หัวใจในไฟแค้น - นิยาย หัวใจในไฟแค้น : Dek-D.com - Writer
×

    หัวใจในไฟแค้น

    เมื่อเจ้าหล่อนเข้ามาในครอบครัวของเขา..หล่อนคือลูกสาวบุญธรรมของแม่เลี้ยง..ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่พอใจเป็นอย่างมาก..หล่อนคือหมากตัวสำคัญที่จะทำให้คนนอกครอบครัวออกไปจากชีวิต..นี่เขาเกลียดหล่อนจริงๆเหรอ..

    ผู้เข้าชมรวม

    1,747

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    1.74K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 61 / 21:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร / ทักทายผู้อ่าน



    จอมทัพ สุทธิวรางค์ สุดหล่อของทายาทผลิตรถยนต์ของประเทศ อายุย่างเข้าปีที่ 33 บุตรชายคนเดียวของเศรษฐีพ่อหม้าย...ชายหนุ่มผู้รักอิสระ เงียบขรึม โดดเดี่ยว รักความเป็นส่วนตัว..และเมื่อบิดาของเขาอย่าง สงคราม สุทธิวรางค์ ได้ตัดสินใจพาผู้หญิงสองคนเข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้าน คือแม่เลี้ยงและลูกสาวบุญธรรมของแม่เลี้ยง..นั่นแปลว่าบิดาของเขากำลังทำลายความรักของมารดาเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยการพาคนอื่นมาแทนที่ ซึ่งเขารับเรื่องนี้ไม่ได้..แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี..แต่เขาจะพยายาม เพื่อให้คนอื่นออกไปจากที่นี่ซะ!!



    บัวชมพู ทรัพย์สุวรรณ หรือ บัว สาวน้อยที่เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยวัย 24 ปี เธอไม่มีบิดามารดามาตั้งแต่จำความได้ หล่อนเติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งย่านชานเมือง แต่หล่อนก็ยังมีความโชคดีที่ได้ถูกอุปการะเลี้ยงดูจาก กชกร ทรัพย์สุวรรณ หญิงสาวผู้มีฐานะดีคนหนึ่ง..หล่อนเชื่อว่าความอ่อนโยนและความดีของหล่อนนั้นจะชนะทุกสิ่งบนโลกใบนี้ได้..แม้แต่อสูรร้ายอย่างจอมทัพ

    =============================

    สวัสดีคะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 5 ของน้องแล้ว รับรองว่าได้ตบจูบ ดุเด็ดเผ็ดมันอย่างแน่นอนคะ..ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะคะ และขอกำลังใจในการติดตามผลงานไปเรื่อยๆนะคะ..ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะคะ ขอบคุณคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น