ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lusi’love ปีศาจ(หน้าหล่อ)ขโมยหัวใจยัยจอมเอ๋อ~

    ลำดับตอนที่ #3 : My hunny 

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 55


     My hunny  

    “นี่…เธอ!!”เสียงดังสองหมื่นเดซิเบลทำให้ฉันฟื้นจากการนอนหลับ =:;=

    “คะ…งืม… (- -)/ /  \ \(- -) ”ฉันบิดขี้เกียจไปมาสองสามทีก่อนจะ ประสบพบพักษ์ของอาจารย์ศรีชมพู

    เจ้าเก่า =O=

    “เธอกล้านอนหลับในคาพของฉันเหรอออ!!”อาจารย์แม่มดแผดเสียงลั่นห้อง จนฉันแทบจะเอาหน้ามุดดิน ก่อนจะสะดุดสายตากับกระดาษที่ยับยู่ยี่เหมือนมีคนเอาไปเช็ดก้นห้าสิบครั้ง (เว่อร์ไปหมายยย~)

    “หนูขอโทษค่า TT^TT”ฉันบีบน้ำตาเหหมือนนางร้ายละครน้ำเน่า แต่แม่มดตรงหน้าไม่สะทกสะท้านเลยย

    “อาจารย์คะ!! ตะกี้หนูเห็นเมบีนเขาทานยาเข้าไปน่ะคะ  คงจะง่วง”เสียงสวรรค์ของคาราเมล ศัตรู

    ตัวฉกาจของฉันดังขึ้นทำให้อาจารย์หยุดฝ่ามือเอาไว้ได้

    “งั้นเหรอ…”แม่มด TOT

    “ค่ะ”ฉันรับมุกยัยคาราเมลนั่นก่อนจะถอนหายใจหลังจากที่อาจารย์เดินไปสอนต่อ ฉันเลิกสนใจอาจารย์

    แล้วหันกลับมามองกระดาษสีขาวหม่นนั่น ฉันค่อยๆคลี่กระดาษออกมา ก็พบกับข้อความ… OoO

     

    ‘เย็นนี้เจอกันนะจ๊ะ ที่รัก…คิวปิดเจอร์’

    อึ้ง…OoO ฉันไปเป็นที่รักนายตอนไหนเนี่ย โอ…ตอนเย็นฉันมีนัดกับกรอสซ่ะด้วยสิทำยังไงดี ถ้าฉัรไม่ไป

    นายนั่นต้องกินหัวฉันแน่เลย!! T_T

    ฉันคว้าโทรศัพท์ซัมซุงมิมิ๊สีชมพูสดขึ้นมา หาเบอร์กรอส

    คลิ๊ก

    ฉันกดเบอร์กรอสก่อนจะนั่งจังเสียงรอสายไปพลางๆ นั่นไงกรอสรับแล้ว

    “ฮัลโหล กรอส!”

    (ว่าไง เมบีน)

    “คือ…เย็นนี้ฉันไม่ว่างน่ะ”

    (อืม…จะขอเลิกนัดฉันใช่ไหม อืมไม่เป็นไร…แค่นี้นะ)

    “เดี๋ยวก่อน กะ…”

    ตู๊ด ตู๊ด

    หลังจากที่กรอสวางสายจากฉันไปรู้สึกเหมือนความผิดเข้ามาสุมอยู่ในอกของฉันไปหมด ขอโทษนะ

    ฉัน…ผิดไปแล้ว

    “เฮลโล~ มาย ฮันนี่! สียงของคิวปิดเจอร์ที่โผล่มาตอนไหนยังไงฉันก็ไม่รู้

    “นายมาได้ยังไงอ่า!!”ฉันตะโกนลั่น คิวปิดวิ่งมาปิดปากฉันก่อนจะเอามือมาปิดปากฉัน >O<//

    “ก็หายตัวมาไงจ๊ะ ที่รัก~”

    “…อ่อยอั้นอ่อนอิ๊!( ปล่อยฉันก่อนสิ!)”

    “อ่อๆ อืมๆ ><”คิวปิดเจอร์ละมือจากปากของฉันก่อนจะมองตาฉัน ตาสีเขียวน้ำทะเลที่เต็มไปด้วยเสน่ห์

    เหมือนมีแรงดึงดูดแอบแฝงนั่น…ช่างน่าหลงไหลเหลือเกิน…

    “ว่าไง นายมาได้ยังไง”ทันทีที่เขาปล่อยฉัน ฉันรัยฃบถามเขาฉันที

    “หายตัวมา -_-/”คิวปิดเจอร์ตอบแบบชิวๆสุดๆ หน้าฉัน OoO หน้าเขา -­_-+

    “นายไม่ใช่คน!!”

    “อืม ฉันไม่ใช่คนฉันเป้นอสูรนะจ๊ะ ที่รัก~ >3<”นายปีศาจค่อยๆเข้ามาใหล้ฉันเรื่อยๆ จนจมูกของเราชนกัน ก่อนที่…จะมีควันสีดำพุ่งเข้ามาในตาของฉัน หลังจากที่ควันหายไป เขาก็หายไปแล้ว…

     

     

     

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×