ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dragoon The Dragon

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      9 ต.ค. 46

                    นานมาแล้ว  เมื่อดินแดนนี้ถูกแยกเป็น4ส่วน เหนือคือโอไรฟีเซีย แดนของมนุษย์วิหค ใต้คือรากาเรล โลกแห่งภูติ ตะวันตกนั้นคือประตูแห่งความตาย ส่วนตะวันออก คือถิ่นมังกร อาณาจักรดรากูน...

        

                    ...ดรากูนแดนทองในฝัน ดรากูนตำนานยิ่งใหญ่ ดรากูนแดนแห่งผืนน้ำกว้างไกล ดรากูนแดนดินถิ่นมังกร...

        

                    ในบรรดาผู้ปกครองทั้ง3อาณาจักร กษัตริย์เมทารอนแห่งดรากูนคือผู้ที่มีชีวิตมายาวนานที่สุด ทรงปกครองอาณาจักรด้วยความเมตตา ไพร่ฟ้าอันประกอบด้วยหลากหลายเผ่าพันธุ์อยู่ร่วมกันอย่างสงบมาหลายช่วงอายุ

        

                    แต่วันเวลาแห่งความสงบสุขนั้นได้จบสิ้นลงแล้วพร้อมกับการหายสาบสูญขององค์ราชา เมทารอนยกกองทัพเข้าปราบอสูรร้ายจากประตูแห่งความตาย บุกทะลวงเข้าไปในแดนลี้ลับทางทิศตะวันตก

        

                    และไม่กลับมาอีกเลย...

        

                    เมื่อไร้กษัตริย์ ดรากูนตกอยู่ในความวุ่นวายด้วยกอลโอล องค์รัชทายาทอันดับ1 ลูกชายคนหัวปีของเมทารอนยังมีพระชนมายุเพียง12ชันษา หนำซ้ำยังมิเคยสนใจการปกครองบ้านเมือง ด้วยมิเคยคิดมาก่อนว่าท่านพ่อจะจากไปเร็วเช่นนี้ องค์ราชินีก็เพิ่งจะสิ้นบุญได้ไม่นาน อาณาจักรที่ยืนยงมาหลายพันปี บัดนี้กำลังจะล่มสลาย

        

                    และแล้วมังกรตนหนึ่งก็ก้าวเข้ามา พร้อมกับตรากษัตริย์แห่งดรากูนที่อ้างว่าได้รับสืบทอดมาจากองค์เมทารอน นามของมังกรนั้น คือราเซียคลิน มังกรนรกจากแดนตะวันตก

        

                    การปกครองของราเซียคลิน เฉียบขาด โหดร้าย และเปี่ยมด้วยอคติ หลายเผ่าพันธุ์ถูกไล่ล่า สงครามก่อเกิดไปทั่วทุกแห่งหน โทษของผู้ต่อต้านกษัตริย์มีเพียงอย่างเดียวคือประหาร

        

                    ด้วยความเยาว์วัยของเจ้าชายกอลโอลจึงไม่สามารถยับยั้งราเซียคลินได้ กอปรกับความเชื่อในใจมิเสื่อมคลายว่าเมทารอนยังไม่สิ้นชีวิต เจ้าชายหนีออกจากเมืองหลวง นำสมบัติล้ำค่า2อย่างไปด้วย หนึ่งคือเคียวสตโลหิต-อาวุธคู่ใจ และสอง เจ้าหญิงนีอารีเอล พระขนิษฐาเพียงพระองค์เดียวที่มี หวังเพียงสักวันจะรวมรวบพวกพ้องกลับไปโค่นบัลลังก์ราเซียคลิน และรอ...

        

                    ...รอให้เมทารอนกลับมา...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×