Pumpkin & Devil อภินิหาริย์เทพฟักทองและแฝดปีศาจ - นิยาย Pumpkin & Devil อภินิหาริย์เทพฟักทองและแฝดปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    Pumpkin & Devil อภินิหาริย์เทพฟักทองและแฝดปีศาจ

    โดย jupiter d m c

    การเดินทางเพื่อไปทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่แทนผู้เป็นพ่อของเธอ และการแก้แค้นแทนพ่อกับแม่ของพวกเขา เป็นการเดินทางอันยาวไกลบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยอันตรายที่จะนำพาชีวิตไปสู่จุดจบง่ายๆ แต่เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่ก่อเกิดความผูกพันของเขาและเธอ จนกลายมาเป็นความรักอย่างไ

    ผู้เข้าชมรวม

    957

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    957

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 20 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 53 / 13:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       

    Pumpkin & Devil
    อภินิหาริย์เทพฟักทองและแฝดปีศาจ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่เกิดมาไม่เหมือนกับคนอื่น  และมีนัยตาที่แปลกโดยมีตาข้างหนึ่งสีฟ้า  ส่วนอีกข้างสีแดง  เธอมีชื่อว่าไวโอเลต  ทั้งต้นกำเนิดของเธอ และเหตุผลที่ดวงตาของเธอเป็นเช่นนี้  เธอเองก็ยังไม่รู้  ความลับทั้งหมดอยู่ที่โพไซดอนซึ่งเธอเรียกเขาว่า "พ่อ" เขาคนเดียวที่กำความลับทั้งหมดไว้ กับชายหนุ่มฝาแฝดอีก2คน  เขาสองคนเป็นลูกครึ่งปีศาจและมนุษย์โลก  ครั้งพี่พ่อของเชา ซุส มาพบรักกับ ทริซ แม่ของพวกเขา  คนพี่มีชื่อว่า  โรมิวลัส  นิสัย นุ่มนวล สุภาพบุรุษ  รักสันติ  อบอุ่น  จนสาวๆ ไม่ว่าจะที่โรงเรียน  หรือแม้กระทั้งคนที่รู้จักเขา  ต่างกรี๊ดกร๊าด  ในมาดเนี๊ยบของเขา  ส่วนคนน้อง  มีชื่อว่าเรมัส  นิสัยออกจะต่างกับโรมิวลัส  อารมณ์ร้อน  พูดมาก  ปากเสีย  กวนบาทา จนมีเรื่องกับคนอื่นเป็นประจำ  จนโรมิวลัสต้องคอยไปช่วยและห้ามปรามอยู่บ่อยครั้ง  ทำให้ผู้อื่นเอือมระอากับนิสัยของเขา  เขาจึงไม่ค่อยมีสาวๆมาติดเหมือนโรมิวลัส  ถึงมีก็หายไปหมดเพราะทนไม่ได้กับนิสัยของเขา ที่โชคชะตาที่ทำให้พวกเขาและเธอจะต้องมาพบกัน  ดูเหมือนว่าฟ้าจะกำหนดมาให้เขาและเธอต้องพจญกับชะตากรรมที่สุดจะประหลาด  เมื่อพ่อกับแม่ของพวกเขาต้องมาโดนปีศาจฆ่าตาย  พวกเขาจึงติดตามมาแก้แค้นแทนพ่อกับแม่  แต่นี่เป็นการรับช่วงต่อภาระกิจที่หนักหน่วงสำหรับเด็กวัยรุ่นที่เพิ่งจะรู้ตัวเองว่าจะต้องมาทำอะไรที่คนธรรมดาทำไม่ได้  คือการตามล่าฆ่าปีศาจ  ด้วยพลังและอำนาจอันน้อยนิดของพวกเขาจะต่อกลอนกับปีศาจชั่วรา้ยได้หรือไม่  มีเพียงแค่ความเชื่อมั่นเท่านั้นที่จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้  การเดินทางที่มีแต่อุปสรรคนานัปการจะเป็นเครื่องก่อกำเนิดสายใยให้เขาและเธอผูกพันกันยิ่งขึ้น  หญิงหนึ่ง  ชายสอง  จะลงเอยอย่างไร  แล้วภาระกิจนี้จะสำเร็จหรือไม่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น