ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Spirit ภูต'ของผม'(ไม่จบ)

    ลำดับตอนที่ #3 : #๒ อีกด้านของเกย์โรคจิต !?

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 53


                                                              





                                                              








    ตอนที่2 อีกด้านของเกย์โรคจิต !?






    ไอ้เกย์โรคจิต!”

    ผมเดินดุ่มๆไปตามทางที่มีแสงไฟสลัวๆจากไฟข้างทางพร้อมบ่นอุบอยู่คนเดียว........................ไอ้เกย์บ้า  บอกให้จูบหรอ ! คนบ้าที่ไหนเค้าสั่งกันอย่างนั้นวะครับ  ยังไงผมต้องเปลี่ยนคนให้ได้ ไม่งั้นผมต้องสอบตกแน่นอน   แบบนั้น ไม่ดีแน่ๆ TT

    ผมหยุดยืนในที่ที่แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่ โดยหันสำรวจบริเวณรอบๆ เมื่อแน่ใจว่าปราศจากสิ่งมีชีวิตจริงๆแล้ว..... 

    ท่านผู้ดูแล ขอความช่วยเหลือด้วย

    ผมพูดคำที่อาจารย์จินยองบอกไว้ เมื่อมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการสอบ  ไม่นานนัก ก็มีชายร่างสูงใหญ่ ตามมาด้วยชายร่างบางปรากฏขึ้น

    มีอะไรให้ช่วยหรอครับบ

    คนผอมบางโพล่งขึ้นทันทีเมื่อเห็นผม เค้าดูร่าเริงมาก เสื้อยืดสีเหลือง สกรีนลายแปลกๆ กางเกงขายาวสีดำพร้อมผ้าใบสีแรง  ทำให้ผมอดที่จะหยุดดูไม่ได้

    เออ...คืออย่างนี้  ผมเจอลูกแก้วแล้ว แต่ คือเจ้าของมัน........ เค้า.........โรคจิต = =”

    โรคจิต?

    คนตัวสูงใหญ่พูดขึ้นพร้อมขมวดคิ้ว ทำหน้าเหมือนไม่เชื่อ  .....หน้าตาเค้าดูเหมือนเคร่งตลอดเวลา เสื้อโค้ทสีน้ำตาล กางเกงสเล็คสีดำยิ่งทำให้ดูเข้มไปอีกเท่า น่ากลัวชะมัด TT

    ใช่ฮะ

    เป็นไปไม่ได้ ลูกแก้วไม่มีทางไปหาคนที่ไม่คู่ควรนะครับ

    TT ไอ้นี่มันคู่ควรตรงไหนล่ะ

    แต่..........

    ผมพยายามค้าน แต่ไม่ทันได้พูดอะไร ก็ถูกแทรกขึ้นซะก่อน

    คิดไปเองแล้วล่ะ

    คนผอมบางพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มเหมือนเดิม

    ผมขอเปลี่ยนได้มั้ยครับ

    ไม่ได้

    =[]= ไม่เห็นต้องทำเสียงเข้มขนาดนั้นเลย~

    ค่ะครับ พี่......

    พี่ชื่อจีดราก้อนหรือจียง ส่วนคนนี้ชื่อลิงเทม ฮ่าๆๆ

    “- -+”

    สายตาพี่เทมเหมือนจะฆ่าพี่จียง  ทำให้พี่จียงหยุดหัวเราะและเปลี่ยนคำพูดทันที

    เอ่อ..ชื่อท๊อป หรือ เทมโปน่ะ

    หมดธุระแล้ว ผมไปก่อนนะ

    เมื่อสิ้นเสียงพี่เทม ทั้งคู่ก็หายไปทันที ทิ้งให้ผมอยู่กับโลกความจริงอีกครั้ง  

    TT จะให้ผมกลับไปหาไอ้นั่นหรอ ไม่นะ........................ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆ  .........................

    แต่จะทำไงได้ล่ะ  ก็ผมต้องสอบนี่ TT



    /////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////



    ผมเดินออกมาในแหล่งที่มีมนุษย์มากมาย เดินขวักไขว่ตามถนนเต็มไปหมด

    มนุษย์นั้นลึกลับ เกินจะหยั่งถึง

    เฮ้อออ สงสัยจะจริงแล้วล่ะ ผมนึกถึงคำพูดของอาจารย์จินยองขึ้นมา  รู้อย่างนั้นแล้วก็ยังส่งพวกเรามา ใจร้ายชะมัดด TT    เวลาตอนนี้ก็ปาไป5ทุ่มแล้ว ผมยังเดินเตร็ดเตร่ เพราะไม่มีที่นอน จะให้ผมกลับไปหาไอ้เกย์นั่นก็ยิ่งไม่ได้ใหญ่  อนาถายิ่งนัก TT

     น้องชายย

    เสียงคุ้นหูดังขึ้นจากข้างหลังผม และเมื่อผมหันไปก็ยิ้มออกทันที

    พี่จียง

    และมาพร้อมพี่เทมที่ยังคงสีหน้าแบบเดิมอยู่ - -

    คงไม่คิดว่าอาจารย์จะใจร้ายขนาดให้นักเรียนมาเดินคนเดียวแบบนี้ใช่มั้ย

    ก็...คิดอยุ่ฮะ

    ฮ่าๆๆๆ นี่ๆไปทางนี้สิ ที่พักน่ะอยู่นี่ ในวันแรกอาจจะยังไม่มีคนเจอลูกแก้วก็ได้น่ะ เลยเตรียมที่พักไว้ให้

    พี่จียงเดินโอบคอผมอย่างสนิทสนม พร้อมสาธยายเกี่ยวกับการสอบครั้งนี้

    ลูกแก้วน่ะจะพาไปหาคนที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ และต้องเป็นคนดีด้วย  ภูติที่เจอลูกแก้วพร้อมกับมนุษย์นั้นถือว่าเป็นชะตา ที่มีอะไรบางอย่างทำให้ต้องมาเจอกัน  อะไรทำนองนั้น  น้ำเน่าจริงๆว่ามั้ย ? ฮ่าๆๆ

    ถึงคำพูดนี้ก็รู้สึกแทงใจ.............  เปลี่ยนไม่ได้จริงๆหรอ TT แล้วไอ้หมอนั่นนะคนดี เป็นไปไม่ได้สิ……ชะตาโกหกผมแน่-0-…….พี่จียงพาเดินลัดเลาะไปตามซอยต่างๆ โดยพี่เทมนำทาง ซึ่งผมเกือบลืมว่าพี่เค้าอยู่ตรงนี้ด้วย  

    เอาล่ะ ถึงแล้ว

    พีเทมหยุดอยู่หน้าตึกหนึ่งซึ้งสูงเฉียดฟ้า .............พี่เทมเปิดประตูเข้าไปอย่างรวดเร็ว ผมกับพี่จียงก็ตามไป

    ว้าวว

    ผมอุทานออกมาด้วยความประหลาดใจ........ที่นี่มีนักเรียนภูติเต็มไปหมด ที่นี่เป็นห้องโถงกว้างๆห้องหนึ่ง     บ้านหลังนี้เหมือนโรงแรมของมนุษย์ไม่ต่างกัน  ขณะที่ผมสำรวจสายตาไปรอบๆอยู่นั้น

    ฮเยซองง  ทางนี้!”

    เสียงแบบนี้.....

    มินโฮ!”

    เค้าวิ่งเข้ามากอดผมโดยไม่ต้องเดินไปหา

    เฮ้ๆ มินโฮฉันอายเค้านะ

    ผมพูดพร้อมพยายามดันตัวเค้าออกไป   มินโฮเป็นเพื่อนสนิทผม  เค้าชอบทำเหมือนผมเป็นคนรักอะไรเทือกนั้น - - ซึ่งผมไม่ชอบเลย ในบางครั้ง  ..........

    ฉันนึกว่านายจะเจอก่อนฉันซะอีก

    ฮ่าๆๆๆ

    ผมหัวเราะแทนคำตอบ ถ้าพูดตามความจริง สงสัยจะตอบหลายคำถาม - -

    ทุกคนนอนได้แล้ว  เราจะปิดไฟห้องนี้  ไปเลือกห้องตามใจชอบ

    สิ้นเสียงพี่เทม ทุกคนก็ทยอยกันขึ้นบันไดกันไป

    นอนกับฉันนะ  ป่ะ

    มินโฮไม่รอคำตอบจากผม .......แต่กลับจูงแขนผมขึ้นบันไดไปทันที .............. ทีหลังนายไม่ต้องถามฉันนะ - -

    คืนนี้เป็นอีกคืนที่ผมคิดว่าเหนื่อยมากก ทันทีที่อาบน้ำเสร็จผมก็พล่อยหลับไปอย่างรวดเร็วด้วยความเหน็ดเหนื่อย.....................

    ...............

    .......

    ....

    ..

    ..

    .

    ทำไมน่ารักอย่างนี้นะ

    (มินโฮ)ผมลูบหัวเค้าอย่างช้าๆ  ให้ตาย  เค้าทำให้ผมตกหลุมรัก แบบถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว.......... กลิ่นตัวหอมฟุ้งทำให้ผมอดใจไม่ไหวที่จะ..............ผมค่อยๆก้มหน้าลงเหมือนโดนเวทมนต์สะกดไว้ สายตาจ้องที่ริมฝีปาก.......ค่อยๆโน้มใบหน้าลงไปเพื่อกดริมฝีปากลง......................แต่..........

    ไม่ๆๆ ฉันทำอะไรอยู่เนี่ย

    แล้วสติผมก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อกี้ผมทำอะไรไปเนี่ยย ! ทันทีที่คิดได้ ผมรีบกลับไปนอนที่ของผม โดยใจผมยังคงเต้นตึกตัก กับเหตุการณ์เมื่อครู่อยู่ จูบ หรอ แค่คิดก็..............น่าอายชะมัด!........... นอน มินโฮ นอน เลิกฟุ้งซ่านได้แล้ว 

    แล้วเหล่าภูติฝึกหัดก็หลับไปพร้อมความเหน็ดเหนื่อยของการทดสอบวันแรก!!

     

    //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////



    พื้นหญ้าสีเขียวชอุ่ม  ดอกไม้หลากสีโยกย้ายราวกับมีชีวิต  ผมเดินตรงไปตามสัญชาตญาณ.....ทว่า ที่นี่ไม่มีสิ่งก่อสร้างอื่นเลยนอกจากพื้นหญ้าและดอกไม้แปลกๆ  เปรียบที่นี่เป็นมหาสมุทรได้เลย เพราะมันมีแค่นั้นจริงๆ  แม้แต่ดวงอาทิตย์ผมก็ยังหาไม่เจอด้วยซ้ำ ...........ผมเดินไปเรื่อยๆ...........  ก็เจอกับคนๆนึงนั่งหันหลังให้ เหมือนกับว่าเค้ากำลังมองอะไรบางอย่างด้านหน้าอย่างสนใจ ผมพยายามมองหน้าเค้า แต่ทำไมผมไม่เห็นสักทีนะ ผมเลยมองไปด้านหน้าเพื่อมองว่าเค้ามองอะไรอยุ่  สักพัก............ก็มีลูกแก้วประหลาดที่ผมเคยเก็บได้กลิ้งมามากมายเหมือนคลื่นอะไรสักอย่าง แล้วคนที่นั่งดูอยู่ก็คือฮเยซองนั่นเอง  เค้าหน้าบูดใส่ผม และลูกแก้วกำลังท่วมตัวผม อ๊ากกกกกกกกกก............

    มีร์!!!”

    เสียงคุ้นหู ดังอึกกะทึกจนทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์ความฝัน  ........ ผมพยายามบังคับร่างที่ไม่ค่อยจะทำตามเท่าใหร่ไปดูว่าใครมาเรียกผม  แสงแดดจางๆมันทำให้ผมรู้ว่านี่มันไม่ใช่เวลาที่ผมควรตื่นเลย  จิตผมอีกครึ่งนึงยังคงตกใจกับลูกแก้วนั่นอยู่ด้วยซ้ำ

    มีร์!!!”

    ผมเดินลงออกมาจากห้องด้วยท่าทางงัวเงียสุดๆ ทรงผมชี้ไปชี้มาของผม คงดูพิลึก

    ในที่สุดผมก็พาร่างเดินมาถึงหน้าบ้านได้ และเมื่อผมเงยหน้าขึ้นมองผู้มาเยือน  ตาผมที่หรี่ๆอยุ่ ก็โตขึ้นทันที

    อาจารย์ !!!!”

     

     

    //////////////////////////////////////////////////////////


     

    บ้านนายสวยดีนะ

    อาจารย์พูดขึ้นขณะนั่งไข่วห้างดื่มชาบนโซฟานุ่มๆของผม นัยตาก็มองไปรอบๆบ้านอย่างสนใจ

    ขอบคุณครับ

    ผมพยายามปั้นน้ำเสียงให้เหมือนว่าดีใจที่อาจารย์มาเยี่ยมบ้าน  ยิ้มแย้ม แจ่มใส ต้อนรับ ด้วยใจ แต่ในใจอยากขับไล่มากกว่า’ - -

    เอาล่ะ นั่งซิ

    อาจารย์พูดขึ้นหลังจากมองรอบบ้านผมได้สักพัก

    คะ ครับ

    เหมือนก้นผมสัมพัสกับเก้าอี้ได้3วินาทีโดยประมาณ...  สีหน้าอาจารย์ก็เริ่มเปลี่ยน  สายตาจ้องมาทางผมด้วยแววตาที่คุ้นเคย ...... มันทำให้ผมรู้ชะตากรรมตัวเองในอนาคต TT

    ทำไม ! นายถึงทำคะแนนในวิชาฉันได้ต่ำที่สุดตลอดห๊ะ?  นายไม่ใส่ใจวิชาฉันเลยใช่มั้ย ? .......... ฉันว่าควรจะสอนให้นายรู้หน่อยว่าขยันมันเป็นยังไง วันนี้...ฉันจะสอนพิเศษให้นาย ตกลงมั้ย!?

    อาจารย์ปั้นหน้าดุและน้ำเสียงเข้มๆนั้นไม่ได้ทำให้ผมกลัวเลยแต่ ประโยคที่ว่า ฉันจะสอนพิเศษให้นาย ตกลงมั้ยนี่แหละ ทำให้ผมอยากร้องไห้ TT  อย่าถามสิครับอาจารย์ อาจารย์ก็รู้ว่าผมค้านไม่ได้ ........... ตอนนี้ผมทำได้เพียงมองไปรอบๆบ้าน เผื่อจะมีใครโผล่มาช่วยเหลือผมได้

    แต่วันนี้ .............เอ่ออ  วันนี้ผมไม่ว่างน่ะครับ

    ผมพูดด้วยท่าทางที่พิรุธน้อยที่สุด  หล่อที่สุด  น่าเชื่อถือที่สุด [- -]

    นายจะไปไหน

    อาจารย์ถามกลับ น้ำเสียงบ่งบอกว่าไม่เชื่อเต็มที่   .........แล้วผม....... จะไปไหนดีล่ะ TT

    เอ่ออ....

    โอ้ยยย ไปไหนดีวะ  ไอ้มีร์ คิดดิ่เว้ยยคิดด  .......... ตกปลา  เล่นบอล  ร้องเพลง  เอาไงดี !

    แกร๊กกกกก ก !

    เสียงเปิดประตูดังขึ้น   ดึงความสนใจทั้งผมและอาจารย์ไปที่ต้นเสียง

    นั่นมัน.........

    ฮเยซอง…….”

    ผมพูดครางออกมาเบาๆด้วยความประหลาดใจ .......  ฮเยซองเปิดประตูเข้ามา   ก่อนที่จะมองมาแบบเลิ่กๆลั่กๆ เค้าคงไม่คิดว่าผมมีแขกอยู่

    เอ่ออ นายคงไม่ว่าง....เดี๋ยวฉันมาใหม่

    หลังพูดจบ ฮเยซองก็ทำท่าจะกลับ.......  แต่ผมวิ่งไปคว้าตัวไว้ซะก่อน  พร้อมกอดคอฮเยซองอย่างสนิทสนมและพูดขึ้นว่า

    คือผมจะไปเที่ยวกับเค้านะครับบ  เอ่อ...ผมนัดไว้นานแล้วด้วย คงผิดนัดไม่ได้

    ฮเยซองมองหน้าผมแบบงงๆ  ผมจึงขยิบตาให้เป็นสัญญาณ ซึ่งให้เดา...เค้าคงไม่เข้าใจ - - ......ก่อนที่ฮเยซองจะเผยความซื่อบื้อออกมา ผมต้องเผ่นแล้ววว!

    ผมไปก่อนนะคร้าบบ

    ผมวิ่งพร้อมลากฮเยซองออกไปโดยไม่รอคำใดๆจากอาจารย์ ..............

    นี่นาย!”

    นั่นคือคำสุดท้ายจากอาจารย์กึนซอกที่ผมได้ยินก่อนจะวิ่งเข้าสวนสาธารณะไป.................  ในที่สุดผมก็วิ่งมาถึงในจุด ที่คิดว่าปลอดภัย ! 

     พ้นซะที เฮ้อออ

    ผมสบถขึ้นมาพร้อมถอนหายใจอย่างโล่งอกแล้วนั่งลงบนม้านั่งตัวเดิม .......  แสงแดดอุ่นๆทำให้ผมผ่อนคลายได้ไม่น้อย

    นาย ......นี่มันเรื่องอะไรอ่ะ - -

    ฮเยซองพูดขึ้น ทำให้ผมนึกขึ้นได้ว่าผมไม่ได้อยุ่คนเดียว - - ...............  ผมจ้องหน้าฮเยซองที่ยังทำหน้าสงสัยไม่เลิก  ......ก่อนที่จะเปลี่ยนอิริยาบถเพื่อจะได้จ้องหน้าเค้าแบบชัดๆ .......พร้อมฉายแววตาเหมือนพิจารณานางเอกAVยังไงอย่างงั้น ฮ่าๆๆๆๆ

    นายมองอะไร

    ฮเยซองตีสีหน้าไม่ไว้ใจ พร้อมถอยหลังไปก้าวหนึ่ง มันทำให้ผมอยากหัวเราะ....... ฮ่าๆ  ผมว่าเค้าไร้เดียงสาสุดๆเลย

    เปล๊า แล้วนายมาหาฉันมีเรื่องไร  เกิดอยากทำตามคำสั่งขึ้นมารึไง

    ผมพูดพร้อมตีหน้ายียวนใส่ไปด้วย ........เค้าโต้กลับทันที

    ไม่มีทาง! - -  ฉันก็แค่อยากมาตกลงกับนาย

    เค้าพูดเสร็จก็นั่งลงบนม้านั่งบ้าง

    นายดูนี่นะ

    อยู่ๆเค้าก็ชี้นิ้วไปข้างบน ผมเลยเงยหน้าดูด้านบนตามที่เค้าบอก............ ไม่เห็นมีอะไรเลย - -  ก็แค่ท้องฟ้าเท่านั้น ......หรือเค้าจะบ้าจริงๆ !

    ไม่ใช่ ฉันให้นายดูนิ้ว - -

    แล้วใครจะไปรู้เล่า - -

    ผมตอบกลับทันควัน  แต่ก็ทำตามที่เค้าบอก  .............สักพัก บนนิ้วชี้ของฮเยซองก็ปรากฏ ลูกแก้วขึ้นมา

    เฮ้ยยยยยยย

    ผมอุทานด้วยความตกใจ.... พร้อมถอยกรูดไปด้านหลังจนไปสุดม้านั่ง 

    ขี้ตกใจจริงๆ - -

    พูดเสร็จเค้าก็โยนลูกแก้วให้ผม  ลูกแก้วที่คุ้นเคยดี - -  ..................... ผมชักอยากเรียกมันว่าลูกแก้วผีซะแล้วสิ ….. เพราะตั้งแต่ผมเจอมัน เหมือนมีแต่เรื่องวุ่นๆเข้ามาในชีวิต แถวยังตามหลอกหลอนกระทั่งตอนนอน

    นั่นของนาย  นี่ของฉัน

     ฮเยซอง เสกลูกแก้วสีใสขึ้นมาอีกอันนึง  ด้วยวิธีเดียวกัน

    คือ.....เรื่องมันเป็นนี้.......................................................................................................................................................

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เค้าเล่าเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนภูติอะไรให้ฟัง  จนผมเข้าใจกระจ่างแจ้ง............  ที่แท้เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้นี่เอง  ถึงตัวผมจะยังไม่อยากเชื่อ  แต่ก็คงต้องเชื่อแล้วล่ะ  - - 

    งั้นน.......นายจะสอบตก หรือ สอบผ่าน ก็ขึ้นอยู่ที่ฉันน่ะสิ

    ผมถามพร้อมชี้มาที่ตัวเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจในคำตอบที่จะได้รับ

    อื้อ

    ฮเยซองตอบสั้นๆด้วยความที่ไม่อยากตอบเท่าใหร่   แต่.....มันทำให้ผมยิ้มได้  หึหึหึหึ .........  แสดงว่า ถ้าผมมีฮยซองที่เป็นภูติไรนี่ล่ะก็ ผมจะทำทุกอย่างได้ที่ต้องการ  แล้วถ้าจะหาแฟนสักคนล่ะก้อ...........ง่ายล่ะ วะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ยิ้มแบบนั้น หมายความว่าไง

    ฮเยซองยังคงตีหน้าระแวงผมอยู่  .......ผมหล่อขนาดนี้ ยังไม่ไว้ใจหรอ  ไม่ไหวจริงๆ ~ [- -++]

    เปล๊า  ก็แค่.....ฉันมีงานให้นายทำ

    ผมพูดพร้อมกอดอกเต๊ะท่า สายตาของผู้ที่ถือไพ่เหนือกว่าปรากฏในแววตาของผมอย่างชัดเจน  มันทำให้ฮเยซองเปลี่ยนสีหน้าเป็นระแวงหนักขึ้นไปอีก

    งานอะไร?

    ฮเยซองถามในที่สุด

    เดี๋ยวก็รู้ ^^”

    ผมตอบพร้อมรอยยิ้มที่ดูเหมือน ผู้ดูไม่อยากจะเห็นเลย......

    .

    .

    .

    .

    ขออย่าให้เป็นงานพิเรนทร์ๆเลยเถอะพระเจ้า TT’

     

     

     

    //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

     




    ในเวลาพลบค่ำ  ใจกลางกรุงโซล .............

    น่ะ นายยย  ฉันไม่ไหวแล้วนะ อีกนานมั้ย แฮ่กกกๆ

    ผมตะโกนออกไปพร้อมเหงื่อที่ผุดพรายตามใบหน้า เสียงครางกระเส่าด้วยความเหน็ดเหนื่อย หลุดออกมาเป็นระยะๆ

    เอาน่า.....เดี๋ยวก็ชิน

    เสียงราบเรียบตอบกลับมา

    ฉันไม่ไหวแล้วนะ !”

    อย่าบ่นได้มั้ย อยู่นิ่งๆด้วย !”

    เค้าตะโกนใส่ผมกลับบ้าง

    เอาออกไปก่อน มากกว่านี้ฉันไม่ไหวแล้ว

    โอ้ยยย!  นี่ข้าวกล่อง2-3ถุง แค่นี้ถือไม่ได้รึไงง!”

    ในที่สุด......เค้าก็ดุผม หลังจากที่ผมบ่นทุกครั้งที่เอาข้าวหล่องลงถุงใหญ่ที่เค้าบอกให้ผมถือไว้ในมือ

    ก็ไอ้งานของนายเนี่ย ให้ฉันมาถือข้าวกล่องไปส่งเนี่ยนะ ?

    ผมเป็นภูตินะไม่ใช่แรงงานต่างด้าว TT

    นี่ๆ......... นายเสกเงินก็ไม่ได้   ใช้พลังในที่พลุกพล่านก็ไม่ได้  แล้วนายจะฉันใช้อะไรนาย - -

    ก็บอกแล้วไงที่เสกเงินออกมาไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่นายต้องการจริงๆ - -!”

    ผมตอบกลับทันที  ..........ก่อนหน้านี้เค้าให้ผมเสกกระดาษที่เรียกว่า เงิน ออกมา แต่ผมกลับทำไม่ได้  แสดงว่าไม่ใช่สิ่งที่เค้าปรารถนาโดยแท้จริง .........ใช่แล้วคับ มันเลยทำให้ผมมาช่วยเค้าทำงานพิเศษนี่ไง TT

    ฉันไม่รุ้เรื่องกับนายหรอกนะ  เอ้า ขึ้นสิๆๆ

    เค้าตบเบาะรถจักรยานเป็นเชิงให้ผมขึ้นนั่ง  ตอนนี้ผมหิ้วถุงพลาสติกขนาดใหญ่ที่บรรจุข้าวกล่องจำนวนมากสองข้าง ..................... สภาพผมคงดูไม่จืด - -  ตอนอยู่บนฟ้า ผมไม่เคยได้ทำอะไรแบบนี้เลย TT

    แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ขึ้นนั่งโดยดี  ทันทีที่ผมนั่งเค้าก็ปั่นออกทันที และนั่นมันทำให้ผมเกือบตก - -

    ปั่นดีๆหน่อยสิ - -!”

    ดีที่สุดของฉันแล้ว ฮ่าๆๆๆ

    เค้าหัวเราะด้วยน้ำเสียงน่าหมั่นไส้....แต่ผมก็ไม่คิดจะโต้กลับอะไรให้ยืดเยื้อ  ..เฮ้ออออ.............แต่.......แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน มันทำให้ผมได้สังเกตโลกมนุษย์อย่างชัดๆ.......  แสงไฟตามทาง  ร้านค้า เสื้อผ้า ต่างๆ เรียงรายเหมือนจะไม่มีสิ้นสุด  ผมเห็นมนุษย์ เดินจับมือกัน รอยยิ้มที่ผุดพรายบนใบหน้าของคนทั้งคู่ชั่งดูมีความสุข.....บ้างก็จับกลุ่มกันหัวเราะ............อืมมม......มันก็ดู....ไม่ได้เลวร้ายอะไรนี่นา 

    นายมาก็ดีนะ ความจริงฉันต้องส่งสามรอบเลยล่ะถ้าไม่มีนาย

    เสียงเค้าทำให้ผมหลุดจากภวังค์ความคิด..........เฮ้ยย.... ผมเกือบลืมว่าผมอยู่กับเกย์โรคจิต - -

    นี่.....บ้านนายก็ไม่ได้ดูลำบากอะไร ทำไมต้องมาทำงานพิเศษด้วยล่ะ

    ผมถามพร้อมชะเง้อหน้าไปหาผู้ถูกถาม  เค้าหันหน้ามามองผมและยิ้มเล็กๆ - - ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าเค้ายิ้มทำไม

    ฮ่าๆๆ  บ้านฉันน่ะไม่ได้ลำบากอะไรเลย แถมยังมีเงินเหลือใช้อีกต่างหาก

    อ้าวว แล้วทำไม...

    ผมขมวดคิ้วเข้าหากันบอกถึงความสงสัย

    พ่อแม่ฉันตายไปเมื่อ3ปีก่อน  ทำให้น้าต้องมารับหน้าที่ดูแลพวกเรา...........เค้าดูเหมือนไม่ชอบเราเท่าใหร่  ถึงจะให้เงิน มากมาย........แต่ก็แค่นั้นล่ะ......ฉันจำเสียงน้าไม่ได้ด้วยซ้ำ เพราะอย่างนี้ไง ฉันเลยอยากทำอะไรด้วยตัวเองบ้าง  จะได้มีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นพี่ที่พึ่งพาได้ไง

    เค้าสาธยายไปพร้อมรอยยิ้มนิดๆ  สายตาก็มองตรงไปข้างหน้าอย่างแน่วแน่

    นี่เค้า......คิดได้ขนาดนี้เลยหรอ  ไม่เห็นเหมือนเกย์โรคจิตวันนั้นเลย !

    แล้วอีกอย่างนะ ฉันอยากจะเดินไปบอกกับน้าว่า ผมไม่ต้องการเงินของน้าหรอกครับ! ’  คงสะใจน่าดู 555555

    เค้าหัวเราะอย่างสะใจ ราวกับว่าเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว  - - 

    เฮ้ยยยยยยยยย

    เพราะเค้าเอาแต่หัวเราะทำให้ไม่ทันเห็นคนข้ามถนน  เค้าหักแฮนจักรยานเพื่อไม่ให้ชนคนข้างหน้า............มันทำให้ผมล้มลงจากรถตามแรงเหวี่ยงของจักรยาน........  เมื่อเค้าเห็นอย่างนั้น จึงรีบดึงตัวผมเข้ามากอดไว้ก่อนที่จะทำหน้าที่เป็นเหมือนเบาะรองรับผมไว้  ..........................

    อ่ะ....เอ่อ....... ตะ ตอนนี้ ผมนอนอยู่บนตัวของเค้า  มันทำให้ผมรู้ว่าเค้าตัวใหญ่แค่ไหน   หรือว่าผมตัวเล็ก - -   เค้าทำหน้าตกใจเล็กน้อย  ตอนนี้หัวใจผมเต้นรัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน - -?  ความรู้สึกวูบวาบแบบนี้ มันหมายความว่าไงเนี่ย ? แปลกๆแฮะ - -

    เมื่อผมได้สติผมก็รีบลุกขึ้นทันที  ปล่อยให้เค้านอนอยู่ถนน   เค้าใช้มือดันตัวเองขึ้น  และมองมาทางผมพร้อมยื่นมือมาเชิงว่าให้ดึงเค้าขึ้น

    ไม่คิดจะดึงฉันขึ้นหรอ

    หน้ากวนประสาทกลับมาอีกครั้งในรอบ10นาที - - …… ผมทำตามที่เค้าบอกโดยง่าย   ทำไม่ตัวหนักจังวะ TT

    เมื่อเค้าลุกขึ้นมาได้ก็มองไปรอบๆ  พร้อมเปลี่ยนสีหน้าเป็นตกใจสุดขีด

    ข้าวเละหมดเลย ทำไงล่ะเนี่ย TT”

    ผมมองรอบๆตามเค้าบ้าง  ข้าวกล่องกระจัดกระจายเต็มท้องถนนไปหมดจริงๆ

    เดี๋ยวผมจัดการเอง

    ผมใช้มือคืนสภาพของทุกอย่างให้เหมือนเดิม  ดีที่อยู่แถวริมฟุตบาตร จึงไม่เป็นที่สนใจมากนัก  ผมทำอย่างรวดเร็วภายในพริบตา  และอย่างที่คิด เค้าทำหน้าตกใจเหมือนอย่างเคย -0-

    นายก็มีประโยชน์เหมือนกันนะเนี่ย

    เค้ามองพร้อมจัดการเอาถึงให้ผมถือเช่นเดิม

    - - + ผมควรดีใจใช่มั้ย ?

    รีบไปเถอะ

    ผมพูดเพราะเริ่มมีคนมองดูแล้ว   เค้าไม่ตอบอะไร แต่กลับขึ้นขี่จักรยานเหมือนเดิม ผมก็ถือถุงเช่นเดิม กลับขึ้นนั่งจักรยานเช่นเดิม

    ไม่มีคำพูดใดหลุดจากคำพูดเรา  ผมยังสงสัยอาการวูบวาบๆเมื่อกี๊อยู่  - -+  ..........

     

    .มันคืออะไรนะ?

     


    /////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////




    ในเวลาเดียวกันนั้น..........

     

    ผมเดินกลับมาจากบ้านคีย์ในเวลาดึกพอสมควรผมจึงเดินเร่งความเร็วจนเหมือนวิ่ง   นั่นเพราะทางกลับบ้านผมนั้นมีเพียงไปทางเท่านั้น  มันค่อนข้างเปลี่ยวพอสมควร  ………ระหว่างทางผมก็คิดอะไรฟุ้งซ่านไปเรื่อย………..ไม่นานนักก็ถึงบ้านของผมด้วยความที่ผมแทบจะวิ่งมานั่นเอง

    เมื่อมาถึงผมก็ถอดรองเท้าไว้หน้าบ้านอย่างที่ทำประจำ ผมมองเข้าไปในบ้านด้วนความสงสัยเมื่อเห็นไฟเปิดอยู่.........แปลกแฮะ0.0 เวลานี้พี่ต้องทำงานพิเศษนี่นา ทำไมพี่ถึงอยู่บ้านล่ะ   

    พี่ ไม่ได้ทำงานพิเศษหรอ

    ผมถามขึ้นระหว่างจัดรองเท้าให้เข้าที่...  โดยไม่ได้คิดอะไร

    ................................

    ไม่มีเสียงตอบรับใดๆจากข้างในบ้าน   ผมเริ่มเอะใจ  แล้วสายตาผมก็ไปสะดุดกับรองเท้าผ้าใบสีดำแปลกตา

    นั่นไม่ใช่ของพี่นิ่

    ผมพูดกับตัวเองเบาๆ  .....รองเท้าพี่ไม่อยู่.....แสดงว่า..................คนอยู่ข้างในนั้น  ....................จะ.........จะโจรรร !  =[]=

     ไม่ทันที่ผมจะคิดอะไรต่อ  ก็มีบุคคลปริศนาร่างสูงใหญ่ เดินเข้ามาหา ............  ผมตกใจมากก  แล้วรีบหันหลังกลับทันที ไม่เปิดโอกาสให้เค้าพูดอะไร ถึงเหมือนเค้ากำลังจะพูดอะไรบางอย่างก็เถอะ

    จะโจรรรร !!!!  ช่วยด้วยยยยคับบบ TOT”

    ผมร้องตะโกนโวยวาย ก่อนที่จะวิ่งออกไป..................แต่ผมรู้สึกเหมือนมีใครโอบเอวเอาไว้ ทำให้ผมไปไหนไม่ได้

    ผมไม่มีตังค์หรอกฮะ TT”

    ผมดิ้นสุดชีวิตที่มี  แต่ไม่สะเทือนผู้โอบผมไว้เลย

    อะไรของนาย  โจรที่ไหนกัน - -

    เค้าพูดด้วยน้ำเสียงเอือมๆ   แต่มือก็ยังคงโอบผมไว้แน่นอยู่   ผมซึ่งไม่ค่อยมีแรง - -  กับเค้าที่ตัวใหญ่มหึมา ทำให้ผมหลุดจากพัธนาการไม่ได้เลย TT

    พี่ชายครับ อยากฆ่าผมน้า TT”

    เค้าตบหน้าผากตัวเองเบาๆ พร้อมส่ายหน้าอย่าเอือมๆ

    ฟังผมพูดก่อน.....................  ผม.เป็น.อา.จารย์.ของ.มีร์. !  แต่ตอนนี้มันหายหัวไปไหนไม่รู้  ทำให้ผม ต้องเฝ้าบ้านให้มัน แล้วยังมีเด็กที่ไหนไม่รู้  วิ่งมา แล้วบอกว่าผมเป็นโจร - -

    เค้าพูดแบบเน้นคำอย่างชัดเจน  และมันทำให้ผม หัวเราะแหะๆออกมาเชิงละอาย   .........ก็ใครจะไปรู้เล่า = =

    ขะ เข้าใจแล้วคับ  แล้ว.... ปล่อยผมได้ยัง

    เค้าสะดุ้งนิดนึงและปล่อยผมออกทันที  ผมมองหน้าเค้าด้วยความสงสัย   ..........อาจารย์ทำไมดูเด็กจัง  จากที่พี่มีร์เล่าให้ฟัง เหมือนจะเป็นตาแก่หงำเหงอะเลย -0-

    ฉันเลือกอาชีพถูกมั้ยเนี่ยที่มาเป็นครู

    เค้าบ่นอุบพร้อมจัดเสื้อผ้าให้เข้าทรง   ผมก็ว่าเค้าควรจะเลือกอาชีพ ทวงหนี้นอกระบบมากกว่า = =

    ล่ะ แล้วจะกลับเลยมั้ยคับ?

    ผมถามด้วยอาการสะดุดนิดๆ   นั่นเพราะเค้าท่าทางอารมณ์เสียอยู่

    จนกว่าจะเจอพี่ชายตัวดีของนาย

    เค้าพูดโดยไม่มองหน้าผม เพราะง่วนอยุ่กับการจัดเสื้อผ้าของตน  ผมมองเค้าด้วยอาการเกรงนิดๆก่อนที่จะเดินเข้าบ้านไป เพราะไม่รู้จะอยู่ทำไม - -   ผมนั่งบนโซฟา พร้อมเปิดทีวีอย่างที่ทำประจำทุกวัน...........แต่ที่ไม่ปกติก็นี่สิ - -................เค้าเดินมานั่งข้างๆผมและเต๊ะท่าเหมือนเป็นเจ้าของบ้าน  ตาคมๆนั้นบอกถึงอารมณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าใหร่

    นายชื่ออะไร อายุเท่าใหร่

    อยู่ๆเค้าก็ถามขึ้น  แต่สายตากลับจ้องอยู่บนจอทีวี  มีแต่ผมเท่านั้นที่มองหน้าเค้าอยู่

    แทมิน อายุ16คับ

    น้ำเสียงผมบอกถึงความกลัวที่เค้ามาอยุ่ใกล้ = =

    งั้นก็ห่างกับฉันสิบปีพอดีสิ....ฮ่าๆ  ฉันกึนซอก ^^”

    โห~ สิบปี  เรียกลุงยังได้เลย  ........ใบหน้า หวานๆคมๆของเค้าหันมายิ้มให้ผมเป็นครั้งแรก   และมันทำให้ผมขนลุก ==

    ทำหน้าอย่างนั้น  หมายความว่าไง - -

    หลังจากที่ผมทำหน้าประหลาดใจที่เห็นเค้ายิ้มออกมา  เค้าตีสีหน้ากลับไปเป็นเหมือนเดิมทันที

    พ่ะ  พี่ผมเรียนเป็นไงบ้างครับ

    ผมเปลี่ยนเรื่อง  แต่เหมือนผมจะทำสิ่งผิดพลาดครั้งใหญ่หลวง เพราะหลังจากได้ยินคำถาม สีหน้าเคร่งขรึมก็ปรากฏชัดขึ้นกว่าเดิม  ........ TT  เค้าหันหน้ามาหาผมอย่างรวดเร็ว

    หมอนั่นน่ะหรอ !  ไม่รู้มันไปเอาวิธีที่ทำให้ฉันโกรธมาจากไหนนักหนา   ไอ้เด็กนั่นไม่มีทางทำอะไรสำเร็จหรอก

    พี่กึนซอกพูดรัวเป็นปืนกลใส่ผม  แต่ผมไม่ได้กลัวซักนิด  ผมโกรธมากกว่า  มาว่าพี่ได้ไง! พี่ไม่ได้เป็นคนอย่างนั้นนะ!!!

    พี่ไม่ใช่.....!”

    ผมพูดยังไม่ทันจบประโยคเค้าก็พูดขึ้นขัด

    คนอย่างนั้นน่ะ  เลี้ยงนายไม่ได้หรอก เฮอะ!”

    พลั่ววว~ !

    .

    .

    .

    .

    ...............ค่ะ  คือ  เสียงด้านบนนั้น …………….

     ผมต่อยเค้าเองครับบ แง้ TT

    ผะ  ผมขอโทษ

    ผมปล่อยหมัดไปหนึ่งครั้งเต็มๆ  และคงเดาออกนะฮะ  ว่าเค้าทำสีหน้ายังไงอยู่ ................  กะ ก็มาว่าพี่ผมทำไมเล่า   

      ช่วยด้วยคับบบบ  ผมกลัวว TT







    ทอร์ค ;


    ทำไมไม่มีคนมาอ่าน  ฮึกๆๆ TT   แต่ก็นะ จะแต่งต่ออ่ะ = =(ด้านไง 55)  สำหรับคนที่มาอ่านก็ขอบคุณมากนะค่ะ ... ^^   อ้อ  ตอนมินคีย์ รอหน่อยๆนะ~  ของดีต้องรอนาน 
    ฮ่าๆๆๆๆ ๆ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×