ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1 - นำเรื่อง
ซุสและโพไซดอนเป็นเพื่อนรักกันเขาทั้งสองเป็นปีศาจอยู่ที่โลกปีศาจ พวกเขาเป็นอัศวินผู้มีอำนาจมากคอยรับใช้โพรมีเธียสซึ่งเป็นราชาแห่งโลกปีศาจ โพรมีเธียสเป็นปีศาจที่ทะเยอทะยาน แล้ววันหนึ่งซาไทร์ผู้ซึ่งเป็นอัศวินปีศาจคนสนิทของโพรมีเธียสได้เป่าหูโพรมีเธียสให้เปิดประตูโลกปีศาจเพื่อโพรมีเธียสจะได้เป็นใหญ่ในทั้งสี่โลก คือ โลกปีศาจ โลกมนุษย์ โลกบาดาลและสวรรค์ ด้วยความทะเยอทะยานที่ไม่สิ้นสุด เขาเชื่อตามที่ซาไทร์พูด เขาใช้เลือดตัวเองและเลือดของแมรี่ หญิงนักบวชแห่งโลกปีศาจเพื่อเปิดประตูโลกปีศาจและเขาก็ทำสำเร็จราชาโพรมีเธียสได้ครอบครองทั้งสี่โลก ซุสและโพไซดอนไม่ได้พวกเขาจึงร่วมมือกันทรยศราชาโพรมีเธียส ถึงแม้พวกเขาจะฆ่าราชาปีศาจไม่ได้เพราะโพรมีเธียสมีพลังอำนาจปีศาจมาก แต่พวกเขาก็ขังราชาโพรมีเธียสไว้ที่หอคอยปีศาจแล้วใช้เลือดตัวเองปิดผนึกประตูปีศาจไว้ จากนั้นทั้งสองก็มาอยู่ที่โลกมนุษย์ดำรงชีวิตแบบมนุษย์ แต่ก่อนที่จะมาโลกมนุษย์ แมรี่ได้ให้ฟักทองทองคำแก่โพไซดอนก่อนที่เธอจะตาย โพไซดอนจึงเก็บรักษาไว้อย่างดี ส่วนซุสก็ได้พบรักกับทริชหญิงมนุษย์โลก เวลาผ่านไปทริชได้ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด ซุสและทริชได้ให้ชื่อว่า โรมิวลัสและ เรมัส ส่วนโพไซดอนซึ่งขอแยกมาอยู่คนเดียวอีกเมืองหนึ่งเขาก็ใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์ทั่วไป
แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อโพไซดอนเข้ามาหยิบของที่ห้องที่เก็บฟักทองลูกนั้นเขาได้เห็นสิ่งผิดปกติของฟักทองทองคำที่แมรี่ให้เขาไว้ มันได้เปล่งแสงจ้าออกมาทั่วห้อง มันเป็นแสงสีแดงและฟ้า สาดส่องไปทั่ว เมื่อแสงค่อยๆดับลงจนดับสนิทโพไซดอนได้พบกับเด็กทารกเพศหญิงหน้าตาน่ารักออกมาจากฟักทองนั้น เด็กคนนั้นมีตาข้างหนึ่งสีฟ้า และตาอีกข้างเป็นสีแดง โพไซดอนเลี้ยงเด็กคนนี้เป็นเหมือนลูกของตนเขาได้ตั้งชื่อเด็กคนนี้ว่า ไวโอเลต ไวโอเลตถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีเหมือนเด็กมนุษย์ทั่วไป และเธอก็ยังได้ถูกถ่ายทอดอำนาจปีศาจโดยโพไซดอนอีกด้วย แต่หลายครั้ง เมื่อไวโอเลตฝึกพลังปีศาจกับโพไซดอนที่ไรพลังของเธอก็อ่อนลงมากจนทำให้สลบไป ผิดกับปีศาจทั่วไป แต่เธอก็เชื่อมาตั้งแต่เกิดว่าโพไซดอนเป็นพ่อของเธอและเธอก็เป็นปีศาจเหมือนพ่อของเธอ แต่โพไซดอนก็ไม่เคยเล่าเรื่องของเธอให้ฟังเลยรวมถึงเรื่องแม่ของเธอ เธอไม่เคยรู้เลยว่าแม่เธอเป็นใคร แต่โพไซดอนก็ให้ความรักเลี้ยงดูให้ความอบอุ่นแก่ไวโอเลตจนเป็นทั้งพ่อและแม่เลยทีเดียว และไวโอเลตก็รักพ่อของเธอมาก
แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อโพไซดอนเข้ามาหยิบของที่ห้องที่เก็บฟักทองลูกนั้นเขาได้เห็นสิ่งผิดปกติของฟักทองทองคำที่แมรี่ให้เขาไว้ มันได้เปล่งแสงจ้าออกมาทั่วห้อง มันเป็นแสงสีแดงและฟ้า สาดส่องไปทั่ว เมื่อแสงค่อยๆดับลงจนดับสนิทโพไซดอนได้พบกับเด็กทารกเพศหญิงหน้าตาน่ารักออกมาจากฟักทองนั้น เด็กคนนั้นมีตาข้างหนึ่งสีฟ้า และตาอีกข้างเป็นสีแดง โพไซดอนเลี้ยงเด็กคนนี้เป็นเหมือนลูกของตนเขาได้ตั้งชื่อเด็กคนนี้ว่า ไวโอเลต ไวโอเลตถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีเหมือนเด็กมนุษย์ทั่วไป และเธอก็ยังได้ถูกถ่ายทอดอำนาจปีศาจโดยโพไซดอนอีกด้วย แต่หลายครั้ง เมื่อไวโอเลตฝึกพลังปีศาจกับโพไซดอนที่ไรพลังของเธอก็อ่อนลงมากจนทำให้สลบไป ผิดกับปีศาจทั่วไป แต่เธอก็เชื่อมาตั้งแต่เกิดว่าโพไซดอนเป็นพ่อของเธอและเธอก็เป็นปีศาจเหมือนพ่อของเธอ แต่โพไซดอนก็ไม่เคยเล่าเรื่องของเธอให้ฟังเลยรวมถึงเรื่องแม่ของเธอ เธอไม่เคยรู้เลยว่าแม่เธอเป็นใคร แต่โพไซดอนก็ให้ความรักเลี้ยงดูให้ความอบอุ่นแก่ไวโอเลตจนเป็นทั้งพ่อและแม่เลยทีเดียว และไวโอเลตก็รักพ่อของเธอมาก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น