ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวม Short Fic]Super Junior+Dong Bang Shin Gi+SHINee....Yaoi

    ลำดับตอนที่ #8 : [SuJu] รักสามเศร้า...HaeEun feat. Siwon + ....??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 468
      2
      14 พ.ย. 51

    Title: [SF] รักสามเศร้า

    Couple: HaeSiEun feat.???

    Rate: PG-13

    Author: Hyukjae @ EunhaeLover Everland

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ถ้าคุณรักใครคนนึงมากๆ แต่เค้าคนนั้นก็ทำให้เราเจ็บปวดอยู่เสมอและถ้ามีใครอีกคนที่รักคุณมากๆแต่คุณไม่เคยคิดกับเค้าเกินคำว่าเพื่อนเลย ทั้งๆที่เค้าคอยดูและคุณมาตลอด ไม่เคยทิ้งคุณไปไหน แม้ตอนนั้นเค้าจะอยู่ไกลแค่ไหนขอแค่เพียงคุณต้องการเค้า เค้าก็จะมาอยู่เคียงข้างคุณทันที.....คุณจะเลือกใคร คงเลือกเหมือนผมใช่มั้ย???

     

    ทำไมนายทำอย่างนี้  ทำไมไม่นึกถึง ไม่สนใจความรู้สึกของฉันบ้าง

     

    ฉันเหนื่อย อย่าเพิ่งมาชวนทะเลาะได้มั้ย

     

    นายก็เป็นอย่างนี้ ไม่เคยเข้าใจฉันเลยซักนิด

     

    ฮยอกแจ! ถ้านายยังทำตัวงี่เง่าอย่างนี้ล่ะก็นะ ฉันจะกลับไปนอนบ้านใหญ่ !”

     

    เดี๋ยวสิ ซีวอน ซีวอนฉันขอโทษ

     

    .....นายเป็นอะไรไปฮยอกแจ เกิดอะไรขึ้น.....

     

    ......นายอยู่ไหนหรอทงแฮ มาหาฉันหน่อยได้มั้ย.....

     

    ......ได้ๆ ฉันจะรีบไปเดี๋ยวนี้แหละ รอแป๊บนึงนะ.....ฮยอกแจทะเลาะกับซีวอน..คนรักอย่างรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ฮยอกแจเป็นฝ่ายยอมซีวอนเสมอๆแต่ไม่ใช่วันนี้เพราะซีวอนไม่มาหาฮยอกแจ 3 วัน 3 คืนเต็มๆ พอกลับมาก็มีแต่กลิ่นเหล้าฟุ้งไปหมดบวกกับกลิ่นน้ำหอมของผู้หญิงจางๆอีกด้วย พอร่างบางถามว่าไปนอนกับคนอื่นมาใช่มั้ยซึ่งคำตอบที่หวังไว้ แน่นอน มันต้องเป็นไม่ใช่ แต่ซีวอนกลับยอมรับออกมาหน้าตาเฉยว่าใช่ และนั่นคือสาเหตุที่ทั้งสองทะเลาะกันจนร่างบางต้องโทรหาทงแฮ

     

    ฮยอกแจ ฉันมาแล้วนายเป็นยังไงบ้างเมื่อเห็นใบหน้าของทงแฮ เท่านั้นน้ำตาที่ฮยอกแจเพียรพยายามกลั้นเอาไว้ก็พากันฉันไหลลงมาอย่างกับเขื่อนแตก 

     

    ฉันทะเลาะกับซีวอนอีกแล้วไม่ต้องบอกทงแฮก็รู้ เพราะไม่มีเรื่องไหนใหญ่และสำคัญเท่ากับเรื่องของคนๆนั้น ทงแฮทำได้แค่กอดร่างบางเอาไว้ในขณะที่ฮยอกแจก็กอดทงแฮแน่นเช่นกัน ในเวลานี้ทงแฮคือที่พึ่งที่ดีที่สุด มันเป็นอย่างนี้เสมอมาและจะเป็นอย่างนี้เสมอไป

     

    เล่าให้ฉันฟังได้มั้ย เผื่อจะสบายใจขึ้นบ้างเรื่องราวทั้งถูกเล่าผ่านริมฝีปากขาวซีดเพราะผ่านการร้องไห้มาอย่างหนักของฮยอกแจโดยที่ทงแฮรับฟังเงียบๆแต่มือทั้งสองข้างกำหมัดแน่น เขาแค้นใจคนที่ทำกับคนที่เขารักให้เจ็บปวดมากขนาดนี้ แต่เวลานี้ไม่ใช่เวลามาแค้นคนๆนั้น เขาต้องปลอบร่างบางซะก่อน

     

    เงียบซะนะ คนดี ไม่เป็นไรผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป นายต้องเข้มแข็ง ฉันเชื่อว่าพรุ่งนี้เค้าต้องกลับมาที่ทงแฮมั่นใจขนาดนั้นก็เป็นเพราะเขาเห็นเหตุการณ์แบบนี้มานานและมากครั้ง จนคร้านจะนับแล้ว แต่ก็น่าแปลกที่ทุกครั้งฮยอกแจจะมีทงแฮอยู่ข้างๆเสมอ

     

    ฉันดีขึ้นมากแล้ว ขอโทษที่โทรไปรบกวน นายคงนอนแล้วทงแฮส่ายหัวเบาๆก่อนจะออกแรงพยุงคนที่ยังสะอื้นเป็นพักๆให้เดินเข้าไปในห้องนอน

     

    ไม่ต้องสนใจหรอกว่าฉันจะอยู่ที่ไหน กำลังทำอะไร แค่นายนึกถึงฉันทุกครั้งที่มีปัญหาก็พอ มันทำให้ฉันรู้ว่าฉันยังมีความสำคัญ....เดี๋ยวคืนนี้จะอยู่เป็นเพื่อน เนี่ยเตรียมชุดนอนมาเลยนะเนี่ย นอนเถอะนะฮยอกแจพยักหน้าอย่างว่าง่าย แต่ตอนจะนอนกลับไม่ง่ายเหมือนตอนรับปากเมื่อทงแฮปฏิเสธที่จะนอนเตียงเดียวกับร่างบาง

     

    แล้วนายจะไปนอนที่ไหน ถ้าไม่นอนบนนี้กับฉันเมื่อทงแฮบอกว่าจะไปนอนที่โซฟา ร่างบางก็เข้าใจผิดคิดว่ารังเกียจรังงอนอีก สุดท้ายเลยจำใจบอกเหตุผลไปตรงๆว่า

     

    1 ฉันห้ามตัวเองไม่ได้เก่งนักหรอกนะ ถ้าทำอะไรนายขึ้นมาจะให้ทำไง  และ 2 ฉันไม่อยากนอนทับรอยของใคร น้ำเสียงที่ฟังเหมือนเล่าให้ฟังธรรมดาๆแต่ฮยอกแจรู้ดีว่าทงแฮกำลังเจ็บอยู่แค่ไหน

     

    แต่ฉันไม่อยากนอนคนเดียวน้ำเสียงอ้อนวอนอย่างน่าสงสารนั้นทำให้ทงแฮยอมใจอ่อนจนได้

     

    นอนในห้องก็ได้ แต่ฉันขอนอนบนพื้นนะฮยอกแจทำท่าจะเถียงอีกแต่โดนสายตาจริงจังของทงแฮห้ามไว้ซะก่อนจึงต้องเงียบลงแลยอมนอนแต่โดยดี  ทั้งคู่หลับไปโดยที่มือบางของฮยอกแจห้องลงมาจับกับมือของทงแฮซึ่งนอนอยู่บนพื้นไว้แน่นราวกับกลัวทงแฮจะหายไป หากปล่อยมือนั้น

     

    เป็นไปดังที่ทงแฮคาดไว้ทุกประการตอนเช้าหลังจากที่ทงแฮกลับบ้านไปแล้ว ซีวอนก็มาขอคืนดีกับฮยอกแจอีกครั้งโดยที่ฮยอกแจไม่ปฏิเสธเช่นเคยและวังวนนี้ก็ยังคงวนเวียนต่อไปไม่จบไม่สิ้น ทงแฮก็ยังทำได้แค่ปลอบใจยามฮยอกแจทะเลาะกับซีวอนมาเท่านั้น  แต่ผ่านไป 3 เดือน...3 เดือนที่เรียกว่าซีวอนทำดีกับฮยอกแจมากที่สุดเลยก็ว่าได้ อยู่ดีๆซีวอนก็หายไปจากชีวิตของฮยอกแจซะเฉยๆ หายไปแบบติดต่อไม่ได้และไม่ติดต่อมาเลย ทำเอาฮยอกแจเศร้าหนัก ร้องไห้ทุกวัน ร้องจนหลับ ข้าวปลาก็แทบไม่แตะ ยังดีที่มีทงแฮคอยบังคับให้กินข้าวอยู่

     

    ฮยอกแจ นายจะอ่อนแอไม่ได้นะ นายจะให้เค้ากลับมาหัวเราะเยาะนายรึไงกัน นายต้องแสดงให้เค้าเห็นว่าไม่มีเค้านายก็อยู่ได้ นายต้องเข้มแข็ง อย่าลืมว่านายยังมีฉันดวงตาพราวน้ำตาเงยมาสบกับดวงตาจริงใจของทงแฮก่อนจะปล่อยโฮออกมาอีกรอบ ร่างบางสะอื้นจนตัวโยน

     

    ฮึก ฮือ...ฉัน...ฮึก ขอร้อง...ฮึก ฮึก..วันนี้ วันสุดท้าย..ฮือพูดจบก็ร้องไห้ต่อจนกระทั่งหลับไปคาอ้อมกอดของทงแฮ  ทงแฮอุ้มร่างบางขึ้นอย่างทะนุถนอมพาร่างบางมานอนบนเตียงดีๆก่อนก้มลงสัมผัสเบาๆที่หน้าผากมน

     

    อย่าร้องไห้อีกเลยนะ ยิ่งเห็นนายเจ็บมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเจ็บมากขึ้นเท่านั้นทงแฮเดินออกจากห้องนอนไปแล้ว คงไปอาบน้ำล่ะมั้งแต่ฮยอกแจลืมตาขึ้นมาทีละน้อยแล้วมองตามแผ่นหลังของทงแฮไป ฮยอกแจแน่ใจว่าอีกไม่นานทงแฮจะกลับเข้ามาแล้วนอนจับมือเค้าไว้เหมือนทุกคืน..

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    หลังจากวันนั้นทงแฮก็จะมาหาฮยอกแจเพืออยู่เป็นเพื่อนฮยอกแจทุกวัน แม้ร่างบางจะบอกว่าไม่เป็นอะไรแล้วแต่เค้าก็ยังมา บางวันก็พาฮยอกแจออกไปเที่ยว ออกไปกินข้าว ไปดูหนังบ้าง เค้าจะอยู่รอจนกว่าฮยอกแจจะหลับ เมื่อนั้นจึงจะกลับบ้านแต่บางทีที่ร่างบางขอให้อยู่ด้วย เค้าก็จะอยู่โดยที่นอนบนพื้นและไม่ลืมที่เอื้อมมือของตนไปกุมมือบางเอาไว้  แต่คืนนี้แปลกกว่าทุกคืนเพราะคืนนี้ฮยอกแจลงมานอนกับทงแฮบนพื้น

     

    เห็นนายชอบนอน เลยอยากรู้ว่ามีอะไรดีนักหนานั่นคือเหตุผลของฮยอกแจที่ลงมานอนบนพื้น

     

    ทงแฮ หนาว...กอดหน่อยสิฮยอกแจต้องนอนอย่างโดดเดี่ยวโดยไม่มีใครคอยให้ความอบอุ่นมานานแค่ไหนแล้ว....เกือบเดือนแล้วสินะ  อ้อมแขนที่รั้งเอวบางเข้ามาทำให้ร่างบางขยับซุกหน้าลงบนแผ่น อกทงแฮอย่างสบายใจ

     

    ฮยอกแจ ย้ายไปอยู่ที่บ้านฉันมั้ยถ้าหากถามว่าร่างบางตกใจหรือแปลกใจมั้ย ทงแฮคิดว่าคงไม่ ก็ดูคนในอ้อมกอดนิ่งซะขนาดนี้

     

    ทำไมล่ะดวงตาใสๆที่ร่างบางใช้มองมาทำให้ทงแฮต้องเบือนหน้าหนีอย่างรวดเร็ว ที่นี่มัน...มีความทรงจำของนายกับเค้ามากเกินไป ฉันกลัวว่านายจะเจ็บไม่หายถ้ายังต้องอยู่ที่นี่คนอื่นฟังแล้วจะคิดยังไงฮยอกแจไม่รู้ บางคนอาจจะคิดว่าทงแฮกำลังใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์แก่ตนเองให้มากที่สุด แต่ฮยอกแจรู้ดีเพราะคนที่กำลังพูดอยู่นี้คือคนที่หวังดีกับเค้ามากที่สุดเพราะฉะนั้นเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นเป็นห่วงเค้าจริงๆ

     

    ย้ายพรุ่งนี้เลยได้รึเปล่านอกจากจะไม่คิดว่าร่างบางจะตกลงแล้ว ทงแฮคิดว่าร่างบางอาจโกรธเค้าเลยด้วยซ้ำเพราะบ้านหลังนี้มีความทรงจำของฮยอกแจกับคนรักเต็มไปหมด

     

    ทำไมต้องตกใจด้วยล่ะ นายอยากให้ย้ายฉันก็จะย้ายใบหน้าที่ใกล้ซะจนรู้สึกถึงลมหายใจของกันและกันไม่ทำให้ฮยอกแจตกใจแม้เพียงสักนิด

     

    นายอยากย้ายรึเปล่า ถ้าไม่อยากฉันก็ไม่บังคับนายหรอกนะมือบางยกขึ้นมาปิดริมฝีปากของทงแฮไว้ ทำให้ทงแฮเงียบลงทันที   อยากย้ายสิ อย่างที่นายบอกที่นี่มันมีความทรงจำของฉันกับซีวอนมากไปแล้วที่นี่ความทรงจำของเราสองคนก็เต็มไปด้วยน้ำตาของฉันเต็มไปหมด ฉันอยากสร้างความทรงจำที่สวยงามกับนายที่บ้านของนาย

     

    ฮยอกแจ นายอย่าสงสารฉัน..ได้โปรด มันทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่มีค่า นายไม่ต้องคิดจะตอบแทนสิ่งที่ฉันทำให้นายเลยสักนิดเพราะฉันทำทุกอย่างเพราะความรัก ความเต็มใจเปลือกตาบางปิดลงก่อนจะเปิดขึ้นอีกครั้งเพื่อสบตากับทงแฮแต่มองยังไงทงแฮก็เห็นเพียงแววตาอ่อนโยนที่แฝงความจริงจังเอาไว้เท่านั้น

     

    ฉันไม่ได้สงสารนาย ถึงตอนนี้เราจะยังเป็นแค่เพื่อนแต่อนาคตคือสิ่งที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ เพราะฉะนั้นขอให้ฉันลองพยายามดูก่อน ฉันอยากรักนายใบหน้าหวานซุกแน่นที่แผงอกของทงแฮ

     

    นายรู้รึเปล่าฮยอกแจว่ากล้ามเนื้อหัวใจน่ะเป็นกล้ามเนื้อที่เราควบคุม บังคับมันไม่ได้ ไม่ว่านายจะพยายามมากขนาดไหน นายก็ฝืนมันไม่ได้หรอก ไม่รักก็คือไม่รัก สำหรับฉันขอแค่ได้อยู่เคียงข้างนายอย่างนี้ก็เพียงพอแล้วเพราะถึงนายจะหลอกตัวเองมาคบกับฉันแต่นายหลอกหัวใจไม่ได้ ในเมื่อหัวใจของนายจดจำแต่คนที่ชื่อ ซีวอน ไม่มีที่ว่างพอให้ฉันแทรกลงไปได้ มันก็ไม่มีความหมาย สุดท้ายคนเจ็บคือเราทั้งสองคนน้ำเสียงของทงแฮฟังดูอ่อนโยนอย่างพยายามทำที่สุด ร่างบางเริ่มตั้งต้นร้องไห้เงียบๆอีกครั้งโดยมีแผงอกทงแฮเป็นที่ซับน้ำตา

     

    ให้ฉันลองดูก่อนนะ ฉันจะลืมซีวอนได้อยู่แล้วอีกนิดเดียวเท่านั้น  นะ นายทำให้ฉันลืมซีวอนทีดวงตามุ่งมั่นกับริมฝีปากบางที่เคลื่อนเข้าหาเค้าช้าๆทำให้ทงแฮเข้าใจว่าร่างบางต้องการให้เค้าช่วยยังไงจึงได้แต่ถอนหายใจอย่างปลงๆยอมตามใจคนในอ้อมกอดในที่สุด

     

    อย่ามาเสียใจทีหลังก็แล้วกัน

     

    ไม่เสียใจหรอก ถ้าจะเสียใจก็เพราะไม่ได้รักนายตั้งแต่แรกแล้วริมฝีปากของทั้งคู่ก็แตะกันก่อนจะแนบสนิทในเวลาต่อมา ความรักอันมากมายของทงแฮถูกส่งผ่านการกระทำอันอ่อนโยนและทนุถนอม ทำให้ฮยอกแจรู้สึกเสียใจมากยิ่งขึ้น

     

    ไม่หลับหรอไงร่างกายเปลือยเปล่าของทั้งคู่ยังคงนอนอยู่บนพื้นเหมือนเดิมจะต่างกับก่อนหน้านี้ก็ตรงที่ตอนนี้พวกเค้าไม่ใส่เสื้อผ้าเท่านั้น ฮยอกแจส่ายหัวเบาๆแถมตาเป็นประกายนั้นทำให้ทงแฮรู้ว่าร่างบางยังไม่ง่วงจริงๆ

     

    ทำแบบนี้จะลืมเค้าได้รึไงกันทงแฮก้มลงหอมกลุ่มผมของฮยอกแจเบาๆ เพราะโอกาสแบบนี้คงไม่ได้มีบ่อยครั้งนักหรอก  ลืมได้สิหลังจากมีอะไรกันกับทงแฮแล้วทำให้ฮยอกแจยิ่งมั่นใจว่าเค้าจะลืมซีวอนได้ แต่คนที่ไม่มั่นใจกลับเป็นทงแฮซะเองเค้ากำลังคิดว่าฮยอกแจหลอกตัวเองอยู่

     

    นอนเถอะนะ พรุ่งนี้เราจะได้ย้ายบ้านกันฮยอกแจขยับหาที่ที่สบายที่สุดแล้วหลับไป ร่างบางอาจจะสบายใจแต่ทงแฮไม่ใช่!! เค้ากำลังคิดมาก นานทีเดียวกว่าจะข่มตาหลับลงได้

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    แม่ครับ นี่ฮยอกแจต่อไปเค้าจะย้ายมาอยู่กับเรานะครับแม่ของทงแฮมองฮยอกแจอย่างพิจารณาแวบหนึ่งก่อนจะส่งยิ้มใจดีไปให้ เป็นเพราะเธอรู้อยู่แล้วว่าลูกชายคนเดียวของเธอรักใคร แต่เธอยังไม่เคยเห็นหน้าฮยอกแจที่ว่าซักที....ก็น่ารักซะขนาดนี้ ไม่รักยังไงไหว....และเธอก็รู้ว่าเด็กหนุ่มตรงหน้าต้องเสียใจมากแค่ไหนตอนถูกทิ้งเพราะฉะนั้นที่นี่เธอจะดูแลและรักเด็กหนุ่มคนนี้ให้เหมือนกับเป็นลูกของเธอเอง

     

    นอนห้องเดียวกับทงแฮแล้วกันนะลูก ไม่ต้องเกรงใจแม่ คิดซะว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วที่นี่ก็เป็นบ้านของฮยอกแจเหมือนกันนะลูกแม่ของทงแฮเดินเข้ามาลูบหัวฮยอกแจ ทำให้ฮยอกแจรู้สึกตื้นตันกับสัมผัสที่ไม่เคยได้รับมานานเพราะพ่อกับแม่ของเค้าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่ฮยอกแจอายุได้ 7 ขวบ เค้าจึงอาศัยอยู่กับป้าและลุง แต่เมื่อโตพอจึงย้ายออกมาอยู่บ้านของพ่อกับแม่ มรดกชิ้นเดียวที่พ่อกับแม่ทิ้งไว้ให้เค้า

     

    ขอบคุณมากครับคุณแม่ฮยอกแจร้องไห้สะอึกสะอื้นอีกแล้ว โดยที่แม่ของทงแฮอ้าแขนรับร่างที่โผเข้ามาหาแทบไม่ทัน ฮยอกแจกำลังเศร้า เสียใจด้วยหลายเหตุผล หนึ่งล่ะ แม่ของทงแฮทำให้เค้าได้รับความอบอุ่นที่ไม่ได้รับมานานแล้วอีกครั้ง สอง ซีวอนไม่เคยพาเค้าไปพบกับครอบครัวหรือแนะนำให้ใครรู้จักในฐานะแฟน จนตอนนี้แล้วเค้าก็ยังไม่แน่ใจเลยว่ามีใครรู้เรื่องเค้าคบกับซีวอนบ้าง

     

    หยุดร้องนะลูกนะ ไม่อายทงแฮหรอไงลูบหัวฮยอกแจเบาๆโดยที่ฮยอกแจส่ายหัวไปมา  ไม่อายหรอกครับ ผมร้องกับเค้าบ่อยแล้วแม่ของทงแฮหัวเราะเบาๆก่อนจะดันตัวร่างบางออกแล้วส่งให้ลูกชายที่ยืนถือกระเป๋าสัมภาระรออยู่

     

    ไปจัดของนะลูก เดี๋ยวแม่ทำกับข้าวไว้รอพอได้ยินคำว่าทำกับข้าว ฮยอกแจก็รีบปาดน้ำตาทิ้งอย่างรวดเร็ว เปลี่ยนมาอ้อนแม่ของทงแฮอีกครั้ง  คุณแม่ครับ ผมอยากลองทำกับข้าวบ้างอ่ะ คุณแม่ช่วยสอนผมหน่อยได้มั้ยครับ

     

    ฮะๆ ได้สิลูก แต่ว่าไปจัดของให้เสร็จก่อนนะ แม่จะจัดของไว้รอฮยอกแจรีบเดินนำทงแฮขึ้นบันไดไปทันที ทั้งๆที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทงแฮนอนอยู่ห้องไหน จนสุดท้ายทงแฮต้องจูงมือร่างบางไปทางซ้ายของบ้านแทน

     

    เดินมาทั้งๆที่ไม่รู้ว่าห้องไหนเนี่ยนะ ตลกจริงๆเลยทงแฮล้อเลียนเบาๆขณะช่วยฮยอกแจจัดของให้เข้าที่  ของที่ร่างบางเอามาไม่ได้มากมายอะไร มีเพียงของใช้ส่วนตัวและของใช้จำเป็นเท่านั้น นอกนั้นยังคงอยู่ที่บ้าน ไม่ใช่เพราะร่างบางหวังให้ซีวอนกลับมาหรอก...ร่างบางตั้งใจแน่วแน่แล้วว่าจะเริ่มต้นใหม่กับทงแฮ

     

    อย่ามาว่านะ ก็อยากไปทำกับข้าวนี่

     

    โอเคๆ ขอโทษ รีบๆจัดเถอะเมื่อเห็นโอกาสอะไรบางอย่างฮยอกแจก็ไม่รอช้าที่จะคว้ามันทันที  งั้นทงแฮจัดให้หน่อยสิ นะๆ คุณแม่รออยู่ ให้ผู้ใหญ่รอนานมันไม่ดีทงแฮอดยิ้มไปกับท่าทางกระตือรือร้นผิดกับท่าทางเมื่อวานลิบลับก็ตัดสินใจพยักหน้ารับทันทีเหมือนกัน ไม่ว่าอะไรเค้าก็พร้อมทำให้ฮยอกแจอยู่แล้ว

     

    ทงแฮชิมผ่านไปพักหนึ่งทงแฮก็จัดของเสร็จแล้วตามฮยอกแจลงมา เค้าเจอกับน้ำเสียงอ้อนแกมบังคับนี้ทันทีที่โผล่หน้าเข้าไปในครัว ร่างบางยื่นช้อนมาให้ ในช้อนนั้นมีน้ำซุปใสหน้าตาน่าทานอยู่เต็มช้อน ไม่ต้องบอกก็รูว่าร่างบางเป็นคนทำ ผู้เป็นแม่มองดูลูกทั้งสอง(??)ป้อนน้ำซุปกันแล้วยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยน

     

    อร่อยมั้ยทงแฮพยักหน้าแรงๆพร้อมกับชูนิ้วโป้งให้ร่างบางด้วย เพราะงั้นร่างบางจึงยิ้มกว้างมากขึ้นอีกอย่างภูมิใจ เสียงกระแอมเบาๆดังมาจากหญิงสาวหนึ่งเดียวในบ้านทำให้ทั้งคู่รู้สึกตัว  ทานข้าวกันเถอะจ้ะ

     

    คร้าบบบบ

     

     

    ทงแฮ!”เสียงสดใสของร่างบางที่ดังแจ้วๆมาตลอดทั้งวันทำให้ทงแฮเริ่มเชื่อว่าร่างบางหายเศร้าและไม่ได้แกล้งทำ ก็ใครมันจะเก่งขนาดปั้นหน้าอย่างนี้ได้ทั้งวันกันล่ะ  ว่าไงหรอฮยอกแจคลานขึ้นมานั่งข้างๆทงแฮบนเตียงก็ยิ่งทำให้ทงแฮสนใจว่าร่างบางจะทำอะไร

     

    ฉันเริ่มต้นใหม่กับนายได้รึเปล่าคางแหลมๆเกยอยู่บนไหล่ของทงแฮอย่างออดอ้อนโดยเฉพาะดวงตาที่ฉายแววอ้อนอย่างไม่เกรงใจคนให้ยืมไหล่เลย ทงแฮบอกได้คำเดียวเลยว่า ปฏิเสธไม่ได้!

     

    ไอ่ได้น่ะมันได้ แต่นายคิดดีแล้วใช่มั้ย คงไม่ได้เห็นฉันเป็นตัวแทนใครหรอกนะคางแหลมกดลงที่ไหล่ทงแฮครั้งหนึ่งก่อนจะส่ายไปส่ายมาจนทงแฮ งง

     

    ตกลงว่าไง

     

    คิดดีแล้ว คิดมาทั้งวันเลยน้าจะบอกให้ แล้วก็ไม่ได้เห็นเป็นตัวแทนซีวอนหรอกน่า ไม่เห็นมีอะไรเหมือนกันซักนิดทงแฮพยักหน้าเหมือนจะเข้าใจซึ่งร่างบางก็ดูจะพอใจปฏิกิริยาของทงแฮไม่น้อยเหมือนกัน

     

    แล้วจะลืมเค้าได้เมื่อไหร่เป็นเรื่องที่ทงแฮคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ซักที ฮยอกแจยิ้มใส่ตาทงแฮก่อนจะโถมเข้าหาทงแฮทั้งตัวจนล้มลงบนเตียงด้วยกัน

     

    ตอนนี้ก็มีแต่ทงแฮ ทงแฮ ทงแฮแล้วก็ทงแฮเต็มไปหมดอยู่แล้วนี่ ไม่ได้คิดถึงใครเลย จริงๆนะ อย่าคิดมากเลยเราจะเริ่มตั้นใหม่กันไม่ใช่หรอทงแฮรู้สึกว่าแก้มของเค้าร้อนขึ้นมาซะเฉยๆไม่รู้ว่าคนที่แนบแก้มกับแก้มของเค้าอยู่จะรู้สึกรึเปล่า

     

    แต่ไม่เริ่มจากศูนย์หรอกนะร่างบางผละออกมามองใบหน้าของทงแฮในระยะประชิดนิดหนึ่ง ทงแฮเลยเฉลยให้ฟังว่า

     

    ต้องเริ่มจากร้อยเพราะฉันรักนายมาตั้งนานแล้วนี่ คราวนี้หมดข้อสงสัยฮยอกแจเลยกลับลงไปกอดคอทงแฮไว้ในท่าเดิม  เริ่มจากร้อยแล้วค่อยๆลดลงงั้นหรอทงแฮร่างบางแค่แกล้งแหย่เท่านั้นเองเพราะรู้ว่ายังไงๆทงแฮก็ไม่มีวันเป็นอย่างนั้นแน่นอน ทงแฮดันร่างของฮยอกแจออกเบาๆแล้วจ้องเข้าไปในดวงตานั้น

     

    เพิ่มขึ้นแบบไม่มีที่สิ้นสุดต่างหากสิ้นคำพูดนั้นของทงแฮริมฝีปากของทั้งคู่ก็แนบกันสนิทพอดี สัมผัสอ่อนหวานที่ทงแฮส่งผ่านริมฝีปากมาทำให้ฮยอกแจตอบรับได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ลิ้นชื้นเกี่ยวกระหวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใครเสียงครางในลำคอเบาๆของฮยอกแจยิ่งไปกระตุ้นอารมณ์ทงแฮให้เตลิดไปไกล เค้าจึงเปลี่ยนมาขบเม้มซอกคอขาวเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของแทน ถึงแม้จะไม่ได้ใจมาขอแค่ได้ครอบครองสักนิดก็พอ  ร่างบางรู้สึกแปลกๆเพราะจนถึงตอนนี้เค้าก็ยังนอนอยู่บนตัวทงแฮ ดังนั้นร่างบางจึงพลิกให้ทงแฮขึ้นมาอยู่ข้างบน

     

    ชอบอยู่ข้างล่างอ่ะใบหน้าของทงแฮร้อนผ่าวกับคำพูดสองแง่สามง่ามนั้นของฮยอกแจก่อนตัดสินใจถอดชุดนอนที่ร่างบางเพิ่งจะสวมใส่ไม่นานออก ร่องรอยจากเมื่อคืนยังคงเด่นชัดทงแฮจึงค่อยๆละเลียดขบไปตามรอยเดิมราวกับจะย้ำถึงความรู้สึกของตนไปด้วย มือบางที่ขยุ้มผมสีน้ำตาลเข้มของทงแฮอยู่บอกได้อย่างดีเลยว่าเจ้าของมือนั้นรู้สึกยังไงอยู่

     

    ทำได้รึเปล่าทงแฮหยุดขบผิวขาวแล้วเงยหน้ามาถามเจ้าของทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเค้าอย่างเกรงใจแต่ฮยอกแจกลับเชิดหน้าหนีอย่างงอนๆซะอย่างนั้น เรียกรอยยิ้มจากทงแฮได้เป็นอย่างดี

     

    ทำมาตั้งเยอะตั้งแยะ เพิ่งจะมาถาม ไม่คิดว่ามาถามช้าไปหรออาการน่ารักน่าชังบวกกับคำพูดนั้นด้วยแล้วทำให้ทงแฮกลับซุกไซร้ซอกคอขาวอย่างหมดความเกรงใจทันที

     

    งั้นไม่ถามแล้วก็ได้...ทงแฮก็ยังคงเป็นทงแฮคนเดิมที่อ่อนโยนและอ่อนหวาน ถึงแม้บางการกระทำอาจจะรุนแรงขึ้นมาบ้างตามอารมณ์และความมันเขี้ยวแต่สุดท้ายเค้าก็ยังคงทนุถนอมร่างบางอยู่  เสร็จสิ้นจากกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์บนเตียงแล้วฮยอกถึงได้มีแรงปีนขึ้นมานอนเล่นบน อกของทงแฮไง

     

    ไหนว่าชอบอยู่ข้างล่างไงผมสีน้ำตาลของฮยอกแจถูกทงแฮจับทัดใบหูไว้ก็ยิ่งทำให้ร่างบางน่ารักขึ้นไปอีกแล้วอย่างนี้ทงแฮจะอดใจได้ยังไงจริงมั้ย...ริมฝีปากบางถูกขโมยไปอย่างรวดเร็ว

     

    อื้อ แต่นี่มันคนละตอนกัน ตอนนี้อยากนอนข้างบนนี้นี่ อุ่น นุ่ม แถมยังรักฉันอีกต่างหากพูดจบก็หลบหน้าเฉยเลย ทำเอาทงแฮ งง อะไรพูดเองแล้วก็อายเองหรอ  อยากนอนนานเท่าไหร่ก็ได้ ที่นอนอันนี้รอนายเสมอ

     

    นายไม่เบื่อฉันบ้างหรอ รำคาญฉันมั้ยก็เวลาเค้าทำแบบนี้กับซีวอนทีไรนะ ซีวอนต้องบอกว่ารำคาญรึไม่ก็ทำหน้าเบื่อๆทุกทีเลยน่ะสิ ถึงทงแฮจะไม่พูดแต่ก็อาจจะรำคาญอยู่เงียบๆก็ได้นี่

     

    ไม่ ฉันไม่เคยแม้แต่จะคิดอย่างนั้น ว่าแต่ตอนอยู่กับเค้าน่ะทำบ่อยหรอที่สงสัยน่ะไม่ใช่อะไรหรอก ก็ดูท่าทางสบายๆกับน้ำเสียงที่ไม่แสดงความเหนื่อยอ่อนเลยแม้แต่น้อยของร่างบางแล้วทำให้เค้าสงสัยน่ะสิ

     

    เปล่า ไม่ค่อยได้ทำหรอก ก็ส่วนมากซีวอนจะกลับเข้าบ้านหลังจากฉันหลับไปแล้ว ตอนเช้าก็ออกไปทำงานแต่บางทีเค้าก็ตื่นสายนะ แต่ไม่บ่อยหรอก เหมือนรีบหนีฉันยังไงยังงั้น อ้อ แล้วก็ชอบหายไปนานๆ หายไปไหนนายก็รู้อยู่ อย่างงี้จะให้ไปทำกับใครเล่า...หมอนข้างหรอไงร่างบางหัวเราะเบาๆเลยพาลให้ทงแฮหัวเราะไปด้วย ฟังน้ำเสียงและดูแววตาแล้วไม่เห็นวี่แววความเสียใจเลยซักนิด เหมือนที่ฮยอกแจเล่ามานั้นเป็นการบอกเล่าเรื่องธรรมดา

     

    ตัดใจได้แล้วจริงๆน่ะเหรอสงสัยว่าฮยอกแจจะมันเขี้ยวทงแฮขึ้นมากะทันหันถึงได้กดจมูกลงกับแก้มของทงแฮแรงๆแบบนี้  ก็บอกแล้วว่าตัดได้ๆ ความจริงมานั่งคิดดูดีๆแล้วตอนนี้ฉันอาจจะเลิกรักซีวอนแล้วก็ได้ ยังไม่เชื่ออีกรึไงทงแฮยิ้มให้กับร่างบางที่ตอนนี้หันหน้าหนีทงแฮเพราะงอนอยู่

     

    โอเค เชื่อแล้วก็ได้ แต่จะไม่มีอะไรมาสัญญาหน่อยเหรอฝ่ามือร้อนจับใบหน้าหวานให้หันกลับมาอย่างอ่อนโยนซึ่งฮยอกแจก็หันตามแต่โดยดี ผิดจากที่คาดไว้และยิ่งผิดคาดเข้าไปใหญ่เมื่อริมฝีปากบางเป็นฝ่ายเปิดทางให้ลิ้นร้อนของทงแฮเข้าไปสำรวจในโพรงปากก่อน 

     

    สัญญาแล้ว แต่สัญญาอะไรอ่ะทงแฮหัวเราะพรืด ไม่รู้ว่าสัญญาอะไรแต่ก็ยังอุตส่าห์มาสัญญากับเค้าเนี่ยนะ ตลกจริงๆ  อ้าว ไม่รู้แล้วสัญญาได้ไง

     

    เฮอะ ให้สัญญาอะไรก็สัญญาได้หมดนั่นแหละ

     

    ทุกเรื่องจริงๆนะยิ่งฮยอกแจพยักหน้าหงึกหงักจนผมที่ทัดหูไว้ร่วงตกลงมาด้วยแล้ว ทงแฮก็ยิ่งได้ใจ   งั้นช่วยรักฉันบ้างได้มั้ย ถึงจะดูเป็นการบังคับจิตใจไปหน่อยแต่ทงแฮก็อยากลองดู ถ้าร่างบางจะกลับลำตอนนี้เค้าก็ไม่ว่าอะไร

     

    ได้สิ ตอนนี้หัวใจฉันว่าง ให้ทงแฮทั้งดวงเล้ยยยใบหน้าหวานเกลือกกลิ้งไปมาบนแผ่นอกหนาของทงแฮ แต่ก็นั่นแหละปิดรอยแดงๆบนใบหน้าที่ตอนนี้ชักจะลามมาถึงใบหูแล้วไม่ได้หรอกฮยอกแจ

     

    ให้มันจริงเถอะ ถ้าเค้ากลับมาฉันก็กลายเป็นหมาหัวเน่าเหมือนเดิมร่างบางหยุดทุกการกระทำทั้งหมดเปลี่ยนมาเป็นจ้องตากับทงแฮแทน 

     

    ใครว่า....ต้องเป็นปลาหัวเน่าต่างหาก แต่ฉันว่าซีวอนไม่กลับมาหรอก ถึงกลับมาก็ไม่ปล่อยให้นายเป็นปลาหัวเน่าหรอกน่าเพราะมันเหม็น เวลานอนด้วยแล้วมันอึดอัดน่ะใครเป็นคนสอนให้ฮยอกแจพูดอย่างงี้นะเนี่ย มันน่าจับมาตีจริงเชียว ปากดีจริงๆ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    วันรุ่งขึ้น....ขณะที่ทงแฮและฮยอกแจกำลังจับมือกันเดินเล่นในสวนสาธารณะแถวบ้านอย่างมีความสุขอยู่นั้น

     

    ฮยอกแจ!!”เมื่อมีคนเรียกก็เป็นธรรมดาที่เราจะหันกลับไปมองว่าใครเป็นคนเรียกเราแต่เมื่อฮยอกแจและทงแฮเห็นใบหน้าคนที่เรียกชัดๆแล้วก็นึกเสียใจทันทีที่หันกลับไปมอง

     

    ซีวอน...ซีวอนตรงเข้ามาจับมืออีกข้างของฮยอกแจโดยไม่สนใจอาการสะดุ้งน้อยๆของฮยอกแจเลยด้วยซ้ำ

     

    ไปอยู่ที่ไหน ทำไมฉันไปที่บ้านแล้วไม่มีคนอยู่ นายสบายดีรึเปล่าทงแฮตั้งใจจะออกมาจากตรงนั้นจึงค่อยๆปลดมือบางออกแต่ฮยอกแจกลับไม่ยอมให้เป็นอย่างนั้นแถมยังหันมามองอย่างขอร้องว่าให้อยู่เป็นเพื่อนก่อน เมื่อทงแฮพยักหน้ารับร่างบางจึงค่อยๆปลดมือของซีวอนออกอย่างสุภาพ

     

    นาย...มีธุระอะไรรึเปล่าฮยอกแจกระชับมือของทงแฮแน่นเข้าราวกับต้องการที่ยึดเหนี่ยวอะไรซักอย่างซึ่งทงแฮก็เต็มใจที่จะเป็นที่ยึดเหนี่ยวอันนั้นของร่างบาง

     

    ก็มีน่ะสิ ขอเวลาแป๊บนึงได้มั้ยร่างสูงของซีวอนไม่สนใจด้วยซ้ำว่าคำตอบของฮยอกแจจะเป็นยังไง แต่เค้าลากร่างบางออกไปเลย ทิ้งให้ทงแฮอยู่ตรงนั้นคนเดียวถึงร่างบางจะบอกให้ทงแฮรออยู่ที่นี่แต่ทงแฮไม่อยากจะรออีกแล้ว เค้าแทบร้องไห้เมื่อเห็นซีวอนกลับมาถึงจะไม่รู้ว่ากลับมาด้วยเหตุผลอะไร แต่เชื่อว่ามันต้องไม่ใช่สิ่งที่เค้าจะยอมรับได้เพราะฉะนั้นทงแฮจึงตัดสินใจเดินกลับบ้านอย่างช้าๆ เมื่อถึงบ้านแม่ของทงแฮก็งงว่าทำไมฮยอกแจถึงไม่กลับมาพร้อมกัน

     

    เค้าคนนั้น....กลับมาแล้วครับเท่านั้นแม่ของทงแฮก็เข้าใจทุกอย่าง เธอกอดปลอบลูกชายเบาๆ การเจ็บปวดครั้งนี้ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายทีเถอะ ทงแฮ...ไปอยู่บ้านป้าเค้าซักพักมั้ยลูกทงแฮตกลงโดยไม่ลังเล เค้ารีบเก็บของและออกเดินทางไปยังบ้านป้าอย่างเร็วที่สุดโดยทิ้งจดหมาย 1 ฉบับไว้ให้ฮยอกแจ ฝ่ายฮยอกแจเองก็ตามหาทงแฮจนล้าไปหมดแต่ก็ไม่พบและไม่ว่าจะถามแม่ของทงแฮเท่าไหร่ เธอก็ไม่สามารถบอกได้เพราะทงแฮสั่งเอาไว้อย่างนั้น เธอทำได้แค่เพียงส่งจดหมายฉบับนั้นให้ฮยอกแจซึ่งเมื่อฮยอกแจเปิดอ่านแล้วถึงกับร้องไห้โฮ ร้องไม่ยอมหยุดจนแม่ของทงแฮต้องกอดปลอบ

     

     

     

    บอกกับฉันว่าเธอไม่รักก็จบ

    เธอไม่อยากจะพบ จะผูก จะพัน

    ไม่ต้องสงสาร แค่นั้นฉันก็เข้าใจ

    บอกกับฉันว่าเธอไม่รักก็พอ

    ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ

    ฉันเองก็ท้อ เจ็บปวดใจ ยิ่งรักเท่าไหร่ยิ่งเจ็บ

     

     

     

    บ้านป้าของทงแฮนั้นอยู่ติดทะเลและสงบเงียบอย่างมากเหมาะสำหรับเป็นที่พักทำใจที่สุด......สุดท้ายก็แค่คนคั่นเวลาสินะ....เวลาผ่านไป 3 เดือนทงแฮที่กำลังปล่อยใจนั่งฟังเสียงคลื่นซัดชายฝั่งอย่างใจลอยก็เหลือบไปเห็นผู้ชายท่าทางคุ้นตาเหมือนเคยเห็นที่ไหนซักแห่งกำลังเดินตรงมาทางเค้าอยู่

     

    นาย! ทงแฮใช่มั้ยเสียงเรียกที่ไม่เบาเลยทำให้ทงแฮเพ่งมองคนที่กำลังพูดกับเค้าอย่างสนใจแต่ก็มองไม่เห็นหรอกเพราะตรงนี้มันย้อนแสง  ครับ คุณมีธุระอะไรกับผมรึเปล่า

     

    มีสิ แต่ก่อนอื่นผมขอถามคุณก่อนว่าทำไมคุณถึงมาอยู่ที่นี่ทงแฮดูงงๆ เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมคนๆนี้ถึงถามคำถามแปลกๆอย่างนี้  ผมอยู่ที่นี่มา 3 เดือนแล้วครับ

     

    คุณทิ้งแฟนคุณมารึเปล่าทงแฮเริ่มจะเดาออกรางๆแล้วว่าคนที่คุยกับเค้าอยู่เป็นใคร แต่ยังไม่อยากเชื่อว่าอยู่ดีๆคนๆนั้นจะมาโผล่เอาที่นี่   ไม่เอาน่า ซีวอน ก็ทงแฮเค้าไม่รู้เรื่อง เรื่องนี้น่ะเราก็มีส่วนผิดนะ ผิดมากกว่าทงแฮด้วยซ้ำคนห้ามกำลังดึงแขนซีวอนไว้เบาๆอย่างปรามๆ คราวนี้ชัดเลยว่าซีวอนมาเอง แต่อีกคนนี่สิเป็นใคร

     

    คุณ..ซีวอน??”ซีวอนพยักหน้าแล้วถอนหายใจอย่างหงุดหงิด  ฮันจะห้ามผมทำไม  ผมอยากต่อยมันทงแฮยิ่ง งงไปใหญ่ว่าซีวอนจะต่อยเค้าเพื่ออะไร...คงเพราะคบกับฮยอกแจมั้ง

     

    ไม่ได้ซีวอน ก็ฉันบอกแล้วไงว่าทงแฮไม่รู้ๆๆ มีอะไรก็อธิบายเค้าไปสิซีวอนถอนหายใจอีกครั้ง เมื่อโดนขัดใจ  โง่เองนี่ ไม่รู้ก็สมควรแล้ว โง่ๆแบบนี้มันต้องโดนต่อยซักหมัดชายหนุ่มอีกคนส่ายหน้าเบาๆ

     

    ซีวอนคราวนี้ซีวอนสะบัดมือของคนๆนั้นออก แต่แทนที่เค้าจะเข้ามาต่อยทงแฮก่อนกลับเป็นชายหนุ่มอีกคนที่โดนเล่นงานก่อน  ฮันครับ ฮันจะเข้าข้างมันมากไปแล้วนะ อยากคบกับมันรึไงทงแฮมองทั้งคู่อย่างไม่เข้าใจอีกครั้งก็ซีวอนน่ะกลับไปขอฮยอกแจคืนดีไม่ใช่รึไงแล้วทำไมถึงคุยกับฮันเกิงอย่างกับคนคบกันอยู่อย่างงั้นล่ะ

     

    เดี๋ยวนะครับ คุณไม่ได้กลับไปขอฮยอกแจคืนดีหรอกหรอครับทงแฮขัดขึ้นทันทีซึ่งคนที่ตอบเป็นฮันของซีวอนนั่นเอง  ไม่ใช่หรอกครับ ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด ความจริงผมกับซีวอนเราหมั้นกันนานแล้วน่ะครับ ตอนที่เค้าคบกับฮยอกแจ ผมน่ะต้องไปอยู่จีนแล้วซีวอนเค้าเจ้าชู้น่ะครับ ไม่รู้จักพอซักที ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงจนตอนนี้ผมกลับมาแล้วเราก็เลยกลับมาอยู่ด้วยกัน วันนั้นที่คุณเจอกับซีวอนที่สวนสาธารณะไม่ใช่เพราะซีวอนจะไปขอฮยอกแจคืนดี แต่ไปเพราะจะบอกความจริงแล้วก็ชวนไปงานแต่งงานของเราด้วย แต่คุณหนีมาซะก่อน

     

    ก็นั่นแหละ แล้วไอ่โง่ที่ไหนก็ไม่รู้หนีเพื่อนฉันมาเฉยเลย ยังไม่ทันฟังอะไรเล้ยย ฮยอกแจเสียใจแค่ไหนคิดดูแล้วกันต้องโทรมาร้องไห้กับฉันทุกวัน แล้ววันแรกที่มันหนีมาฉัน ฮัน แล้วก็แม่มันน่ะช่วยกันกล่อมตั้งนานกว่าจะหยุดร้องไห้แล้วก็นอนยิ่งฟังทงแฮก็ยิ่งกำหมัดแน่นขึ้นๆ แต่ไม่ใช่โกรธทั้งสองคนที่อยู่ข้างหน้า เค้าโกรธตัวเองต่างหาก โกรธที่ไม่ยอมรอฮยอกแจตามที่ร่างบางสั่งเอาไว้

     

    คุณต่อยผมก็ได้นะไม่รอช้า ซีวอนทำตามที่ทงแฮบอกทันที

     

    ผลั่วะ!!! ฮันเกิงมองภาพนั้นแล้วส่ายหน้าอีกครั้ง ซีวอน นายก็ให้ทงแฮต่อยด้วยสิ นายก็เคยทิ้งฮยอกแจนะเมื่อคนรักประกาศิตออกมาอย่างนั้นซีวอนก็ไม่อาจขัดได้ เป็นเพราะเค้าตั้งใจจะลบล้างความผิดที่เคยนอกใจฮันเกิงมาหลายครั้งหลายหนจนทำให้เกือบเลิกกันเป็นประจำ

     

    ผลั่วะ!!! ตอนนี้ก็เท่ากับว่าทั้งคู่ไม่มีอะไรติดค้างกันอีกแล้ว  นี่จะบอกอะไรให้นะ ฮยอกแจน่ะรักใครแล้วรักจริง ที่เค้าคบกับนายเพราะเค้ารักนายไม่ใช่เพื่อรอฉันกลับไปอย่างที่นายเข้าใจ  แต่นายทำความรักของฮยอกแจพังย่อยยับน้ำเสียงลดความแข็งกร้าวลงมากแล้วแต่ก็ยังอดกัดเล็กๆไม่ได้อยู่ดี

     

    กลับไปหาฮยอกแจซะ ฉันให้โอกาสนายอีกครั้งนึง เค้ายังรอนายอยู่...ที่บ้านซีวอนและฮันเกิงเดินจากไปแล้ว ทงแฮก็รีบลุกไปเก็บของใช้ทั้งหมดของตนลงกระเป๋าแล้วเดินทางกลับโซลทันทีด้วยความเร็วเท่าที่เร็วได้ แต่เมื่อมาถึงหน้าบ้านของตนในเวลาดึกสงัดอย่างนี้แล้วความกล้าที่คิดว่าเคยมีกลับอันตรธานหายไปหมดจึงทำได้แค่ยืนมองหน้าต่างห้องที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นของเค้า ต่อมาเป็นของเค้ากับฮยอกแจ แต่ตอนนี้ไม่ใช่อีกแล้วอย่างเศร้าๆ ไฟดับสนิทฮยอกแจคงหลับไปแล้ว

     

    ทงแฮ....น้ำเสียงหวานสั่นเครือแบบนี้ ทงแฮจำได้ขึ้นใจ  ฮยอกแจ....หันกลับมาก็พบกับร่างบางในชุดนอนที่คลุมทับด้วยชุดคลุมยาวเลยเข่ากำลังมองตรงมา แววตาสั่นระริกก่อนจะโผเข้ามาหาทงแฮอย่างแรงทำเอาทงแฮเกือบรับไม่ทัน

     

    ฉันไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย นายกลับมาหาฉันแล้วมือบางปัดป่ายไปทั่วใบหน้าซูบผอมของทงแฮทั้งๆที่ตัวเองก็ผอมลงไปไม่แพ้กัน ทงแฮกุมมือบางเอาไว้แน่น เค้าเชยคางฮยอกแจขึ้นเพื่อรับสัมผัสอ่อนโยนเนิ่นนานที่ริมฝีปากซึ่งฮยอกแจก็เต็มใจที่จะตอบรับสัมผัสนั้น

     

    กลับมาแล้ว ขอโทษที่งี่เง่าไม่รอนายกลับมาอธิบายให้ฟัง รีบร้อนทิ้งนายไปแบบนั้น แต่ครั้งนี้สัญญาว่าจะไม่ทิ้งนายไปไหนอีกแล้ว ยกโทษให้คนโง่คนนี้ได้มั้ยทงแฮจ้องเข้าไปในดวงตาหวานที่ไม่มีแววตาของคนโกรธเลยซักนิด มองยังไงก็เห็นแต่งอน งอน งอนและก็งอนเท่านั้น

     

    ไม่ 3 เดือน นายทิ้งฉันไป 3 เดือนเชียวนะ กลับมาก็จะให้ยกโทษให้งั้นเหรอ ไม่มีทางหรอก ตอนที่ซีวอนทิ้งฉันไปฉันยังไม่ร้องไห้มากขนาดนี้เพราะตอนนั้นฉันมีนาย แต่ตอนนี้ฉันไม่มีใคร ชดใช้มาเลยนะพูดเรื่องนี้แล้วน้ำตาก็พาลจะไหลลงมาอีก

     

    ชดใช้ยังไงก็ได้ ให้ตายฉันก็ยอมขอแค่นายยอมยกโทษให้ฉันฮยอกแจกดใบหน้ากับไหล่ทงแฮแรงๆแล้วพูดว่า  นายได้ชดใช้แน่ แต่ห้ามตาย ถ้านายตายก็ไม่ได้ชดใช้น่ะสิเพราะฉะนั้นนายต้องพาฉันไปกินข้าว ไปดูหนัง  ไปฟังเพลง นอนกับฉัน กอดฉัน ที่สำคัญห้ามเลิกรักฉัน ว่าไงทำได้รึเปล่า

     

    ได้สิ เดี๋ยวแถมให้ด้วยเอ้า

     

    แถมอะไรคำตอบถูกบอกผ่านริมฝีปากทงแฮที่กำลังพรมจูบที่ซอกคอขาวของฮยอกแจแล้วทำท่าว่าจะเลื่อนต่ำลงไปเรื่อยๆจนฮยอกแจต้องรีบดันตัวเองออกโดยเร็ว  ชดใช้ตอนนี้เลยดีมั้ย

     

    อย่ามาทะลึ่งนะ ดึกแล้วง่วง จะไปนอนพอจะออกเดินก็เดินไม่ได้เพราะทงแฮไม่ยอมปล่อยมือซักที สุดท้ายเลยต้องยืนเฉยๆ  เดี๋ยวสิ จะรีบไปไหน ฉันรักนายนะฮยอกแจ ทรมานทุกวันที่ไม่ได้เห็นหน้า ไม่ได้ยินเสียงของนาย

     

    รักนายเหมือนกันนะ รู้ไว้ด้วยขอโทษที่ไม่เคยบอก แต่ต่อไปจะบอกทุกวันเลยดีมั้ย แล้วฉันน่ะทรมานกว่านายอีกรู้มั้ย ยิ่งเห็นจดหมายยิ่งเจ็บ ทงแฮเริ่มออกเดินโดยไม่ลืมที่จะจูงมือฮยอกแจไปด้วยกัน พรุ่งนี้เผามันซะ

     

    ไม่เผาหรอก จะเก็บไว้เป็นหลักฐานไม่ให้นายผิดสัญญาอีกมือหนาบีบจมูกคนเจ้าเลห์เบาๆอย่างเอ็นดู เดี๋ยวก็ไม่ต้องนอนเลยดีมั้ยฮยอกแจ หันกลับมาอีกทีเค้าทั้งคู่ก็เจอมารดาของทงแฮมายืนรอรับอยู่แล้ว ความจริงเธอเห็นตั้งแต่ทงแฮมายืนมองหน้าต่างห้องแล้ว >.<

     

    กลับมาแล้วครับ..แม่

     

    The End+++++++++++++++++++++++++++

     

    จบแล้วค่ะ  ห่างหายไปนานมากเลย นานจนไม่มีคนอ่านแล้วเนี่ย อิอิ

     

    เป็นชอทฟิกที่ยาวที่สุดตั้งแต่เคยแต่งมา 55+

     

    ปล.เม้นท์ๆๆๆๆๆ จะได้มีกำลังใจต่อปายยยยยยยยยยยยย ไม่เม้นท์งอน!!!! 5555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×