ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวม Short Fic]Super Junior+Dong Bang Shin Gi+SHINee....Yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : [DBSG] Can you be my boyfriend? (YunJae) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 51


    สวัสดีครับ เชิญครับคิม แจจุง เด็กหนุ่มหน้าหวานอายุ 22 ปีที่เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆตัดสินใจมาเปิดร้านขายเค้กในย่านชุมชน....เพราะอะไรน่ะหรอ ก้อเพราะเค้าชอบกินเค้กน่ะสิ อ๊ะ คุณทำอะไรน่ะครับด้วยความที่เป็นคนหน้าหวานเหมือนผู้หญิงบางทีอาจจะสวยกว่าผู้หญิงเลยก้อว่าได้ทำให้แจจุงมักจะถูกลูกค้าลวนลามอยู่เสมอ วันนี้ก้อเช่นกันเมื่อกี๊ระหว่างที่กำลังรอรับออเดอร์จากลูกค้าโต๊ะนึงอยู่ ลูกค้าผู้ชายโต๊ะข้างๆแอบจับก้นเค้า แต่พอถามลูกค้าคนนั้นกลับตอบหน้าตายว่าไม่ได้ทำอะไร แจจุงจำต้องระงับอารมณ์โมโหเอาไว้เนื่องด้วยอีกคนเป็นลูกค้า

     

    รับอะไรดีครับแจจุงรู้สึกถึงมือที่มาบีบก้นเค้าอีกแล้วจึงกำลังจะหันกลับไป แต่..ผลั่ว ผู้ชายคนนั้นถูกชายแปลกหน้าคนนึงต่อยคว่ำไปเสียก่อน คุณทำแบบนี้ได้ยังไง ถ้าเข้าร้านมาเพราะเหตุผลแค่นี้ล่ะก้อ เชิญคุณกลับบ้านไปบีบก้อนเมียคุณโน่น อย่าทำเหมือนคนอื่นเค้าไม่มีเกียรติแบบนี้ลูกค้าคนนั้นหน้าชาแล้วรีบลุกออกจากร้านไปทันทีทั้งๆที่ยังไม่ได้สั่งเค้ก

     

    คุณเป็นยังไงบ้างครับแจจุงที่ยืนอึ้งอยู่หลุดจากภวังค์ทันทีก่อนจะหันมาตอบคนที่จ้องหน้าเค้าอยู่อย่างต้องการคำตอบ เอ่อ ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณมากนะครับสำหรับเรื่องเมื่อกี๊ชายแปลกหน้ายิ้มให้แจจุง

     

    ไม่เป็นไรครับ ผมคงทนดูต่อไปไม่ได้ถ้าคุณจะถูกลวนลามอีก ผมชื่อยุนโฮครับแจจุงส่งยิ้มหวานกลับไปแทนคำขอบคุณอีกครั้ง ยินดีที่ได้รู้จักนะครับคุณยุนโฮ..ผมแจจุงครับ เอ่อ ผมคงต้องขอตัวไปทำงานก่อนพูดไปแล้วแจจุงก้อทำท่าจะเดินไปถ้าไม่ติดว่ายุนโฮพูดขึ้นมาก่อน

     

    เดี๋ยวครับ คือผมมาสมัครงานแจจุงจึงหันกลับมา แล้วตอบไปว่า งั้นคุณไปนั่งรอผมอยู่ตรงนั้นก่อนก้อได้ครับแจจุงชี้ไปที่โซฟาในห้องพักของแจจุงเองซึ่งยุนโฮก้อเดินไปนั่งตามที่แจจุงบอกทันที

     

    ผู้ชายบ้าอะไรสวยชะมัดยุนโฮพูดกับตัวเองเมื่อใบหน้าขาวหวานของแจจุงลอยผ่านเข้ามาในความคิดก่อนจะเอนตัวลงไปพิงโซฟา ....ในที่สุดผมก้อเจอคนที่ใช่ซะที... มาแล้วครับ คุณยุนโฮมาสมัครงานตำแหน่งไหนครับเมื่อแจจุงเข้ามาก้อถามยุนโฮทันที

     

    บอร์ดี้การ์ดให้คุณแจจุงไงครับแจจุงได้ยินอย่างนั้นก้อหัวเราะลั่นห้อง ไม่มีหรอกครับตำแหน่งนี้น่ะเมื่อแจจุงยิ้ม ยุนโฮก้อเผลอยิ้มตามไปด้วยโดยไม่รู้ตัว

     

    ให้ผมทำอะไรก้อได้ครับแจจุงเลิกคิ้วขึ้นน้อยๆอย่างครุ่นคิดจนในที่สุดก้อคิดออก งั้นเป็นพนักงานต้อนรับมั้ยล่ะครับยุนโฮกำลังคิดว่าถ้าเค้าเป็นพนักงานต้อนรับก้อดีเหมือนกันเพราะเค้าจะเป็นคนที่ได้เห็นลูกค้าก่อนแล้วก้อจะได้สแกนลูกค้าให้แจจุงด้วย ไม่รู้ทำไมเค้าถึงได้อยากปกป้องร่างกายของคนตรงหน้าเหลือเกิน

     

    พนักงานต้อนรับก้อได้ครับแจจุงยิ้มออกมาเมื่อยุนโฮตอบตกลงเพราะเค้าเองก้อรู้สึกไว้ใจร่างสูงมากกว่าใครๆทั้งที่เพิ่งรู้จักกัน แต่เค้าก้ออยากให้ร่างสูงมาคอยดูแลปกป้องเค้า ยังไม่ต้องเริ่มงานวันนี้ก้อได้นะครับยุนโฮยิ้มให้แจจุงเป็นเชิงไม่เป็นไร

     

    ไม่เป็นไรครับ  ผมเริ่มงานวันนี้เลยดีกว่า..ผมจะได้ขอไปส่งคุณที่บ้านด้วยไงครับ..ยุนโฮพูดต่อในใจ เอางั้นหรอครับร่างสูงพยักหน้ารับสองสามครั้ง แจจุงก้อเลยลุกขึ้นไปหยิบผ้ากันเปื้อนมาให้ยุนโฮซึ่งยุนโฮก้อรับมาใส่ทันทีโดยมีแจจุงคอยผูกเชือกข้างหลังให้

     

    วันนี้ตอนเย็นผมไปส่งคุณที่บ้านนะครับแจจุงยิ้มน้อยๆแล้วพยักหน้าตกลง ครับ แต่ว่าคราวหน้าเรียกแค่ แจจุงก้อพอครับ อย่าเรียกว่าคุณแจจุงเลย มันฟังดูห่างเหินเกินไป

     

    ครับ แจจุงร่างบางแย้มยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ งั้นผมเรียกว่า ยุนโฮ เฉยๆได้รึป่าวครับร่างสูงรีบตอบไปอย่างยินดีว่า ตามสบายเลยครับ

     

    ตอนเย็น...แจจุงกับยุนโฮกำลังช่วยกันปิดร้าน

     

    ผมขับมอเตอร์ไซค์มานะครับ นั่งได้รึป่าวร่างบางหัวเราะเบาๆแล้วค่อยตอบร่างสูงไปว่า ทำไมจะนั่งไม่ได้ล่ะครับ ผมนั่งได้หมดแหละร่างสูงพยักหน้ารับก่อนจะเดินนำร่างบางไปยังรถมอเตอร์ไซค์ของเขาที่จอดอยู่ข้างๆร้าน

     

    บ้านแจจุงอยู่ไกลมั้ยครับแจจุงส่ายหน้าปฏิเสธ ก้อไม่ไกลนะครับ ปกติผมเดินกลับยังไม่เหนื่อยเลยครับยุนโฮเบิกตากว้างอย่างตกใจกับถ้อยคำที่ได้ยินก่อนจะถามร่างบางไปว่า

     

    แจจุงเดินกลับบ้านหรอครับเมื่อเห็นท่าทางของร่างสูง แจจุงก้อตกใจนิดนึง ครับ แต่ก้อไม่ทุกวันหรอกครับ บางวันผมก้อเอามอเตอร์ไซด์มายุนโฮส่ายหน้าไปมาเบาๆ

     

    เดินกลับคนเดียวไม่ได้นะครับ แถวนี้ตอนเย็นเปลี่ยวจะตายอีกอย่างคุณก้อเสี่ยงกับการถูกลวนลามอยู่แล้ว ถ้าโดนฉุดไปข่มขืนจะทำไงล่ะครับ ใครจะช่วยคุณได้ ไม่เอาแล้วนะครับ ต่อไปผมจะเป็นคนไปรับไปส่งคุณเองแจจุงพยักหน้าอย่างว่าง่าย ยุนโฮจึงคลี่ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะดึงมือแจจุงให้ขึ้นมาซ้อนหลังมอเตอร์ไซด์และเกาะเอวไว้

     

    บอกทางผมด้วยนะครับแจจุงพยักหน้าแดงๆเบาๆ ครับหลังจากวันนั้นยุนโฮก้อไปรับไปส่งแจจุงตลอดยกเว้นวันอาทิตย์ที่ร้านปิดจนเวลาล่วงเลยไป 3 เดือน

     

    วันพรุ่งนี้ไปเที่ยวสวนสนุกกันมั้ยครับแจจุงพยักหน้า เอาสิครับ วันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้านอยู่แล้ว จึงเปรียบเสมือนเป็น ฟรีเดย์ สำหรับแจจุงเลยทีเดียว อยากจะทำอะไรก้อทำ อยากจะไปไหนก้อไป แต่ส่วนมากแล้วเขาจะนอนอยู่บ้านมากกว่าเพราะถือว่าเหนื่อยมา 6 วันแล้ว....วันนี้ยุนโฮก้อยังคงมาส่งร่างบางที่บ้านเหมือนเดิม

     

    พรุ่งนี้ผมมารับตอน 10 โมงนะครับ หลับฝันดีนะครับแจจุงส่งยิ้มบางๆมาให้ทำเอายุนโฮเคลิ้มไปเลยทีเดียว ครับ หลับฝันดีเช่นกันครับ ขับรถกลับบ้านดีๆด้วย พรุ่งนี้ผมจะรอยุนโฮยิ้มให้ร่างบางอีกครั้งก่อนจะขับรถกลับบ้านไป วันต่อมาทั้งคู่เล่นเครื่องเล่นกันอย่างสนุกสนานจนเวลาล่วงเลยไปถึง 1 ทุ่ม ซึ่งก้อมืดแล้วแต่ทั้งคู่ยังนั่งพักเหนื่อยและคุยกันอยู่ในสวนหย่อมของสวนสนุกอยู่

     

    แจจุงครับเสียงเรียกจากยุนโฮทำให้แจจุงที่แหงนหน้าดูดาวอยู่หันหน้ากลับมา ครับ?”ยุนโฮมองลึกเข้าไปในดวงตาใสก่อนตัดสินใจพูดออกไปว่า

     

    ผมรักคุณนะครับใบหน้าขาวของแจจุงเปลี่ยนไปเป็นสีแดงทันทีที่ได้ยิน ร่างบางอึ้งไปพักหนึ่ง คุณแน่ใจหรอครับยุนโฮนั้นมีสีหน้าเด็ดเดี่ยวเป็นอย่างมาก

     

    ครับ ผมแน่ใจเมื่อยุนโฮพูดประโยคนี้ออกมาแจจุงก้อโผเข้ากอดคอยุนโฮทันที ยุนโฮกอดตอบแบบงงๆ ผมก้อรักคุณนะครับ ยุนโฮจากที่เคยงงกลับกลายเป็นดีใจสุดๆแทน รู้สึกไม่เสียใจเลยที่ได้สารภาพออกไปหลังจากเก็บเอาไว้มานาน แจจุงเองก้อเช่นกันไม่คิดว่าจะมีวันนี้

     

    คบกับผมนะครับแจจุงหัวเราะออกมาเบาๆแล้วกระซิบที่ข้างหูยุนโฮว่า ครับร่างสูงยิ้มกว้างด้วยความดีใจดันร่างบางออกมาหอมแก้มเสียฟอดใหญ่ก่อนจะเลยมาที่ริมฝีปากสีแดงสด กดย้ำอยู่อย่างนั้นจนร่างบางดันแผงอกร่างสูงเบาๆ

     

    กลับบ้านกันเถอะครับในที่สุดยุนโฮก้อชวนแจจุงกลับบ้านเสียที คืนนี้ค้างบ้านผมมั้ยครับมาชวนอย่างงี้มีหรือที่ยุนโฮจะปฏิเสธ ถ้าแจจุงให้ค้าง ผมก้อจะค้างครับ

     

    ให้ค้างสิครับแจจุงส่งยิ้มหวานให้กับร่างสูง แต่เกิดอะไรขึ้นผมไม่รู้ด้วยนะพูดแล้วก้อทำสายตากรุ้มกริ่มจนแจจุงเขินเพราะรู้ว่าร่างสูงหมายถึงอะไร

     

    ผมล้อเล่นน่ะครับ ผมไม่ทำอะไรแจจุงเด็ดขาดจนกว่าแจจุงจะพร้อมแจจุงกอด่างสูงไว้หลวมๆรู้สึกมีความสุขและอยากขอบคุณร่างสูงที่รักเค้า เห็นเค้ามีคุณค่าและให้เกียรติเค้ามากขนาดนี้

     

    ผมควรจะขอบคุณลูกค้าคนนั้นใช่มั้ยครับแจจุงช้อนตาขึ้นไปสบตากับร่างสูง ยุนโฮก้มลงมาจูบเบาๆที่เปลือกตาทั้งสองข้างของแจจุงแล้วพูดว่า ไม่ใช่แจจุงคนเดียวนะครับที่ต้องขอบคุณเค้า ผมก้อต้องขอบคุณเค้าเหมือนกัน ถ้าไม่มีเค้าวันนั้น เราก้อคงไม่มีวันนี้จิงมั้ยครับ?”

     

    ครับแจจุงตอบรับเบาๆภายใต้อ้อมกอดอันอบอุ่นของยุนโฮ...

     

    The End-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-


    จบแล้วค่ะ  รู้สึกว่าสั้นไปมั้ย 5555555


    ใครที่มาทวงนะคะ ตวงเอามาลงเเล้วเน้ออออ  เอาฟิกมาให้ตวงอ่านด้วย ^^


    ซีฮัน รอไปก่อนนะ 55+ ตอนหน้าขอลงบอมฮยอกก่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×