คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [SF] Meow Meow intro
วันนี้เราขอเสนอเรื่องสั้น หรือ อาจจะยาว ‘ Meow Meow ’ แน่นอนว่าทุกเรื่องล้วนเกี่ยวกับแมวทั้งสิ้น!! 5555 จะพิเรนทร์หน่อยก็คราวนี้แหละ เพราะมันเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับด้วยน่ะนะ คึคึ ไม่ว่าคุณจะรักหรือเกลียดแมวก็ตามจงรู้ไว้ซะ แมวน่ะน่ารักกว่าที่คิดนะจะบอกให้!! (//โดนตบ) ยังไงก็ขอให้มีความสุขไปกับฟิคทั้ง4เรื่องนี้ด้วยนะ เมี๊ยววว (แปลงร่างเป็นแมวไปแล้ว)
นำเสนอเรื่องราวประหลาดโดยแปดคน 4 คู่ 4 เหตุการณ์ ยังไงก็เป็นกำลังใจกันด้วยนะ!! เมี๊ยวว!
ยังคงตอนเซ็ปเดิมเรื่องไหนมีNCจะไม่ลงในนี้นะคึคึเพราะงั้นคือไม่ได้ลงทุกเรื่องเนอะ! *-*
Mylove is a cat? แฟนผมเป็นแมว!! [YutoYama]
ยามาดะ เรียวสึเกะ และ นาคาจิม่า ยูโตะ เป็นคู่รักที่คบกันมานานจนใครๆต่างก็อิจฉากันทั้งนั้น ไม่ใช่ความหวานหรอกนะที่ทำให้อิจฉาน่ะ เพราะคู่นี้เถียงกันแทบเป็นแทบตายทุกวัน แต่ที่อิจฉาเพราะถึงยังไงสองคนนี้ก็ไม่เคยโกรธกันจนทิ้งกันไปต่างหาก ทว่าวันนึงเรียวสุเกะกลับมีท่าทีที่เปลี่ยนไปขึ้นมากระทันหันทำตัวเหมือนมีความลับตลอดแถมยังมีเด็กไม่คุ้นหน้าแวะมาหาทุกวันอีกต่างหาก! แล้วแบบนี้นาคาจิม่า ยูโตะควรจะทำยังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้นดีล่ะ?
Rainy Day เหตุเกิดวันฝนตก [TakaChii]
วันนี้คือวันโชคร้ายของทาคาคิ ยูยะ เพราะเขาไปหอสมุดและโดนฉกกระเป๋าตังไปแบบไม่รู้ตัวเลยทำให้ต้องเดินเท้ากลับบ้านแทนขึ้นรถไฟเหมือนทุกทีหนำซ้ำฝนเจ้ากรรมยังเทลงมาซะหนักทำให้ตัวเขาเปียกไปเกือบครึ่งถึงจะกางร่มแล้วก็เถอะ แล้วก็ดันไปเจอเจ้าเหมียวน้อยตัวเล็กที่กำลังเปียกฝนตัวสั่นเขาอุ้มมันขึ้นมาอย่างนึกสงสารหากแต่เจ้าตัวเล็กกลับทิ้งดิ้นทั้งข่วนเขาเสียนี่เจ้าแมวพยศเอ้ยย! แต่ถึงอย่างไรก็ต้องเอาเจ้าลูกแมวกลับบ้านเพราะสงสารล่ะนะ ปล่อยทิ้งไว้เกิดตายขึ้นมาคงบาปแน่ๆ ทว่าเหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้นในเช้าวันถัดไป!?
Cat a holic ผมบ้าแมวครับ [keiDai]
ด้วยความที่อิโนะโอะ เคย์ บ้าแมวเป็นชีวิตจิตใจเหมือนมีแรงดึงดูดมหาศาลทำให้เจอแล้วต้องกอดต้องหอมต้องฟัดอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่เคยสักครั้งที่จะรู้สึกแบบนี้กับมนุษย์ด้วยกันทว่า เมื่อเขาเจอ อาริโอกะ ไดกิโดยบังเอิญแถมเจ้าตัวยังมาขอลูกแมวที่เขาเพิ่งเก็บมาเลี้ยงซะเฉยๆ ความรู้สึกประหลาดก็เริ่มทำงานทันที ทั้งอยากกอดอยากหอมอยากฟัดทุกอย่าง บางทีแทบละเมอเห็นไดกิมีหูงอกขึ้นมาซะนี่ หรือว่าเขาอาจจะเป็นบ้าไปแล้วกันแน่นะ!?
Slave รักร้ายนายแมวเหมียว [BuHik]
เมื่อยาโอโตะเมะ ฮิคารุ ปาปารัสซี่มือหนึ่งที่หาข่าวไม่เคยพลาด ได้รับมอบหมายให้ติดตามชีวิตซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง ยาบุ โคตะ เขาก็รีบลงมือทำงานโดยเร็ว มีงานก็มีเงินเขาต้องไม่พลาดอย่างแน่นอนทว่า งานนี้ดูเหมือนไม่ง่ายซะแล้วเพราะเขาดันได้รู้ความลับแปลกๆและดันพลาดโดนจับได้ซะนี่ แถมยังเป็นเขาซะอีกที่จะโดนจับแบล๊คเมลล์งานนี้ยาโอโตเมะ ฮิคารุจะรอดไปได้หรือไม่กันนะ!!
ความคิดเห็น