ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ทาเคสึนะ | Takesuna
EP.3
"หึ บังอาจหยามข้าอย่างนั้นรึ หารู้ไม่... ว่าเจ้า กำลังเผชิญอยู่กับผู้ใด"
เสียงทรงอำนาจของนายหญิงแห่งตระกูลซูนะแผ่กระจายไปทั่วอาณาบริเวณ
"นายหญิงจะกลัวพวกมันไปทำไมขอรับ เพลงดาบของท่านนั้นดุเดือดโหดร้ายยิ่งกว่าผู้ใด"
องครักษ์หนุ่มนามว่าเคตะพูดขึ้น
ทาเคสึนะ นิ่งพลันใช้ความคิด
"มันมาจากโลกอนาคต.."
องครักษ์ : เป็นเช่นไรขอรับนายหญิง"
ทาเคสึนะ : อังเนะ ลืมไปแล้วรึว่าข้ามีวิชานินจา
ทาเคสึนะ : หึ! อย่างไรก็ดี ดาบข้าไม่ได้ดื่มเลือดศัตรูมานานแล้ว ลองหน่อยจะเป็นไรไป
องครักษ์ : นายหญิงจะถือดาบไปโลกอนาคตงั้นหรือขอรับ
องครักษ์ : นั่นสินะ แล้วเราจะไปยังไงเล่าท่าน
เธอ..กำลังไปสู่เกาะมรณะ เกาะที่ไม่มีขึ้นในแผนที่โลก เกาะ...หฤโหด
ทาเคสึนะ : ไม่ใช่เรา ในจดหมาย...มันระบุว่าแค่ชื่อข้า....มันจะส่งคนของมันมา
.
.
.
ทาเคสึนะ ซูนะ คือสุดยอดแม่ทัพผู้เก่งกาจดาบซามูไร และวิชานินจา ย้อนกลับไปเมื่อ500ปีก่อนโลกปัจจุบัน
แต่สำหรับทาเคสึนะ คำว่า กลัว อย่ามาใช้กับเธอ
ชนเผ่าอิมาละตาตวาดลั่นชายหาด
แต่หารู้ไม่ว่าเกาะแห่งนี้จะไม่มีหนทางที่จะออกไปได้.....
ใช้เวลาแค่อึดใจนายหญิงทาเคได้เดินทางมาถึงเกาะแห่งนี้แล้ว ก้าวแรกที่เธอลงสัมผัสต่อพื้นดิน ที่นี่อุดมสมบูรณ์มาก
เดี๋ยวนะ...
สัญชาตญาณของข้า เหตุใดข้าจึงรับรู้
ฟุ่บ!
"แกเป็นใคร!"
ทาเคสึนะตอนนี้เดือดสุดๆ เธอวิ่งไปเปิดศึกทันที ในขณะที่หญิงสาวคนนั้นชักธนูขึ้นมาแล้วยิงลงไปที่ทราย ทำให้ฝุ่นละอองกระจายไปทั่ว จนทำให้ทั้งสองฝ่ายมองไม่เห็นซึ่งกันและกัน
"ข้าทาเคสึนะ ข้าได้รับคำเชิญมาร่วมเกมวัดดวงที่นี่"
ทาเคสึนะชักดาบขึ้นมา
"....กลับไปซะ ข้าเตือนด้วยความหวังดี!"
หญิงสาวคนหนึ่งพูดขึ้น เธอมีผิวที่สว่างกว่าคนอื่นๆเล็กน้อย
"คนอย่างข้าหากลัวความตายไม่! แม้แต่ความตายยังต้องสยบแทบเท้าข้า!"
"เก่งนักนะเจ้า ข้าต้องการคุยกับเจ้า"
"หึ! มันจะพาเจ้ามาตาย รู้ตัวรึไม่! พี่สาวข้าต้องพลีชีพเพราะนาง!..เดลิต้า นางเป็นพี่ข้า นังคาริมันฆ่าพี่สาวข้า เจ้าจงกลับแดนเจ้าไปส่ะ ทาเคสึนะ!"
หญิงสาวนิรนามคนนั้นเดินมาหาทาเคสึนะ
"ที่ข้าเตือนเจ้า...เพราะข้าหวังดีนะแม่นาง"
ทาเคสึนะ : ข้าได้รับคำเชิญจากบุคคลหนึ่งจากเกาะที่นี่
"..ใคร"
.
.
"...คาริ"
ทาเคสึนะ : ข้าบอกแล้วยังไงเล่า! ว่าข้าไม่เกรงกลัวสิ่งใดทั้งนั้น!
"หึ ก็ดี!"
"ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันเทียร์ซีน่า"
ทาเคสึนะ : ข้าขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ข้ามีนามว่า ทาเคสึนะ ซูนะ จากแดนตะวันออก
เทียร์ซีน่า : ส่วนข้าเจ้าหญิงเทียร์ซีน่า แห่งอิมาละตา ยินดีที่ได้รู้จัก แม่นางผิวขาว
ทาเคสึนะ : "ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันเทียร์ซีน่า"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น