คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด โอปป้า อ๊ายยยยยยยย ซารังเฮค่า”
เด็กสาววัยมัธยมคอซองเกาะกลุ่มยืนกรี๊ดกร๊าดอยู่หน้าห้างดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเดาได้เลยว่า ต้องมีเทพบุตรแดนกิมจิเดินทางมาแน่.... เหอะ! ถุย เทพบุตรเทพเบิตอะไรละ ห่า ก็คนเหมือนนี่ล่ะวะ แม่งเกลียดชิบหายไอ้พวกติ่งคอซอง อย่างอื่นไม่มีให้ทำแล้วรึยังไง มากรี๊ดไอ้พวกบ้ามีดีแค่หน้าตาอย่างงี้ แม่งสงสารประเทศชาติจริงๆ .. ผมยืมทำสายตาสมเพชใส่กลุ่มนักเรียนพวกนั้น พร้อมสายหัวเบาๆ
กร เด็กหนุ่มรูปหล่อหัวใจร๊อค นักดนตรีผู้ยึดมั่นในแนวของตนเอง ถึงจะบ้าๆบอๆไปหน่อยแต่จิตใจเข้มแข็งดุจหินผา พร้อมเผชิญอุปสรรคทุกรูปแบบ ...และเกลียดเกาหลีเป็นที่สุด!
“ไอ้กร กูว่าเราหาไรแกล้งพวกนี้กันหน่อยมั้ย?”
ไอ้สตังค์เดินมากอดคอผมพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์ไปทางกลุ่มนักเรียนกลุ่มนั้น
สตังค์ เด็กหนุ่มร่วมอุดมการณ์ของกร จอมวางแผน ขี้เล่น ขี้แกล้ง และกวนตีนอย่าบอกใคร
“ยังไงล่ะวะ”
ผมถาม...แล้วมันก็ล้วงกระเป๋าเอาประทัดสีแดงฉานออกมาทำให้ผมเข้าใจความหมายทันที ผมยิ้มให้ไอ้สตังค์อย่างรู้หน้าที่.. เอาล่ะ พวกเด็กติ่ง กูก็ไม่ได้แค้นห่าไรหรอกนะ แต่กูหมั่นไส้เฟ้ย …ผมจัดการเอาไฟแช๊คจุดเชือกสีขาว จนไฟติดผมก็โยนออกไปทางกลุ่มนักเรียนหน้าโง่นั่น และก็ใส่เกียร์หมาเต็มลูกสูบ ไม่ลืมที่จะหัวเราะทิ้งท้ายอย่างผู้มีชัย ก่อนจะตามด้วยเสียงประทัดงานตรุษจีนผสมกับเสียงกรีดร้องของกลุ่มสาวๆ ผมกับไอ้สตังค์หัวเราะจนแทบจะวิ่งไม่ไปกันเลย
“แฮ่กๆๆๆ แม่งโคตรมันส์เลยวะ!”
ผมสบถขึ้นทันทีที่วิ่งมาจนถึงที่ที่น่าจะปลอดภัยแล้ว
“แฮ่กๆๆ สะใจเป็นบ้าเลย”
ไอ้สตังค์พูดสมทบบ้าง ..ผมนั่งลงกับพื้นอย่างเหนื่อยหอบ
“วันนี้ไปซ้อมมั้ยวะ”
เมื่อกลับมาหายใจได้ปกติ ผมก็ถามไอ้สตังค์ทันที
“วันนี้พวกพี่เคนเค้างดซ้อม เมื่อวานมึงไม่ได้ฟังไง๊วะ”
“ไม่เห็นรู้เรื่องเลย แต่ว่าวันนี้กูอยากซ้อมนี่หว่า คันไม้คันมืออยากเล่นกีต้าร์ขึ้นมา”
ผมบอกพร้อมทำท่าเกากีต้าร์ไปด้วยอย่างเมามันส์
“สัส เกิดคึกอีกแล้วนะมึง ช่วงนี้มึงซ้อมบ่อยหรอวะ เก่งขึ้นจมเลย”
“ก็เออแหละว่ะ คนมันมีความฝัน”
ผมพูดไปพร้อมจินตนาการว่าตัวเองเล่นกีต้าร์อยู่
“พวกพี่จะไปเล่นกีต้าร์ที่ไหนกันหรอคะ”
“ก็กะจะไปซ้อม..”
ห้ะ!? เสียงเล็กๆ จิ้มลิ้มๆแบบนี้.... ผมค่อยๆหันหน้าไปทางต้นเสียงอย่างระมัดระวัง แล้วผมก็เจอกับสิ่งที่คิดไว้จริงๆ
“ดะดะ..เด็กติ่ง”
ผมตาค้างเมื่อเห็นเด็กติ่งยืนจังก้าเป็นกลุ่ม..คาดว่าจะเป็นพวกเดียวกับที่โดนประทัดของพวกผมเข้าไป
...ซะซวยแล้ว
เพี้ยะ !!!!!!
.
.
.
.
ความคิดเห็น