ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Close อย่าให้ใครรู้ [HSJ]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครค่ะ!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      2 ต.ค. 53

    สวัสดีจ้า เราชื่อ นก นะจ๊ะ!!

    นี่เป็น Fic แรกที่เราแต่งขึ้น! เรื่องนี้เราใช้หน้าของ Hey!Say!JUMP แต่เปลี่ยนนิสัย เปลี่ยนชื่อนะจ๊ะ

    ขอบคุณที่อ่านนะคุทุกคน ยังไงก็ช่วยติชม ให้กำลังใจด้วยนะคะ!!!!

    ไฟท์โตะ!!!!!!!!

    *********************************************************
    ตัวละคร

     

    1.ต้น 
    ชื่อจริง:นายตติยะ อภิวัฒน์ชัยนุสรณ์
    เป็นที่เข้ากับคนอื่นง่าย ออกจะเอาใจตัวเองไปนิดหน่อย แต่ก็เป็นคนที่เพื่อนรักแล้วเขาก็รักเพื่อนเช่นกัน เวลาว่างๆ เขาจะหยิบ Ipod ใส่หูฟังมาฟังเพลงที่ชื่นชอบ เล่นบาส เขาชอบกินข้าวผัดไข่ดาว วิชาที่ชอบคือ ภาษาต่างประเทศ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5

     
     
    2.แก้ว
    ชื่อจริง: นายวริศ อร่ามเรือง
    เป็นคนที่น่ารัก สดใส ทำให้คนอื่นมีความสุขเมื่อได้คุยกัน เสียงของเขาใสราวชื่อเล่นของเขาจริงๆ ขี้อ้อน แต่เมื่อไหร่ที่แก้วโกรธขึ้นมา ต้องง้อกันถึงเจ็ดวันเจ็ดคืนจึงจะหาย เวลาว่างๆของเขา เขาจะเต้นโคฟเวอร์เดนส์ ของวง Monky เป็นวงของประเทศญี่ป่นหรือ
    ไม่ก็ซ้อมยิมนาสติก ชอบกินข้าวหมูทอดกระเทียมพริกไทย เล่นยิมนาสติก ชอบวิชาลีลาศ ปัจจุบันอยู่ชั้นม.5

     
    3.นัด
    ชื่อจริง: นายสุรศักดิ์ สุวัฒน์ธน
    เป็นคนที่ขี้เล่น เพื่อนเยอะ เป็นมิตร ไม่ชอบทำให้ตัวเองเป็นศัตรูของคนอื่น เกลียดความโดดเดี่ยว เวลาว่างๆ ชอบซ้อมกลองชุด เล่นบาส ชอบกินผัดผักรวมมิตร ข้าวมันไก่ วิชาที่ชอบ ชีววิทยา ปัจจุบันอยู่ชั้น. 5

     
    4.นีม
    ชื่อจริง: นายธนาทิป ชนะชัยนุภโรธา
    นิสัยออกจะเรียบร้อย ยอมคน บุคลิกดี ชอบเล่นกีฬา ชอบอยู่เงียบ เวลอยู่ในกลุ่ม จะไม่ค่อยพูดอะไรมากเท่าไหร่ ชอบแล้วขนมเพื่อน ว่างๆชอบอ่านหนังสือลึกลับ เช่น สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ฯลฯ แต่ส่วนใหญ่จะซ้อมบาสมากกว่า เพราะเป็นนักกีฬาโรงเรียน
    ชอบกินก๋วยเตี๋ยว ไก่ทอด เม็กโดนอล ชอบเรียนวิชาเคมี ปัจจุบันอยู่ชั้นม.4

     
    5.ฟอร์ด
    ชื่อจริง: นายอัจฉริยะ เพิ่มพูนเชาวนนท์
    เป็นคนที่ออกจะเก็กซักนิด แต่เขาเป็นคนที่เก่งทางด้านคำนวณมาก ได้รับรางวัลมาหลายครั้ง เป็นคนพูดมาก ชอบร้องเพลง ว่างๆชอบ ซ้อมบาสและอ่านหนังสือเรียน ชอบกินข้าวหมูแดง ไช่ดาว ชอบวิชาที่เกี่ยวกับการคำนวณทุกชนิด ปัจจุบันอยู่ชั้น.6

     
    6.เช้ง
    ชื่อจริง: นายสันติ  ชาติคจรเลิศลิต
    เป็นคนเอาแต่ใจมากๆ แต่ยังไงก็ยังมีคนคอยเอาใจตลอด คือ นีม พูดมากชอบด่าคนอื่น ไม่ชอบให้คนอื่นว่า เกลียดการทอดทิ้ง เวลาว่างๆ ชอบดูเบสบอล หรือไม่ก็เล่นโน๊ตบุ๊ค ชอบกินข้าวผัดอเมริกัน ข้าวมันไก่ แกงจืดใส่ไข่เจียว ชอบวิชาคหกรรม ปัจจุบันอยู่ ม.4

     
    7.พี
    ชื่อจริง: นายสสิธร เจริญชัย
    เป็นคนเล่นตลก มุขแป๊กทุกมุก เมื่อเวลาที่เล่นมุขแล้วมีคนเงียบจะชอบพูดว่า ไม่มีใครชอบงั้นเหรอ แล้วก็ทำหน้าเศร้า แต่เพื่อนๆก็พยายามหัวเราะกับมุขเสมอ ว่างๆชอบเล่นบาส คิดมุขตลกๆ ชอบกินหมี่ยำข้างร.ร.  ชอบวิชาศิลปะ ปัจจุบันอยู่ม.6

     
    8.บอล
    ชื่อจริง: นายอิสระ เนตรนครชัย
    เป็นคนลั้ลลา ดี้ด้าตลอดเวลา เป็นคนน่ารัก เหมือนแก้ว แต่รูปร่างไม่เข้ากับนิสัยเท่าไร  ออกจะโดนล้อบ่อยๆ เค้าจึงเป็นนักกีฬาบาสไปซะงั้น ว่างๆชอบเล่นกีฬาหรือไม่ก็เล่น FB เล่นบาส ชอบกินผัดผัก ก๋วยเตี๋ยว ชอบวิชาพละ ปัจจุบันอยู่ม.6

     
    9.เซีย(เอเซีย)
    ชื่อจริง:บูรพา นิภาวัฒนนุกูล
    เป็นคนที่น่าตาน่ารัก แต่จริงๆปากร้ายสุดๆ ด่าคนอื่นไม่เว้นวัน เป็นลูกผู้จัดการธนาคารสาขาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ว่างๆชอบนอนฟังเพลง เล่น Ipad คุยกับฟอร์ต ชอบกินสปาเกตตี้ ข้าวผัดอเมริกัน ชอบวิชาฟิสิกส์ ปัจจุบันอยู่ ม.6

     
    10.ฟาร์
    ชื่อจริง:ศศิวัฒน์  ศรีอำพล
    เป็นคนเย็นๆ ชอบทำอะไรง่ายๆ สบายๆ แต่ไม่ได้เป็นคนเกียจคร้าน เรียนเก่ง ใจดี รักเพื่อนมาก สนใจทางธรรม รักครอบครัวมาก ครอบครัวฐานะไม่ค่อยดี ฟาร์เลยต้องรับจ้างบ่อยๆ  ไม่ค่อยได้ไปไหนกับเพื่อนมากเท่าไหร่ ชอบวิชาวิทยาศาสตร์ ปัจจุบันอยู่ ม.6
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×