ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Death Island (เกาะมรณะ) [sShiraii x cChikakii]

    ลำดับตอนที่ #3 : ทาเคสึนะ | Takesuna

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 62


    EP.3

    "หึ บังอาจหยามข้าอย่างนั้นรึ หารู้ไม่... ว่าเจ้า กำลังเผชิญอยู่กับผู้ใด"
    เสียงทรงอำนาจของนายหญิงแห่งตระกูลซูนะแผ่กระจายไปทั่วอาณาบริเวณ
    "นายหญิงจะกลัวพวกมันไปทำไมขอรับ เพลงดาบของท่านนั้นดุเดือดโหดร้ายยิ่งกว่าผู้ใด"
    องครักษ์หนุ่มนามว่าเคตะพูดขึ้น ทาเคสึนะ นิ่งพลันใช้ความคิด "มันมาจากโลกอนาคต.." องครักษ์ : เป็นเช่นไรขอรับนายหญิง"
    ทาเคสึนะ : อังเนะ ลืมไปแล้วรึว่าข้ามีวิชานินจา
    ทาเคสึนะ : หึ! อย่างไรก็ดี ดาบข้าไม่ได้ดื่มเลือดศัตรูมานานแล้ว ลองหน่อยจะเป็นไรไป องครักษ์ : นายหญิงจะถือดาบไปโลกอนาคตงั้นหรือขอรับ องครักษ์ : นั่นสินะ แล้วเราจะไปยังไงเล่าท่าน
    เธอ..กำลังไปสู่เกาะมรณะ เกาะที่ไม่มีขึ้นในแผนที่โลก เกาะ...หฤโหด
    ทาเคสึนะ : ไม่ใช่เรา ในจดหมาย...มันระบุว่าแค่ชื่อข้า....มันจะส่งคนของมันมา . . . ทาเคสึนะ ซูนะ คือสุดยอดแม่ทัพผู้เก่งกาจดาบซามูไร และวิชานินจา ย้อนกลับไปเมื่อ500ปีก่อนโลกปัจจุบัน แต่สำหรับทาเคสึนะ คำว่า กลัว อย่ามาใช้กับเธอ
    ชนเผ่าอิมาละตาตวาดลั่นชายหาด
    แต่หารู้ไม่ว่าเกาะแห่งนี้จะไม่มีหนทางที่จะออกไปได้..... ใช้เวลาแค่อึดใจนายหญิงทาเคได้เดินทางมาถึงเกาะแห่งนี้แล้ว ก้าวแรกที่เธอลงสัมผัสต่อพื้นดิน ที่นี่อุดมสมบูรณ์มาก เดี๋ยวนะ... สัญชาตญาณของข้า เหตุใดข้าจึงรับรู้ ฟุ่บ! "แกเป็นใคร!"
    ทาเคสึนะตอนนี้เดือดสุดๆ เธอวิ่งไปเปิดศึกทันที ในขณะที่หญิงสาวคนนั้นชักธนูขึ้นมาแล้วยิงลงไปที่ทราย ทำให้ฝุ่นละอองกระจายไปทั่ว จนทำให้ทั้งสองฝ่ายมองไม่เห็นซึ่งกันและกัน
    "ข้าทาเคสึนะ ข้าได้รับคำเชิญมาร่วมเกมวัดดวงที่นี่" ทาเคสึนะชักดาบขึ้นมา "....กลับไปซะ ข้าเตือนด้วยความหวังดี!" หญิงสาวคนหนึ่งพูดขึ้น เธอมีผิวที่สว่างกว่าคนอื่นๆเล็กน้อย "คนอย่างข้าหากลัวความตายไม่! แม้แต่ความตายยังต้องสยบแทบเท้าข้า!" "เก่งนักนะเจ้า ข้าต้องการคุยกับเจ้า"
    "หึ! มันจะพาเจ้ามาตาย รู้ตัวรึไม่! พี่สาวข้าต้องพลีชีพเพราะนาง!..เดลิต้า นางเป็นพี่ข้า นังคาริมันฆ่าพี่สาวข้า เจ้าจงกลับแดนเจ้าไปส่ะ ทาเคสึนะ!"
    หญิงสาวนิรนามคนนั้นเดินมาหาทาเคสึนะ "ที่ข้าเตือนเจ้า...เพราะข้าหวังดีนะแม่นาง" ทาเคสึนะ : ข้าได้รับคำเชิญจากบุคคลหนึ่งจากเกาะที่นี่ "..ใคร" . . "...คาริ" ทาเคสึนะ : ข้าบอกแล้วยังไงเล่า! ว่าข้าไม่เกรงกลัวสิ่งใดทั้งนั้น! "หึ ก็ดี!"
    "ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันเทียร์ซีน่า"
    ทาเคสึนะ : ข้าขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ข้ามีนามว่า ทาเคสึนะ ซูนะ จากแดนตะวันออก เทียร์ซีน่า : ส่วนข้าเจ้าหญิงเทียร์ซีน่า แห่งอิมาละตา ยินดีที่ได้รู้จัก แม่นางผิวขาว
    ทาเคสึนะ : "ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันเทียร์ซีน่า"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×