใจสุดๆเสียงปลายสายใสแจ๋ว บ่งบอกถึงความมีอารมณ์ดี ทำเอาหน้าตาโหดร้ายอย่างปกรณ์ยิ้มออก

                    “ใช่ ดีใจ...ว่าแต่เราละยัยปา ไอ้แก่นั่นเป็นยังไงบ้าง ?

                    “ท่าทางจะไม่รอดหรอกค่ะ คงเหลือเวลาให้มันได้เป็นเฒ่าหัวงูตัณหากลับคลองโลกได้อีกไม่นาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×