ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF GOT7] :: all for 2Jae/BJae ::

    ลำดับตอนที่ #6 : :: time to fear ::

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 57


    ' TIME TO FEAR '

    By : tuangmi




     
     
     


     
     
    00.15 น.
    ภายในหอพักที่สมควรจะเงียบสงบในเวลากลางดึก กลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อยังมีเด็กหนุ่มสองคนนั่งข้างกันบนโซฟาเพื่อดูหนังผีด้วยกัน คนหนึ่งนั่งหาวหวอดๆตัวทั้งตัวเรียกได้ว่าแทบจะพาดยาวบนโซฟาได้อยู่รอมร่อ  ต่างจากอีกคนที่นั่งตาเบิกโพลงกอดหมอนอิงแน่น บางจังหวะก็ซบหน้าลงกับหมอนเพื่อหนีฉากผีโผล่ตรงหน้า ...
     
     
    "พี่แจบอม! ห้ามหลับนะ นั่งอยู่เป็นเพื่อนผมก่อน ลืมตาขึ้นมา เดี๋ยว นี้!" แรงที่ได้รับทั้งเขย่าทั้งตีทำให้อิมแจบอมหรือเจบีจำต้องลืมตาขึ้นมาขมวดคิ้วมองอีกคนซึ่งบังคับขู่เข็นให้มานั่งดูหนังผีเป็นเพื่อนตอนดึกอย่างชเวยองแจแบบไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก
     
     
     "ยองแจ พี่ก็มานั่งดูด้วยแล้วนี่ไง จะเอาไงอีก"
     
     
    "ดูที่ไหน พี่กำลังจะหลับหนีผมต่างหากล่ะ ผมกลัวนะพี่" ยองแจเริ่มเขย่าๆแจบอมอีกครั้ง อันเป็นเหตุให้มือหนาแย่งเอาหมอนอิงที่ยองแจใช้กอดอยู่มานอนกอดแล้วหลับตาใส่ยองแจแบบหน้าตาเฉย ในจอสี่เหลี่ยมผีก็ดันออกมาอีก จนยองแจต้องซุกหน้าลงกลางหมอนซึ่งวางอยู่บนอกแจบอมพอดีอย่างลืมตัว  "พี่อ่ะ ถ้าผมไม่เกรงใจเมมเบอร์คนอื่นก็จะให้มาดูเป็นเพื่อนหรอก"
     
     
    "แล้วไม่เกรงใจพี่รึไง?"
     
     
    "ก็ไม่ใช่ แต่เราอยู่ห้องเดียวกันนี่ไม่เห็นเป็นไรเลย"
     
     
    "แล้วทำไมต้องดูดึกขนาดนี้ ตัวเองกลัวผีแท้ๆ" ยองแจเงยหน้าขึ้นมาจากหมอนอิงแล้วตอบเบาๆว่าก็เพิ่งว่างนี่ก่อนเดินไปปิดหนัง แล้วเร่งให้แจบอมลุกขึ้นเพื่อ...ไปยืนเฝ้าเขาอาบน้ำที่หน้าประตูห้องน้ำ...
     
     
    "นะๆ น้านะพี่แจบอมคนหล่อ ผมกลัวผีจริงๆนะ" แจบอมส่ายหัวอ่อนอกอ่อนใจในพฤติกรรมของรุ่นน้องร่วมวง ตัวเขาก็ง่วงเต็มทนจนตาแทบจะลืมไม่ขึ้นอยู่แล้ว ตอนแรกที่ตามใจยอมไปนั่งดูหนังผีเป็นเพื่อนก็เพราะเห็นว่าคนอื่นนอนกันหมดเด็กตรงหน้าไม่มีใครไปนั่งดูด้วย แต่ไม่คิดเลยว่าจะต้องมาทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต...ยืนเฝ้าเด็กหนุ่มวัยใกล้ยี่สิบอาบน้ำเนี่ยนะ
     
     
    แต่จนแล้วจนรอดแจบอม ในฐานะลีดเดอร์ของวงที่ต้องคอยดูแลความเป็นอยู่ของเมมเบอร์ก็ยอมพยักหน้าตกลง ซึ่งสร้างความดีใจให้ยองแจซะจนราวกับว่าอีกฝ่ายมีดาวมาปรากฎอยู่ในตายังไงยังงั้น
     
     
    "พี่แจบอมน่ารักสุดอ่ะ แต่ว่าช่วยชวนผมคุยด้วยนะผมจะได้รู้ว่าพี่ยังอยู่...หรือผมจะแง้มประตูไว้ดี"
     
     
    "เฮ่ย ไม่ต้องแง้ม จะบ้าหรือไงเดี๋ยวเกิดพี่เห็นอะไรขึ้นมาทำไง เราคุยกันเอาดีกว่า" ยองแจยิ้มทั้งปากทั้งตาก่อนคว้าเช็ดตัวยืนตัวปลิวเข้าห้องน้ำไป ทิ้งให้แจบอมยืนหลับตาพิงผนังข้างประตูห้องน้ำอยู่อย่างนั้น
     
     
    "อาบเร็วๆนะยองแจ พี่ง่วง"
     
     
    "ครับๆ พี่แจบอมร้องเพลงให้ผมฟังหน่อย" เสียงแว่วตอบดังออกมาจากในห้องน้ำร้องขอให้แจบอมร้องเพลง อันว่าแจบอมนั้นขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงเขาจึงยอมร้องเพลงแต่โดยดี ..เสียงเพลงช้าๆดังขึ้นพอให้ยองแจได้ยินคลอไปจนกระทั่งอีกฝ่ายอาบน้ำชำระร่างกายเสร็จและแต่งตัวเดินออกจากห้องน้ำมาชวนแจบอมเข้าห้องนอน...สักที
     
     
    ทันทีที่เข้ามาถึงห้อง แจบอมก็ถลาเข้าหาเตียงโดยไร้ซึ่งคำบอกราตรีสวัสดิ์ใดๆทั้งสิ้นและเขาก็หลับไปแทบจะทันทีที่หัวถึงหมอน ทิ้งให้ยองแจยืนอ้ำๆอึ้งๆ เขากดปิดไฟแล้วเดินเข้าหาเตียงแบบกลัวหน่อยๆ .. เขาไม่ชอบความมืดเลย เพราะงั้นทุกครั้งแจบอมจึงเป็นคนปิดไฟ แต่เนื่องจากคืนนี้อีกฝ่ายทำอะไรตามใจยองแจมามากแล้ว ยองแจจึงจำยอมเป็นคนปิดไฟและคลำทางในความมืดหาเตียงเอง 
     
     
    หลังจากปีนขึ้นมานอนบนเตียงได้แล้ว ก็กลับเกิดปัญหาขึ้นมาอีกเมื่อ...ยองแจนอนไม่หลับ
     
     
    เสียงสายลมหวีดหวิวด้านนอกมันฟังดูน่ากลัวชอบกล แต่เขาลุกไปปิดหน้าต่างไม่ได้เพราะแจบอมขี้ร้อน.. สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือดึงเข่าเข้ามาชิดอก กอดไว้แน่นและคลุมผ้าห่มจนถึงจมูก
     
     
    นานเข้าๆเสียงลมมีแต่หวีดหวิวมากขึ้นอีก จนเวลาล่วงเข้าเกือบตีสอง ยองแจก็ยังคงไม่ได้นอน ... เปลือกตาหนักอึ้งแต่ไม่สามารถปิดเปลือกตาลงได้ เพราะทุกครั้งที่ได้ยินเสียงลมหวีดหวิวยองแจก็มีอันต้องสะดุ้งทุกครั้งไป
     
     
    จากที่นั่งกอดเข่า ยองแจค่อยๆไถลตัวลงไปนอนขดคลุมโปง คิดอยู่ว่าจะหาเพลงมาฟังอุดหูและพยายามนอนให้หลับซะแต่คิดไปคิดมาทำแบบนั้นคงยิ่งนอนไม่หลับซะมากกว่า สุดท้ายเขาเลยได้นอนหวาดระแวงและสะดุ้งสุดตัวเมื่อได้ยินเสียงกุกกักๆอยู่นอกประตูห้อง
     
     
    ยองแจตะกายลงจากเตียงแล้วปีนขึ้นเตียงชั้นสองไปเขย่าปลุกแจบอมอย่างร้อนรน เขาทนไม่ไหวแล้วตอนแรกตั้งใจแน่วแน่ว่าจะเลิกกวนแจบอมแต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ซึ่งนอกจากแจบอมจะไม่ยอมตื่นมารับรู้ความหวาดกลัวของยองแจแล้วเขายังพลิกตัวหนีให้พ้นจากมือของยองแจอีกด้วย ฝ่ายคนเด็กกว่าที่ทำหน้าเหมือนคนจะร้องไห้อยู่รอมร่อเลยไม่มีทางเลือกนอกจากปีนขึ้นไปนอนเบียดแจบอมบนเตียง
     
     
    ถึงมันจะอึดอัดไปหน่อย...แต่อย่างน้อยมันก็อุ่นใจแหละน่ะ
     
     
    ยองแจพยายามทำตัวเองให้ลีบเล็กที่สุดเพื่อไม่ให้รบกวนแจบอมมากเกินไป จนในที่สุด..เขาก็หลับลงสักที...
     
     
    แรงขยุกขยิกแถวๆอกกับซอกคอเป็นสิ่งที่ปลุกให้แจบอมตื่นขึ้นมาก่อนเวลาปกติเล็กน้อย แล้วเขาก็ต้องตกใจผงะจนเกือบส่งเสียงเฮ้ยออกมาปลุกให้คนยึดอกเขาเป็นหมอนได้พลอยตกใจตื่นมาด้วย
     
     
    เมื่อได้มาอยู่ใกล้ชิดกันขนาดนี้แจบอมถึงเพิ่งได้โอกาสสังเกตดีๆ
     


     
     
    ตัวนิ่มดีแฮะ...
     
     


     
    แถมยังหอมอีก...
     
     


     
    พอรู้สึกตัวว่าตัวเองคิดเรื่องที่ใกล้เคียงกับคำว่า อกุศล แจบอมจึงถูจมูกแก้เขินและนอนมองเพดานรอเวลายองแจตื่นไปเรื่อยๆ เขาไม่อยากปลุกอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาตอนนี้เพราะคาดว่ากว่าอีกฝ่ายจะได้นอนคงนานอยู่ และคงมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ยองแจถึงกับต้องปีนขึ้นมานอนเบียดเขาแบบนี้ 
     
     
    ดูแค่ตาคล้ำๆก็พอจะรู้แล้วล่ะ 
     
     
    พักนี้ยองแจกินเยอะขึ้น ทำให้ดูอิ่มเอิบมาก...เกินไปหน่อย แต่อย่าเข้าใจผิดแจบอมไม่ได้หนักหรืออะไรหรอก เพียงแต่แก้มยุ้ยๆแบบนี้มันทำให้เขาเกิดความรู้สึก...อยากฟัด...แค่นั้นแหละ
     
     
    ร่างในวงแขนขยับปรือตาขึ้น แต่ดูจากท่าทางแล้วบอกได้เลยว่าคนเด็กกว่ายังไม่ได้สติเท่าที่ควร ยองแจมุดหน้าลงกับแผ่นอกของแจบอมและทำท่าจะหลับไปอีกครั้ง
     
     
    "ตื่นได้แล้วล่ะยองแจ เดี๋ยวออกไปสาย" ใช่...เพราะวันนี้พวกเขามีตารางงานอยู่ จำเป็นต้องปลุกให้ยองแจตื่นเดี๋ยวนี้ แต่ดูแล้วยองแจคงไม่ให้ความร่วมมือเมื่อใบหน้าของยองแจยังคงซุกอกแจบอมอยู่แบบนี้ ... ก็ปลุกยากซะแบบนี้
     
     
    "ยองแจครับ ตื่นได้แล้วนะ" ตบหลังเบาๆแล้วแถมด้วยการเขย่า นั่นแหละยองแจถึงรู้สึกตัวขึ้นมาบ้าง พอรู้สึกตัวว่านอนแบบไหนอยู่แล้วยังไง...ก็สะดุ้งจนหัวไปกระแทกเพดานน่ะสิ เดือดร้อนให้แจบอมต้องลุกตามไปลูบหัวอีกคนด้วย กระแทกแรงไม่ใช่น้อยบางทีอาจจะโน
     
     
    "ความจำเสื่อมป่ะเนี่ย จำได้มั้ยพี่เป็นใคร?"
     
     
    "พี่แจบอม"
     
     
    "ชื่อในวงการล่ะ?"
     
     
    "เจบี" 
     
     
    "โอเค ความจำไม่เสื่อม แล้วทำไมเมื่อคืนขึ้นมานอนกับพี่ได้ล่ะ?"
     
     
    ยองแจหันหน้าแดงระเรื่อน้อยๆหนี ไม่ยอมมองหน้าแจบอมก่อนอ้อมแอ้มตอบ  "ผมกลัวผี..."
     
     
    แจบอมจึงเอื้อมมือไปยีหัวยองแจ  "งั้นคืนนี้ลากฟูกลงไปนอนด้วยกันบนพื้นดีมั้ย?" ไม่ต้องรอคำตอบนานเลยเมื่อยองแจรีบพยักหนาตกลงทันที โดยไม่ได้สังเกตใบหน้ายิ้มๆของแจบอมเลยว่า 'สมใจ' แค่ไหน
     
     
     
    อะไรนะ...ใครใส่ความว่าอิมแจบอมติดใจตัวนิ่มๆหอมๆของยองแจ...
     

     
     
    มันก็จริงตามนั้นแหละ
     
     
     
     
     
     
     
     
    x
     
     
     
     
     
     
     
    "มาช่วยพี่ลากฟูกหน่อยสิยองแจ" คนถูกเรียกรี่เข้ามาช่วยอีกคนลากฟูกลงมาต่อกันบนพื้นทันที ไม่ต้องรอให้เรียกซ้ำสอง พอลากฟูกเสร็จยองแจจึงโดนไล่ให้ไปอาบน้ำ แต่คราวนี้ยองแจส่ายหัววืดไม่ยอมไป มือทั้งสองข้างยื่นออกมาดึงมือแจบอมไปเขย่าอ้อนโดยที่ยองแจไม่รู้ตัวหรอกว่าตัวเองกำลังอ้อนอยู่
     
     
    "พี่แจบอม..."
     
     
    "โอเคๆ เดี๋ยวพี่ไปยืนเฝ้า ... แต่เมมเบอร์คนอื่นยังไม่นอนเลยนะ ไม่อายหรือไง?" ยองแจส่ายหัวบอกว่าไม่อาย ดังนั้นพวกเขาจึงพากันเดินออกจากห้องไปพร้อมกันโดยมีจุดหมายอยู่ที่ห้องน้ำ
     
     
    "สองคนนั้นจะอาบน้ำด้วยกันหรอ กิ๊วๆ" แจ็คสันตะโกนแซวข้ามห้องมา ส่งผลให้แจบอมส่ายหัวอ่อนใจ แต่ยองแจที่ก็คงจะอายอยู่เหมือนกันกลับไม่ตอบโต้อะไร เดินลากแจบอมลิ่วๆไปถึงห้องน้ำอย่างรวดเร็ว
     
     
    "พี่ต้องร้องเพลงอีกมั้ย?" ยองแจส่ายหัวปฏิเสธ แล้วหายเข้าห้องน้ำไปไม่นานเท่าเมื่อวานด้วยซ้ำก็แต่งตัวเสร็จออกมา ก่อนเดินลากแจบอมไปนั่งดูทีวีพลางใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กคลุมหัวไว้เฉยๆไม่ยอมเช็ด ปล่อยให้หยดน้ำหยดลงบนเสื้อนอนจนเปียกชุ่ม
     
     
    "ยองแจ มานั่งนี่มา" แจบอมกวักมือเรียกยองแจที่นั่งข้างแจ็คสันอยู่ให้มานั่งบนพื้นตรงหน้าเขาพอดี ตอนแรกยองแจทำหน้างงๆแต่เมื่อแจบอมขมวดคิ้วและกวักมือเรียกอีกครั้งยองแจก็ยอมมานั่งแต่โดยดี
     
     
    มือหนาคว้าเอาผ้าขนหนูบนหัวยองแจไปและเช็ดผมให้คนที่ไม่ค่อยห่วงสุขภาพตัวเองแบบเบามือ แต่เขาก็ไม่แสดงความสนใจยองแจมากเกินไปให้เมมเบอร์คนอื่นหมั่นไส้ด้วยการเงยหน้าดูทีวี แต่มือยังขยุ้มผมนิ่มต่อไม่หยุดจนกระทั่งหมาดพอสมควร ยองแจจึงโดนไล่ให้ไปใช้ไดร์เป่าผมซะ 
     
     
    "ถ้าไม่เป่าผม พี่ไม่ให้นอนด้วยนะ" ตอนแรกยองแจยังอิดออดเพราะอยากดูทีวีมากกว่า แต่เมื่อได้ยินคำขู่..ยองแจก็รีบไปหาไดร์มาเป่าผมทันที ว่าง่ายแบบนี้ค่อยน่ารักหน่อย พวกเขานั่งดูทีวีต่ออีกพักหนึ่งจึงค่อยเข้านอน ซึ่งคราวนี้ยองแจรีบพุ่งตัวไปจับจองพื้นที่บนฟูกก่อนทันที ยังไงคืนนี้เขาก็ไม่ยอมเป็นคนปิดไฟแน่ๆอ่ะ แจบอมมองภาพนั้นแล้วยิ้มก่อนปิดไฟจึงค่อยตามยองแจขึ้นไปนอนบนฟูก
     
     
    พวกเขานอนหลับไปเกือบจะพร้อมกัน และเมื่อเวลาไปเพียงครู่เดียวยองแจก็เริ่มป่ายปะแขนขาไปทั่วและเริ่มนอนละเมอ
     
     
    เนื้อหาก็ไม่ใช่อะไร ละเมอว่ากลัวผีโน่นนี่นั่นไปเรื่อย ... บางจังหวะก็ป่ายปะแขนจนมาฟาดแจบอมเข้าเต็มๆ เดือดร้อนให้แจบอมต้องพลิกตัวกลับมาและดึงคนนอนละเมอไม่รู้เรื่องมานอนกอดแน่น ทั้งยังเอาขาก่ายไว้อีกด้วย เป็นการกันไม่ให้อีกคนแผลงฤทธิ์โดยสมบูรณ์แบบ .. นั่นแหละยองแจถึงค่อยสงบลงได้
     
     
    แต่ว่า...เมื่อคืนไม่เห็นรู้สึกเลยนะว่ายองแจนอนละเมอขนาดนี้ทั้งที่นอนบนฟูกแคบๆด้วยกันแท้ๆ
     
     
    แต่เอาเถอะสงสัยคืนนี้จะเหนื่อยเกินไปเลยนอนละเมอ... แจบอมไม่ได้คิดอะไรต่อ เขากดจมูกไว้แถวๆหัวไหล่ของยองแจ สัมผัสเนื้อนิ่มๆกับกลิ่นหอมๆก่อนหลเบไปอีกครั้ง
     
     
    ท่ามกลางความเงียบและมืดสนิท...ยังมีคนหนึ่งคนลืมตาขึ้นมาและยิ้มอยู่กับตัวเอง
     
     
    ใครคนนั้นขยับตัวเข้าไปเบียดอีกคนที่เดิมทีก็กอดเขาแน่นอยู่แล้วให้แนบชิดกันมากขึ้นไปอีก ก่อนพินิจพิจารณาใบหน้ายามหลับของอิมแจบอมอยู่ครู่หนึ่งค่อยยื่นหน้าเข้าไปกดจมูกบนผิวแก้มแจบอมแล้วจึงผละออกมาทิ้งตัวลงนอนในอ้อมกอดอีกคนตามเดิม
     
     
     
     


     
     
     
    ...หึหึ ไม่รู้ซะแล้วว่าชเวยองแจน่ะร้ายกว่าที่คิด...
     
     











     
     
     
    FIN



     
    ไม่มีอะไรจะทอล์คเลอ T-T ป่วยและเปื่อยมากตอนนี้
    ต้องการเจ้บมาดูแลด่วน ฮือออออออออออออ
    พบกันใหม่ตอนหน้านะคะที่รัก ซารังเงย์
    ติดต่อที่ @tttuang91 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ



     
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×