ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] This Is Our Stories -MBLAQ-

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF]Story 3:: Morning (SangxSeung)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      0
      14 เม.ย. 55

    Title: Morning…

    Couple: Sanghyun x Seungho

    Note: เนื่องจากหลายๆ คนบอกว่าเราดราม่าเกินไป เราเลยเอาแนวกุ๊กกิ๊ก น่ารักมาเสิร์ฟบ้างอะไรบ้าง ตามเสียงเรียกร้องของรีดเดอร์ทั้งหลาย  หวังว่าจะชอบกันนะ >//< (มันสั้นมาก สั้นเว่อร์ๆ เลย T[]T)

     

                ภายในห้องนอนสี่เหลี่ยมขนาดไม่เล็กแต่ก็ไม่ใหญ่มาก แสงแดดยามเช้าส่องเข้ามาตามช่องว่างของผ้าม่านสีเข้ม พาดผ่านไปตามเตียงนอนที่มีร่างสูงโปร่งร่างนึงกำลังอยู่ในห้วงนิทราอย่างมีความสุข...

                กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงง!!!!’

                แต่เหมือนความสุขจะพังทลายลงเพราะเสียงนาฬิกาปลุกที่ดังลั่นทั่วทั้งห้องสี่เหลี่ยม

                “นี่!! ปาร์ค ซังฮยอน!!! ลูกจะนอนอีกนานแค่ไหนกันห๊าา!! นี่มันจะแปดโมงแล้วนะลูก” เสียงแปดหลอดของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่ มันช่างทรงคุณภาพยิ่งกว่านาฬิกาปลุกเสียอีก เพราะมันทำให้ร่างที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงกว้างขยับเขยื้อนร่างกายได้บ้าง

                “อื้ออ” ร่างสูงสลึมสลือคว้านาฬิกาปลุกเรือนโปรดมาดูด้วยความงัวเงียก่อนจะเบิกตากว้างอย่างตกใจ

                “เชี่ยย!! เจ็ดโมงสี่สิบห้า!!” พูดก่อนจะรีบเด้งตัวลุกจากเตียงแล้วรีบวิ่งไปจัดการทำธุระส่วนตัวอย่างรวดเร็ว

                10 นาทีผ่านไป

                “นี่! ทำไมเพิ่งจะตื่นเอาป่านนี้ห๊ะ ซังฮยอน” ผู้เป็นแม่ทักลูกชายที่รีบวิ่งกระหืดหระหอบลงมาจากชั้นบน

                “ผมไปก่อนนะครับแม่ ตอนนี้ไม่มีเวลาแล้ว เจอกันตอนเย็นนะคร้าบบบบ” ซังฮยอนรีบวิ่งออกไปแล้วโดดขึ้นจักรยานคู่ชีพก่อนจะรีบมุ่งหน้าไปโรงเรียนทันที

    -

    -

    -

                พักกลางวัน

                หลังจากเสียงออดดังซังฮยอนรีบสาวเท้าอย่างรวดเร็วไปยังที่แห่งหนึ่ง

               

    ปี 3 ห้อง A

                ปาร์ค ซังฮยอนมองเข้าไปในห้องก็พบชายหนุ่มร่างเล็กนั่งหน้ามุ่ยกอดอกราวกับกำลังรออะไรบางอย่าง

                ครืดด

                ร่างเล็กหันไปตามต้นเสียงก่อนจะสะบัดหน้าหนีไปทางหน้าต่าง ร่างสูงของซังฮยอนรีบสาวเท้าเข้าไปใกล้ทันที

                “พี่” ร่างสูงพูดเสียงอ่อยพลางสะกิดแขนอีกคนเบาๆ แต่ร่างเล็กก็ไม่ยอมหันหน้ามา

                “พี่ซึงโฮอาาา ผมขอโทษค้าบบ หายงอนผมนะ” ซังฮยอนใส่ลูกอ้อนอย่างเต็มที่ ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่มีโอกาสได้เห็นมันหรอกนะ

                “ใครงอนนาย ไม่มีหรอก อย่าหลงตัวเองหน่อยเลยปาร์ค ซังฮยอน” ซึงโฮพูดขึ้นแต่ก็ยังไม่ยอมมองหน้าซังฮยอนอยู่ดี

                “ใครงอนผมหรอ ก็คนร่างอวบๆ ที่นั่งข้างผมไง ไม่ยอมหันมามองหน้าผมด้วย แบบนี้เรียกว่างอนผมชัดๆ เลยนะครับ” ซังฮยอนเย้าแหย่อีกคนเล่นๆ “เหอะ พี่ไม่ได้งอนนาย แต่เดี๋ยวก่อนนะ.. เมื่อกี้นายว่าพี่อ้วนหรอ!?” ซึงโฮพูดก่อนจะหันมาส่งสายตาอำมหิตที่ค่อนข้างหน้ากลัวมาให้ซังฮยอน

                “ผมไม่ได้ว่าพี่อ้วนนะครับ แค่บอกว่าอวบเอง อีกอย่างถ้าผมไม่พูดพี่จะยอมมองหน้าผมมั๊ยล่ะครับ ^^” ร่างสูงส่งยิ้มอ่อนโยนให้อีกคน ทำเอาคนโหดหลบสายตาแทบไม่ทัน

                “มันก็เหมือนๆ กันนั่นแหล่ะ พี่หิวแล้ว ไปหาไรกินกันเถอะ -//-” ร่างเล็กลุกขึ้นยืนก่อนจะรีบสาวเท้าออกจากห้องไปโดยไม่รออีกคน

                “พี่ครับบ พี่รอผมด้วยสิครับบ ^^” ร่างสูงอมยิ้มก่อนจะรีบตามออกไปทันที

    -

    -

    -

                โรงอาหาร

                “พี่ครับ กินนี่มั๊ย ??” ซังฮยอนคีบบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาพลางถามอีกคน

                “คืออันไหนที่นายไม่กินนายก็จะเอามาให้พี่ใช่มั๊ยซังฮยอน - -*” ซึงโฮมองหน้าอีกคนเซ็งๆ

                “ก็ผมไม่ชอบมันนี่หน่า นะๆ กินให้ผมหน่อย 555” ซังฮยอนอ้อนอีก

                “เออ ก็รู้ว่าพี่แพ้ลูกอ้อนยังจะทำอีก รู้มั๊ยนายชักจะเหมือนเคะเข้าไปทุกวันแล้วนะ -..-” ซึงโฮพูดพลางเอาตะเกียบเคาะหัวอีกคน

                “โด่ววว ถึงผมจะเป็นเคะ แต่ผมก็เป็นเคะที่ได้กดพี่อยู่ดีนั่นแหล่ะครับ 5555” ซังฮยอนหัวเราะร่าอย่างมีความสุข

    “ไอ้ปาร์ค ซังฮยอน!!!!!!! -///////////-” ซึงโฮทุบลงไปที่แขนอีกคน

    “โหยพี่ ผมเจ็บนะเนี่ย เขินรุนแรงไปนะครับ 55555” ซังฮยอนลูบแขนเบาๆ ก่อนจะเอื้อมไปหยิกแก้มอีกคน

    “นี่! หยิกทำไม มันเจ็บนะ!” “ก็ผมอยากผมอยากจับแก้มพี่นี่หน่าาา ^^” ซังฮยอนทำหน้าทะเล้นใส่ก่อนจะก้มหน้าก้มตากินข้าว

    “พี่ไม่กินหรอ ไม่กินผมกินนะ” ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมาจากจานข้าวแล้วทำท่าจะไปหยิบถาดข้าวของซึงโฮมา แต่โดนอีกคนตีมือซะก่อน แล้วซึงโฮก็ก้มหน้าก้มตากินข้าวต่อไป

    -

    -

    -

    หลังเลิกเรียน

    สองร่างที่เดินเคียงคู่กันโดยที่ร่างสูงก็เดินจูงจักรยานไปด้วย

    “ทำไมวันนี้ตอนเช้านายถึงไม่ยอมทำตามสัญญา?” ซึงโฮเอ่ยถาม

    “อ่ออ เรื่องเมื่อเช้า คือแบบว่า... ผมตื่นสายน่ะครับ แหะๆ” ซังฮยอนก้มหน้าแก้เขิน

    “โหยย! ไอ้เราก็เห็นว่าแฟนตัวเองเป็นคนตื่นสาย อุตส่าห์ซื้อนาฬิกาปลุกให้เป็นของขวัญ แต่เค้ากลับไม่สนใจมันเลย” ซึงโฮพูดตัดพ้อเบาๆ

    “พี่ครับ นาฬิของพี่มันงานดีมากเลยนะครับ จริงๆ นะ ผมตื่นสายเองต่างหาก” ซังฮยอนรีบแก้ตัว

    “นั่นแหล่ะ เพราะนายไม่สนใจเสียงมันไง ชิส์! วันหลังไม่ซื้อให้แล่ว -3-” ซึงโฮยู่ปาก

    “พี่ครับ ผมขอโทษ ผมจะไม่ผิดสัญญากับพี่อีกแล้วนะครับ ให้อภัยปาร์ค ซังฮยอนคนนี้ด้วยเถอะครับ” ซังฮยอนพยายามย่อตัวลงไปเอาหัวถูไถกับหัวอีกคนแบบอ้อนๆ

    “ชิส์! ถ้าพรุ่งนี้พี่ไม่เห็นนายนะ พี่เอานายตายแน่” ซึงโฮผลักหัวอีกคนออกจะก่อนจะชี้หน้าแบบคาดโทษ

    “ผมเอาหัวเป็นประกันเลยครับ มาขึ้นมาครับ เดี๋ยวผมจะไปส่งพี่ ^^” ซังฮยอนหยุดเดินก่อนจะขึ้นไปนั่งบนจักรยานรอให้อีกคนขึ้นนั่งเรียบร้อยก่อนที่จะค่อยๆ ปั่นไปตามทางเรื่อยๆ

    -

    -

    -

    -

    -

    -

                เช้าวันรุ่งขึ้น

                ร่างเล็กของซึงโฮเดินออกมานอกบริเวณบ้านก่อนจะสะดุ้งกับภาพที่เห็น คือ... ชายหนุ่มร่างสูงยืนพิงกำแพงโดยมีจักรยานคู่ใจจอดเด่นอยู่ข้างกาย ใบหน้าคมคายก้มลงนิดๆ ทำให้ผมยาวลงมาปรกใบหน้าอีกคน ยัง ซึงโฮอมยิ้มมองอยู่สักพักก่อนจะยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดถ่ายรูปอีกน แล้วค่อยๆ สาวเท้าเข้าไปใกล้ๆ

                จุ๊บ!’

                ริมฝีปากอวบอิ่มประทับลงบนแก้มยุ้ยๆ ของอีกคน การจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวทำเอาซังฮยอนตื่นจากนิทราอย่างรวดเร็ว

                “ตื่นได้แล้วเจ้าชาย อยากจะไปโรงเรียนแล้วนะ ^^” ซึงโฮที่ยืนส่งยิ้มหวานมาให้ทำเอาซังฮยอนแทบลืมหายใจ

                “รับทราบครับเจ้าหญิง เราไปกันเลย” ซังฮยอนที่ดูจะลั้ลล้าเป็นพิเศษ อาจจะเป็นเพราะจุมพิตที่เจ้าหญิงมอบให้เจ้าชายก็เป็นได้  

                วันหลังเจ้าชายปาร์ค ซังฮยอนจะตื่นมาหลับหน้าบ้านเจ้าหญิงแต่เช้าทุกวัน ให้เจ้าหญิงยัง ซึงโฮออกมาจุมพิตเจ้าชายดีกว่า คุณคิดว่าดีมั๊ย?? ^^

    The End

     

     

     

     

     

     

    Talk with writer: มันเป็นเรื่องสด แต่งแบบสดๆ ไม่มีเนื้อเพลงแทรกเพราะไรเตอร์ขี้เกียจ ตอนแรกว่าจะแต่งตามเนื้อเพลง ไปๆ มาๆ มันเละๆ แปลกๆ ก็เลยเอาเป็น SF แบบไม่ใช่เพลงละกัน พลอตน่ารักๆ เอามาลดดราม่าตอนก่อนหน้าทั้งสองตอน 555 หวังว่ามันจะหวานพอลดดราม่าลงได้นะคะ 555

             

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×