สวรรค์ไร้นัยน์ตา - นิยาย สวรรค์ไร้นัยน์ตา : Dek-D.com - Writer
×

สวรรค์ไร้นัยน์ตา

การผจญชีวิตเมื่อ..ฟ้าตามืดบอด..

ผู้เข้าชมรวม

194,736

ผู้เข้าชมเดือนนี้

165

ผู้เข้าชมรวม


194.73K

ความคิดเห็น


2.39K

คนติดตาม


1.66K
จำนวนตอน : 99 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 61 / 13:32 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

              "อ๊อก..ยะ..อย่า..!!"


              "แคว่ก..ๆๆๆ...ปึ๊ด..!!!"


              "กรี๊ดดดดดด.....คร่อก..!"


              "แฮ่กๆๆๆ...เคี๊ยกๆๆ...ฮ่าๆๆๆๆ...ฮ่าๆๆ...!!!"



             "เปรี้ยงงงง....ครืนนน...ซู่..!!"


             ............................................................................................


            
ร่างแก่หง่อม ชราจนล่วงเข้าสู่ภาวะสุดท้ายของชีวิตมวลมนุษย์..เดินกระหย่องกระแย่งมาตามทาง ร่มที่กางขาดปรุเป็นรอยปะทั่วไปด้านบน ช่างไม่ทราบว่าจะกางทำไมกัน เพราะน้ำฝนที่สาดซัดลงมาอย่างรุนแรง..กันไม่ได้แม้กระทั่งเส้นผมที่ขาวทั่วศรีษะให้พ้นจากหยาดน้ำได้เลยแม้สักที่เดียว..แปลก..?


             "??..??..!!!"


            "หือ...?..นรก..นี่มันการกระทำของสัตว์หรือมนุษย์..ย่ำยี่กันได้ขนาดนี้..โอ..ชีวิตที่น่าสังเวชนัก..กำลังท้องแก่ก็ต้องทิ้งวัยลงไปทั้งที่ยังอาลัยอาวรณ์เยี่ยงนี้..!"


             ผู้เฒ่าชราวางร่มในมือลง นัยน์ตาที่ฝ้าฟางมองไปยังร่างเปื้อนเลือดที่เริ่มซีดจางลงไปมากแล้ว ยังมีเหลือแต่อวัยวะที่ขาดปริแยกส่วนใหญ่เท่านั้นที่ยังหลั่งโลหิต แข่งสายฝนที่บ้าคลั่งในเวลานี้..ร่างกายที่ขาวผ่องแต่มีริ้วรอยของบาดแผลทั่วร่าง นอนหงาย ส่วนท้องที่นูนเด่นจนล้นส่วนอื่น..ทำให้แววตาของผู้ชราต้องเดือดดาล มันคร่าครั้งเดียวสองชีวิตเลยรึไร..ใครกัน..?


            "..??..ถ้าหากว่า...ฮ่าๆๆๆ...ได้สิถ้าอย่างนั้นข้าหมอปีศาจจะเปิดนัยน์ตาฟ้าที่มืดมนตอนนี้ให้แจ้งเอง..ฮ่าๆๆ...!!"


            มือเหี่ยวกร้านที่จับไปยังช่วงท้องที่นูนเด่น ไม่ได้ชักกลับมา ทั้งที่ก่อนหน้าตั้งใจจะลากซากศพสตรีนางนี้ไปทิ้งเหวใกล้ๆเพื่อให้หลุดพ้นจากภาวะอุบาทว์ของนัยน์ตายามนี้..แต่เมื่อจับไปยังส่วนท้องที่นูนเด่นก็เปล่งเสียงหัวร่อกึกก้องสท้านฟ้าออกมา..อย่างบ้าคลั่ง..แววตาเหี้ยมเกรียมเย็นเยือกเหลือบมองไปยังสุดปลายฟ้าอย่างท้าทาย..และคลั่งแค้น..!


           .....สวรรค์นัยน์ตาบอด..ยังน่ายินดีกระไรกับฟ้าเยี่ยงนี้....


            "แคว่ก...!!"


           "ฟู่..!!"


           "เหอะๆ..เป็นร่างสวะเช่นนี้..ไม่สมประกอบเยี่ยงนี้..แปลว่าฟ้าไม่เพียงตามืดบอด ทั้งโง่เขลาบัดซบ..!.."


            ร่างเล็กๆที่เปื้อนเลือดและน้ำคล่ำ เนื้อตัวเหนียวเหนอะ แต่ไร้เสียงแผดร้องของทารกพึงจะมี..เมื่อมองดูในมือเหี่ยวกร้าน จับสองเท้าปล่อยหัวห้อยลง แววตาที่ยังไม่เปิดออก ปากเล็กๆไม่ได้แผดร้องทั้งที่หัวใจยังเต้นแผ่วๆชัดๆ..ใบหน้านั่นโอ...!!


             .....................................................................................



 
              "นิยายเนื้อเรื่องดังที่บอกไว้ตั้งแต่แรก บอกอีกครั้งก็แล้วกันอาจออกแฟนตาซีไปบ้าง บางทีอาจเกินกึ่งๆไปด้วยซ้ำ ภาษาสถานที่ฯลฯ ทุกสิ่งสมมุติ จริงเป็นส่วนน้อยไม่จริงเป็นส่วนมาก ทำใจหากอ่านแล้วตะขิดตะขวางใจ ขอบคุณที่ติดตาม"




       สุขสันต์วันปีใหม่ทุกท่าน อย่าเจ็บอย่าจนครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านอย่างสม่ำเสมอตลอดมา

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ไอ๊ย่า...นึกว่าใคร...."

(แจ้งลบ)

ลองคลิกเรื่องดู..เจอบทเกริ่นก่อนเข้าเรื่อง..อ่านแล้ว ... เอ...ใครนะเขียนได้โหดเข้าไส้ขนาดนี้ ... ดูอีกที อ้าว ...ท่านแลเงา ผู้แต่ง "ฆ่า..เพื่อระงับ..ฆ่า"นี่เอง มิน่าเขียนได้โหดเข้าไส้จริง...แม้จะเพิ่งอ่านจบบท 1 ผมให้คะแนนก่อนละ.. ยังเชื่อมือในเรื่องที่แล้ว แม้ทุกวันนี้ยังไปคลิกดูเป็นระยะๆเลยครับ บทบู๊มันส์์จริงๆๆ ทั้งไฮเทคด้วย............... ... อ่านเพิ่มเติม

ลองคลิกเรื่องดู..เจอบทเกริ่นก่อนเข้าเรื่อง..อ่านแล้ว ... เอ...ใครนะเขียนได้โหดเข้าไส้ขนาดนี้ ... ดูอีกที อ้าว ...ท่านแลเงา ผู้แต่ง "ฆ่า..เพื่อระงับ..ฆ่า"นี่เอง มิน่าเขียนได้โหดเข้าไส้จริง...แม้จะเพิ่งอ่านจบบท 1 ผมให้คะแนนก่อนละ.. ยังเชื่อมือในเรื่องที่แล้ว แม้ทุกวันนี้ยังไปคลิกดูเป็นระยะๆเลยครับ บทบู๊มันส์์จริงๆๆ ทั้งไฮเทคด้วย.................. เชื่อๆๆๆๆว่า เรื่องนี้คงสนุกเช่นกัน..จะติดตามอ่านตลอดไปครับ.... และเชื่อว่าเรื่องนี้ คงได้รับความนิยมมากมายเหมือนเรื่อง "ฆ่า..เพื่อระงับ..ฆ่า" แน่นอน   อ่านน้อยลง

สุราใบไผ่เขียว | 12 พ.ย. 56

  • 25

  • 3

"มันส์..ไม่มีสะดุด"

(แจ้งลบ)

สิ่งที่น่ายกย่องไม่มีใดเทียมคือความต่อเนื่องของการลงนิยาย..ทีอัพเดตเรื่อยไม่หยุด นี่เเหละทีผมตามหา..ปกตินิยายสนุกๆไม่เเน่ใจว่าเป็นความอินดี้ของผู้เขียนเองหรือยังไงไม่ทราบเเต่พอเขียนได้สักพักก็จะค่อยๆหาย..จนบางทีหายไปเลย.ทำให้นักเสพนิยายต้องค้างรอเก้อ..เเต่..เเลเงา..ผมยกให้กับความสมำ่เสมอ..นักเสพวางใจได้ อ่านเพิ่มเติม

สิ่งที่น่ายกย่องไม่มีใดเทียมคือความต่อเนื่องของการลงนิยาย..ทีอัพเดตเรื่อยไม่หยุด นี่เเหละทีผมตามหา..ปกตินิยายสนุกๆไม่เเน่ใจว่าเป็นความอินดี้ของผู้เขียนเองหรือยังไงไม่ทราบเเต่พอเขียนได้สักพักก็จะค่อยๆหาย..จนบางทีหายไปเลย.ทำให้นักเสพนิยายต้องค้างรอเก้อ..เเต่..เเลเงา..ผมยกให้กับความสมำ่เสมอ..นักเสพวางใจได้  

เเก้มเเก้ว | 19 พ.ย. 56

  • 18

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"แลเงา"

(แจ้งลบ)

ชื่อนี้สลักลงไปในใจแล้วว่า แต่งนิยายได้สยองเลือดสาดมันส์สุดๆ แถมยังอัพแต่ละตอนถี่ยิบๆๆๆๆ ติดตามมาตั้งแต่นรกานต์ออนไลน์แล้วครับ จนมาถึงฆ่าเพื่อระงับฆ่า และมาต่อด้วยเรื่องนี้ ยังคงความมันส์เฉพาะตัวไว้เหมือนเคย มีคำผิดเล็กน้อย แต่ว่าค่อยๆแก้ไปก็ได้ครับ เช่นพวก ใหน>ไหน เป็นต้น เอาใจช่วยนะครับ ขอบคุณสำหรับนิยายมันส์ๆครับ อ่านเพิ่มเติม

ชื่อนี้สลักลงไปในใจแล้วว่า แต่งนิยายได้สยองเลือดสาดมันส์สุดๆ แถมยังอัพแต่ละตอนถี่ยิบๆๆๆๆ ติดตามมาตั้งแต่นรกานต์ออนไลน์แล้วครับ จนมาถึงฆ่าเพื่อระงับฆ่า และมาต่อด้วยเรื่องนี้ ยังคงความมันส์เฉพาะตัวไว้เหมือนเคย มีคำผิดเล็กน้อย แต่ว่าค่อยๆแก้ไปก็ได้ครับ เช่นพวก ใหน>ไหน เป็นต้น เอาใจช่วยนะครับ ขอบคุณสำหรับนิยายมันส์ๆครับ  

Sage'coz | 28 ธ.ค. 56

  • 9

  • 0

""แลเงา""

(แจ้งลบ)

ฆ่าเพื่อระงับฆ่า เรางงชื่อเรื่องนิยายกำลังภายในชื่อแปลก ลองเข้ามาอ่าน ยอมรับว่าโดนใจมากที่สุดทั้งเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่องสุดยอดมากๆๆ แล้วเรารอๆเรื่องต่อมา สวรรค์ไร้ในตา พระเจ้านายนี่สุดยอดมากจริงๆๆ เขียนได้สนุกเร้าใจดี แถมด้วยอัพได้เร็วทันใจคนอ่าน...มากๆๆ ขอบคุณที่เขียนนิยายดีๆๆแบบนี้ให้ได้ติดตามอ่าน วันหนึ่งเราต้องนั่งเปิดอ่านสองรอบเลย...."แล ... อ่านเพิ่มเติม

ฆ่าเพื่อระงับฆ่า เรางงชื่อเรื่องนิยายกำลังภายในชื่อแปลก ลองเข้ามาอ่าน ยอมรับว่าโดนใจมากที่สุดทั้งเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่องสุดยอดมากๆๆ แล้วเรารอๆเรื่องต่อมา สวรรค์ไร้ในตา พระเจ้านายนี่สุดยอดมากจริงๆๆ เขียนได้สนุกเร้าใจดี แถมด้วยอัพได้เร็วทันใจคนอ่าน...มากๆๆ ขอบคุณที่เขียนนิยายดีๆๆแบบนี้ให้ได้ติดตามอ่าน วันหนึ่งเราต้องนั่งเปิดอ่านสองรอบเลย...."แลเงา"   อ่านน้อยลง

คนดี คนดีดี | 21 ธ.ค. 56

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น