ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ของขวัญ [HunHan Feat.KrisLay Chanbaek & Exo]

    ลำดับตอนที่ #2 : Gift 2 : ผมเป็นเทวดา & First Night

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 55


               

                ผม...เป็นเทวดา..

     

                โอเค อย่างเพิ่งคิดว่าผมหลุดมาจากโรงละครหรือโรงพยาบาลบ้า ผมหมายถึง ผมเป็นเทวดาจริงๆ แต่ไม่ใช่พวกเทวดามีปีก มีไอ้วงแหวนสีเหลืองๆ กลมๆลอยอยู่บนหัว หรืออะไรเทือกนี้หรอกนะ =_=

     

                พวกเราก็ดำเนินชีวิตเหมือนมนุษย์ที่อยู่บนพื้นดินนั่นแหละ กิน นอน เรียน ทำงาน เหมือนกันหมดแทบทุกอย่าง มีที่ต่างก็แค่...

     

                ...งานของพวกเรา...คือดูแลชะตาชีวิตของพวกเขา...

     

                มนุษย์ทุกคนมีชะตาชีวิตของตนเอง ซึ่งไม่ว่าใครก็ไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงอะไรมันได้ แต่มันก็ยังมีไอ้เทวดาบางพวกเนี่ยแหละ ที่ดั๊นมือบอน ไปเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของมนุษย์

     

                ...ซึ่งไอ้เทวดามือบอนนั่น...ก็คือผมนี่เอง =_=...

     

     

                “ทำไมลูกทำอย่างนี้ฮะ!!!

     

                เสียงตวาดของพ่อของผมซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นกษัตริย์ของอาณาจักรสวรรค์แห่งนี้ดังก้องไปทั่วห้องจนผมแอบเห็นว่าเสามันสั่น ใช่ พ่อผมเป็นราชา ผมที่เป็นลูกก็ต้องเป็น...เจ้าชายน่ะนะ...

     

                ...แหวะ...ใช้คำเลี่ยนชะมัดเลย...อยากจะอ้วก...

     

                “ผมก็ไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อยนี่ฮะ”

     

                ผมยังคงตอบไปหน้าตาย ในขณะที่ท่านพ่อดูเหมือนจะอกแตกตายแล้ว จะอะไรกันนักหนานะ ผมก็แค่...

     

                “ไอ้การไปเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตมนุษย์นี่มันเรียกว่าไม่ทำอะไรผิดงั้นเหรอ!!!

     

                ท่านพ่อใช้คำผิดไปหน่อย ผมไม่ได้ปลี่ยนนะ ก็แค่ เลื่อนให้มันมาถึงเร็วขึ้นต่างหากล่ะ

     

                เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า ตอนนั้นผมแอบเข้ามานั่งเล่นในห้องของท่านคิวปิดเนื่องจากว่างจัด ไม่มีอะไรทำ แล้วก็แอบดูนั่นดูนี่ไปเรื่อย จนมาเจอกับ...

     

                ...งานวิวาห์อันศักดิ์สิทธิ์...ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง...

     

                ด้วยความอยากรู้อยากเห็น คึกคะนอง หรืออะไรก็ไม่รู้แหละ ทำให้ผมเพ่งมอง ด้ายแดงอันเป็นสัญลักษณะของคนที่เกิดมาคู่กันจากสองคนนั้น

     

                ...ไม่มี...

     

                ...ว่างเปล่า...

     

                อ้าว ??? งั้นก็หมายความว่า สองคนนี้ไม่ใช่เนื้อคู่กันน่ะสิ!!! แต่งงานกันได้ไม่นาน เตียงต้องหักแน่ๆ ฟันธง!!!

     

                คิดได้ดังนั้น ผมเลยทำการ ขัดขวางงานวิวาห์นั้นโดยการ...

     

                ...ทำให้เกิดอุบัติเหตุกับฝ่ายหญิง...จนเธอเสียชีวิต...ต่อหน้าต่อตาแฟนหนุ่มของเธอ

     

                Mission Complete...อย่างนี้เหตุการณ์ดราม่าๆแบบการหย่าร้างก็ไม่ต้องเกิดขึ้นแล้วสินะ อะไรมันจะฉลาดอย่างนี้เนี่ย!!!

     

                แต่ผมคงลืมคิดไป

     

                ว่าการเห็นคนรักตายไปต่อหน้าต่อตา...มันเจ็บยิ่งกว่าตายทั้งเป็น

     

                แถมการตายนั้น...ยังเป็นสิ่งที่เทวดาอย่างพวกผมเข้าไปแก้ไขในภายหลังไม่ได้อีกด้วย

     

                และพอไปถึงหูท่านพ่อเท่านั้นแหละ...เป็นเรื่อง...

     

                “ลูกทำไปได้ยังไงน่ะฮะ!!

     

                “ก็ทั้งคู่ไม่ใช่เนื้อคู่กันสักหน่อย ถึงผู้หญิงจะตายไป ฝ่ายชายก็ไม่ต้องเจ็บปวดมากนี่ครับ เดี๋ยวเค้าก็มีเนื้อคู่ที่แท้จริงมาอยู่ข้างๆแล้ว...”

     

                ผมพูดพลางคิดว่าท่านพ่อต้องเห็นด้วยและเริ่มคล้อยตามก่อจะปล่อยตัวผมออกไป...ซะที่ไหนล่ะ ท่านพ่อกุมหัวทันทีที่ผมพูดจบ ก่อนที่ท่านคิวปิดที่ยืนอยู่ข้างๆจะพาท่านพ่อไปคุยด้วยห่างๆเป็นการส่วนตัว

     

                ...ซึ่งผมสงสัยขึ้นมาตะหงิดๆว่ามันต้องเกี่ยวกับผมด้วยแหงๆ...

     

                “เซฮุน...พ่อกับท่านคิวปิดตัดสินใจแล้วว่าเราจะต้องลงโทษลูกสถานหนัก แม้ว่าลูกจะเป็นลูกของพ่อ ที่เป็นจ้าวแห่งดินแดนสวรรค์นี่ก็ตาม...”

     

                ...

     

                “...ลูกต้องลงไปอยู่บนโลกมนุษย์...”

     

                ...

     

                “...ในสภาพแมว...”

     

                ฮะ!!!!!!!!!! ว่าไงนะ จะให้ผมไปอยู่บนโลกมนุษย์นั่นในร่างของสัตว์เนี่ยนะ O_o

     

                “...จนกว่าจะมีคนเก็บลูกไปเลี้ยง...”

     

                อ้อ อย่างนี้ค่อยโล่งหน่อย แต่ก็ยังช็อคอยู่ดีนั่นแหละน่า!!

     

                “...และลูกจะไม่สามารถใช้ฤทธิ์อำนาจใดๆของเทวดาได้เลยในโลกมนุษย์ เข้าใจมั๊ย”

     

                !!!! OMG ใช้เวทมนตร์ไม่ได้เลยเนี่ยนะ พรเจ้าช่วย ใครๆก็รู้ว่าโลกมนุษย์มันลำบากจะตาย ถ้าไม่มีเวทมนตร์ผมจะอยู่ได้มั๊ยวะเนี่ย

     

                “ไม่ต้องมาทำหน้าอย่างนั้นเลย ถ้าพ่อให้ลูกสบาย มันจะเรียกว่าการลงโทษได้ยังไงกัน”

     

                “แต่ท่านพ่อ...น่านะ นิดนึงเหอะ”

     

                “...”

     

                “น่า...นะ...”

     

                “...ก็ได้ๆ แต่แค่ 3 ข้อเท่านั้นนะ”

     

                Mission Complete :P แค่สามข้อก็ยังดีว่ะ

     

                “คร้าบผม”

     

                “เข้าใจก็ดี ”

     

                “แล้วผมต้องอยู่บนโลกมนุษย์นั่นนานเท่าไหร่”

     

                คำถามของผมไม่ได้รับการตอบ เสียงรอบกายเงียบไปราวกับมีใครมาหรี่วิทยุ สติของผมเองก็เลือนรางขึ้นเรื่อยๆ...ก่อนจะดับไปในที่สุด

     

                รู้ตัวอีกที...ผมก็มานอนแอ้งแม้งในร่างของแมวขนสีน้ำตาลแซมขาวริมถนนเงียบๆอันแสนหนาวเหน็บแห่งหนึ่ง...

     

                เมื่อถึงวันนั้น...วันที่ลูกได้รู้จักความรัก...นั่นจะเป็นวันสุดท้ายในฐานะมนุษย์ของลูก...”

     

     

     

     

     

     

     

                “...เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละ”

     

                -O-!!!

     

                “มันน่าตกใจถึงขนาดนั้นเลยหรือไง =_=^

     

                ถามมาได้ ใครจะไม่ตกใจบ้างล่ะวะ อยู่ดีๆแมวที่เก็บจากข้างถนนก็แปลงร่างกลายเป็นผู้ชายตัวสูง ที่มาพร้อมกับกกระเป๋าเสื้อผ้าสองใบครบเซ็ต ไม่เป็นลมช็อกตายก็บุญโขแค่ไหนแล้วเฟ้ยยย

     

                นั่นคือสิ่งที่ลู่หานคิดในใจ แต่พูดออกไปไม่ได้ กลัวโดนคนตรงหน้า...เอ่อ หรืออาจะเป็นเทวดา  (ถ้าหมอนี่พูดความจริง...ซึ่งก็น่าจะจริงแหละ คนบ้าที่ไหนจะแปลงร่างจากแมวเป็นคนได้กันล่ะ) ต่อยตาแตกซะก่อน

     

                “แล้วทำไมต้องเป็นฉันด้วย คนรวยๆมีเต็มเกาหลี ไปอยู่กับพวกนั้นไป๊ ตัวฉันเองคนเดียวยังจะเอาตัวไม่รอดเลย แล้วจะให้เลี้ยงเทวดาอีกตัว...เอ๊ย...อีกคน เนี่ยนะ...”

     

                “อือ ใช่”

     

                “อยู่กับฉันที่อาหารหรูสุดๆมีแค่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเนี่ยนะ...”

     

                “เออ”

     

                ตูอยากตายวันล่ะ 30 เวลา T^T << เสี่ยวลู่

     

                “แต่ว่า...”

     

                “ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น เพราะยังไงฉันก็ไม่ไปจากที่นี่แน่ ไม่ใช่อะไร มันไม่มีทางเลือก โอเค้ ส่วนนาย...มีหน้าที่ปรนนิบัติ หาข้าวหาน้ำให้ฉันกิน แค่นั้น โอเคมั๊ย”

     

                แค่นั้น...แต่ทำลู่หานแทบทรุดครับท่าน

     

                “แล้วนายจะให้ฉันทำไง ตอนนี้ที่ห้องก็มีแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป...เฮ้ยยยย บะหมี่!!!

     

                คนตัวเล็กหน้าเหวอ รีบวิ่งไปดูน้ำร้อนที่ต้มทิ้งไว้ในครัวก่อนจะรีบชักปลั๊กออก โชคยังดีที่ไฟไม่ไหม้ ลู่หานฉีกซองเทบะหมี่และเครื่องปรุงใส่ชาม กดน้ำร้อน แล้วเดินกลับไปที่ห้องนั่งเล่นพร้อมกับบะหมี่ส่งกลิ่นหอมฉุย

     

                “นั่นอะไรน่ะ”

     

                “ข้าวเย็นของฉันน่ะ”

     

                ลู่หานพูดก่อนจะโซ้ยบะหมี่โดยไม่เงยหน้าขึ้นมองคนตรงหน้า ความหิวที่เหมืนอจะหายไปเมื่อกี๊กลับมาอีกครั้ง เส้นบะหมี่สีเหลืองๆกับน้ำซุบร้อนๆหายไปภายในเวลาไม่กี่วินาที

     

                “อ้า อิ่มจัง”

     

    โครกกก

     

                คนกินอิ่มชะงักไปเมื่อได้ยินเสียงอันไม่พึงประสงค์จากตัวคนฝั่งตรงข้ามก่อนจะปล่อยก๊ากออกมาจนคนถูกขำขมวดคิ้วด้วยความไม่พอใจ

     

                “หัวเราะอะไร”

     

                “ฮะๆๆ ฉันเพิ่งรู้ว่าเทวดาเองก็ท้องร้องได้เหมือนกัน คิกๆๆ”

     

                เทวดาชะงักไปก่อนจะก้มลงมองท้องของตัวเองเหมือนคนเพิ่งนึกออกงว่าตัวเองหิวแค่ไหน ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองคนตัวเล็กที่นั่งอมยิ้มอยู่ตรงข้าม

     

                “ยิ้มอะไร! ไปหาของกินให้ฉันสิ”

     

                “หา เอ้อ ครับๆๆ แล้วนายจะกินอะไรล่ะพ่อเทวดา”

     

                “อะไรก็ได้ทั้งนั่นแหละน่า เร็วๆด้วย หิว!

     

                ลู่หานเดินไปขำไปเบาๆจนคนหิวมองตาขวางถึงได้เงียบ...แต่ก็ยังไม่วายแอบหัวเราะอยู่ดีนั่นแหละ โธ่ ก็ใครมันจะไปรู้กันล่ะว่าเทวดา หิวมันจะดูตลกขนาดนี้ ฮะๆ ดูมองชามบะหมี่ที่เขาเพิ่งกินหมดเข้าสิ ตาละห้อยเชียว 5555

     

                ไม่นาน ร่างเล็กก็กลับมาพร้อมกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอีกชาม คนหิวข้าวก็ไม่รอช้า รีบจับตะเกียบคีบเส้นบะหมี่เข้าปากทันที

     

                “ซู้ดๆๆๆ”

     

                “เฮ้ย เบาๆก็ได้ กระเด็นหมดแล้วเนี่ยไอ้เทวดาซกมก”

     

                “อ้อ อิ๋ว อี่ เอียบ ไอ เอย อาย อ่ะ” <<< ก็หิวนี่ เงียบไปเลยนายอ่ะ

     

                หลังจากจบมื้ออาหาร ลู่หานก็ไล่ เทวดาตกสวรรค์ไปอาบน้ำแต่งตัวให้เรียบร้อย ถึงงจะเป็นเทวดาก็ตามทีเถอะ แต่ถ้าไม่อาบน้ำ อย่าหวังเลยว่าจะได้เหยียบขอบเตียงของเสี่ยวลู่คนนี้!

     

                “โชคดีหรือโชคร้ายดีวะเนี่ยเรา อยู่ดีก็ดันได้เพื่อนร่วมห้องมาอีกคน แม่มเอ๊ย ภาระพิ่มขึ้น เงินก็ยิ่งร่อยหรอ จะรอดมั๊ยวะเนี่ย งานก็ยังหาไม่ได้ ไหนจะไอ้เทวดานั่นอีก ปัญหาบึมแน่ลู่หานเอ๊ย”

     

                “ร้อน!!!!!!

     

                ยังไม่ทันขาดคำเลยไง =_=

     

                ลู่หานละมือจากชามที่กำลังล้างอยู่ก่อนจะรีบวิ่งพรวดพราดเข้าไปในห้องน้ำทันที โดยลืมคิดไปว่า...

     

                ...คนอาบน้ำ...มันไม่ได้ใส่อะไรเลยนะเฮ้ย...

     

                “มีอะ..ว้ากกกกกกกกก”

     

                “ร้องหาพระแสงอะไร มาช่วยฉันก่อนเซ่ ร้อนเป็นบ้า ไฟนรกหรือไงวะ ร้อนชิบ”

     

                คำสบถด่ามากมายหลุดออกมาจากปากของคนที่บอกว่าตัวเองเป็นเทวดาแบบไม่ขาดสาย หากแต่คนตัวเล็กก็ยังเอาแต่เอามือปิดหน้า ยืนหันหลังอยู่ตรงประตูอยู่นั่นแหละ

     

                “ช่วยหาอะไรมาปิดก่อนจะได้มั๊ยเล่า!!!

     

                “แล้วฉันจะไปตรัสรู้ได้ยังไงล่ะวะว่ามันปิดตรงไหน ฉันไม่เคยใช้โว้ยยย”

     

                เจริญเถอะ คุยกันคนละเรื่อง =_=^

     

                ลู่หานกลั้นใจ เดินหลับตาปี๋ไปปิดกระแสน้ำร้อนจี๋นั่น ก่อนจะถอนหายใจเบาๆอย่างโล่งอก ร่างเล็กหันหลังไปหาอีกคนที่ยืนหลบกระแสน้ำร้อนจี๋นั่นจนอยู่เกือบติดกำแพง

     

                “เป็นไงบ้าง”

     

                “ก็ร้อนน่ะสิถามได้ เห็นมั๊ยเนี่ย แดงไปทั้งตัวแล้วเนี่ย”

     

                ด้วยความที่ว่าพ่อเทวดาตกสวรรค์คนนี้มีผิวขาวจัด รอยแดงอันเกิดจากความร้อนของน้ำเมื่อครู่จึงขึ้นรอยไว้ชัดแจ้งแดงแจ๋ ตั้งแต่ลำคอ ไหล่กว้าง แผ่นอก หน้าท้อง จนถึง...

     

                ...เหมือนว่าลู่หานจะลืมอะไรไปอีกแล้ว...

     

                “เฮ้ยยยย”

     

                คนตัวเล็กสะดุ้งรีบยกมือปิดหน้า หันไปทางอื่นทันที ส่วนตัวต้นเหตุน่ะเหรอ...ยังยืนทำหน้างงอยู่เลยว่ามันจะตกใจอะไรนักหนา ก็แค่รอยแดงเพราะน้ำร้อนลวก

     

                ...จนเมื่อรู้สึกว่ามันโล่งๆนั่นแหละ...ถึงบางอ้อในทันที...

     

                “ว้ากกกกกกกกกกกก”

     

                และแล้วการอาบน้ำในครั้งนี่ก็จบลงด้วยเสียงร้องโหยหวนของเทวดาตกสวรรค์นั่นเอง -_-

     

     

     

     

                “แล้วนี่จะให้ฉันนอนไหน”

     

                เทวดาร่างสูงถามขึ้นเมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมนอนเรียบร้อยแล้ว ถ้าถามว่าเสื้อผ้ามาจากไหน...ก็จากในกระเป๋าเสื้อผ้าที่โผล่มาพร้อมกับเจ้าตัวนั่นแหละ

     

                “ก็...นอนบนเตียงไง”

     

                เจ้าของห้องพูดโดยไม่มองหน้าคนถาม ร่างเล็กๆเดินวุ่นไปทั่วเตียงเพื่อจัดที่นอนให้เรียบร้อย ในขณะที่คนฟังอ้าปากหวอไปแล้ว

     

                “เฮ้ยยย จะบ้าหรือไง เดี๋ยวก็ได้ฟ้าผ่าตายหรอก!

     

                “คิดอะไรของนายเนี่ย! ฉันหมายถึง นอนเฉยๆนะ ไม่ได้หมายถึงอะไรแบบนั้นสักหน่อย เทวดาเค้าลามกแบบนายทุกคนป่ะเนี่ย” คนตัวเล็กพูดขำๆ

     

                “ก็นั่นแหละ เตียงก็เล็กจะตาย”

     

                “ก็ปกติฉันนอนคนเดียวนี่หว่า เลือกเอาละกัน จะนอนพื้นหรือนอนเตียง”

     

                “งั้นนายก็ไปนอนพื้นดิ ให้ฉันนอนเตียง”

     

                “บ้าหรือไง ฉันเจ้าของห้องนะเฟ้ย นายอ่ะผู้อาศัย รู้ตัวไว้ซะบ้าง”

     

                ลู่หานพูดพลางกระโดดขึ้นไปนอนบนเตียงก่อนจะซุกตัวเข้าไปใต้ผ้าห่มหนาๆ ร่างสูงมองภาพนั้นอย่างลังเล ก่อนจะตัดสินใจหย่อนก้นลงบนเตียงช้าๆ

     

                “ไง จะนอนด้วยกันเหรอ”

     

                “ก็มันมีทางเลือกมั๊ยล่ะ เขยิบไปเลยนายน่ะ กินที่”

     

                “เดี๋ยวถีบตกเลยนี่ =O=^

     

                ร่างสูงซุกตัวเข้าไปใต้ผ้าห่มผืนหนา ความอบอุ่นที่แผ่ซ่านเข้ามาทำให้เขารู้สึกสบายตัวไม่น้อย แน่ล่ะ อุณหภูมิตอนนี้มันเกือบติดลบ 5 องศาแล้วนะ

     

                แต่ก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทรานั่นเอง เซฮุนก็เพิ่งจะนึกเรื่องสำคัญบางอย่างขึ้นมาได้

     

                “เออใช่...นายชื่ออะไรน่ะ ฉันลืมถาม”

     

                “อะไรเนี่ย อยู่กันมาตั้งสองสามชั่วโมง ยังไม่รู้จักชื่อฉันอีกเหรอ” คนข้างๆบ่นเสียงอู้อี้ ก็นายไม่พูดนี่หว่า ใครมันจะไปตรัสรู้วะ “ฉันชื่อเสี่ยว ลู่หาน แล้วนายล่ะ”

     

                “อะไรเนี่ย อยู่กันมาตั้งสองสามชั่วโมง ยังไม่รู้จักชื่อฉันอีกเหรอเนี่ย”

     

                เทวดาร่างสูงถือโอกาสเลียบนแบบคำพูดคนข้างๆจนร่างเล็กพลิกตัวหันมามองตาขวาง...ซึ่งนั่นถือเป็นความคิดที่ผิดถนัด

     

                ด้วยความใกล้ชิดหรืออะไรไม่ทราบ ทันทีที่ลู่หานพลิกตัวกะจะมาด่าไอ้เทวดาตกสวรรค์นี่สักหน่อย ปลายจมูกของทั้งคู่ดันสัมผัสกันอยู่พอดิบพอดี ไอร้อนจางๆแผ่ซ่านขึ้นมาบนใบหน้า พร้อมๆกับเสียงก้อนเนื้อในอกที่เริ่มเต้นระรัว

     

                ...เกิด....เกิดอะไรขึ้นกันเนี่ยยยย...

     

                “เอ้อ ฉัน...ฉันชื่อเซฮุน...โอ เซฮุน”

     

                “อ่ะ...อืม อ่าฮะ งั้น...งั้นฉันนอนแล้วนะ ราตรีสวัสดิ์เซฮุน ”

     

                “อืม”

     

                เซฮุนตอบไปเสียงเบา เขามองคนข้างๆที่พลิกตัวหนีมาอีกข้างแล้วหลับตาลงช้าๆเช่นกัน


     

     

     

                .

     

     

                .

     

     

                .

     

     

                .

     

                TBC.

     

                Writer Talk

     

                ทักทายค่าาาา

     

                ทักบ่อยจัง คนอ่านจะเบื่อมั๊ยหนอ 55

     

                ช่วงนี้อัพถี่นิดนึงค่ะ เนื่องจากเรายังมีสต๊อก (ถ้าสต๊อกหมดเมื่อไหร่ก็คง...)

     

                เป็นยังไง ติชมได้นะคะ ชมพู่ไม่กัดจ้า (ฉีดยาเรียบร้อยแล้ว เอิ๊กๆ)

     

                ไปละค้า Enjoy Reading น้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×